Chương 175 - 180

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 175: Bà nội, thì ra hai người biết nhau à?

Đằng Cận Tư nhìn bộ dạng của nai con, trong lòng vừa đau lòng vừa buồn cười, bàn tay xoa trên trán cô dần dần trượt xuống trên gương mặt mềm mại của cô, dùng sức nhéo một cái, cho đến khi nhìn thấy cô mở to đôi mắt ngập nước tức giận nhìn mình, mới chậm rãi buông tay, còn thêm một câu, "Cảm giác rất tốt."

"Làm cái gì!" Lương Chân Chân quệt mồm hất cánh tay đáng ghét của anh ra, trong đôi mắt đen tràn đầy uất ức.

"Thì muốn nhéo em." Đằng Cận Tư vô liêm sỉ nói.

"Đáng ghét! Chỉ biết khi dễ tôi." Lương Chân Chân làm bộ muốn đánh anh, tay mới vừa đưa tới liền bị anh chặn lại, "Ngoan, đừng lộn xộn, bị cảnh sát giao thông nhìn thấy ghi giấy phạt bây giờ."

Lương Chân Chân khinh bỉ trừng mắt liếc anh một cái, giấy phạt? Không phải anh không sợ trời không sợ đất sao? Sao lại sợ một cảnh sát giao thong nhỏ nhoi chứ ! ╭(╯╰)╮ thật biết lừa người!

Một đoạn nhỏ trên đường đi đã rút ngắn đi khoảng cách của hai người rất nhiều, Lương Chân Chân lắc ngón tay không hề để ý đến anh nữa, nhưng cô vẫn cảm thấy má trái của mình nóng hừng hực, thỉnh thoảng có ánh mắt nóng bỏng nhìn sang khiến cô rụt người, cô liền cố ý quay mặt qua chỗ khác nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ.

Trong lòng vẫn có chút buồn bực sao thái độ của anh chuyển biến nhanh như vậy, anh bây giờ thật giống như trở về lúc đi du lịch, làm cho cô có loại ảo giác, chuyện trên máy bay hoàn toàn chưa từng xảy ra.

Hai mươi phút sau, xe chậm rãi dừng ở cửa bệnh viện, trong long Lương Chân Chân bắt đầu không yên rồi, anh. . . . . . Không phải là mang mình tới gặp người nhà chứ? o(╯□╰)o

"Em. . . . . ." Lương Chân Chân lay cửa xe không chịu xuống xe, ngập ngừng không nói ra lời.

"Thích ngồi ở trên xe sao?" Đằng Cận Tư nhíu mày nhìn nai con ngồi yên một chỗ không nhúc nhích.

"Không phải. . . . . . Em. . . . . . Anh muốn làm gì đây?" Cô ô ô a a nửa ngày mới nói ra mấy chữ.

"Có xuống xe hay không?"

". . . . . ." Lương Chân Chân cúi đầu không nói lời nào, cô còn chưa có chuẩn bị tâm lý thật tốt để gặp người lớn mà! Hơn nữa bây giờ hình tượng của cô quá tùy ý, mặc một bộ đồ thể thao màu xám nhạt, giày màu trắng hơi cũ, buổi sáng đi xuống gấp, tóc cũng chưa kịp buộc lên, toàn bộ xõa ở sau ót,. . . . . .

Đang ở cô lúc âm thầm suy nghĩ, đột nhiên cảm giác có một đôi tay để ngang qua dưới đầu gối của cô, cô kinh ngạc ngước mắt, "Anh làm gì thế?"

"Em đã không chịu đi, vậy để anh ôm em xuống." Đằng Cận Tư nở một nụ cười tà mị.

"Buông tôi ra! Tự tôi đi." Lương Chân Chân xấu hổ đấm lên bờ ngực rắn chắc của anh, không đánh anh đau ngược lại làm đau tay mình.

Đằng Cận Tư nghe lời buông cô ra, tròng mắt đen thâm thúy như ánh sao ban đêm, "Đừng lo lắng, bà nội rất tốt, nhất định bà sẽ

Thích em." Dứt lời, liền dắt tay nhỏ bé của cô đi vào bệnh viện.

