Chương 19 - 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 19: Kêu lên, tôi thích nghe

Editor : ChiMy

Người đàn ông vẫn không thèm quan tâm mà rong đuổi như cũ, dùng sức như vậy, vô tình như vậy. . . . . .

Đằng Cận Tư bị cô mềm mại xiết chặt bao bọc đến đặc biệt thoải mái, nhìn cô gái này nhạt nhẽo tầm thường, vậy mà luôn có thể mang đến cho anh cảm giác mất hồn.

Quan trọng nhất chính là cậu nhỏ của anh cư nhiên có cảm giác với cô, ở trước mặt những phụ nữ khác lại không cứng lên được, con mẹ nó thật đúng là gặp quỷ!

Lương Chân Chân cắn môi chống đỡ những cái va chạm mạnh mẽ của người đàn ông, khó chịu trong người dần dần chuyển thành một loại cảm giác vui sướng lạ lẫm, làm cho cô cảm thấy rất xấu hổ, đôi chân lập tức quấn lên ngang hông cường tráng của anh ta, không thể chịu nổi.

Sau lưng chống đỡ trên cánh cửa cứng ngắc làm cô rất đau, sóng nhiệt trong cơ thể từng đợt từng đợt càng nhanh hơn, đánh sâu vào khiến cả người cô nóng lên, cổ họng không tự chủ được khẽ rên ra tiếng.

Sau khi kịp phản ứng lại cô lập tức cắn chặt môi dưới, không để mình phát ra một âm thanh nào nữa.

"Kêu lên, tôi thích nghe." Đằng Cận Tư ghé vào bên tai cô phà hơi, ngón tay chậm rãi sờ lên gương mặt của cô.

Sức lực kia khiến Lương Chân Chân đau đớn hít vào một hơi, ngón tay của anh đang để ở chỗ bị anh cô tát một cái, "Á" thật là đau!

Nghe cô kêu đau, Đằng Cận Tư hừ lạnh một tiếng, cô thật sự xem mình được làm từ đậu hủ sao? Không thể chạm vào sao? Càng như vậy anh càng muốn dạy dỗ cô.

Dưới ánh đèn lờ mờ, đột nhiên tròng mắt đen láy của anh trở nên lạnh thấu xương, chỉ vì nhìn thấy bên trái mặt của Lương Chân Chân hơi sưng đỏ, ngón tay vuốt ve nhẹ nhàng, cánh môi lạnh lẽo mím thành một đường thẳng.

"Ai đánh?" Giọng nói lạnh lẽo như có như không, giống như không chút để ý, lại giống như rất để ý, làm cho người khác không nhìn thấu cảm xúc chân thật của anh.

"Cái . . . . . . Cái gì?" Lương Chân Chân chỉ cảm thấy mặt đau rát, phía dưới càng đau, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại, đầu óc ngừng hoạt động.

Đôi mắt đen láy của Đằng Cận Tư híp thành một đường ngang, lộ ra tín hiệu nguy hiểm, ngón tay càng thêm dùng sức, cho đến khi Lương Chân Chân đau đến kêu thành tiếng anh mới từ từ buông lỏng.

"Tôi. . . . . . Tôi không cẩn thận bị ngã." Lương Chân Chân ấp úng giải thích, mặc kệ là ai đánh, không có liên quan đến anh ta.

"Không cẩn thận bị ngã? Thật sao?" Giọng nói của Đằng Cận Tư không mặn không nhạt, nhưng lại mang theo khí phách khiến người khác không thể bỏ qua, giống như là trời sinh vương giả, lộ ra uy nghiêm bẩm sinh.

Động tác ở phía dưới cũng không nhàn rỗi, xâm nhập mạnh mẽ, thẳng đến hai chân của Lương Chân Chân khẽ run, khẽ nhếch môi không ngừng thở dốc, cảm giác như ở trong nước sôi lửa bỏng không thể tự thoát ra được.

Giống như đang chịu một loại cực hình, cố ý từng đao lăng trì cơ thể và tim của cô, cố ý treo ngược cô, cố ý để cho cô muốn lên cũng không lên được, muốn xuống cũng không xong.

