Chương 29 : Ngày Sinh Nhật Hạnh Phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Nhi không biết ở Sài Gòn có bao nhiêu chiếc đèn đỏ , cô cũng không biết trên bầu trời có bao nhiêu vì sao và cũng không biết diễn tả niềm vui của cô bây giờ như thế nào khi sắp được gặp Hưng .

   Cả ba người bắt đầu vào trong , đột nhiên Nhi nhớ ra lúc nãy chỉ lo chuyện của Yến mà cô quên đi món quà của mình :

- Ê...hai người vô trước đi ... - Nhi dừng lại.

- Sao vậy ? Hồi hộp à ? - Jindy hỏi.

- Không phải ... - Nhi chói bỏ mặc dù cô có chút hồi hộp . Nhưng đó không phải là nguyên nhân chính.

- Hay là trang điểm lại à ? - Trang Minh nhìn tổng thể Nhi và nói.

- Không phải.

  Nhi bảo hai người ghé tai vào nói nhỏ :

- Tao.để.quên.quà.

- Chời ơi. - Cả hai đồng thanh.

- Vậy thôi tụi tao vô trước. - Trang Minh hướng mắt về hướng đi.

- Ok.

Khi Trang Minh và Jindy bước vào trong  , vừa rất bất ngờ khi thấy hai người , anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra . Hưng đứng chân người thì hai cô gái bước đến :

- Bất ngờ à . Chúc mừng sinh nhật. - Tay cả hai tặng quà cho Hưng.

  Lúc đấy anh tỏ ra rất vui mừng và chào hỏi , nồng nhiệt chào đón hai cô . Nhưng không thấy Nhi , anh ấy khó hiểu :

- Ủa...

Mới nói đến đó Trang Minh vội nhảy vào :

- Nhi vào sau.

- À ..thôi vào đây.

  Hưng dẫn hai người vào trong :

- Giới thiệu mọi người đây là Trang Minh , còn đây là Jindy bạn của Hưng , du học mới về.

Cả Trang Minh và Jindy chào hỏi và làm quen mọi người .

- Nè ..Đi ra đón Nhi đi , ở đó mà trông. - Jindy thấy Hưng cứ nhìn ra ngoài nên cô bảo.

   Hưng chạy thật nhanh ra cổng và đứng bên mép cổng với cảm giác nôn nao muốn nhìn thấy Nhi. Lúc này Nhi cũng đã lấy quà và đi vào . Mắt cô cứ dán vào món quà , cộng với niềm vui trong lòng , cô không để ý xung quanh . Nhi vừa bước đến cổng Hưng đã thấy cô ấy  đẹp như một thiên thần trong bộ váy trắng. Anh vội đến và nắm tay cô ấy kéo vào lòng mình. Đó là cái nắm tay quen thuộc của ngày nào giữ phố đèn đỏ . An Nhi còn đang bất ngờ trong vòng tay Hưng thì anh đã lên tiếng :

- Em làm anh bất ngờ thật.!

  Cô vẫn không nói  áp người vào lòng Hưng để anh ôm thật chặt vì cô muốn cảm nhận sự ấm áp của lòng Hưng . Sau đó Nhi buông Hưng ra và nhìn vào mắt anh ấy , cô lấy tay sờ vào mặt anh và nói :

- Chúc mừng sinh nhật. - tay cô tặng quà cho Hưng , một món quà hết sức ý nghĩa.

  Vì quá hạnh phúc. Hưng hôn Nhi - một nụ hôn ngọt ngào , quen thuộc nhưng cảm giác hồi hộp của Nhi vẫn còn đó , cô nhắm mắt lại để tận hưởng phút giây ngọt ngào. Cảnh vật lúc đấy cũng lặng xuống chỉ còn ánh sao trên trời và làn gió nhẹ để minh chứng cho tình yêu của hai người. Cảm xúc của Hưng lúc này không thể tả bằng từ ngữ. Cả hai người đang cảm nhận rất rõ hơi thở của nhau và nhịp đập của trái tim. Anh ấy  thỏ thẻ vào tai Nhi :

- Em là món quà sinh nhật lớn nhất của anh.

Nhi mỉm cười , một nụ cười vô cùng đẹp :

- Vào nhà thôi . - Hưng nắm tay Nhi.