"Nhưng..........." Lương Chân Chân có chút tự ti cúi đầu xuống, chuyện như vậy cũng không phải là do anh quyết định, anh cũng không thể đại diện cho suy nghĩ của người lớn! Chỉ tưởng tượng cảnh gặp mặt thôi mà trong lòng cô đã thấp thỏm không yên, rất sợ sẽ bị xem thường.

"Không có nhưng nhị gì hết, tin tưởng anh." Đằng Cận Tư dắt cô sải bước lên trước.

"Chờ một chút! Tôi muốn thay quần áo! Mặc như vậy có phải sơ sài quá hay không?" Lương Chân Chân kéo tay của anh không để cho anh đi về phía trước, cắn môi nhìn đồ thể thao trên người mình.

"Không cần, bà nội chỉ thích người như em vậy." Đằng Cận Tư nói xong liền không để ý tới sự giãy giụa của cô nữa, kéo cô đi tới phòng bệnh của bà nội, anh đã hứa sáng sớm sẽ mang nai con tới, không nhanh lên bà sẽ tức giận.

Tại sao anh có thể khẳng định như vậy! Không phải ai cũng nói lòng của phụ nữ như kim dưới đáy biển, chớ nói chi là người cao quý nhà giàu như Đằng lão phu nhân, nhất định chọn lựa cháu dân rất nghiêm khắc, mình......Rất rõ ràng không có hy vọng, nhưng dưới sức lực của anh, cô chỉ có thể bị động đi theo phía sau anh.

Cho đến khi tới trước cửa phòng bệnh cao cấp, Đằng Cận Tư mới dừng lại bước chân, mà tim của Lương Chân Chân cũng đập càng lúc cành nhanh, cô chưa kịp nói gì, liền bị kéo vào.

Người có tiền ở phòng bệnh thật xa hoa, giống như một căn hộ gần trăm mét vuông, cái gì cũng có. Mắt thấy lập tức sẽ được nhìn thấy diện mạo của Thái hậu, trong lòng Lương Chân Chân suy nghĩ lần đầu gặp mặt nên nói gì mới có thể để lại một ấn tượng tốt cho bà, còn nữa, nên gọi cái gì mới ổn đây?

"Bà nội, mang người đến cho bà này." Từ đầu đến cuối Đằng Cận Tư vẫn nắm tay của Lương Chân Chân ngay cả khi đứng trước mặt bà nội cũng như thế.

Khóe miệng của Lương Chân Chân cong lên thành một nụ cười, từ từ ngẩng đầu lên, khi nhìn thấy bộ dáng của người thì những lời chuẩn bị nói ra khỏi miệng toàn bộ nuốt lại xuống vào trong cổ hong, kinh ngạc há to mồm, không tự chủ bật thốt lên, "Bà à, tại sao bà lại ở đây?"

Sau khi nói xong cô lập tức ý thức được có cái gì không đúng, liếc nhìn bà lão làm vườn ngồi trên giường bệnh nhìn khuôn mặt người đàn ông bên cạnh khó hiểu, trong mắt càng nghi ngờ.

"Khụ........Cô bé à chúng ta lại gặp mặt." Đằng lão phu nhân cười đến hòa ái dễ gần.

"Bà nội, thì ra hai người biết nhau à?" Đằng Cân Tư làm bộ như vừa hiểu ra.

"Thằng nhóc thúi! Cháu cứ giả vờ đi, thì ra cháu cũng biết rồi, còn cố ý lừa bà già này!" Đằng lão phu nhân thở phì phò nói.

Đằng Cận Tư vội vàng tiến lên một bước, vỗ sau lưng bà nội. "Bà nội, bà đừng tức giận, lúc trước cháu cũng chỉ là suy đoán mà thôi."

Đây là cái tình huống gì? Lương Chân Chân mê man lần nữa, cô chưa kịp nói chuyện, lão phu nhân đã nói với cô, "Cô bé, có phải cháu đã nói chuyện trong vườn hoa của chúng ta cho A Tư nghe hay không?"