Nói tóm lại, chính là không cho cô thoải mái.

"Ưm. . . . . ." Lương Chân Chân khó nhịn kêu rên, cô không hiểu người đàn ông này bị sao đây? Sao đột nhiên trở nên mãnh liệt như vậy? Một chút cơ hội thở dốc cũng không cho cô.

Một đêm, Đằng Cận Tư giống như một con dã thú hung mãnh, tận tình "sủng ái" cô gái dưới người, cho đến khi cô không chịu nổi ngất đi, anh mới nhẹ nhàng vuốt ve mặt của cô.

"Lần sau, phải ngoan một chút, nếu không, tôi sẽ làm cô đau hơn." Khóe miệng lộ ra sự lạnh lẽo.

Chỉ tiếc Lương Chân Chân không nhìn thấy, nếu không nhất định sẽ sợ đến mức giật mình thức dậy trong cơn mơ.

Chương 20: Con mồi trốn không thoát đâu

Editor : ChiMy

Sáng ngày hôm sau, chuyện đầu tiên Lương Chân Chân làm sau khi tỉnh lại chính là vọt vào phòng tắm rửa sạch tất cả dơ bẩn trên người, nhưng cho dù cô có tắm rửa ra sao, một màn xảy ra tối hôm qua đều hiện rõ trước mắt, nhất là những mảng xanh mảng tím trên người, càng nhắc nhở trên người cô có bao nhiêu dơ bẩn.

"Hức hức. . . . . . Hu hu. . . . . ." Cô ngồi xổm người xuống cuộn mình, mặc cho nước nóng chảy trên người, bi thương trong lòng lan tràn ra.

Nếu như nói khuya ngày hôm trước hoan ái với ác ma là bất đắc dĩ, là vì phí phẫu thuật cho mẹ Diệp, như vậy tối hôm qua là gì đây?

Tại sao người đàn ông này không chịu bỏ qua cho mình, phụ nữ trên đời này rất nhiều, cả đống người còn xinh đẹp hơn cô, tại sao cố ý tìm cô?

Cô như vậy, còn có tư cách gì có được tình yêu đây?

Không biết là nước mắt hay nước từ vòi sen chảy xuống, tầm mắt của cô dần dần mơ hồ, cô không nhịn được nữa lớn tiếng khóc. . . . . .

Sau khi ăn mặc chỉnh tề ra ngoài, cô mới nhìn thấy tấm chi phiếu trên bàn, năm trăm vạn, nhưng không hề khiến cô vui lên được, không thèm nhìn tới liền trực tiếp đi ra khỏi cửa phòng.

Cô không muốn, một chút cũng không muốn, nếu như cầm tiền, anh ta sẽ thật sự xem mình là loại phụ nữ bán mình, nói không chừng lần sau còn đến tìm mình, không thể! Tuyệt đối không thể lấy!

Chuyện tối ngày hôm qua xem như là bị chó điên cắn đi, cô không bao giờ muốn có lần thứ ba nữa!

Nhưng những chuyện này cũng chỉ là ý nghĩ ngây thơ của cô, con mồi mà Đằng Cận Tư nhìn trúng há để cho cô nói không?

*****

Cao ốc trụ sở chính của tập đoàn Đế Hào Tư, trên tầng 68 bên trong phòng làm việc xa hoa của tổng giám đốc.

Giờ phút này bốn người đàn ông đẹp trai trẻ tuổi đang ngồi trong phòng, người cà lơ phất phơ đang nghiêng người dựa vào trên ghế sa lon bằng da là Tứ thiếu Mạc Đông Lăng, hiện đang đảm nhiệm cái ghế CEO của giới giải trí danh tiếng, là đại thiếu gia phong lưu phóng khoáng.

Có thể so sánh với Phan An (*), khôi ngô tuấn tú, trời sinh một đôi mắt đào hoa, luôn cười như không cười, làm cho người khác đoán không ra rốt cuộc anh ta đang suy nghĩ gì.