  Cả hai cùng dắt tay nhau như cặp vợ chồng bước vào nhà.
Mọi người đều ồ lên khi thấy Hưng và Nhi tay trong tay .

  Còn riêng Huy , anh có một cảm giác rất lạ khi gặp Nhi , khi nhìn thấy Nhi . Cậu ấy cảm thấy hổ thẹn vì những gì mà cậu đã gây ra cho Nhi , Huy không dám để Nhi bắt gặp ánh nhìn của mình . Huy thu ánh mắt rồi lại tiếp tục nhìn .

  Còn Nhi khi gặp Huy , cô không có cảm tình như lúc trước , không thể gọi là ghét nhưng có thể gọi là không một chút xúc cảm.

  Lúc này Trang Minh và Jindy thấy Nam cả hai đến làm quen nhưng anh ta vẫn lạnh lùng , không trả lời câu hỏi và lời chào của hai người , anh quay đi một cách lạnh nhạt , Trang Minh lúc này tỏ vẻ bức xúc :

- Này , anh có phép lịch sự không hả . Đồ không có
học vấn. - Jindy cũng ngỡ ngàng trước lời lẽ cua Trang Minh , cô đụng nhẹ tay Trang Minh và nói :

- Có cần nặng lời đến vậy không mậi .

- Người như anh ta là phải như vậy. - Trang Minh nói lớn để Nam nghe được.

Bam lúc này đứng sựng lại , anh rất bực bội với những lời nói ban nãy , anh quay lại - một ánh mắt sắc lạnh nhìn vào Trang Minh khiến cô ấy ngỡ ngàng . Anh vừa tiến lại vừa từ từ nói :

- Cô nói lại tôi xem. - Trang Minh cứng đờ với khuôn mặt của anh ta.Cô nói lấp vấp :

- Tôi nói cậu đó . Đồ không có học vấn. - Cô quay sang không dám nhìn thẳng mặt anh ta.

- Cô xem lại mình đi . Cô chắc cũng đâu có học vấn đâu hã.- Vừa nói , anh vừa nhìn cô.

- Đương nhiên là tôi.... Vừa nói đến đây , đôi môi Trang Minh bị ngón tay Nam ngăn lại :

- Suỵt ....thiếu hiểu biết thì đừng lên mặt. - Nói xong Nam chậm rãi bước đi. Trang Minh ấm ức :

- Anh ...anh ....đồ đáng ghét. Nhìn là không ưa. - cô vừa nói vừa chỉ tay về hướng đi của Nam.

- Người ta đi xa rồi ..- Jindy nhìn Trang Minh , cô cười nhẹ.

  Cả hai cũng bỏ đi tìm Nhi. Vì tức giận Nam , Trang Minh đi trước Jindy chạy theo đến gần rồi bơi có vũng nước làm Jindy trượt chân , lúc đấy Huy cũng đứng đó . Anh vội vàng lao đến , vòng tay đỡ lấy Jindy từ sau lưng  nhưng vì quá trơn , cả hai ngã uống hồ . Lúc đấy vì quá bất ngờ làm cho Jindy sợ hãi ôm ngay lấy Huy kể cả lúc hai người ngã xuống đến khi dưới nước , lúc đấy cả hai người đã ướt hết , những giọt nước đọng trên khuôn mặt Huy làm Jindy chú ý đến , còn Huy cũng nhìn Jindy say sưa. Hai ánh nhìn bắt gặp nhau làm họ có vẻ ngại ngùng. Mọi người ở trên chỉ biết trơ mắt đứng nhìn . Hưng và Nam cười trước hành động của Huy nhưng cũng có phần lãng mạn.

Lát sau , cả hai buông nhau và và lên trên. Nhi và Trang Minh liền chạy đến bên Jindy để xem tình hình cô . Jindy đã ướt hết , cô ra xe mang va li nào để thay đồ. Vì sau khi ăn sinh nhật các cô ai nấy định về nhà của mình nên đã mang va li đi .

Còn Hưng đưa Huy lên phòng để thay quần áo của mình.

Bữa tiệc đã được bắt đầu , trong lúc mọi người đợi Hưng cắt bánh kem trên bụt , anh ấy liền cầm micrô :

- Kính thưa mọi người. Tôi rất cảm ơn vì mọi người đã đến đầy đủ sinh nhật tôi. Nhưng món quà ý nghĩa nhất mà tôi nhận được đó là một cô gái...