"Cháu......cháu chỉ muốn hỏi nhà bà ở đâu, xong rồi đi thăm bà, lúc ấy anh ấy cũng không nói bà là là........là......." Lương Chân Chân nhỏ giọng nói, bây giờ trong đầu cô rối một nùi, sao đột nhiên bà lão làm vườn thay biến thành bà nội của anh? Nhớ lại cuộc nói chuyện của hai bà cháu anh lúc nãy, thì ra lúc đầu mình nói với anh, anh đã đoán được, có điều vẫn giấu trong lòng không nói cho cô biết, còn làm hại cô lo lắng lâu như vậy, quả thực là hư quá đi!

"Hừ! Bà già tôi không chấp nhặt với cháu, đi tới đây cho bà nhìn." Bộ dáng của Đằng lão phu nhân rất hiền hòa, nói cũng không có lực uy hiếp gì, ngược lại làm cho người ta cảm thấy bà gioosnh như là lão ngoan đồng (người già nhưng tính cách trẻ con).

Lương Chân Chân ngẩng đầu nhìn bà một cái, sau đó lại nhìn Đằng Cận Tư đang đứng bên cạnh cô, sau khi lấy được ánh mắt khích lệ của anh mới chậm rãi đi tới, không biết vì sao, khi biết người làm vườn lần trước chính là bà nội, tất cả sự tự ti và sợ hãi dọc đường đi đều biến mất không thấy, chỉ còn lại một chút lo lắng và thấp thỏm.

Nghĩ đến lần trước chắc là bà lão cố ý thử dò xét mình, cũng không biết ấn tượng của bà đối với mình như thế nào, cô vẫn nhớ hình như mình nói chuyện không biết khiêm tốn, chắc bị trừ điểm rồi.

"Hả? Sao cảm giác cháu còn gầy hơn lần trước vậy? Chẳng lẽ A Tư ăn hiếp cháu sao?" Đằng lão phu nhân rất tự nhiên nắm tay của cô.

"Không có, anh ấy đối với cháu rất tốt." Lương Chân Chân liền vội vàng lắc đầu, tiếp theo nói nhỏ một tiếng, cũng vì vậy mà gương mặt đỏ ửng, hồng hào, giống như đánh một lớp phấn làm say lòng người.

Đằng Cận Tư nghe thấy lời nói của nai con, khóe môi cũng không kiềm được nhếch lên, quả nhiên là bà nội thích nai con, nếu như vậy, anh cũng không cần lo gì nữa.

"A Tư, cháu nhanh đi làm đi, có cháu dâu theo bà nói chuyện phiếm là được." Đằng lão phu nhân cười ha hả nói, có mấy lời bà muốn nói riêng với Lương Chân Chân, mắc công A Tư ở đây vướng chân vướng tay.

Cháu dâu....Mặt của Lương Chân Chân đỏ lên lần nữa, cô chưa từng nghĩ tới buổi gặp mặt hôm nay sẽ như vậy, không chỉ bà nội là bà lão làm vườn lần trước cô gặp, còn bị gọi là "Cháu dâu", chẳng lẽ những thứ này có nghĩa là mình đã được chấp nhận sao? Tại sao cô cứ có cảm giác không thật, cảm giác hào môn (gia đình quyền thế) không phải là như vậy.

Hơn nữa, cha me anh và những người khác trong nhà đâu? Tại sao không thấy ai cả?

"Được, tuân lệnh, vậy cháu đến công ty trước." Lúc gần đi Đằng Cận Tư cho Lương Chân Chân một ánh mắt "Không cần sợ", làm cho cô yên tâm không ít.

Đợi sau khi anh rời đi, trong phòng chỉ còn lại hai người Đằng lão phu nhân và Lương Chân Chân rồi.

"Cô bé, cháu thích A Tư không?" Đằng lão phu nhân rất nghiêm túc hỏi, mặc dù bà rất thích Lương Chân Chân, nhưng chuyện liên quan đến hạnh phúc cả đời của A Tư, trong lòng bà vẫn có tính toán.

