Chương 163 - 168

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 163: Không được, buổi tối em chỉ có thể là của anh

"Hừ!" Lỗ mũi Cát Xuyến hừ hừ, miệng vểnh lên cực kỳ tự tin nói: "Góc tường của tôi các anh khỏi phải nghĩ đến đi, tôi đây không có hứng thú với mấy người đàn ông xinh đẹp, tôi đây chỉ thích đàn ông thô thiển mãnh liệt."

Ý ở ngoài lời: Các anh? Căn bản sẽ không đùa giỡn!

Thật ra thì, Đỗ Tri Hàng lqd nhà cô cũng không được coi là mẫu đàn ông điền hình, chỉ là người đàn ông Sơn Đông, nhưng là người đàn ông khí khái.

Khoé môi Tiết Giai Ny cong cong giơ ngón tay cái lên với Cát Xuyến, Cát gia! Biểu hiện hôm nay của cậu rất tốt! Tớ vừa thêm một lần nữa thừa nhận cậu, một chữ: Khen!

Tính đến thời điểm hiện tại Quan Hạo Lê và Nam Cung Thần đều là cao thủ tình trường, cho tới bây giờ chưa có bị người phụ nữ... Nói đúng ra phải là một nữ sinh nhỏ bé chưa dứt sữa đả kích cho không còn lời nào để nói, quả thực quá mất mặt rồi!

Anh ta liếc mắt nhìn Nam Cung Thần đang ở bên cạnh, lúc nên nói sao cậu không lên tiếng? Đừng có như ông già ở đúng lúc mấu chốt có được không vậy!

"Đừng híp mãi ánh mắt mê mẩn người đó nhìn tôi... tôi thích phụ nữ, không muốn bị hiểu lầm là gay giống cậu, không chịu nổi đâu!" Nam Cung Thần chán ghét nhìn anh ta một cái, sau đó nhảy ra một câu, "Đục khoét góc tường nhà người ta cần phải bí mật tiến hành cậu có hiểu không? Luôn ồn ào như vậy sao lay chuyển được?" (chú thích: Thật ra thì bác sỹ Quan đơn thuần làm mắt xếch quyến rũ, (⊙o⊙))

Quan Hạo Lê đang lột cua đồng của anh ta, ăn gạch cua nhiệt tình, hoàn toàn không ngờ tới Nam Cung Thần sẽ nói ra như vậy, một đống gạch cua liền phun ra ngoài toàn bộ, lấm tấm bắn lên trên cánh tay trắng nõn của Tiết Giai Ny đang ngồi cạnh anh ta, vàng vàng, nhìn... có chút ghê tởm.

"Anh!" Tiết Giai Ny tức giận nhìn người bên cạnh phun cơm tung toé vào người khác, "Không muốn ăn thì đừng ăn! Lãng phí lương thực! Phun tung toé khắp nơi nhìn cực kỳ ghê tởm! Vàng không à."

"Ha ha ha..." Mọi người trên bàn cùng cười rộ lên, Lương Chân Chân lqd cười đến mức khoé miệng không thể khép lại được, thiếu chút nữa ngã vào trong ngực Đằng Cận Tư, mà Đằng Cận Tư luôn luôn ăn nói có ý tứ, cũng ngoài dự đoán cười rộ lên, bộ mặt dịu dàng đi rất nhiều.

Cát Xuyến thiếu chút nữa thì vỗ bàn, Nam Cung Thần che miệng cười đến mức bả vai run rẩy, anh chỉ sợ cười quá mức sẽ dẫn tới "dao giải phẫu nhà họ Quan", cho nên cố gắng khiêm tốn một chút.

Nét mặt Quan Hạo Lê 囧 giống như ăn hoàng liên (một vị thuốc đông y rất đắng), cuống quýt rút khăn giấy ra lau chùi vết bẩn trên tay Tiết Giai Ny, "roẹt roẹt" dùng sức, thiếu chút nữa lau tay cô đỏ ửng.

"Đừng lau, anh cho rằng tay tôi là tảng đá sao? Dùng lực mạnh mẽ như vậy để làm gì?" Tiết Giai Ny lấy cánh tay ra, tức giận nói.

