Chương 39 : Trang Minh gọi Gia Nam là " Kẻ Biến Thái "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Để bước vào cánh cổng Đại học Sân Khấu Điện Ảnh , tất cả mọi người đều đang gấp rút chuẩn bị cho mình phần thi tài năng ấn tượng nhất , tranh nhau giành lấy tấm vé để được tràu dồi chuyên môn tại ngôi trường danh giá này .

   An Nhi , Trang Minh và Jindy tuy đã từng hoạt động ở nước ngoài một thời gian  dài nhưng họ vẫn chăm chỉ tập luyện . Gia Nam  , Bảo Huy và Quốc Hưng sở hữu lượng kiến thức nhất định và vững chắc cũng đang luyện tập không kém gì .

   Mỗi người chọn riêng cho mình một trong số các lĩnh vực như : ca hát , nhảy múa , diễn xuất , chơi nhạc cụ ......

  Ba chàng thiếu gia khôi ngô tuấn tú quyết định khoe giọng hát nam tính , nội lực đầy sức hút để trình diễn trong buổi thi . An Nhi và Trang Minh sẽ phô diễn tài năng chơi nhạc cụ của mình , dùng tiếng đàn violon và piano vu dương , nhẹ nhàng . Riêng Jindy , cô quyết định khoe tài năng múa pha lê trong nền nhạc du dương , uyển chuyển.

- hei hei mọi người ... Đang tập hả.

- Huy....- Jindy dừng bước nhảy , An Nhi và Trang Minh cũng tắt tiếng đàn . Cả ba quay lại nhìn Huy.

- Giải lao xíu , qua đây ăn piza nè .

- Ok .- An Nhi trả lời.

- Hai người kia đâu ? - Huy hỏi.

- Đang hát trên lầu . - Trang Minh chỉ tay trên lầu , trả lời.

- Gọi hai người đó xuống dùng piza luôn.

   An Nhi và Jindy vội chạy đến , chụp lấy hộp piza trong tâm trạng phấn khích . Cả hai chỉ tay về Trang Minh :

- Bà đi gọi họ đi Minh .

  Trang Minh ngơ ngác :

- Ơ ...tại sao là tui ?

- Tụi tui bận ăn trước rồi .

- Tại sao tôi phải gọi hắn .

- Hắn ? - cả hai cô nhìn nhau.

- Ờ không có gì. - Trang Minh bước đi dặm thật mạnh với vẻ mặt cau có.

   Vừa đi Trang Minh vừa lẩm bẩm : Tên đáng ghét ! Ám nhau hoài .

   Bước tới cửa phòng , Trang Minh gọi :

- Hưng ơi ....

   Vì tiếng nhạc quá lớn cả Hưng và Nam đều  không nghe thấy . Trang Minh đẩy cửa bước vào .

- Này !..Cậu có bị điếc không ? - Đôi mắt sắc nhọn của Trang Minh đang nhìn vào Nam , Hưng ngơ ngác không hiểu gì.

  Sau đó Trang Minh liền thay đổi thái độ 180 độ nhìn về Hưng :

- Hưng xuống ăn piza nha , mọi người đang đợi.

- Ờ...- Hưng còn hơi sợ trước thái độ lúc nãy của Trang Minh . Anh bước ra khỏi phòng.

    Trang Minh lại làm ra vẻ mặt cau có , Mắt liếc Nam và quay đi :

- Đứng lại ....- Nam nói ngắn gọn 2 từ với vẻ lạnh lùng nhưng đủ để Trang Minh giật mình.

- Sao hả .? - cô quay người lại nghinh mặt lên .

- Cô nói ai điếc đấy?

- Tôi nói cậu đấy , thì sao ?

- Nói lại một lần nữa xem .- Nam từ từ bước lại với thần sắc lạnh lùn.

    Trang Minh vẫn nghênh ngang :

- Là cậu .

    Nam càng tiến lại gần hơn nữa , Trang Minh hơi giật mình lui lại , anh ấy tiến tới , cuối cùng Trang Minh đã sát bước tường . Đôi mắt Nam lúc này làm Trang Minh hơi hoang mang :

- Là tôi ...- Nam nhẹ nhàng nói.