(*):Phan An (tên khác là Phan Nhạc), là người Hà Nam, sống vào thời Tây Tấn, được xem như một kỳ nhân của lịch sử Trung Quốc cổ đại. Phan An dung mạo rất đẹp, tinh thần và bản lĩnh cũng được ca ngợi, trong dân gian có câu: "mặt tựa Phan An" để miêu tả những người đàn ông đẹp.

Người đàn ông lười biếng tùy ý dựa vào cửa sổ, có một đôi mắt mê ly màu xanh nhạt, lúc nhíu mày, mênh mông sóng nước, khí chất ôn hoà khiến người khác sinh ra cảm giác thân thiết, gương mặt như tiểu thiên sứ chính là Nam Hoa Cẩn, mọi người gọi là Tam thiếu, thật ra thì người quen của anh đều biết, anh không hề dịu dàng, ngược lại là ——hóa thân gian ác.

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng ở Paris, trên thế giới có vô số cửa hàng 'Phi Sắc' do anh mở, trang phục do anh thiết kế đều được tất cả phụ nữ tranh nhau mua.

Người đàn ông đối diện với Tứ thiếu —— Nhị thiếu Nông Dịch Tiêu, là một tên ăn chơi siêu cấp, hưởng thụ tài sản của gia đình, gương mặt lịch sự luôn cười nhạt, hai chân chồng lên nhau đặt lên trên bàn hội nghị, thỉnh thoảng ngước mắt, có một loại sắc bén, khiến cho người khác không dám khinh thường.

Anh là Thiếu Đông Gia của tập đoàn hàng không Hồng Viễn, là một phi công tiêu biểu, khắp nơi trên thế giới đều có dấu chân của anh.

Người đàn ông có khuôn mặt lạnh lùng ngồi trên ghế da ở giữa, ngũ quan (*) như điêu khắc, một đôi mắt đen như mực tựa như hồ sâu lộ ra sự lạnh lùng và uy nghiêm khiếp người, anh chính là Đằng Cận Tư —— Tổng giám đốc của tập đoàn Đế Hào Tư, một trong mười người giàu nhất thế giới.

(*): Ngũ Quan gồm Mắt, Tai, Miệng, Mũi, Mày.

Trời sinh vương giả, vô cùng khí phách và thân phận tôn quý khiến cho người khác không thể xem thường và đắc tội.

Bốn người bọn họ quen biết khi còn đi học, không đánh nhau thì không quen biết, dùng sức mạnh xem ai là lão đại, sau đó theo thứ tự đi lên, cuối cùng người chiến thắng chính là Đằng Cận Tư —— hoàn toàn xứng đáng làm lão đại.

Chương 21: Muốn chơi, vậy đánh lớn một chút

Editor: Junior Junior

Từ đó về sau, bốn người bọn họ kết nghĩa anh em, có phúc cùng hưởng, cũng được mười hai năm rồi, tình cảm chưa bao giờ thay đổi, khiến cho người ta thật ngưỡng mộ.

Tuy nhiên mấy năm nay gặp nhau thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng bất kể là khi nào gặp mặt, đều thân thiết như lúc đầu.die»ndٿanl«equ»yd«on

"Đại ca, nghe nói anh mới phá thân à?" Ánh mắt của lão tứ Mạc Đông Lăng đầy ranh mãnh, phải biết rằng ba người bọn họ kính trọng đại ca thủ thân như ngọc ba mươi năm rồi! Chuyện lớn như vậy dĩ nhiên phải ăn mừng.

"Phụt!" Lão nhị Nông Dịch Tiêu che miệng cười trộm, không ngờ lại liếc thấy đôi mắt đen láy rét buốt như sương của đại ca, sợ hãi vội vàng mím môi.

"Từ khi rời khỏi trường học, đã lâu lắm rồi chúng ta không đọ sức rồi, chi bằng, tối nay đi đi?" Đằng Cận Tư tà ý nhếch môi, đáy mắt không hề có ý cười, nhiệt độ trong phòng chợt hạ xuống 30 độ.