Nói đến đây Hưng nhìn về phía Nhi . Mọi người cũng tò mò nên nín lặng nghe anh nói :

- Cô gái này đã từng làm tôi rất lo lắng , cũng đã làm tôi nhớ thật nhiều nhưng hôm nay cô ấy đã bất ngờ xuất hiện và tôi muốn cùng cô ấy cắt chiếc bánh sinh nhật này .

Nói xong anh bước xuống và tiến thẳng đến Nhi . Mọi người cũng đã chăm chú xem cô gái ấy là ai.

Hưng dắt tay Nhi lên bụt , mặt cô ấy bây giờ đã đỏ bừng lên không biết nói gì nhưng cô đang cảm thấy rất hạnh phúc và hồi hộp.

- Em cùng anh cắt bánh nha. - Hưng nhìn Nhi với vẻ điển trai và đôi mắt tình cảm.

Nhi không biết nói gì chỉ biết đỏ mặt gật đầu. Trang Minh và Jindy rất ngưỡng mộ Nhi và có người yêu tốt như Hưng. Còn Huy chỉ biết lặng theo và chúc phúc cho hai người vì anh có lỗi với An Nhi và chỉ mong muốn cô ấy sẽ hạnh phúc.

Hưng đưa chiếc dao cắt bánh cho Nhi cầm sau đó anh cầm tay cô cả hai nắm tay nhau cắt một chiếc bánh như đôi vợ chồng mới cưới dưới ánh đèn rực rỡ. Chiếc bánh đã được cắt và tiếng vỗ tay của mọi người vang lên , cũng là lúc mọi người hò reo :

- Hôn đi...hôn đi...hôn đi.

Trang Minh và Jindy càng dữ dội hơn , hai cô máu lửa nhất đã nhảy thót lên như thần thái cô vũ đội bóng , tiếng reo của họ cũng lớn hơn mọi người làm Nam và Huy đứng bên cạnh nhứt tai . Nam nhìn Trang Minh tỏ vẻ bực bội và ra chỗ khác , còn Huy vẫn đứng đó để nhìn Hưng và Nhi hạnh phúc.

Trên bụt , Hưng và Nhi nhìn nhau , sau đó hai chiếc môi từ từ áp sát vào nhau  và nụ hôn lại xuất hiện dưới sự ngưỡng mộ của mọi người . Lúc này Trang Minh lấy tay che mắt Jindy lại :

- Con nít không được xem.

- Mày lớn hơn tao chắc . - Jindy phủi tay Trang Minh.

Cả hai cô lấy hai  tay áp vào hai bên má đầy ngưỡng mộ. Trang Minh lùi về sau để nhìn rõ hơn. Cô vừa lùi từng bước , từng bước , cô bỗng giật mình hình như đã va vào một cơ thể rắn chắc . Cô quay về phía sau , cô giật mình vì cơ thể rắn chắc đó chính là Gia Nam . Lúc cô quay lại thì đã thấy mình đã gần khích cơ thể Nam , môi sắp chạm môi cô vội vàng lùi lại . Trang Minh càng lùi , Nam càng bước đến , anh giơ tay ra mặt áp sát về phía Trang Minh , cô hồi hộp , tim đập mạnh . Thì ra có người mời rượu. Anh cầm lấy ly rượu và cụng ly với người sau lưng Trang Minh. Sau đó nhìn cô , Trang Minh liền đẩy Nam ra và đi thật nhanh đến Jindy , Nam cũng không đứng đó nữa.

Môi Hưng cũng rời Nhi , cả hai bước xuống bụt . Nhi đi tìm hai người bạn của mình và Hưng cũng vậy.

Mẹ Hưng rất vui vì thấy con trai mình trưởng thành và tìm được một người con gái mình yêu.

Bữa tiệc sinh nhật rất vui tươi , sự xuất hiện của nhóm An Nhi làm cho niềm vui tăng gấp bội . Năm nay là năm hạnh phúc của Hưng vì có người mình thương bên cạnh. Hưng sẽ không quên hạnh phúc này và từng khoảnh khắc cùng cô bé An Nhi của mình .Đây chính là món quà của tình yêu đích thực.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net