"Thật là, đối với người đẹp mà cũng không biết dịu dàng một chút." Nam Cung Thần thêm mắm thêm muối nói, bình thường anh đấu võ mồm với Lê tử, hiếm có khi nào chiếm thế thượng phong, mà hôm nay, rõ ràng quá sảng khoái rồi! Cơ hội tốt như vậy sao anh có thể không lợi dùng thật tốt chứ?

"Nam Cung Thần! Cậu cố ý đúng không hả? Đừng hả hê, sẽ có lúc cậu phải khóc." Quan Hạo Lê cắn răng nghiến lợi nói.

"Giọt nước mắt cạc cạc, lời nói này khiến cho người ta tưởng tượng xa xôi hết bài này đến bài khác nha! Ngoa tử, chúng ta đi toilet chứ?" Cát Xuyến lqd cười hì hì, lần nữa làm nghẹn họng Quan Hạo Lê và Nam Cung Thần.

"Ừhm." Lúc Tiết Giai Ny đứng dậy không quên hung hăng trừng mắt nhìn Quan Hạo Lê một cái.

Lương Chân Chân nhìn hai cô, cũng đứng dậy theo, "Tớ cũng muốn đi."

Sau đó, ba người bạn thân liền nắm tay nhau theo nhân viên phục vụ đi toilet, bàn cơm to như vậy, chỉ còn lại ba người đàn ông, vẫn là Đằng Cận Tư mở miệng trước, "Hai người bạn của nai con cũng không tệ lắm, hai người các cậu cũng nên suy xét chuyện lớn của bản thân rồi."

"Cậu chủ, người ta chướng mắt chúng tôi." Nam Cung Thần nói tiếp

"Về điểm này coi như cậu cũng có tiền đồ đó!" Đằng Cận Tư hừ lạnh.

Quan Hạo Lê cũng phụ hoạ: "Cậu đấy! Phải có chí hướng cao xa, chỉ định làm cái bánh bao xá xíu mà được à?"

Nam Cung Thần đang chuẩn bị phản bác lại thì bị Đằng Cận Tư ngăn trở, lạnh lùng liếc hai người bọn họ, "Được rồi, cũng nói ít đi một câu, bỏ ra chút nỗ lực hành động thực tế."

Vì vậy, hai người lại nghẹn họng lần nữa, bưng ly rượu của mình bắt đầu uống rượu giải sầu, mà trong phòng rửa tay, ba nữ sinh trò chuyện thân mật về đề tài riêng tư, thảo luận một hồi lâu mới đi ra ngoài.

Xét về tổng thể mà nói bữa cơm này vẫn còn là vui vẻ, cũng tạo nên tác dụng rất trọng yếu, hơn nữa chút tình tiết nào đó về sau còn làm cơ sở nền tảng.

Cơm nước xong, đã gần 11 giờ rưỡi rồi, Lương Chân Chân không để cho Giai Ny và Cát gia đi về, dù sao trên du thuyền hào hoa nhiều phòng như vậy, ngu sao mà không ở lại!

Hai người cũng biết cô thành tâm mời, liền đồng ý, coi như trải nghiệm miễn phí một lần đi!

Lương Chân Chân vốn muốn ngủ chung cùng bạn tốt, thuận tiện nói một chút lời trong lòng, nhưng người nào đó đen mặt không chịu, còn nói một người ngủ không được, tịch mịch.

"Nai con, em quên trước khi đến đây đồng ý với anh cái gì à?" Đằng Cận Tư thổi khí nóng ở bên tai cô.

"Ừhm.. Cái gì?" Bên trong trái tim Lương Chân Chân quét qua từng đợt tê dại, vô tội giương cặp mắt mông lung như sương mù nhìn anh.

Đằng Cận Tư thừa dịp lúc người khác không để ý, tính trừng phạt cắn một cái lên vành tai mượt mà của cô, "Em nói, tối nay bồi thường thật tốt cho anh."

Hai gò má Lương Chân Chân đỏ ửng lên, cô nhớ đến, tình cảnh khi đó mà cô chỉ có thể đáp ứng trước, bằng không làm thế nào...