Mạc Đông Lăng liên tục khoát tay không ngừng, gương mặt khóc lóc nhăn lại như cái bánh bao. "Lão đại, em sai rồi, em không muốn làm bao cát bằng thịt."

Nghĩ tới tràng đọ sức thời đại học kia, anh hối hận đến xanh ruột, đều tại cha anh lúc nhỏ không cho anh đi học võ Thiếu lâm, hại anh không gượng dậy nổi, chao ôi. . . . . Nghĩ lại chuyện cũ thấy mà kinh!

"Đại ca, em mới phát hiện một sân Golf ở Pháp rất khá, bây giờ vẫn chưa muộn hay chúng ta bay qua, chơi một trận?" Ý định của Nông Dịch Tiêu là: đánh đòn phủ đầu, dời lực chú ý.

Đằng Cận Tư lạnh lùng liếc anh một cái, sớm đã quen với sự giảo hoạt đó của anh, ngón tay gõ nhẹ trên bàn. "Nếu đã muốn chơi, vậy thì cược lớn một chút."

"Được, đánh cược càng lớn càng tốt." Lão tam Nam Hoa Cẩn vẫn trầm mặc cười vô hại như một đứa bé, thật ra anh là kẻ tà ác nhất trong bốn người. (⊙o⊙)

Mạc Đông Lăng nhìn anh một hồi rồi nhếch miệng, lão tam là người thuộc phần tử tà ác, lúc nào chả xúi giục làm loạn! Lần nào cũng là người la hét muốn đánh cược, kết quả mỗi lần thua đều là lão giấy! Lão giấy bị ngươi hại thảm rồi!die»ndٿanl«equ»yd«on

Nhớ ngày đó tướng mạo anh ta thanh tú, lịch sự, người đàn ông mặt trắng nhỏ ấy đi đâu mất rồi, lại còn lo sợ đánh hỏng anh. Sau này mới biết là bị vẻ bề ngoài của anh ta lừa, một con sói xám lớn khoác tấm da dê trên người.

Đôi mắt màu xanh lục của Nam Hoa Cẩn mênh mông, không rảnh để ý đến kháng nghị của lão tứ, anh chính là muốn chơi lớn, càng kích thích càng hứng thú.

"Được rồi, cứ quyết định vậy đi, tám giờ tối, Liệp Ưng sẽ ở trên tầng chót chờ các chú ~~ trên đó có toàn bộ thiết bị, đầy đủ các loại phục vụ, muốn cái gì có cái đó." Nông Dịch Tiêu cười rất mờ ám.

"Anh không cần." Đằng Cận Tư rất bình tĩnh thành thật nói, mặc dù anh không ghét phụ nữ như trước, nhưng vẫn không làm được loại chuyện đó, chỉ có cô gái nhỏ kia là ngoại lệ.

"A! Lão đại, chẳng lẽ anh thật sự. . . ." (không tiện nói ra 'căn bệnh' kia) Mạc Đông Lăng cố nhịn không nới ra mấy chữ sau, tính tình của lão đại anh rõ nhất, có điều, vì không muốn bị tàn phế nên anh phải nhịn.

Ánh mắt lạnh lùng của Đằng Cận Tư liếc qua một cái, Mạc Đông Lăng lập tức ngoan ngoãn câm miệng, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, anh hiểu mà.

"Anh không có hứng thú với những người phụ nữ khác." Đằng Cận Tư nhàn nhạt nói.

"Cái gì? Còn có chuyện lạ này nữa sao?" Mạc Đông Lăng kinh ngạc hỏi.

Nam Hoa Cẩn và Nông Dịch Tiêu đồng thời cau mày, quả nhiên rất kì lạ, xem ra khúc mắc của đại ca vẫn chưa hoàn toàn cởi bỏ được, nhưng mà cuối cùng đã có một bước tiến lớn, dấu hiệu tốt!die»ndٿanl«equ»yd«on

"Nếu không thì, mang cô gái kia theo đi?" Nông Dịch Tiêu dựa trên nguyên tắc từ trước tới nay của bốn người.

