Chương 23 : Sự Thật Phơi Bày

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vài ngày sau khi Nam tỉnh lại , anh ấy dần dần đi được trở lại :

- Này Nam , tao dìu mày đi . - Huy bước đến đỡ Nam dậy .

- Yến cũng giúp. - Yến bước đến cùng Huy.

- Hai người đều cùng ở đây à ? - Nam đã lấy lại dần năng lượng nên giọng nói đã trở lại bình thường.

- À...ừ ..- Huy trả lời.

Cả hai dìu Nam ngồi xe lăng để xuống sân cỏ bên dưới. Khi cả hai choàng sau lưng Nam để đỡ cậu ấy , bất chợt hai cánh tay chạm phải nhau , tay Yến níu lấy Huy và vuốt vào tay cậu nhè nhẹ . Hành động ấy đã chạm vào lưng của Nam , lúc này tuy không thấy gì nhưng cậu ấy đã cảm nhận được mối quan hệ giữa hai người họ có gì đó vượt mức bạn bè . Nam chỉ ước những gì anh đang suy nghĩ là sai.

Ở đâu đó trong cảm xúc của anh làm xuất hiện suy nghĩ mông lung : " Tại sao mọi chuyện lại thay đổi như thế " . Nam không biết vui hay buồn khi gặp lại Huy . Đương nhiên là vui vì đã được gặp người bạn cũ. Nhưng cũng có thể buồn bởi vì người bạn thân của mình lại đang có mối quan hệ bất chính với người yêu cậu. Đúng là tình yêu có rất nhiều lối rẻ , mỗi lối rẻ đó chính là một tình yêu nhưng người trong cuộc phải biết lựa chọn ngã rẽ đúng đắn để tìm thấy một tình yêu đích thực.

- Đi thôi . - Huy vỗ vai Nam và gọi đầy năng lượng.

Huy và Yến lại đưa Huy xuống bãi cỏ dưới bệnh viện , ở đấy được tạo nên bằng những lớp cỏ đã được tỉa như sân bóng , cùng với những tản cây , những bông hoa , không khí rất dễ chịu làm người ta trở nên thư thái.

- Nào đứng lên... - Hai tay Yến nắm lấy tay Nam còn Huy thì đỡ Nam dậy.

Trong cái nắm tay ấy , Nam cảm nhận rất khác so với lúc trước. Phải chăng điều Nam mơ sẽ có thật rằng Yến sẽ bỏ Nam.Những yêu thương từ Yến giờ đây Nam không cảm thấy nữa rồi !

Nhưng Nam chưa biết rằng đằng sau tất cả sự việc là do một người.

Giờ đây trở nên ba trái tim , hai tình yêu. Nhưng ít ai biết được đây không phải là thật lòng.

Sau đó Huy và Yến dắt Nam nhẹ nhàng , từ từ bước từng bước , hôm nay đã tiếng bộ hơn rất nhiều.

- Tự đi nha , mày cứ đi thẳng . - Huy nói

Nam không nói gì , vẻ mặt hồi hộp . Yến và Huy buông tay Nam , cả hai đang đứng sang một bên , Yến thì vòng tay mình qua tay Huy và hôn môi anh một cái . Đúng lúc đấy , Hưng đi tới và chứng kiến điều đó , anh chưa kịp bước tới thì đã bỏ đi nơi khác. Trong khi đó Nam đang đấu tranh để trở lại như trước.

Một bước , hai bước , ba bước.. Nam đã đi lại được như bình thường chỉ có điều đôi mắt cậu ấy chưa bình phục. Sau những giây phút kiên trì Nam đã dần dần bình phục.

Huy và Yến nhìn nhau , sau đó Huy vui mừng vì thấy bạn mình đã đi lại được.

Ba ngày sau , Gia Nam được xuất viện , anh về biệt thự của ba mẹ nuôi nghỉ ngơi. Mọi người ai nấy điều rất vui mừng vì Nam đã trở lại , vẫn vẻ lạnh lùng đó nhưng trước mắt anh bây giờ chỉ là một màn đen.

Khi Nam được dìu lên phòng nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi nên anh đã nhắm mắt ngủ . Nhưng khi anh chìm vào giấc mơ , Nam cứ nghe ai đó gọi mình dậy .

Lát sau Huy và Yến đến thăm Nam , hai người lên phòng cậu ấy thì thấy cậu đang ngủ , Huy định ra ngoài nhưng Yến vội đóng chặt cửa phòng lại và thì thầm vào tay Huy :

- Nam đang ngủ cơ mà ?

