Chương 35 : Tình Yêu Pha Lê

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Một ngày mới lại chính thức bắt đầu . Đâu đó có những tiếng chim hót vang trong khung cảnh tươi tắn của buổi sáng , những giọt sương còn đọng lại trên những vòm lá . Tiếng kèn xe lại vang vọng giữa con phố chốn thành đô .

   Còn Jindy , cô cũng tỉnh dậy . Trước mắt cô lúc này là một chàng trai đầy sức quyến rũ , khiến cô nhìn chẳng chớp mắt . Cùng lúc đó , Huy chợt tỉnh dậy , anh đã bắt gặp ánh nhìn sâu sắc ấy . Cô có chút e thẹn , ngập ngừng mở lời :

- Huy tỉnh rồi đó hả ? Để tôi đi gọi bác sĩ .

   Anh ấy còn chưa thoát khỏi khoảnh khắc lúc nãy , ánh mắt Jindy dường như dần dần chiếm đoạt hết trái tim anh .

- Nãy giờ Jindy ngắm tôi à ?-Huy nhẹ nhàng nở nụ cười điển trai pha lẫn chút ngôn tình.

   Mặt Jindy đỏ bừng bừng , cô vội quay sang trái , rồi lại quay sang phải , lúng túng , ngập ngừng trả lời :

- Ờ......đâu... Có......

- Vậy sao Jindy biết Huy tỉnh .-anh chằm chằm nhìn vào cô ấy khiến cô càng e dè .

   Lúc nào cô ấy quay lại điều bắt gặp đôi mắt Huy đang nhìn thẳng vào mình không chớp mắt làm cho cô không dám nhìn cậu ấy nữa . Cô trả lời nhưng đôi mắt liếc về cậu ta :

- Ờ....thì.....

- Thì sao ?

   Cô ấy chưa kịp trả lời , Huy nói tiếp :

- Jindy đở tôi ngồi dậy đi !

- Được .

     Cô chầm chậm bước về phía cậu ấy , nhẹ nhàng hòa huyện cùng sự ngại ngùng . Jindy choàng tay qua tấm lưng Huy  , anh cũng nhẹ nhàng chống tay , vì chưa hồi phục tay Huy hơi đau nên không chống nỗi nữa , người anh ngã xuống kéo cả tay Jindy , khiến cô ngã vào Huy , mặt kê sát mặt . Dường như bờ môi của cả hai bắt đầu chào hỏi nhau , họ nhận ra được từng hơi thở của đối phương , cảm nhận được từng nhịp tim đang đập . Jindy vô cùng bất ngờ , đôi mắt không ngừng chớp . Cô vội đứng dậy , sự lúng túng thể hiện ra cử chỉ và lời nói ngắt quãng :

-  Để ....tôi đi gọi bác sĩ...... -hai bàn tay Jindy tự nắm lấy nhau , đôi mắt không ngừng nhìn qua những nơi khác .

    Huy chưa nói gì , cô đi thật nhanh nhưng trong lòng rạo rực . Còn Huy đang say sưa với sự vô tình khi nãy , mặc dù chỉ mới chạm môi nhưng cậu ấy cảm nhận được sự ngọt ngào , rung động đối với Huy . Anh thiết nghĩ : "em chính là bác sĩ có thể trị được tất cả loại bệnh của anh đó , Jindy à" . Ngay cả chính cậu ấy cũng không hiểu tại sao mình lại có cảm giác kì lạ đối với cô gái này . Đó là những cảm xúc thật sự từ sâu tận đáy lòng , trong còn tim và cả trong tâm tưởng của anh . Nhưng chúng vô cùng khó tả . Cảm giác mà Jindy mang đến rất lạ nhưng cho anh sự vui vẻ , sự bình yên , những cảm xúc tuyệt vời đều hội tụ trong lòng Huy . Anh nhìn ra cửa sổ , chợt thấy bầu trời trong xanh của buổi sáng , những đám mây thanh thản . Huy cảm nhận rất rõ vẻ tươi tắn bên ngoài dù chỉ thông qua tấm kính trong suốt . Nếu lúc trước Huy gặp Yến trong ánh nắng bình minh thì bây giờ tình cảm Huy dành cho Jindy được tìm thấy trong khung cảnh trong lành , tươi mát của ngày mới . Ánh nắng bình minh mặt dù tươi tắn , nhưng thời gian sẽ biến chúng thành ánh nắng mặt trời gay gắt làm nóng mọi thứ , còn vẻ đẹp của buổi sớm mai thì tiếp tục chúng sẽ là ánh bình minh rạng rỡ sắc vàng . Có lẽ , Huy đã tìm được người mình yêu .

    Trong đầu Huy lúc này chỉ toàn hình ảnh của một cô gái dễ thương , nhỏ nhắn nhưng đem đến cho anh nhưng thăng hoa to lớn .

   Chưa thoát ra dòng suy nghĩ , Jindy bước vào cùng bác sĩ , cả hai giờ đây còn ngại ngùng chưa biết nói gì với nhau thì bác sĩ đã mở lời :

- Nào ! Để tôi khám cho cậu .

- Được .
  