Chương 22: Không tệ, đủ kích thích

Editor: Junior Junior

"Nếu không thì, mang cô gái kia theo đi?" Nông Dịch Tiêu dựa trên nguyên tắc từ trước tới nay của bốn người.die»ndٿanl«equ»yd«on

"Không cần." Đằng Cận Tư nhất quyết từ chối, anh đã liên tục muốn cô hai buổi tối, hơn nữa trên mặt cô lại có vết thương, không thích hợp đi ra ngoài, nhưng quan trọng hơn hết: cô chỉ là con mèo hoang nhỏ bướng bỉnh thôi.

Đợi anh trở về sẽ từ từ thuần phục.

Nghe đại ca từ chối thẳng thắn như vậy, trong mắt ba người Nông Dịch Tiêu bọn họ đồng loạt dâng lên một tia cực kì hứng thú, rốt cuộc là người phụ nữ như thế nào? Lại có thể phá thân của đại ca bọn họ, còn khiến đại ca thủ thân như ngọc! Quá thần kì! Nhất định phải tìm hiểu cho rõ mới được!

Lương Chân Chân đang ở trên lớp học không nhịn được 'hắt xì' một cái, làm bạn học trong lớp nhìn chằm chằm, cô 囧囧 sờ mũi, yên lặng cúi đầu vẽ vòng vòng, ngẫu nhiên thôi mà, không phải cố ý.die»ndٿanl«equ»yd«on

"Hay là bây giờ chúng ta suy nghĩ xem, đánh cược cái gì?" Nam Hoa Cẩn ưu nhã đứng bên bệ cửa cầm ly cao cổ, môi mỏng khẽ nhấp rượu đỏ trong ly, dính một chút trên môi, trông rất mê hoặc.

"Phe thua nhảy xuống Thái Bình Dương?" Nông Dịch Tiêu nhướng mày.

"Cái này cổ lỗ sĩ rồi, hay là, mang theo mỹ nữ vào rừng rậm đầy dã thú "này nọ í ẹ" một đêm?" Mạc Đông Lăng cười hì hì nói.

Kết quả nhận được cái nhìn khinh bỉ của ba người kia, hắn đích thực là Hoa Hồ Điệp, cả ngày chỉ biết mơ mơ màng màng, một chút mục tiêu cũng không có.

"Được rồi, coi như tôi chưa nói gì." Mạc Đông Lăng sờ sờ mũi, trong lòng phát điên: đề nghị của anh không tốt chỗ nào? Nhiều kích thích càng mới mẻ độc đáo a! Nói không chừng đám thú rừng lại kéo tới xem, tuyệt đối là sáng kiến lớn nha!

"Không phải Las Vegas có một cái chợ đêm sao? Chỗ chợ đêm đó bán đấu giá được xem là công bằng nhất thế giới, chi bằng, phe thua sẽ trở thành vật đấu giá, công khai mua bán?" Nụ cười bên khóe môi Nam Hoa Cẩn rất sâu, giống như một đóa hoa anh túc, diêm dúa lẳng lơ đầy tà ác.die»ndٿanl«equ»yd«on

Mạc Đông Lăng và Nông Dịch Tiêu cùng hít sâu một hơi, phe thua trở thành vật đấu giá ở chợ đêm? Không phải chứ! Chỉ có lão tam tà ác bại hoại mới nghĩ ra được cách này! Chơi cược lớn quá!

Nhưng tuyệt đối không thể để cho gian kế của hắn ta thành công được!

Vì vậy, bốn con mắt cùng lúc nhìn về đại ca, hi vọng anh mở miệng ngăn cản đề nghị của lão tam, dù sao chợ đêm ở Las Vegas nổi tiếng hỗn loạn, giang hồ loạn đảng nhiều vô kể.

Nhưng có một thứ, đó chính là công bằng.

Chỉ cần đứng trên sàn đấu giá, một khi đã bị người ta mua rồi, không ai có quyền phản bác.

Đây cũng chính là lý do làm cho nơi ấy trở thành một nơi kinh khủng, bởi vì người mua rất phức tạp, không biết sẽ bị hạng người nào mua, mà chờ đợi__chỉ có thể nhẫn nhục chịu đựng.