"Nhưng, đã rất lâu em không tán gẫu cùng Giai Ny và Cát gia rồi." Cô cắn môi ai oán nói.

"Không được, buổi tối em chỉ có thể là của anh, nói chuyện phiếm, để ban ngày tiến hành đi, ngoan..." Giọng nói trầm thấp khêu gợi của Đằng Cận Tư kéo thật dài âm cuối, mị hoặc câu người.

Vì vậy, Lương Chân Chân cứ bị sắc dụ như thế rồi, hai người ở trong 'phòng tổng thống' sang trọng nhất trên du thuyền, sau khi tắm xong, cô bị một người đàn ông thú tính nào đó hung hăng đè ép cả đêm, có khi còn cố ý trêu chọc cô, lúc sâu lúc cạn treo buộc hứng thú, khiến cho cô mềm giọng cầu xin tha thứ, mới bằng lòng cho cô thoải mái thật sâu một chút.

Đến gần bình minh, cô hôn mê bất tỉnh sau một hồi run rẩy cực hạn, toàn thân đều bị che kín bởi dấu vết sủng ái, cực kỳ mê người.

Mấy ngày sau, Đằng Cận Tư tạm thời giao công việc của công ty cho trợ lý Nam Cung và Tổng giáo đốc thường vụ Tô Hào Lâm thay mặt phụ trách, bản thân liền dẫn nai con ngồi máy bay tư nhân của mình bay đi trạm thứ nhất – Anh quốc.

Ngồi trên máy bay, Lương Chân Chân cảm thấy rất áy náy, cô lừa gạt mẹ Diệp nói trường tổ chức sinh hoạt trại hè, muốn đi chừng nửa tháng, mẹ Diệp còn ôn hoà dặn dò cô chơi vui vẻ, đừng nhớ bà gì gì đó.

Vừa nghĩ tới khuôn mặt hiền lành của mẹ Diệp khi đó, cô cảm thấy trong lòng cực kỳ buồn bực, ôi....

Chương 164: Nai con VS Hợp bảo bảo

"Sao vậy?" Đằng Cận Tư lqd mơ hồ nghe thấy người bên cạnh thở dài, không khỏi sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, dịu dàng hỏi.

Lương Chân Chân lắc đầu một cái, "Không có việc gì đâu, buồn ngủ quá, em muốn ngủ một chút, còn bao lâu mới đến vậy!"

"Chừng sáu tiếng nữa, tới đây, anh ôm em ngủ."

"Ừhm." Đây là lần đầu tiên Lương Chân Chân ngồi máy bay trong thời gian dài như vậy, mặc dù có không gian hoạt động nhưng vẫn cảm thấy rất ngột ngạt, chơi một lúc liền không thấy hứng thú, buồn ngủ yếu ớt tựa vào ghế sa lon, hai người đã có nhiều lần thân mật hành động gắn bó, cho nên cô cũng không nói thêm gì nữa, nghe lời rúc đầu vào trong lòng anh, nhắm hai mắt lại, bình yên đi vào giấc ngủ.

Dù sao cô cũng không cần lo lắng ngồi quá trạm dừng, khi đến nơi đương nhiên anh sẽ đánh thức mình, thật tốt đẹp.

Tới Luân Đôn lúc 8 giờ sáng, máy bay trực tiếp đậu trên sân thượng tầng ba nhà Thư Nhĩ Hách, Lương Chân Chân vuốt vuốt ánh mắt mờ mịt, mặc cho Đằng Cận Tư dắt đôi tay nhỏ bé rời máy bay, kìm nén chừng mười tiếng đồng hồ, rốt cuộc có thể thoải mái hoạt động gân cốt, không khí bên ngoài thật trong lành!

"Đây là đâu? Không phải sân bay sao?"Cô kinh ngạc nhìn xung quanh, đây là toà biệt thự hai, ba tầng kiểu châu Âu, khung cảnh tao nhã mê người, thật là đẹp!

"Đây là sân thượng tầng cao nhất nhà Thư đại ca, chúng ta trực tiếp đi xuống là được." Đằng Cận Tư dắt tay cô đi xuống cầu thang.