Sau đó cô từ từ áp môi của mình vào Huy , hai bờ môi chạm nhau . Huy cũng đã quen với việc này vì nếu kháng cự thì Yến sẽ tung hình.

Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau , cả hai đang luồn lách trong khoang miệng của nhau , càng thỏa mãn hai người càng ôm chặt nhau và hôn nồng cháy hơn nữa.

Đúng lúc này Nam thức dậy nhưng có một điều bất ngờ và kì lạ rằng đôi mắt cậu đã nhìn thấy. Mắt cậu vừa hé mở bỗng thấy cảch Huy và yến đang ôm nhau và hôn mãnh liệt trước mặt Nam . Cả hai dường như không biết rằng Nam đang hé mắt chứng kiến hành động của họ .

Lúc này , hai bờ môi đã buông ra từng sợi chĩ bạc của hai người rơi xuống tạo nên một khung cảnh hết sức dâm mỹ, tay Yến lần mò tháo từng chiếc cúc áo Huy đang mặc , lộ ra cơ thể săn chắc bên trong , body sáu múi quyến rũ. Yến hôn lên cổ Huy , từ từ luồn lách xuống đầu ti của Huy , cô hôn vào chỗ đấy rất chuyên nghiệp , cả hai bên đều bị vết son đỏ của Yến in dấu. Huy rên nhẹ vì sung sướng. Yến chủ động cởi phăng chiếc áo của mình và áp sát cơ thể mình vào Huy . Cô lấy tay Huy để xoa , bóp cơ thể cô nhất là chỗ hai bầu ngực nảy nỡ của mình . Cả hai giờ đây đã hưng phấn hơn. Huy giờ đây cũng đã không cản được ham muốn của cơ thễ mình. Cả hai cở luôn cả chiếc quần còn sót lại , Huy bật ra dương vật đang cương cứng , đầy đường gân guốt của mình . Yến từ từ đưa tay mân mê dương vật Huy , cô sốc nhẹ làm cho dương vật Huy càng cương lên và to hơn. Cả hai lúc này lại hôn nhau , Huy xoa bóp bờ mông Yến càng làm cô ấy dâm dục hơn. Nước nhờn từ âm đạo cũng đã bắt đầu rỉ ra , Huy quá hưng phấn không thể cản được thú tính bên trong , anh hôn khắp cơ thể Yến từ môi đến âm đạo , anh liếm sạch nước cản nhờn xung quanh đám lông đen , anh lại xoa nắn vú cô ấy khiến cô rên lên :

- A...ư...ư..

Rồi cô cũng đưa cả dương vật của Huy vào miệng mình và nút bất chấp.

Huy đặt Yến lên chiếc ghế sofa bên cạnh , anh móc trong bóp ra một bao cao su , anh bịt vào đầu dương vật sau đó ngã Yến xuống và từ từ đúc vào âm đạo của cô . Cô sướng tê cả người như có dòng điện chạy trong cơ thể cô . Huy từ từ đưa vào rồi rút ra , lát sau anh làm có nhịp điệu 0 Yến rên lên :

- A...ư..mạnh nữa đi...ư

Cơ thể Huy lúc này cũng đã đang lên đỉnh , anh ra sức thúc mạnh hơn nữa vào âm đạo cô , Yến ngẩn đầu còn Huy với đầu xuống cả hai hôn nhau khi hai bộ phận sinh dục đang làm việc... Khoảng 10 phút sau , Huy thúc càng ngày càng mạnh hơn và anh rên lên nhưng anh sợ Nam tỉnh giấc chỉ rên vừa nghe.Rồi một luồng tinh khí cực mạnh bắn ra nhưng bị bao cao su chặn lại , một dòng nước trắng đục , nóng hổi .Cả hai người đang cực khoái cảm. Huy rút dương vật của mình ra khỏi âm đạo đang chảy nước của Yến. Anh tháo bao ra , tinh khí đang từ từ chảy , Yến cuối xuống liếm hết số tinh dịch đó . Rồi cô nháy mắt với Huy , cả hai đưa nhau vào phòng tắm để tắm rửa cho nhau.

Còn Nam vô tình đôi mắt cậu ấy bất ngờ bình phục cũng đã giúp cho cậu biết được con người thật của Yến. Nam đã chứng kiến người yêu của mình làm tình với bạn thân ngay trong phòng cậu ấy. Tay Nam đang cầm nắm , nắm chặt vào ga giường. Cậu đau không phải vì người phản bội mà là vì câu hỏi : " Tại sao bạn thân lại làm vậy ".Tình bạn trong 5 năm qua chỉ đạn đổi bằng một cô gái sảo nguyệt.