"Thích." Lương Chân Chân rất kiên định gật đầu một cái, cô đã đoán được nhất định bà sẽ hỏi cô một vài vấn đề.

"Vậy cháu thương nó không? Cái loại tình cảm yêu thương toàn tâm toàn ý?"

"Dạ, cháu yêu anh ấy." Lúc trả lời những lời này, trên mặt cô như đánh thêm một tầng phấn hồng, hoàn toàn là một bộ dáng cô gái nhỏ rơi vào tình yêu. Nếu như nói trước kia không thể xác đinh, nhưng sau lần du lịch trước cô đã có thể xác định 100% lòng của mình rồi, cho tới khi bị anh la lớn, mình mới đau lòng như vậy, bởi vì đã từng có, sẽ rất sợ mất đi, một khi mất đi, cô thậm chí sẽ hoài nghi mình còn dám đi yêu một người nữa hay không.

Vốn lần này cũng đã rất cẩn thận rồi, nhưng cô vẫn không lấy lại được tim của mình, lặng yên không tiếng động chìm sâu vào, cô nghĩ, cuộc sống phải có một tình yêu oanh liệt mới có ý nghĩa, mới có thể lưu lại những kỉ niệm tốt đẹp, sao cô có thể không buông mình ra đây?

Chương 176: Nai con, em học xấu

Đằng lão phu nhân nhìn ánh mắt của cô không mê mang giống như lần trước ở sau vườn vậy, mà có một loại kiên định và chân thành, trong lòng bà liền hiểu mấy phần, chắc hẳn mấy ngày nay tình cảm giữa hai người đã tăng lên không ít.

"Chân Chân, A Tư là một đứa bé đáng thương, bà già này không thể chăm sóc cho nó cả đời, cái gánh nặng này đành phải giao cho cháu, nhất định phải đối xử với nó thật tốt biết không?" Trong lúc bất chợt Đằng lão phu nhân bỗng trở nên thương cảm.

Trong lòng Lương Chân Chân đối với câu nói"A Tư là một đứa bé đáng thương" có chút nghi vấn, nhưng lại không tiện hỏi, chỉ có thể gật đầu một cái, rất trịnh trọng lên tiếng: "Dạ, cháu hiểu rồi."

"Về sau cháu hãy giống A Tư gọi bà là bà nội."

"Vâng, bà nội." Lương Chân Chân rất ngoan ngoãn kêu một tiếng, giọng nói mềm dẻo trong veo.

"Ngoan, bên cạnh A Tư chỉ thiếu một người con gái đơn thuần lương thiện giống như cháu vậy, đừng nhìn nó đã 30 rồi, thật ra thì cuộc sống rất đơn giản, trước khi biết cháu thì nó rất chán ghét phụ nữ, ngày ngày cũng chỉ biết tới công việc, một chút xíu giải trí cũng không có, không biết bà đã cho người đưa bao nhiêu thiếu nữ vào trong phòng nó, nhưng lần nào cũng bị nó đuổi ra ngoài, còn nói với quản gia vừa nhìn những người phụ nữ này đã thấy ghê tởm, cháu nói xem có phải là nó muốn làm bà tức chết không?" Đằng lão phu nhân cứ nói về chuyện cũ mãi không ngừng.

"Nhìn những người phụ nữ này đã thấy ghê tởm? Tại sao vậy?" Vẻ mặt của Lương Chân Chân kinh ngạc, cô nghe nói qua Đằng Cận Tư ghét phụ nữ, hơn nữa cũng nghe Hợp Hợp nói Đằng lão phu nhân đã từng thắp hương bái Phật phù hộ cháu trai bà không phải cá GAY, xem ra lời đồn đãi quả nhiên là thật, có điều, tại sao lại như vậy chứ?

Ai tới nói cho cô biết? Cô thật sự rất muốn hiểu rõ.