    Nhưng lúc ấy , mặc cho bác sĩ làm việc , ánh mắt của anh luôn hướng về phía Jindy . Còn cô ấy vẫn đang say sưa vì chiếc hôn lúc nãy . Tuy chỉ chạm ngõ môi nhau , nhưng cô coi đó là nụ hôn đầu đời của mình . Lòng cô như đang say rượu , chẳng biết nói gì , cũng không dám nhìn thẳng mặt cậu Huy . Có lẽ Jindy đã cảm nắng cậu ấy .

- Tình trạng cậu hiện đã ổn định , bây giờ chỉ việc bồi dưỡng và chờ ngày xuất viện .

    Lời nói của bác sĩ làm cắt ngang vẻ ơ thờ của cả hai :

- Dạ . Cảm ơn bác sĩ. -vừa nói Jindy vừa cười lộ rõ sự vui mừng trong cô.

    Bác sĩ cũng nở nụ cười rồi rời khỏi.

    Jindy quay sang lại bắt gặp ánh mắt ấy , khiến cô bối rối , chẳng biết làm gì . Cô đành đánh trống lảng :

- Huy uống nước nha .

   Huy chưa kịp trả lời , Jindy nhanh tay cầm li rót nước rồi đưa Huy . Lúc ấy , Huy đang nằm nên không cầm lấy được , anh liền dùng tay chỉ vào miệng ra hiệu cho Jindy đút nước . Cô mút từng muỗng , nhẹ nhàng đưa vào miệng cậu ấy nhưng tay cô run run . Đột nhiên , Huy nắm lấy đôi tay run run ấy , mặc cho những giọt nước rơi xuống người anh . Huy từ từ áp sát đôi tay ấy vào lồng ngực . Jindy trừng mắt nhìn hành động ấy nhưng lúc sau cô cảm thấy trái tim mình loạn nhịp . Những rung động đầu đời về tình yêu đã hòa nhập vào cơ thể cô . Đây là chàng trai đầu tiên hy sinh vì cô và nắm đôi tay bé nhỏ ấy . Jindy lúc ấy cứ an nhiên tận hưởng những giây phút ngọt ngào , lần đầu tiên cô nếm trải . Bỗng nhiên giọng nói tuy nhỏ nhẹ nhưng trầm ấm cất lên :

- Jindy có cảm nhận được từng nhịp đập của trái tim Huy không.

    Cô ấy không biết nói gì , chỉ gật đầu vì cô đang chìm vào những cảm giác lạ đối với cô , vì lần đầu cô trải qua nhưng mang đến cho Jindy một nguồn tình cảm chan chứa . Huy vừa nhìn Jindy bằng đôi mắt tình cảm và nói những lời đầy cảm xúc :

- Tim Huy đang loạn nhịp , là vì ..........

   Vừa nói đến đây , đột nhiên Hưng , Nam , Trang Minh cùng An Nhi vừa bước vào , họ ồ lên khi hình thấy cảnh tượng tình tứ ấy , họ không nói gì , cho đến khi Huy ra hiệu cho Jindy nhìn về phía sau khi Huy đang nắm chặt tay cô . Vừa quay lại , cô vô cùng ngạc nhiên và nhanh chóng rút tay ra . Trang Minh và Nhi hào hứng trêu chọc cô :

- Hai người....... Từ khi nào đây.. - vừa nói họ nhìn nhau cười , nhướng mắt về phía Huy .

   Jindy mặt đỏ ửng , e ngại :

- Ờ ...có gì đâu...

   An Nhi vội chen lời vào :

- Không có gì mà nắm tay nhau đặt vào lòng ngực đồ ... Ahii....

- Tại.......- Jindy ấp úng.

   Hết lời nói , An Nhi lại trêu bằng hành động.
  Cô nắm tay Hưng áp vào ngực anh ấy , cô diễn rất sâu nhưng không kém phần hài hước :

- Hưng à , sao tim Hưng đập vậy ? - cô còn áp mặt vào người Hưng.

- Tim Hưng đập là vì Nhi đó .....- Hưng cũng ùa vào lời nói.

    Lúc đấy ai nấy đều cười .

- thôi đi...hai má diễn sâu quá à .- Trang Minh vừa nói vừa cười.

- Quĩ à...- An Nhi khiều nhẹ tay Jindy .

- Không có gì thiệt mà .-Jindy cố gắng làm biện minh.

- Vậy sao mặt đỏ như mặt trời rồi kìa.- Hưng tiếp lời.

    Nam tiến lại Huy nhìn cậu ấy , anh nở nụ cười :

-   màu cũng ghê thật.

- Ghê gì đâu. -Huy trả lời với nụ cười tươi tắn.

    Cả phòng bệnh lúc ấy tràn ngập niềm vui . Chính bởi tình yêu vừa hé nụ , đó là tình yêu vừa trông sáng , vừa tinh khôi. Đó cũng là tình yêu và những rung động đầu đời của Jindy  , cũng là những xúc cảm chân thành từ Huy . Yêu thương ấy dù chỉ mới chớm nở nhưng tựa như mảnh pha lê trong sáng và thanh khiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net