Chương 5 : Ánh Nắng Mang Em Đến Gần Anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bảo Huy đã tìm hiểu kỉ và hắn theo dõi facebook của Bảo Yến . Có lẽ rằng hắn muốn làm tất cả những điều tốt đẹp cho người mình yêu . Hôm nay , cơ hội đó đã đến vì vào ngày này 18 năm trước Bảo Yến được chào đời .

Huy đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Yến vào những ngày trước . Cũng như mọi ngày , anh ấy vẫn đến trường bình thường . Chỉ là anh tạo cảm xúc khác hẳn mọi ngày , ra vẻ buồn bã mục đích là lấy sự quan tâm từ Yến để tạo cho cô ấy một bất ngờ . Huy hôm nay cũng ít gặp Yến hơn , cô ấy tỏ vẻ cô đơn nhưng chỉ gặp Huy duy nhất một lần trong buổi học . Anh ấy hẹn cô 7 giờ tối nay đến công viên gần đó . Yến cũng nhận lời , Huy mừng thầm trong lòng nhưng không thể hiện .

Anh ấy đã lên kế hoạch kĩ lưỡng. 7h Huy đã đứng đợi sẵn trước nhà Yến . Cánh cổng mở ra cô ấy xuất hiện với chiếc váy đỏ đính hột , trang điểm nhẹ nhưng vẫn là điểm nhấn gây sự chú ý của Huy . Mãi nhìn Yến , anh đã quên mất giờ giấc và mọi thứ xung quanh , cho đến khi cô ấy lên tiếng :

- Đi Thôi ...

Huy lúc này , đã tỉnh lại sao khoảng thời gian chìm đắm với hình ảnh của cô ấy :

- Ok Yến...

ngồi lên chiếc tay ga màu đen của anh ấy . Huy lên ga khiến cô giật mình và ôm và người Huy . Tối nay , Huy xuất hiện trong chiếc áo sơ mi đen và quần tây cùng màu trông anh thật nam tính và lịch lãm . Có lẽ , Huy là một soái ca nhưng đã bị Yến giam rong tình yêu . Huy càng lên ga , cô càng ôm thật chặt . Do anh chạy quá nhanh cộng thêm những cơn gió về đêm đã làm cô có cảm giác lạnh .

Đến trước công viên , Huy che mắt cô ấy lại và dắt đi nhẹ nhàng .Lúc này Yến có chút tò mò , và hồi hộp xem Huy làm gì .Khi mở mắt , cô thấy mình đang đứng trong trái tim do các ngọn nến tạo này . Tiếp theo đó là Tuyết ,Huy tạo nên những giọt tuyết trắng rơi xuống trông thật lãng mạn .Tiếp đến là bài ca " happy birthday to baby ".Một bó hoa tuyệt đẹp với những màu sắc hoà quyện cũng là những loại hoa mà cô ấy thích . Yến bất ngờ không nói được gì vì cô không ngờ đến Huy lại biết ngày sinh nhật mình . Nhưng trong tình yêu thì đó chỉ là chuyện nhõ .Khi yêu người ta có thể làm điều lớn lao hơn , đó là tình yêu đích thực . Yến lúc này có một chút cảm giác với Huy nhưng vẫn chưa phải là một tình cảm thật sự . Lúc này , Huy với giọng đầy ngôn tình và ấm áp thỏ thẻ với Yến :

- Yến biết không , khi mới gặp Yến đó buổi sáng đầy nắng đẹp . lẽ Huy đã cảm giác với Yến ngay từ đó Anh đã Yêu Em .Em muốn anh người duy nhất của em không ?

Thật ra , người duy nhất thì không , nhưng đối với Yến vẫn là có thể . Cô ấy ôm Huy và nói nhỏ vào tai :

- Ngày anh cho em cảm giác ngọt ngào, kể từ khoảnh khắc ấy anh đã người duy nhất với em...

Không chờ thêm bất cứ điều gì , Huy hôn Yến một cách nồng say , cô ấy cũng đáp trả .Tất nhiên với kinh ngiệm ân ái có lẽ Yến giỏi hơn Huy . Lúc này anh ấy ôm chặt Yến :
- Từ giờ em của anh nhé !

- Tất nhiên...

Hai người cũng bắt đầu ngồi vào bàn .Yến cầu nguyện và thổi nến .Khoảnh khắc này được Huy lưu lại trong trí nhớ của mình . Phải chăng đây là cô gái của riêng Huy ?.Anh cứ mãi ngắm nhìn khuôn mặt của Yến tựa như một thiên thần.Buổi tiệc cũng sớm kết thúc Huy đưa Yến về nhà , đột nhiên Yến bảo :

