Chương 32 : Giải Cứu Jindy - Bảo Huy đỗ máu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối hôm mệt mỏi cuối cùng đã trôi qua cùng với biết bao tâm trạng , cảm xúc . Tuy nhiên những ánh đèn giao thông thì vẫn chớp đỏ , vàng , xanh - chúng luân phiên nhau mà hoạt động . Các ngóc ngách của thành phố cũng dần chìm vào giấc ngủ . Vạn nẻo đường đã đi vào màn đêm , chỉ còn những hàng đèn đường và len lỏi những ánh vàng , trắng của vài ba chiếc xe máy và thỉnh thoảng lại có ô tô lướt qua .

Nhưng Huy thì không , anh ấy vẫn giống như bao ánh đèn không ngủ . Sự lo lắng cứ tung hoành trong cảm giác của Huy , làm cho cậu không tài nào an tâm được.

Kim đồng hồ sau những vòng quay tíc tắc thì ba chiếc kim đã chỉ đúng năm giờ sáng . Sài Gòn bắt đầu nhộn nhịp sớm mai , còn bệnh viện thì những tiếng đẩy xe cấp cứu vẫn luân phiên nhau mà náo động .

Nam cũng chợt thức giấc trên chiếc ghế cạnh giường . Anh chợt thấy đôi mắt Huy vẫn mở dù rằng rất cậu ấy mệt , Huy cứ nhìn mặt định một chỗ cùng với những suy nghĩ lẫn lộn trong trí óc anh . Điều này càng khiến Nam càng lo lắng :

- Mày như thế này từ tối đến giờ à ? - Nam hỏi trong giọng vẫn còn dư âm giấc ngủ.

Nghe tiếng Nam , Huy bắt đầu xoay chuyển ánh mắt nhìn cậu ấy . Huy chị cười - một điệu cười nhợt nhạt .

- Sao mày không ngủ ? - Nam hỏi trong lo lắng .

- Tao ngủ không được. - nhỏ giọng , Huy nói.

- Bây giờ mày ngủ chút đi . - Đôi mắt của Nam nhìn vào đồng hồ.

- Tao .... tao....- không hiểu tại sao Huy nói trong ấp úng.

- Thì mày đang bị thương , ngủ đi cho giảm đau . - Nhìn vào chân Huy , cậu Nam nói.

- Cứu chưa được Jindy , tao....tao ..không thể ngủ . - Huy nhìn Nam và lắc đầu.

Khi nghe Huy nói lời này , Nam cũng rất hiểu tâm tư mà bạn mình đang vướn phải . Khiến Nam có một nỗi đồng cảm vô tận . Vì lúc trước , Nam tâm trạng này cũng đã từng giằn vặt cậu ấy . Đó là khi Yến đang bị cưỡng bức nhục nhã trước mặt Nam , trong lúc cậu ấy đang bị một trận đòn chí mạng . Lòng Nam lúc ấy như có những con dao sắc bén luồng lách vào lòng cậu . Thấy vậy , Nam không khuyên bạn mình nữa , anh để Huy làm theo những gì mình muốn , đó là lời khẩn cầu của con tim , được sự đồng tình của lí trí . Nam chỉ biết lặng lẽ lo lắng bên cạnh mà thôi .

Trang Minh và An Nhi cũng đã tỉnh giấc sau một đêm âu lo , mỏi mệt . Ngày mới , nhưng cả hai vẫn còn đọng lại nổi lo toan của ngày hôm qua . Hai người khuẩn trương , sắp xếp để đến bệnh viện thăm Huy và tìm cách giải cứu Jindy an toàn . Trong một bài toán nếu sai một con số thì lãng phí thời gian giải mãi và cho ra một đáp án sai lầm , người giải sẽ thất vọng vì kết quả đó . Còn cả ba , nếu thếu một thì mất đi rất nhiều niềm vui , hy vọng . Đây cũng là một trong số những bài toán khó mà cả nhóm cần giải theo một công thức an toàn .

Mọi thứ đã sắp xếp hoàn chỉnh , cả hai bước xuống nhà trông thấy Hưng đang ngồi chờ trên chiếc ghế sa lon ở phòng khách . Khi thấy Minh và Nhi , Hưng đứng dậy , cầm chìa khóa xe và đi đến :

- Hai người xong chưa ?

- Xong hết rồi . Giờ chúng ta đi nhanh đi . - Nhi nói trong vẻ khẩn trương.

Cả ba bước ra xe , Trang Minh đầy lo lắng .

Chiếc xe đỗ bánh trước bệnh viện , ba người cùng nhau đi vào trong .

Khi đến , cả ba thấy sắc thái của Huy trở nên nhợt nhạt , họ có phần thương cảm .