Cái gì? Máy bay trực tiếp đậu trên sân thượng nhà người ta rồi, cô còn ngây ngốc cho rằng sẽ đậu xuống sân bay, nhưng mà, cứ xông vào nhà người khác như vậy có thể không được hay lắm đâu! Cô vừa đi vừa thấp thỏm, không biết rằng hai chân đã đi vào, không còn đường quay lại.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Trong phòng ăn tầng một, Uý Hợp Hợp mặc chiếc tạp dề in hình HELLOKITTY vừa vặn, ngâm nga một ca khúc nhỏ ở đó vung nồi múa xẻng, tối hôm qua cô đánh cuộc thua anh Hoàng, cho nên anh ấy muốn cô làm bữa sáng cho anh ăn, nó cho oai là muốn rèn luyện tài nấu nướng của cô, đáng giận nhất là khi cô gọi điện tố cáo với ba mẹ, nói anh Hoàng khi dễ cô, kết quả bọn họ không những không giúp mình, còn nói cái gì mà con gái vốn phải biết nấu cơm, tức giận!

Thật ra thì không phải cô hoàn toàn không biết gì, lúc còn ở nhà đã học mẹ tráng trứng, làm cơm trứng gà, nấu mỳ sợi, những thứ khác quá khó cô không thể nào học được.

Cô đã chiên kỹ bốn cái trứng ốp la, thêm một cái nữa là OK, sau đó thêm miếng bánh mỳ và sữa tươi, thêm một miếng pho mát, thế là đã hoàn thành một bữa ăn sáng phong phú rồi! Cũng không phải quá khó nha!

Sau khi chuẩn bị xong những thứ này, cô nghe thấy có tiếng bước chân từ trên cầu thang truyền xuống, trong lòng suy đoán là anh Hoàng, vui mừng bỏ trứng ốp la vào trong mâm rồi bưng ra ngoài.

"Hừ! Xem thường người ta, anh cũng là..." Lời tiếp theo cô còn chưa nói xong, liền ngây dại.

Trời ạ! Hai người này từ đâu chui ra? Người đàn ông cô biết, là bạn của anh cả, Đằng Cận Tư, còn người con gái... Chẳng lẽ là người phụ nữ trong truyền thuyết phá thân trai tân của anh ấy, chị nai con hả?

Cái mâm trong tay cô cũng theo đó mà rơi xuống, trứng ốp la vỡ nát nhũn như con chi chi nằm trên mặt đất, âm thanh giòn vang này thành công đánh thức một nhà ba người Thư Nhĩ Hoàng và Thư Nhĩ Hách còn đang ngủ ở trên lầu.

Lương Chân Chân lqd không ngờ vừa xuống cầu thang cô liền chạm mặt một cô gái không khác cô nhiều lắm, xinh đẹp tinh xảo như búp bê sứ, nhất là cặp mắt to long lanh linh hoạt, lấp la lấp lánh, rất đáng yêu.

"Oa! Chị là chị nai con sao?" Úy Hợp Hợp tò mò nhìn Lương Chân Chân chằm chằm, cùng là cô bé thiên chân khả ái (bộ mặt hồn nhiên ngây thơ), thật ra thì cô và Lương Chân Chân bằng tuổi, nhưng hai người lớn lên trong hai gia đình có hoàn cảnh khác xa nhau nhiều lắm.

Một người từ nhỏ ngậm thìa vàng mà lớn lên, có sự thương yêu của ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại và cha mẹ, lại còn có hai người anh trai coi cô như công chúa nhỏ mà cưng chiều bảo vệ, dĩ nhiên Thư Nhĩ Hoàng cũng luôn bên cạnh yên lặng bảo vệ cô; người còn lại xuất thân từ gia đình đơn thân (mồ côi cha hoặc không có cha), năm năm tuổi mẹ bệnh qua đời sau được một người tốt bụng nhận nuôi dưỡng, với lòng biết ơn, trôi qua cuộc sống nghèo khổ bình thường.

"Cô bé chính là người anh nhắc đến với em Úy Hợp Hợp." Đằng Cận Tư đứng bên cạnh giải thích.

Úy Hợp Hợp liên tục gật đầu không ngừng, "Đúng đó, đúng vậy, em ngưỡng mộ chị đã rất lâu rồi."