Bỏ trốn, chỉ là mơ mộng hão huyền!

Bởi vì có chạy trốn tới nơi nào đi nữa, đều bị toàn thế giới truy nã, cho đến khi sinh mạng kết thúc mới thôi.

Lông mày Đằng Cận Tư nhíu lại, nhàn nhạt liếc mắt tựa vào bên cửa sổ cạnh lão tam, "Không tệ, đủ kích thích."

Giây phút ấy, lòng của Mạc Đông Lăng và Nông Dịch Tiêu lạnh toát, hai người này đúng là đại phúc hắc vô địch, trời ạ! Ván này chơi lớn quá rồi.die»ndٿanl«equ»yd«on

Nghe đại ca đồng ý, Nam Hoa Cẩn cười vui vẻ ngây thơ như em bé, "Dĩ nhiên, nếu bị một kẻ tồi tệ mua, ba người còn lại sẽ nghĩ cách cứu người kia ra ngoài, nếu như cố chịu được, vậy thì để hắn tự nghĩ cách trốn ra đi."

Chương 23: Coi trọng cô bé kia

"Lão tam, anh cẩn thận mang mạng mình vào chơi luôn đi." Mạc Đông Lăng oán hận lên án, gương mặt thì rõ là ngây thơ, thật ra là tâm hồn đen tối.

"Không sao cả! Dù sao mấy ngày nay cũng nhàm chán quá, thỉnh thoảng nên kích thích thêm một chút, không phải là không thể." Nam Hoa Cẩn vén vén tóc rơi trên trán như trẻ con, cười đến cực kì vui vẻ.

Trong nháy mắt, Mạc Đông Lăng liền hóa đá, anh thấy nói chuyện với tên này thật là hại chết tế bào não, làm tổn thương người ta rồi.

Khóe miệng Nông Dịch Tiêu co giật mấy cái, tình huống bây giờ mặc dù là 2-2, nhưng đại ca đã đồng ý vậy chỉ còn cách làm theo thôi, ai bảo anh khơi mào trước làm gì, cái này gọi là tự đào hố chôn mình.

Thừa dịp chưa bắt đầu cuộc chơi, anh muốn bay sang Pháp thắp hương bái Phật phù hộ mình ngàn vạn lần không được thua, bằng không cuộc đời anh sẽ tan nát, bản chất đen tối của chợ đêm đấu giá ở Las Vegas mấy người bọn họ biết rất rõ, là lừa gạt!

Ngu ngốc! Ngươi đúng là ngu ngốc hàng thật giá thật! Đều tại ngươi nghĩ ra chủ ý thối tha! Mạc Đông Lăng giận dữ nhìn chằm chằm Nông Dịch Tiêu ngồi đối diện, chẳng trách chỉ là xứng danh lão nhị, cực kì cực kì ngu ngốc!

Đúng lúc này, tiếng gõ cửa vang lên.

"Vào đi." Đằng Cận Tư ra lệnh, giọng rất uy nghiêm.

Nam Cung Thần đẩy cửa đi vào, liếc nhìn nhị thiếu gia và bộ dạng tinh thần sa sút của tứ thiếu gia trong lòng cảm thấy rất khó hiểu, không phải bốn người này lại mở trò đánh cuộc gì đấy chứ?die»ndٿanl«equ»yd«on

Vừa nhìn thấy đôi mắt màu xanh lục dậy sóng của tam thiếu gia, Nam Cung Thần thầm nhủ một tiếng không được: vị thiếu gia này tuyệt không thể đắc tội, nếu không thì chết thế nào cũng không biết.

Trong ấn tượng của anh, kết quả mỗi lần đánh cược của mấy vị thiếu gia, thường thua thảm nhất là tứ thiếu, tiếp theo là nhị thiếu, giữ vững ngai vàng thắng trận là ông chủ của mình, tam thiếu luôn giữ nguyên vị trí không thua không thắng, thật là cao thủ!

"Nam Cung, sắc mặt cậu kém quá." Nam Hoa Cẩn cười híp mắt nói.