- Huy đỡ hẳn chưa . - gác lại những ấm ức bấy lâu nay , Nhi hỏi thăm Huy một cách chân thật.

- Huy không sao ? Cảm ơn Nhi .- Huy cố tỏ ra khỏe mạnh.

Huy lại nói tiếp :

- Đều cần làm ngay lúc này đó là nhanh chóng giải cứu Jindy .

- Hay là mình báo công an . - Hưng nói với thái độ có vẻ tin tưởng.

- Không được , nếu vậy chúng sẽ lấy Jindy làm con tin . - Trang Minh nhìn Hưng và giải thích.

Trong đầu Nam bây giờ đã có một hướng giải quyết :

- Tôi có cách. - mọi người - kể cả Trang Minh - lúc này đang chăm chú lắng nghe Nam . Anh ấy nói tiếp với giọng bình tĩnh :

- Tôi và Hưng sẽ đến đó trước để giải cứu Jindy . Sau đó hai người sẽ đến đó cùng với đội công an nhưng nói với họ không được dùng còi báo công an , còn Huy không được khỏe cứ ở đây nghỉ ngơi.

- Nhưng hai người cứu bằng cách nào .- An Nhi thắc mắc hỏi.

- Việc này cứ để chúng tôi lo . - Nam quả quyết.

- Vậy cứ làm theo cách này đi . - Huy nhìn Nam bằng ánh mắt tin cậy .

Sau đó Hưng đưa chìa khóa xe cho An Nhi , cô và Trang Minh đi một chiếc đến đồn công an . Hưng và Nam chạy đến căn nhà hoang - nơi Jindy đang bị giam giữ.

Sau khi mọi người đã đi , Huy rất nóng ruột . Cậu đã không màn đến những vết thương đọng khích trên cơ thể . Bằng những sự mạnh mẽ của một người đàn ông và những gì con tim mách bảo. Huy quyết định chạy theo mọi người bằng chiếc xe của mình . Xe Huy từ từ lăn bánh rồi nhanh dần , nhanh dần . Những làn gió làm vết thương của Huy có cảm giác đau , rát . Nhưng anh không màn đến , việc anh mong muốn nhất bây giờ là cứu Jindy khỏi sự nguy hiểm.

Xe của Huy đi được hơn nữa quãng đường thì xe hai anh em đã đến nơi hành động . Xe đậu ở xa , cả hai len lén đi vào căn nhà ấy .

Từng bước , từng bước..... Cả hai đã vào đến bên trong , liền bắt gặp hai tên canh giữ. Hưng liền quăng cục đá ra cửa tạo ra tiếng động . Hai tên liền bước ra , Hưng giả vờ gây sự chú ý của họ , giả như một người ngây ngô , hỏi thăm , hai tên đó bây giờ chỉ chú ý đến Hưng

Bất ngờ từ đằng sau , Nam bắt đầu đến đánh vào đầu họ , một cú choáng váng và ngất xỉu xuống đất .

Cả hai cùng bước nhẹ nhàng , bí mật từng bước chân nhỏ nhẹ tiến lên trên và mỗi người một bên núp sau chiếc cột to . Họ đã nhìn thấy Jindy nhưng cùng với bốn tên lính canh giữ tay đầy hình xăm . Cô đang bị trói trên một chiếc ghế và miệng bị dán bằng một chiếc băng keo đen.

Jindy đang lo sợ . Bất ngờ tiếng chuông điện thoại của Hưng reo lên khiến bọn chúng nghe được và truy tìm .

Hưng quyết định anh sẽ vào cứu Jindy còn Nam sẽ đánh lạc hướng của bọn hung đồ . Cả hai nhìn nhau , gật đầu sau đó hành động .

Nam chạy để tạo ra tiếng động nhằm làm cho bọn chúng chú ý . Thấy Nam , ba người đuổi theo còn một người ở lại canh giữ . Còn Hưng thì xoay chuyển , đứng nấp vào cây cột xem như vật tàn hình không để chúng nhìn thấy .

Ba người họ đuổi theo Nam , đã xuống sân . Nam đứng lại và bị họ bao vây từng người , từng người xông đến cùng với một nắm đấm nhưng đấm sang trái Nam lại né sang phải một cách nhẹ nhàng và phản đòn bằng một cú đá mạnh mẽ làm họ ngã xuống . Mới đó , Nam đã hạ được hai tên. Tên thứ ba xông lên có vẻ mạnh hơn , hắn ta đá vào , Nam dùng tay đỡ , không để Nam nghỉ ngơi , hắn ta đấm liên tục nhưng Nam đều tránh được , sau đó Nam đáp trả bằng một cú đấm vào bụng hắn . Từ đằng sau Nam bị đánh lén bằng cú đạp vào lưng , làm anh ngã xuống , sau đó bị bọn họ đá liên tục . Lát sau Nam dùng tay đỡ và tránh được . Anh cầm một khúc cây , lúc này cả ba xông lên , tay chân liên hồi cuối cùng ba người họ đã bị Nam đánh ngất trên sàn .

