Chương 17 : Quá Khứ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Hưng đang mang một cảm giác thương nhớ ,  đợi chờ . Đôi khi cậu ấy bắt gặp các đôi tình nhân tay trong tay ,  trao nhau những lời ngọt ngào ,  cùng cười  ,  cùng nói. Nhưng anh vẫn không thấy mình bị lạc lỏng ,  cô đơn vì trong tâm trí anh đã dành trọn chỗ cho cô gái ấy . Trong cuộc đời có vạn người nhưng người anh thương  chỉ có một. Đó là Nhi. Một tình yêu Hưng luôn chất chứa trong tim ,  giữ mãi hình ảnh người con gái ấy. Nhưng Hưng không dám liên lạc thường xuyên vì cô ấy còn phải học.

Trong khi đó ,  Nhi đang cười sung sướng ở Mỹ vì cô đã gạt được Hưng. Nhi bảo sẽ học ở Mỹ thêm ba năm nhưng đúng ba tháng nữa cô ấy sẽ về Việt Nam - đúng ngày sinh nhật của Hưng  ,  Nhi sẽ có mặt. Đây sẽ là món quà lớn nhất cô dành cho Hưng.

Khả Nhi ,  Trang Minh và Jindy đang háo hức để chuẩn bị cho một cuộc thi ở Mỹ trước khi về nước. Cuộc thi tìm kiếm một nhóm nhạc tài năng. Vì họ đã gắng bó với nhau trong khoảng thời gian rất dài vừa qua nên rất hợp nhau . Có thể nói là mối quan hệ không phải ai cũng có. Trang Minh tuy cá tính nhưng rất biết quan tâm người khác. Một cô gái  ,  nhìn vào người ta sẽ bảo bướng bỉnh nhưng cô sống rất nội tâm.
Không hẳn là trong cuộc đời cô ấy không có rắc rối. Cô cũng như Gia Nam. Bị người mình yêu lừa dối.
Trước khi Trang Minh sang Mỹ  ,  cô đã có quen một chàng trai ,  nhìn có vẻ bảnh bao nhưng thực chất hắn là một tên tồi tệ bám váy đàn bà. Anh đến với cô chỉ vì Tiền. Anh lợi dụng cô hết lần này đến lần khác nhưng cô ấy vẫn không hề biết. Cho đến một ngày  ,  cô cầm điện thoại anh và một tin nhắn báo đến :

- Anh yêu... Tối nay qua chỗ em nha..

Trang Minh đứng chân mắt với dòng tin nhắn đó ,  cô đã biết anh lấy tiền của mình để đưa vào túi cô gái kia. Nhưng cô ấy tỏ ra bình tĩnh xem như chưa có gì xảy ra. Cô muốn xem bộ phim mà hắn ta diễn sẽ được bao nhiêu tập. Trang Minh lúc đấy đau khổ rất nhiều  , người đàn ông cô một lòng tin tưởng lại phản bội cô một cách tráo trở.  Nhưng cô chỉ biết khóc với bóng tối. Vì khi màn đêm buông xuống  cũng là lúc Trang Minh được sống thật với bản thân  ,  cô được yếu đuối ngay lúc đó và khóc một cách nức nở. Đằng sau con người mạnh mẽ ,  hồn nhiên ban ngày là những tiếng khóc sâu thẳm trong đêm.

Tối đêm đó ,  cô quyết định theo dõi hắn ta . Một cảnh tượng có lẽ ai chứng kiến cảnh người yêu mình như vậy  cũng sẽ đau khổ. Hắn ta đến nhà và lao vào ôm ,  hôn cô gái đó trước cổng . Cả hai môi chạm môi và quấn lấy nhau. Trang Minh vội bước tới  ,  cả hai giật mình  nhìn cô . Cô ấy thẳng tay tát vào mặt hắn ta nhưng  nước mắt cô lại rơi ,  cô nhìn sang cô gái kia .Đó là Yến. Trước khi quen Hưng thì Yến đã có một mối tình trước đó và chàng trai Hưng tận mắt chứng kiến cùng cô ân ái đêm đó cũng chính là anh ta. Nhưng mọi người vẫn chưa biết tất cả chuyện này. Trang Minh lúc đấy cũng tát thẳng vào mặt Yến  ,  hắn ta liền quát cô :

- Cô nghĩ cô là ai mà dám la lối ở đây. Tôi thương cô chỉ vì tiền. Hiểu chưa hả ?  Cô bé ngốc nghếch....

Khi nghe những lời này  ,  cô không biết nói gì thêm. Cô ấy chỉ muốn chạy thật nhanh để thoát khỏi nơi đó nhưng cô vừa chạy ra .... Ting.... Ting... Ting....

Một chiếc xe ô tô lao tới ,  đâm thẳng vào cô . Cũng giống Nam ,  cô ấy ngất xỉu trên vũng máu trước sự chứng kiến của 2 người kia nhưng họ không cứu cô ,  nhưng tình trạng cô ấy nhẹ hơn Nam. Trang Minh được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó ,  sau 2 giờ cấp cứu cô đã qua khỏi cơn nguy kịch. Nhưng hẳn ba tháng sau cô mới bình phục hẳn. Suốt ba tháng đó cô như điên loạn vì tình yêu của mình. Cô ấy đã nghĩ đến việc tự tử ,  cô cầm con dao định cắt vào tay nhưng Jindy đã vào kịp lúc và ngăn cô lại. Sau một quãng thời gian cô đã bình tĩnh hơn. Lúc đấy Trang Minh nhận ra ngoài ba mẹ ,  chỉ có Jindy là người chưa bao giờ làm cô thất vọng. Cô ấy đã thông suốt. Không việc gì phải từ bõ . Cô phải làm cho những người từng phản bội cô phải hối hận vì những hành động họ đã làm. Trang Minh sẽ không quên được quá khứ của mình  ,  cũng không chà đạp nó mà cô sẽ lấy đó làm động lực để cô thay đổi bản thân. Cô ấy không trả thù nhưng cô sẽ chứng tỏ cuộc sống của cô vẫn tốt khi không có hắn. Trang Minh quyết định mỉm cười thật tươi và sẽ sang Mỹ du học. Cô sẽ lột xác trở thành con người mạnh mẽ.

Còn Jindy là một người bạn tốt  ,  không phải ai cũng có được những người bạn như vậy bên đời.

Cơ duyên đã cho họ gặp được nhau. Trang Minh và An Nhi đã phải chịu đựng đau khổ từ một người gây ra. Không phải là họ không cố gắng nhưng  biết bao cố gắng và nỗ lực của họ lại được đáp trả bằng hai chữ đau thương. Biết bao nước mắt họ đã rơi vì những việc làm của Yến.

Nhưng giờ đây  ,  họ cố gắng sống một cuộc sống tốt đẹp và cười thật tươi để theo đuổi mục tiêu của mình. Họ sẽ tạm biệt hai chữ tổn thương và có một tình yêu thật sự.

Nhưng trước mắt ba người họ sẽ tham gia cuộc thi sau đó trở về nước. Đương nhiên Yến không hề biết An Nhi vẫn còn sống và có cuộc sống giàu có và không ngờ rằng Trang Minh - người mà cô đã làm đau khổ trước đây đã quay trở lại.

Cuộc sống đời thực như vậy. Liệu trong giấc mơ của  Nam sẽ như thế nào ? Mọi người đón xem chương 18 nhé..

Còn tiếp..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net