"Tam thiếu gia thật lợi hại, liếc qua là nhìn ra thân thể tôi bị chút bệnh nhẹ, không dám giấu gì, hai ngày nay hơi. . . đau bụng" Nam Cung Thần đưa tay lau mồ hôi trên trán một cái, cười rất gượng gạo.

"Phụt!" Thiếu chút nữa Mạc Đông Lăng phun ngụm nước vừa uống ra, cao hứng không thể không trêu chọc nói: "Tôi nói cái tên tiểu tử cậu, cậu dễ thương hơn anh chàng Tư Đồ Duệ nhà tôi rồi đấy, suốt ngày chỉ bày ra một mặt nghiêm trang làm việc, rõ uổng phí, nhìn chán chết được."

Tính tình Tư Đồ Duệ tương đối lạnh lùng, ít nói, phụ trách công việc rất nghiêm túc, hoàn toàn trái ngược với tính cách của ông chủ anh ta, càng không phí lời nói nhiều với Nam Cung Thần nửa câu.

"Đại ca, em thấy Tư Đồ thích hợp ở bên cạnh anh hơn Nam Cung đấy." Mạc Đông Lăng sờ sờ cằm nói, anh thật sự không chịu nổi bộ dạng giải quyết công việc cứng nhắc của Tư Đồ Duệ, thật đau đầu.

Nam Cung Thần rất 囧, không biết nên bày ra vẻ nặt gì mới được, bốn vị thiếu gia này, ai cũng không thể đắc tội a!

"Chú muốn đổi?" Ánh mắt lạnh lẽo của Đằng Cận Tư nhìn lên Nam Cung Thần đứng trước mặt.

die»ndٿanl«equ»yd«on

"Không, không muốn, tôi chỉ muốn đi theo ông chủ thôi." Nam Cung Thần bị ánh mắt sắc bén đen láy của anh nhìn chằm chằm đến nỗi hai chân mềm nhũn ra, vẻ mặt như đưa đám xua tay lia lịa từ chối, trong lòng không ngừng oán trách: tứ thiếu gia, bình thường tôi không thù không oán với ngài, sao ngài nỡ hại tôi như vậy!

Lúc này lông mày của Đằng Cận Tư mới hài lòng giãn ra, bắt đầu nói chuyện chính sự. "Dự án thu mua đất đai ở thành phố D do cậu phụ trách theo dõi, cần phải nắm bắt lấy."

"Dạ, tối nay tôi sẽ tự mình đến thành phố D một chuyến, đã liên hệ ổn thỏa rồi, Đằng thiếu gia xin cứ yên tâm." Nam Cung Thần thay đổi thái độ cợt nhả vừa rồi, nghiêm túc trả lời.

Thân là trợ lý, công việc anh đảm trách trước nay vẫn luôn tận tâm hoàn thành, nếu không sao có thể ngây ngốc ở bên cạnh Đằng thiếu sáu năm, năng lực không thể nghi ngờ.

"Mặt khác, cô gái kia, mấy ngày tôi không có ở đây cậu phải trông chừng cho kỹ."

Chương 24: Tốt nhất đừng bao giờ gặp lại

Editor: Junior Junior

"Mặt khác, cô gái kia, mấy ngày tôi không có ở đây cậu phải trông chừng cho kỹ." Bàn giao công việc xong xuôi Đằng Cận Tư lạnh nhạt thốt ra một câu ngoài chủ đề.

Bước chân của Nam Cung Thần dừng lại một chút, ngay sau đó gật đầu hiểu ý, yên lặng lui ra khỏi cửa, nếu không đi nhanh, anh sợ mình vô phúc lại thành mục tiêu nhòm ngó của bốn vị thiếu gia kia, gió lạnh phất phơ a!

Xem ra, ông chủ đã biến Lương Chân Chân tiểu thư thành vật trong túi rồi, chỉ là thả tự do cho cô mấy ngày thôi.

Nông Dịch Tiêu, Nam Hoa Cẩn cùng Mạc Đông Lăng ba người cùng ngây ngốc nhìn nhau, đối với câu "cô

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net