Đằng lão phu nhân từ từ thở dài một cái, "Cháu muốn nghe chuyện hồi nhỏ của A Tư không?"

"Muốn." Lương Chân Chân gật đầu một cái, tròng mắt đen trong sáng thuần khiết, giống như ôm lấy hứng thú rất lớn, cô muốn biết tất cả về anh, rất muốn hiểu rõ tuổi thơ và cuộc sống của anh như thế nào.

"Năm ấy A Tư mới ba tuổi đã bị mẹ ruột vứt bỏ, vô luận nó khóc cầu xin người đàn bà kia thế nào thì người đàn bà đó cũng không chịu nhìn nó một cái, lấy một tư thế quyết tuyệt rời khỏi nhà họ Đằng, dĩ nhiên những thứ này cũng có liên quan rất lớn đến đứa con trai lăng nhăng của bà, hai người kết hôn hai năm cũng xem như ngọt ngào, hòa thuận, đến năm thứ ba thì bắt đầu cãi lộn không ngừng, không dứt. Càng làm cho bà tức giận là thằng con chết tiệt của bà cư nhiên ngày ngày mang một đám phụ nữ về nhà, tương đương với việc gián tiếp dung túng đám phụ nữ này giở trò đồi bại với A Tư, chuyện này đã khiến cho tâm hồn trẻ thơ của nó bị tổn thương, làm cho nó từ đó vừa thấy phụ nữ đã chán ghét, không khỏi sinh ra mâu thuẫn trong lòng, bà đã mời tới nhiều bác sĩ tâm lý, tất cả họ đều nói tình trạng này không khả quan lắm, có thể cả đời này sẽ không có cách nào thích phụ nữ; cũng có khả năng đột nhiên gặp được một cô gái đặc biệt, sau đó bệnh sẽ tốt hơn."

"Mắt thấy tuổi của A Tư càng lúc càng lớn, vẫn còn vừa nhìn thấy phụ nữ đã ghê tởm, bà già này gấp đến độ tóc bạc, ngày ngày tụng kinh bái Phật cũng không có tác dụng, may mà năm nay nó gặp được cháu, mới gỡ được mối lo lớn nhất của bà già này đây!"

Đằng lão phu nhân cảm khái không thôi.

Lương Chân Chân đã hoàn toàn sợ ngây người, cô chưa bao giờ nghĩ tới tuổi thơ của anh lại như vậy, cô vẫn cho rằng những đứa trẻ nhà giàu có cuộc sống rất tốt, tựa như cá tiểu hoàng đế quần áo đưa tới tay cơm đang tới miệng, không ngờ...........Đáy lòng của cô chợt dâng lên mọt sự đua lòng, ba tuổi bị mẹ ruột vứt bỏ, sau đó bị những người phụ nữ ba mình mang về nhà giở trò đồi bại, lúc đó anh sẽ có bao nhiêu tuyêt vọng đây! Nhỏ như vậy, lại không được hưởng thụ tình thương của cha, có cha mẹ còn đáng thảm hơn không có, thật đáng thương đó!

"Hóa ra là như vậy..........." Cô tự lẩm bẩm, trong lòng dâng lên một loại cảm giác phức tạp.

Đằng lão phu nhân nói tiếp: "Lúc xảy ra những chuyện đó, đúng vào lúc bà ở ẩn, bởi vì thời gian đó bà vẫn còn đắm chìm trong nỗi đau mất chồng, chỉ cảm thấy cuộc sống không có chút ý nghĩa nào, không còn hy vọng, chỉ ước gì có thể đi cùng ông ấy. Trước khi rời khỏi nhà họ Đằng, cuộc sống của gia đình con trai bà vẫn hạnh phục, bà cũng yên tâm dọn về biệt thự ở nông thôn dốc lòng hướng Phật, chỉ muốn ở nơi thế ngoại đào nguyên, an hưởng tuổi già, thậm chí ngăn tất cả liên lạc với thế giới bên ngoài, không muốn để ý đến nhưng chuyện phàm tục. Như thế qua mấy năm, tâm linh của bà cũng mở rộng không ít, đối với Phật học cũng lĩnh ngộ được càng ngày càng sâu sắc, nghĩ tới không thể vẫn cứ trốn tránh thực tế mãi được, chuyện cũ đã qua, người sống nên cố gắng sống thật tốt mới đúng, cho dù thời gian còn sót lại không nhiều lắm, nhưng cũng nên lạc quan mà sống, vì suy nghĩ này mà bà quyết định lên xe chuẩn bị trở về nhà họ Đằng, thăm cháu trai bảo bối của bà, còn có con trai con dâu."