Nam quyết định giả vờ mù để xem họ còn làm những gì.

Nghe tiếng cánh cửa phòng tắm mở , anh tiếp tục nhắm mắt. Lát sau anh thức dậy :

- Mày dậy rồi à ? - Huy tiến lại hỏi Nam.

Nam không nói gì anh chỉ gật đầu.

Suốt thời gian hai người ở đó , anh chẳng nói gì , cả hai cứ nghĩ tâm lý anh chưa bình phục. Lát sau :

- Thôi tao về đây ..

Cả hai bước ra khỏi phòng.

Hưng lái xe qua thăm Nam , anh khá bực mình khi thấy họ cứ dính với nhau.

Hưng mang cháu lên phòng Nam , anh ấy cảm thấy giật mình vì thấy Hưng giống y hệt mình nhưng anh đang giả vờ mù :

- Huy đấy à ...- anh nhìn thẳng và hỏi

- Không phải ?

- Em Hưng...

- Cậu đến đây có việc gì ..

- Em trai đến thăm anh trai không được hả.

- Tôi nói rồi , tôi không có người thân.

- Thôi được rồi , anh ăn cháo này..

- Không.

- Nè..

- Đã nói không ăn. - Nam lấy tay gạt bát cháo làm đổ vào người Hưng và văng xuống nền , hình như tay Hưng đã bị phỏng vì độ nóng của bát cháo.

Nhưng Hưng không tỏ ra bực mình vì dù sao đó cũng là anh trai cậu ấy. Cậu muốn bù đắp cho anh mình.

Hưng chỉ lặng lẽ nhặt bát và dọn dẹp.

Nam có ý định xin lỗi nhưng suy nghĩ lại anh vẫn không nói gì.Khi thấy Hưng lặng lẽ ra khỏi phòng , Nam có chút động lòng , anh suy nghĩ : Dù sao người bỏ mình vẫn là ba mẹ chứ không liên quan đến cậu ấy. Nam quyết định sẽ không cáo gắt với Hưng nữa vì cậu ấy là em trai Nam.Hơn nữa lại còn là song sinh.Hưng là người lo cho Nam nhất và tận tâm nhất lúc này .

Không bỏ cuộc , Hưng lại mang bát cháo thứ hai vào phòng Nam , thấy tay cậu ấy đỏ lên , Nam gọi :

- Lại đây...

Hưng bất ngờ từ từ bước lại , Nam nói tiếp :

- Có sao không ?

Hưng vui mừng , không phải là vì sự quan tâm của Nam mà là vì :

- Mắt anh nhìn thấy rồi à.- Hưng vừa nói , vẻ mặt rạng rỡ.

Nam gật đầu :

- Nhưng cậu phải giữ bí mật ..

- Tại sao vậy ? - Hưng khó hiểu.

- Cậu biết Huy chứ .

- Vâng.

- Còn Yến..

- Không lẽ anh biết chuyện của họ rồi à..? Hưng bất ngờ

- Cậu cũng biết..

- Đúng rồi..

Vẻ mặt Nam có buồn , Hưng nói tiếp :

- Thật ra không như anh nghĩ , Huy là vì bất đắc dĩ..

Hưng đem tất cả mọi chuyện kể lại cho Nam , anh đang ấm ức trong lòng , tại sao lại có thể yêu một người như vậy.

Nam rất giận mình đã yêu nhầm người.

Hưng nhìn đồng hồ :

- Em về trước nha..

- Nhớ giữ bí mật đó

- Em biết rồi..

Hưng vừa quay lưng đi :

- Này ..- Nam gọi theo

Hưng quay lại , Nam nhìn cậu và nói :

- Nhớ bôi thuốc chỗ bị bỏng ..

Hưng cười vì cuối cùng cũng được anh trai quan tâm. Cảm giác này Hưng đã ao ước từ rất lâu.

Còn Nam , vẫn đang suy nghĩ tất cả mọi chuyện đã qua . Nhất là nghĩ về Yến , anh thật ghê tởm con người đó.Có lẽ sau chuyện này anh lại càng lạnh lùng hơn trước . Chắc chắn anh không tin vào đàn bà nữa.

Anh nhìn lại chiếc nhẫn trên tay mình , đó là vật lưu niệm của Huy và Nam , giúp anh gợi nhớ về kỉ niệm. Nhưng bây giờ mọi chuyện xảy ra với anh quá vội vàng , anh chưa kịp đoán nhận. Nam đang buồn. Bởi vì không có nỗi buồn nào khi nhận được sự phản bội từ người mình yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net