   Anh áp sát vào mặt Trang Minh , từ từ , từ từ , môi sắp chạm môi . Trang Minh liền đẩy Nam ra và tán vào mặt Nam :

- Đồ biến thái.

   Cô đùng đùng nổi giận bước ra phòng . Nam vẫn đang trầm tĩnh sờ vào mặt , rồi xuống cùng mọi người .

    Sau buổi Piza vui vẻ , trời đã khuya , mọi người cũng nghỉ ngơi để ngày mai tỉnh táo trình diễn , Huy ở lại ngủ cùng mọi người .

    Thành phố chìm vào đêm ,  màn đêm buông xuống là lúc ngoài kia lặng lẽ , êm đềm . Nhưng lòng thành phố vẫn tấp nập người qua lại . Những ánh đèn đua nhau thắp sáng đường đêm .
   
    Tuy bên ngoài ồn ào , náo nhiệt vào đêm . Nhưng bên trong là những giấc ngủ êm ái của nhóm bạn thân thương .

    Tạm biệt màn đêm , ngày mới lại đến , tiếng chuông báo thức reo vang , cả nhóm bạn thức dậy với tinhbthaan tươi trẻ . Họ háo hức chuẩn bị thật chu tất để đến trường và trình diễn tiết mục của mình .

    Gia Nam và Quốc Hưng theo định mệnh đã là hai người một hình ảnh . Hôm nay họ quyết định song ca cùng nhau diện vest đen , mái tóc chảy trông thật Hàn Quốc . Ngay cả mọi người  hôm nay cũng không thể ai phân biệt được ai là Nam và ai là Hưng . Nhưng An Nhi thì khác , có lẽ hình ảnh của Hưng đã khắc sâu vào tiềm thức của An Nhi nên cô không khó để nhận ra Hưng .

    Còn Huy diện cho mình trang phục mang phong cách thời trang đường phố và chiếc mũ trông thật năng động .

    Trang Minh và An Nhi xuất hiện như hai cô thiên thần trong bộ cánh trắng thật tinh khiết , ngay cả Nam cũng đứng mắt khi thấy Trang Minh trong vẻ đẹp ấy .

    Jindy thì xuất hiện trong bộ váy ngắn màu trắng kết ngọc , với mái tóc uốn công trông giống hệt như một nàng thiên nga tuyệt đẹp .  

   Họ bước lên xe với khí thế tràn đầy tự tin , quyết tâm cùng nhau bước qua cánh cổng đại học ấy .

  Hai chiếc xe ô tô lăn bánh tới cổng trường , mọi người bước ra không khỏi sự hào hứng . Họ vào thẳng phòng thí sinh chuẩn bị cho tiết mục của mình .

   Loa đã vang lên : " Xin mời tất cả các thí sinh vào đúng khu vực , cuộc thi sẽ bắt đầu ngay bây giờ " .

  Những phần trình diễn đầu tiên trôi qua .

" Xin mời thí sinh số báo danh 004 - Gia Huy "

   Mọi người động viên Huy , anh ấy bước ra thật tự tin , trông chững chạc . Huy đã ghi điểm trong mắt ban giám khảo về ngoại hình , phong thái . Đến khi anh cất tiếng hát ban giám khảo phải " Ồ " lên vì giọng hát nội lực của anh ấy trong ca khúc Way Back Home . Sau khi phần trình diễn kết thúc cả phòng chờ đều thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Huy , không chần chừ ban giám khảo quyết định chọn cậu ấy .

    Tiếp theo là tiếng đàn Violon du dương , trầm bổng của An Nhi . Cô xuất hiện trên sân khấu như một thiên thần , từng bước chân uyển chuyển và động tác kéo đàn dứt khoát nhưng âm thanh cực kì tốt , Nhi cũng được một vé bước vào ngôi trường Đại học này .