"Ai ngờ, trong nhà xảy ra biến cố lớn như vậy, những năm bà không có ở đây, trên mặt A Tư không bao giờ xuất hiện nụ cười ngây thơ chất phác và vui vẻ nữa, trở nên lạnh lùng cô đơn, không thích nói chuyện, haizzzz......Giống như những đứa trẻ mắc chứng tự kỉ."

"Vậy sau đó thì sao?" Lương Chân Chân hoàn toàn nghe đến mê mẩn rồi, trong tròng mắt den như ngọc thạch đầy nước mắt, thì ra thân thế của anh là như vậy, trong lòng như bị ai nhéo đau.

"Sau đó thế nào hả, bà liền ở với A Tư, hai bà cháu sống nương tựa lẫn nhau hơn hai mươi năm, có một số việc đã xảy ra, hoàn toàn không có cách nào trừ tận gốc, chỉ có thể thông qua thời gian mà lặng xuống, cho tới nay nguyện vọng lớn nhất của bà chính là A Tư có thể hạnh phúc, nếu không bà sẽ không có mặt mũi gặp ông nội của nó." Khuôn mặt của Đằng lão phu nhân đầy thương cảm.

Lương Chân Chân đột nhiên nghĩ đến một đoạn ở trên máy bay, đối với anh mà nói bà nội phải là một người cực kỳ quan trọng, cho nên mới vừa nghe thấy bà ngã bệnh nằm viện, anh mới trở nên thất thường như vậy, mà mình còn tưởng rằng..........

Thì ra là hai ngày qua mình lo lắng không đâu, anh một lòng nhớ đến bà nội, khẳng định không ngờ tới mình sẽ suy nghĩ tới phương diện kia, trong nháy mắt chân tướng bị vạch trần, thật xấu hổ mà!

"Bà nội, vậy ba mẹ anh ấy đâu?" Cô thủy chung không thể giải thích vì sao cha mẹ ruột có thể quyết tuyêt đối xử với con cái của mình như thế?

"Chỉ sợ người phụ nữ kia đã sớm kết hôn với người đàn ông khác, tốt nhất là cô ta vĩnh viễn đừng xuất hiện trước mặt của bà! Về phấn ba của A Tư, mười lăm năm trước bị tai nạn giao thông, nhà họ Đằng, chỉ còn lại hai bà cháu thôi."

"Hả! Bà nội, thật xin lỗi, cháu không phải cố ý muốn nhắc tới chuyện cũ đau lòng của bà." Lương Chân Chân vội vàng nói, cô chưa từng suy nghĩ tới nhà anh chỉ có hai người anh và bà nội, quá.......quá ngoài dự đoán của cô rồi.

"Không có việc gì, đã sớm trôi qua rồi, hiện tại bà nội chỉ chờ cháu sinh cho nhà họ Đằng mấy đứa chắt bảo bối nữa thôi, mặc kệ là con trai hay con gái, bà nội cũng thích." Đằng lão phu nhân cầm tay của Lương Chân Chân.

Lương Chân Chân mắc cỡ đỏ mặt, vốn cô rằng muốn vào hào môn thế gia ( gia đình quyền thế giàu có) rất khó, ít nhất cũng phải điều tra thân phận, thậm chí sẽ khi dễ thân thế của cô, nhân cơ hội nhục nhã cô, để cho cô biết khóc mà lui, lại không ngờ tới tình huống nhà anh lại khác với những nhà khác như vậy, làm cho cô ngạc nhiên, trong lòng càng thêm vui mừng, chỉ hận hiện tại không thể lập tức nhào vào trong ngực anh, nói cho anh biết mình vui vẻ bao nhiêu.