"Em ngưỡng mộ người nào đã lâu? Hả?" Đột nhiên từ chỗ ngoặt trên cầu thang truyền tới một giọng nam trầm lành lạnh, mơ hồ có chút không vui, vợ mình ở sau lưng mình nói với người đàn ông khác "tôi ngưỡng mộ anh đã lâu" *, anh có thể tiếp tục vui vẻ được sao?

*Trong tiếng Hoa 'em ngưỡng mộ chị đã lâu' và 'tôi ngưỡng mộ anh đã lâu' đều là 我仰慕你好久了

"Anh Hoàng, người ta nói chính là chị nai con á." Úy Hợp Hợp bất mãn chu mỏ, oán hận nhìn chằm chằm người đàn ông đang từ trên cầu thang xuống.

Ánh mắt Lương Chân Chân lqd cũng theo âm thanh liếc nhìn qua, người đàn ông đang đi tới toàn thân màu đen tuấn mỹ, anh ta có đôi mắt như lưỡi câu, hẹp dài, lúc khẽ hếch lên giống như có thể thu lấy hồn phách người khác, không giống như ánh mắt lạnh lùng của Đằng Cận Tư, anh ta giơ tay nhấc chân khiến cho người ta có cảm giác biếng nhác tùy tiện, tác phong nhanh nhẹn.

Trong lúc cô nhìn đến mất hồn, thình lình lòng bàn tay bị người ta bấm một cái, rất đau! Cô ngạc nhiên nhìn chằm chằm người đàn ông bên cạnh, bấm người ta làm gì?

Đằng Cận Tư lạnh lùng liếc cô một cái, dám ở trước mặt anh nhìn chằm chằm vào người đàn ông khác? Còn lộ ra nét mặt cực kỳ háo sắc? Hửm?

(⊙o⊙)... Cô chỉ thưởng thức soái ca một chút thôi mà! Nào có lộ ra nét mặt cực kỳ háo sắc chứ?

"A Tư, anh ghen tuông ghê quá đó!" Thư Nhĩ Hoàng nhếch môi lên thoáng lộ ra nụ cười trêu tức.

"Giống nhau cả thôi, cũng không biết người nào đó mới sáng ra đã bắt đầu ăn dấm lung tung." Đằng Cận Tư lqd hừ lạnh một tiếng, xem ra anh hoàn toàn hiểu cảm nhận của anh ta, không ngờ nai con và Hợp Hợp đúng là rất "ăn nhịp"!

"Ha ha ha... Không dễ dàng đó!" Thư Nhĩ Hoàng cười ha ha đi xuống, cánh tay to tùy tiện khoác lên vai anh, rất giống bộ dạng hai anh em.

Úy Hợp Hợp vội vàng lại gần Lương Chân Chân, mở to đôi mắt tròn vo hỏi: "Chị nai con, chị biết làm cơm không?"

"Ừhm." Lương Chân Chân gật đầu một cái, con nhà nghèo nào mà không biết làm cơm chứ.

"Quá tốt rồi, vậy chị dạy em nha." Úy Hợp Hợp vui vẻ kéo tay cô đi tới phòng bếp, lúc gần đi không quên chỉ vào cái mâm bể cùng trứng ốp la rơi trên mặt đất nói với chồng: "Giao cho anh! Xử lý sạch sẽ đó."

Chương 165: Làm điểm tâm

Hai cô gái nắm tay nhau đi vào bếp, lưu lại hai người đàn ông đứng trong phòng khách nhìn nhau, đuôi chân mày Đằng Cận Tư lqd thâm thúy nhếch lên, trực tiếp đi về phía ghế sa lon ngồi xuống, hai chân vắt chéo chờ nai con làm xong bữa sáng, nói thật, đúng là anh rất muốn nếm thử tay nghề của nai con một chút.

"Này... Anh cứ vô tình vứt bỏ tôi như vậy?" Thư Nhĩ Hoàng bất mãn la ầm lên.

"Đây là do vợ cậu dặn cậu làm." Đằng Cận Tư liếc anh ta một cái, cầm báo lên dựa vào ghế sa lon lật xem.