Trong khi đó.......

Hưng bắt đầu từ từ tiến đến . Tên kia bây giờ đã bắt gặp cậu . Giữ họ có cuộc giao chiến . Khi thấy Hưng tên kia liền xông đến đá vào người cậu và Hưng đã trả lại bằng cú đá tương tự , sau đó Hưng nắm cổ áo hắn và đấm vào bụng liên tục . Hắn lúc nay quơ tay nắm lấy tóc cậu và đấm vào mặt làm Hưng chới với , anh ấy ngã xuống .

Lúc này , Trang Minh , An Nhi cùng với đội công an đã đến , thấy tình hình không ổn , hắn ta đánh Hưng tới tấp và dùng roi điện đánh vào Hưng làm anh bất tỉnh . Sau đó , hắn cỡi trói Jindy , dao kề vào cổ và dẫn cô đi hay nói cách khác là đem cô ấy làm con tinh .

Lúc giải quyết xong ba tên kia , Nam liền đến chỗ Hưng và thấy anh nằm bất tỉnh . Thật ra , Nam có một khẩu súng . Anh dìu Hưng dậy .

Tên đó đã dẫn Jindy ra , bắt gặp sự bao vây của bọn công an . Tay hắn kề dao vào cổ cô và ra lệnh công an bỏ súng xuống . Lúc ấy Trang Minh và An Nhi rất lo sợ , Jindy cũng đang khóc. Công an đã bỏ súng xuống , dao hắn từ từ rời cổ Jindy . Bỗng từng đằng sau , một cú đấm chí mạng vào người hắn và đẩy hằn ra khỏi Jindy , cô đã được tách rời hắn . Người giúp cô lúc đó chính là Huy .

Anh ấy cũng vừa đến , thấy hắn dây dưa với công an , lợi dụng thời gian Huy âm thầm vào và đánh hắn từ đằng sau . Sau khi tách Jindy ra khỏi hắn , Huy cầm thật đau cổ tay hắn và con dao rơi xuống , Huy đấm vào mặt làm hắn ngã xuống . Huy đứng trước Jindy và lau nước mắt cho cô :

- Không sao , ổn rồi.

Bỗng nhiên Huy thấy hắn từ từ đứng dậy và giơ súng vào Jindy , chuẩn bị bóp cò.

1.....2.....3...

Huy kéo Jindy đứng trước mình , anh thay thế chỗ cô ấy , đó cũng là lúc hắn bóp còi , viên đạn bay thật nhanh vào lưng Huy nhưng lúc đấy anh cố gắng đứng vững để che chở cho cô . Nhưng Jindy chưa nhận ra Huy đã bị bắn mà cô thấy tên kia chảy máu và từ từ ngã xuống .Vì sau lưng hắn là Nam , anh ấy đã nổ súng bắn hắn để tránh khi hắn nỗ súng vào người Huy nhưng không kịp. Cùng một lúc hai tiếng súng nỗ ra . Tên giang hồ ngã xuống , vài giây sau Huy cũng ngã ra đất với cơ thể đầy máu. Jindy bất ngờ , cô khuỵt xuống ôm lấy Huy :

- Huy.......- cô gọi trong nước mắt. Sau đó cô ấy quay về phía sau là la lớn :

- Mau gọi cấp cứu...

Lúc này , một số công an tiến vào trong và bắt giữ các tội phạm còn lại tiến đến thi thể tên kia . Còn Nam dìu Hưng tiến đến Huy , Trang Minh và An Nhi cũng chạy đến . Ai cũng không cầm được nước mắt . Lát sau , xe cấp cứu đã đến , ba cô gái tiếng vào xe để cùng Huy đến bệnh viện.

Nam cũng dìu Hưng vào xe để đưa về.

Cảnh sát thì đã giải quyết hiện trường và đưa tội phạm về đồn chờ ngày xử lý với tội danh , bắt cóc và buôn bán phụ nữ.

Trên đường đến bệnh viện , Jindy đã khóc rất nhiều . Một phần vì nổi sợ ban nãy , còn một phần sợ Huy vì cứu cô mà phải chết . Đôi mắt cô đã chảy máu , đó là máu của nước mắt . Cô ôm lấy Huy làm cho cơ thể cô cũng dính đầy máu , hòa vào nước mắt . Còn Trang Minh và An Nhi thì ôm cô , cả hai cũng khóc rất nhiều khi thấy bạn mình như vậy. Họ chỉ biết an ủi và động viên cô . Họ ôm cô để vơi đi nổi sợ sau một đêm ác mộng và dưới tiếng còn âm vang của xe cấp cứu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net