   Sau một thời gian chờ đợi , MC đã gọi tên cặp song ca Nam - Hưng . Khi cả hai bước ra , ban giám khảo có chút bất ngờ vi cặp song sinh này hết sức điển trai , phong cách chuẩn soái ca trong bộ vest cực kỳ sang trọng . Càng bất ngờ hơn về giọng hát không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp , giọng rất ấm nhưng cao , những nốt trầm hai anh xử lý cũng rất hoàn hảo , cuối bài cả hai tỏ vẻ lịch lãm , Hưng thả tim hướng mọi người , còn Nam với nụ cười lạnh lùng tỏa nắng . Hành động ấy đã làm biết bao cô gái tự đổ . Nhưng rồi cả hai và mọi người lặng đi khi nghe ban giám khảo cất lời :

- Hai cậu trình diễn hết sức chuyên nghiệp nhưng theo luật cặp song ca phải có 1 đậu , một rớt . Các cậu hãy lấy lí do để đối chọi nhau , đủ để thuyết phục chúng tôi cho một trong hai cậu tấm vé bước vào ngôi trường này .

     Cả nhóm lặng đi vì bất ngờ , mọi người hồi hộp vì không biết ai sẽ được chọn , cả phòng chờ lặng đi theo dõi kết quả . Ngoài sân khấu Nam đã cất lời với khuôn mặt lạnh lùng , điềm tĩnh :

- Hai chúng em vốn dĩ đã là anh em , nên sẽ không bao giờ có chuyện  đối chọi nhau , cả hai chúng em hoàn toàn xứng đáng để được chọn vào ngôi trường này  . Còn việc chọn ai là quyết định của ban giám khảo,.

    Quốc Hưng khoác vai anh trai mình cũng mạnh mẽ nói :

- Đầu tiên cho phép em xin gửi lời chào đến ban giám khảo . Em có một vài lời muốn nói. Cả em và anh Nam đã thật sự hoàn thành tốt phần dư thi của mình . Nếu anh Nam được chọn em sẽ vui vẻ chúc mừng anh ấy và ngược lại . Dù không được chọn nhưng em nghĩ phần thi của tụi em đã được ban giám khảo công nhận và mọi người ghi nhận , đó mới là thành công của hai chúng em . Và sẽ không có sự đối chọi , đấu đá nào giữ chúng em bởi vì We Are One ( chúng em là một ) .

   Cả hai ôm lấy nhau , tình nghĩa anh em không gì có thể ngăn cách , đó mới là đáng trân trọng . Mọi người trong phòng chờ đều thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho hai cậu , ngay cả ban giám khảo cũng đã xúc động :

- Tình nghĩa giữa hai cậu thật đáng khen , cho chúng tôi 1 phút để thảo luận.

     Sau một phút chờ đợi , một vị ban giám khảo đứng lên :

- Quả thật hai cậu đều là những nhân tài , ca sĩ tương lai , cả hai đều xứng đáng nhưng chúng tôi chỉ được chọn một và ......... Gia Nam , chúc mừng cậu..

     Đến đây , mọi người vỡ òa tiếc nuối cho Hưng nhưng Hưng vẫn vui mừng , tươi cười ôm lấy chúc mừng anh hai cậu ấy . Lúc này ban giám khảo nói tiếp :

- Hưng , cậu là một nhân tài , xin lỗi chúng tôi không thể để mất nhân tài , tôi lấy quyền Phó Hiệu Trưởng để phá lệ chọn cậu vào ngôi trường này , chúc mừng hai cậu.

    Mọi người vỡ òa bất ngờ thêm một lần nữa , cả hai ôm nhau cười tươi rạng rỡ . Nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người , kết quả cả hai đậu thủ khoa lĩnh vực ca hát.

    Tiếp theo là Trang Minh bước ra sân khấu khí thế hừng hực . Nhan sắc cô khiến các chàng trai phải ồ lên . Đến khi cô cất tiếng đàn piano trong bài hát " That Girl "hoàn toàn chinh phục ban giám khảo về phong cách , động tác đánh đàn chuyên nghiệp . Cô đã xuất sắc vượt qua phần thi .

    Chỉ còn vài số bao danh là kết thúc buổi thi , hứa hẹn càng về sau sẽ còn nhiều bất ngờ xảy ra .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net