- Khuya rồi , Huy lại đây nha.
Càng được ở gần Yến , anh ta càng thích thú nên đã nhận lời.
Vừa bước vào nhà , Huy ôm lấy Yến và ôm tới tấp . Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau , luồn lách qua từng khe miệng . Họ hôn như chưa từng được hôn.Huy cởi bỏ chiếc áo sơ Mi đen đang mặc và bắt đầu sờ mó trên cơ thể yến . cô ấy không phản ứng gì cứ mặc những hành động của Huy và nằm tận hưởng. Huy cởi lun chiếc váy mà Yến đang mặc và bắt đầu ân ái .Yến cảm nhận rõ body đầy đặng và cơ bắp của Huy rõ hơn chứ không phải qua lớp áo sơ mi thấm mưa . Huy bế Yến về phòng và cả hai có một đêm đầy khoái cảm.
Đã 12 giờ , trong khi Huy đang ngủ say thì Yến chụp lại cảnh Huy không mãnh vải che thân nhằm khống chế Huy sao này . Rồi Yến cũng chìm vào giấc ngủ trong vòng tay Huy. .
Sáng hôm sau , cả hai cùng vui vẻ đến trường.Lúc này Nhi cũng đi theo sau .Bây giờ Nhi không có bất cứ cảm xúc gì khi cảnh tượng đó khi Nhi không còn yêu Huy nữa.Nhưng vẫn bị Yến bắt nạt

Hôm đó , Yến vào lớp dùng kéo và tự cắt vở học mình ra thành từng mãnh , sau đó cô đem chiếc kéo kẹp vào quyển sách của Nhi . Cô cho rằng Nhi là người đã làm chuyện đó .Cùng lúc ấy Huy bước vào , anh ấy lại lớn tiếng với Nhi vì đã cắt vở học của Yến.Nhi lúc này không đứng nhìn anh như bao lần nữa mà lần này cô đã tát vào mặt anh ta như để anh giác ngộ.Hưng tình cờ thấy được , đã mỉm cười cho sự mạnh mẽ của Nhi. Nhưng cô ấy chỉ 1 lúc mạnh mẽ , khi cả Yến và Huy đi khuất mặt Nhi lại gục đầu xuống bàn và khóc nức nở .Đương nhiên , Yến sẽ không bỏ qua cho Nhi vì cái tác lúc nãy.Yến là cô gái học giỏi nhưng luôn luôn đứng hạn hai còn Nhi thì hạn nhất.Các thầy cô điều chú ý đến Nhi và Yến lấy làm ghen tỵ , cô càng ghét Nhi hơn.

Trong lúc Nhi đang ngồi ở ghế đá dưới sân trường .Yến lấy thùng nước dơ trong lớp tạt xuống , làm ướt hết đầu và áo dài của Nhi , cô nhìn lên thì không thấy ai cả nhưng cô đã đoán ra đó là ai . Cô ấy bước vào nhà vệ sinh để lao sạch nước , quay lại cô thấy Yến và hai người khác cầm chiếc kéo.Cô biết có chuyện nên vội tránh mặt nhưng bị Yến ngăn lại. Yến túm lấy cổ áo cô và cầm tóc của Nhi cắt không thương tiếc .Nhi cố vùng vẫy nhưngkhông thoát khỏi 3 người họ ,Nhi đành kiệt sức.Ba người họ kéo nhau vừa cười vừa rời khỏi đó.Nhi rất đau khổ khi mái tóc đã bị cắt và bây giờ thành mái tóc không ra gì.Lát sau Nhi cũng bước vào lớp ,các thành viên trong lớp đã quay lưng lại không còn ai bầu bạn với Nhi từ sau vụ mất cắp . Khi thấy mái tóc của Nhi tất cả mọi người điều cười.Còn khi thì tan nát cõi lòng trong tiếng cười ấy . Huy và Yến càng hạnh phúc bao nhiêu thì Yến làm cho Nhi đau khổ bấy nhiêu.Khi biết chuyện xãy ra với Nhi , Hưng hẹn gặp Huy trên sân thượng và có cuộc nói chuyện :

- Cậu giữ gìn người yêu cậu cho tốt đừng để gây rắc rối cho người khác.
- Vậy sao .Chứ không phải lúc trước cậu phản bội Yến hai người chia tay sau ?
- Sau cậu lại biết chuyện của tôi Yến...
- Cậu không cần biết.
- Nhưng cậu nắm bắt thông tin sai rồi đó.Tóm lại nếu cậu Khi khóc tôi sẽ không tha cho cậu.
- Cậu làm tôi nào?

Câu nói của Huy như 1 sự thách thức dành cho Hưng .Cậu ấy túm lấy cổ áo, đấm thẳng mặt Huy bỏ đi.Còn Huy lại vớới vẻ bực tức.Còn Nhi về nhà trong suự đau buồn. quyết tâm sẽ không bận lòng đến những Yến làm và tập trung cho thi sắp tới.Mặc dù đau khổ đến với Nhi nhưng chắc rằng cô ấy vẫn sẽ cố gắng sống thật tốt vaà cười thật nhiều.Còn Huy đang chìm trong tình yêu giả tạo của Yến khi ánh nắng ban mai đã khiến Huy có cảm xúc ngọt ngào với Yến ngay từ lần đầu gặp mặt .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net