"Vâng.........." Cô dỏ mặt đáp một tiếng.

Một ngày này, Lương Chân Chân đều ở trong bênh viện, hầu hạ Đằng lão phu nhân ăn cơm, nói chuyện phiếm giải buồn với bà, phần lớn thời gian đều lấy Đằng Cận Tư làm đề tài, trò chuyện vui vẻ, vui vẻ hòa thuận.

Gần sáu giờ tối, Đằng Cận Tư tan làm tới bệnh viện nhìn thấy bà nội vafnai con cùng tán gẫu rất vui, trong lòng cực kỳ vui vẻ, tựa như hòa tan sau một ngày làm việc mêt mỏi, buổi tối, anh và Lương Chân Chân kiên trì muốn ở lại bệnh viện với bà nội, kêu y tá đặt một cái giường bên ngoài phòng khách.

Đằng lão phu nhân không còn cách nào, chỉ đành phải mặc kệ bọn họ, miệng của cô nhóc này thật đúng là ngọt ngào, làm cho bà nhớ lại lúc mình còn trẻ, haizzzzzzz........Thoáng một cái đã nhiều năm như vậy, năm tháng không buông tha người nào cả!

****

Trên giường bệnh nhỏ hẹp, hai người Đằng Cận Tư và Lương Chân Chân ôm nhau ngủ, tứ chi tựa như dây leo quấn quanh thật chặt, như muốn khảm đối phương vào sâu trong cơ thể mình.

"Thật xin lỗi...."Gương mặt của Lương Chân Chân dính vào trên ngực của anh, ngón trỏ vô ỹ thức vẽ thành vòng tròn.

"Ngoan, anh cũng có lỗi." Đằng Cận Tư ôm cô gái vào trong ngực thật chặt, trong lòng biết khẳng định bà nội đa nói hết với cô rồi, cũng tốt, để cho cô hiểu rõ toàn bộ về mình.

"A Tư." Đột nhiên Lương Chân Chân ngẩng đầu, kêu một tiếng thật nhỏ.

Đằng Cận Tư cau mày, vuốt ve gương mặt mềm mại của nai con, "Ngoan, anh thích nghe em gọi anh là - - Tư."

"Không muốn, người ta cảm thấy gọi A Tư thân mật hơn." Cô nũng nịu cong môi.

Đằng Cận Tư nhìn cô một cái thật sâu, sau đó ghé vào bên tai cô nói một câu, lập tức mặt của Lương Chân Chân mắc cõ đỏ bừng, há mồm cắn một cái trên ngực anh, "Bại hoại!"

"Nai con, em học xấu." một người đàn ông cười đến tà ác, cúi đầu bắt lấy môi của cô.

"Ưhm.......đừng lộn xộn, bà nội đang ngủ ở phòng bên cạnh đấy." Lương Chân Chân lầu bầu nói.

"Không, là em đốt lửa trước." Nói xong, liền mạnh mẽ hôn xuống, thẳng đến khi người trong ngực yêu kiều thở hổn hển mới buông cô ra, ôm lấy cô thật chặt, noi này quả thật không thích hợp làm chuyện đó, khụ.............

Yên lặng mấy phút sau, Lương Chân Chân lẩm bẩm nói: "A Tư, hai ngày nữa, anh có thể theo em đi gặp một người không?"

Chương 177: Không sờ phải ra ngoài

Ngón tay của Đằng Cận Tư luồn vào trong mái tóc dài đen nhánh của cô, hôn lên thái dương của cô, "Ừ, đi đâu?"

"Khu mộ Tây Sơn." Giọng của Lương Chân Chân hơi buồn, đầu chôn ở trong ngực anh, tham lam ngửi mùi vị ấm áp trên người anh, mặc dù anh có gia thế hiển hách, nhưng vẫn cô độc, cũng không được hưởng thụ qua sự quan tâm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net