Lúc Thư Nhĩ Hách dắt con trai xuống lầu, đúng lúc nhìn thấy em trai cầm cây chổi quét rác ở đó, không khỏi kinh ngạc nhíu chân mày, giọng nói mềm dẻo của Brian, con trai năm tuổi của anh thốt lên, "Chú nhỏ, chú đang làm gì vậy?"

"Chú nhỏ quét nhà." Thư Nhĩ Hoàng chỉ có thể híp mắt trả lời đứa cháu nhỏ năm tuổi, trong lòng vẫn đang suy nghĩ xem buổi tối phải trừng phạt bé cưng Hợp thật tốt.

"A, ba, con thấy chú nhỏ giống như con ong mật trong câu chuyện xưa tối hôm qua, vo ve vo ve..." Brian bé nhỏ vừa nói vừa khoa chân múa tay, trên khuôn mặt nhỏ nhắn lóng lánh tia sáng hưng phấn.

O(╯□╰)o Sắc mặt Thư Nhĩ Hoàng đen lại xanh, xanh rồi đen, anh biết lời cháu nhỏ nói hoàn toàn là lời nói vô tâm, chỉ là đứa nhỏ thôi! Đều thích sự việc mới lạ để tự bản thân lý giải và bình luận.

"Khụ..." Thư Nhĩ Hoàng và Đằng Cận Tư cũng không nhịn được mà ho nhẹ, trí tưởng tượng của đứa nhỏ thật phong phú!

Brian bé nhỏ không hiểu vì sao cha và chú Đằng cùng ho khan, đôi mắt đen như ngọc thạch lóe ra tia nghi hoặc.

Thư Nhĩ Hách diendanlequydon không muốn tiếp tục dây dưa đề tài này, dắt tay con đi về phía ghế sa lon, liếc mắt nhìn em trai, "Sáng sớm thấy "keng" một tiếng vang lên, là kiệt tác của em?"

Thư Nhĩ Hoàng cảm thấy ngày hôm nay là ngày xui xẻo của anh, trong lòng có nỗi khổ không nói nên lời, "Anh trai, anh cảm thấy có khả năng sao? Là cục cưng Hợp bị cô dâu mới của A Tư đột nhiên đi từ trên lầu xuống dọa sợ, cho nên mới lỡ tay đánh đổ bữa sáng tân tân khổ khổ (cay đắng, khổ sở) làm xong.

"Cô dâu mới của A Tư? Ủa? Sao không thấy người đâu?" Thư Nhĩ Hách rất nhanh nhạy bắt được từ then chốt, tươi cười rạng rỡ nhìn Đằng Cận Tư.

"Cô ấy bị em dâu kéo vào bếp." Đằng Cận Tư cười cười.

"Như vậy sao được? Hai người vừa mới xuống máy bay nhất định mệt mỏi, điểm tâm để cho chị dâu làm được rồi, Brian, nhanh lên lầu gọi mẹ xuống." Thư Nhĩ Hách cưng chiều sờ đầu con trai nhỏ.

"Vâng." Brian sung sướng chạy lên tầng hai.

"Thư đại ca, không có chuyện gì, em cũng muốn nếm thử tay nghề của nai con một chút." Trái lại Đằng Cận Tư nói sự thật.

"Đại ca, Hợp Hợp thích gây sự, anh cứ kệ cô ấy đi."

"Vậy để cho ba người phụ nữ cùng nhau nấu cơm, vừa đúng theo nhu cầu của chúng ta." Thư Nhĩ Hách cười ha ha.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Bên trong phòng bếp, Úy Hợp Hợp dùng cùi chỏ đụng vào cánh tay Lương Chân Chân, đôi mắt tròn vo linh động nhìn cô, "Chị nai con, chị thật lợi hại! Em nghe Thư đại ca nói tảng băng lớn nhà chị từ nhỏ vô cùng ghét phụ nữ, vốn không có hứng thú với phụ nữ, gấp đến nỗi bà nội Đằng ngày ngày thắp hương bái Phật phù hộ anh ấy không phải là – GAY." Một chữ sau cùng, Úy Hợp Hợp nói rất nhỏ, gần như ghé vào bên tai Lương Chân Chân nói.

"Hả?" Lương Chân Chân ngạc nhiên há mồm, mặc dù cô từng nghe nói anh không có hứng thú với phụ nữ, nhưng không biết còn có câu chuyện xưa như vậy, anh lại có thể – bị hoài nghi là GAY? o(╯□╰)o

"Thật ra thì, lúc đó cũng có rất nhiều người hoài nghi đó, chị nghĩ xem! Một người đàn ông ba mươi tuổi, nhìn thấy phụ nữ liền chán ghét, một chút ý tứ thân cận cũng không có, khó tránh khỏi sẽ khiến cho người ta cảm thấy anh ấy... không được." Úy Hợp Hợp nói đến đoạn sau thì không nhịn được mà mắc cỡ đỏ bừng mặt, dù sao vẫn là nữ sinh nhỏ ngây ngô, không thể bình chân như vại.

⊙﹏⊙Trên trán Lương Chân Chân cũng nhanh đổ mồ hôi như thác rồi, anh chỗ nào không được chứ? Mỗi lần anh đều nghiền ép mình cả người vô lực, thậm chí nhiều lần thiếu chút nữa thì ngất đi, rõ ràng thể lực tốt kinh người, nơi nào đó cũng ... vô cùng lợi hại.

"Anh ấy không phải GAY." Cô nhỏ giọng nói.

"Em đương nhiên biết rồi, khối băng lớn sau khi gặp được chị nai con liền biến thành đàn ông chân chính rồi, hì hì... Em rất muốn nghe chuyện cũ của anh chị, tối nay hai chúng ta ngủ chung, chị kể cho em nghe một chút được không?" Úy Hợp Hợp là người có mắt cười điển hình, hai bên má còn có lúm đồng tiền nhỏ khả ái, cả người tỏa ra ánh sáng rực rỡ.

"Được." Lương Chân Chân cười mấp máy môi, Đằng Cận Tư không lừa cô, chung sống với Úy Hợp Hợp thật sự rất tốt, cá tính thẳng thắn đáng yêu, tâm không sắc sảo, rất hợp với cô.

Đối với việc ngủ chung mà cô ấy nói, cô rất hoài nghi có bao nhiêu khả năng, đầu tiên không nói tới người đàn ông kia của mình, chỉ sợ Thư Nhĩ Hoàng cũng sẽ không đồng ý, ý muốn chiếm hữu của đàn ông đều rất mạnh. ╮(╯▽╰)╭

"Hợp Hợp, ở đây có bột mỳ, bột nở và men không?" Lương Chân Chân nghĩ mọi người đều là người trong nước, không bằng trước tiên làm làm chút bánh quẩy, hơn nữa đây là lần đầu tiên mình làm món ăn gì đó cho anh ấy ăn, không thể quá mức qua loa rồi.

Úy Hợp Hợp chớp chớp mắt, gật đầu một cái, rồi lại lắc đầu: "Có bột mỳ, nhưng không có hai cái sau."

"Vậy... có khoai tây, trứng gà, bắp, chân giò hun khói, hành lá, hạt tiêu không?"

"Có, chị dâu Ninh thích ăn mấy món ăn từ bắp, cho nên trong nhà lúc nào cũng chuẩn bị sắn." Úy Hợp Hợp vội vàng mở phòng bếp tìm nguyên liệu nấu ăn.

"Ừ, vậy bây giờ chúng ta bắt đầu làm bánh trứng bắp cùng khoai tây viên." Lương Chân Chân cong khóe môi mỉm cười, rất nhuần nhuyễn bỏ từng nguyên liệu nấu ăn vào trong chén, sau đó bắt đầu gọt vỏ khoai tây, cắt thành bề rộng một ly (cm) bỏ vào trong nồi nấu...

Còn Úy Hợp Hợp đứng ở bên cạnh ghé đầu xem điều mới lạ, thỉnh thoảng cắn đầu ngón tay trầm tư, "Chị nai con, những thứ này chị phải dạy hết cho em."

Lương Chân Chân cười gật đầu, "Được!"

Khi vợ Thư Nhĩ Hách, Ninh Sương, đi vào phòng bếp thì bánh trứng của Lương Chân Chân đã đặt trong mâm,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net