Chương 199 - 204

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 199. Liên tiếp gặp người quen

Editor: Puck – Diễn đàn Lê Quý Đôn

"Không phải, vậy còn anh? Đến thăm bạn?" Lương Chân Chân lắc lắc đầu, ôn tồn hỏi, cô không ngờ ở bệnh viện cũng có thể gặp Quý Phạm Tây, thế giới đột nhiên trở nên thật nhỏ bé.

"Là cha tôi sinh bệnh nhập viện rồi." Giọng nói của Quý Phạm Tây có chút thương cảm, giữa hai chân mày cũng có thêm một chút u sầu nhàn nhạt.

Trong lòng Lương Chân Chân sáng tỏ, con cái mong muốn nhất chính là cha mẹ khỏe mạnh, những thứ khác không yêu cầu gì, chỉ mong khỏe mạnh.

"Rất xin lỗi, tôi không biết là bác trai, đã khá hơn chưa?"

"Ừhm, tốt hơn nhiều, đoán chừng dieendaanleequuydonn thêm một thời gian nữa là có thể xuất viện." Đáy mắt Quý Phạm Tây lộ ra vẻ mệt mỏi, kể từ sau khi cha anh sinh bệnh nằm viện, cả người anh đã tiều tụy không ít, chạy qua chạy lại giữa bệnh viện và văn phòng nhà nước, thời gian này lại có nhiều chuyện khiến anh xoay xở không xuể, các chuyến công tác liên tiếp đã bị anh đẩy nhiều lần liên tục, thật may là bệnh tình của cha anh đã hơi ổn định một chút, nếu không anh cũng không rõ mình có chịu đựng được không.

Đã nhiều năm như vậy, đây là lần đầu anh cảm thấy cả thể xác và tinh thần mỏi mệt, trước kia khi ở quân đội, khổ nữa mệt mỏi nữa anh cũng có thể kiên trì, cảm thấy là đàn ông phải tự mình cố gắng, những rèn luyện thân thể này phải có đủ, thật may là có những thứ này làm nền, hôm nay anh mới có thể chèo chống, chỉ có điều vào lúc này, anh đặc biệt hy vọng có thể có một cô gái thiện lương giống như trong tranh vẽ, đốt một ngọn đèn, làm một phần canh nóng, chờ anh về nhà, làm ấm áp sự lạnh lẽo đã lâu trong tâm hồn anh.

Ảo ảnh trong đầu đột nhiên xuất hiện trước mắt, anh mừng rỡ đồng thời lại cảm thấy có chút buồn bã, ngay cả người anh thích, hình như người ta đã sớm là danh hoa có chủ, chỉ hận đã quen biết quá muộn.

"À, vậy thì tốt rồi, bác trai đã lớn tuổi, khó tránh khỏi sẽ có đau đớn bệnh tật, anh cũng đừng quá đau lòng, sau khi xuất viện phải dặn dò bác trai bảo dưỡng thân thể thật tốt!" Lương Chân Chân an ủi.

Khóe miệng Quý Phạm Tây nhếch lên một nụ cười yếu ớt, thật là một cô gái lương thiện, tại sao ông trời lại đùa giỡn anh như vậy? Rõ ràng đã không thuộc về anh, còn để cho anh gặp cô nhiều lần như thế, ý là anh không nên buông tay sao?

"Đi đâu? Nếu không tôi thuận tiện lqd đưa em đi một đoạn?" Hai người cùng đi về phía cửa chính.

"Không cần đâu, anh đã mệt mỏi như vậy rồi, vẫn nên về sớm nghỉ ngơi đi, tôi đi sang siêu thị bên cạnh, rất gần." Lương Chân Chân vuốt vuốt sợi tóc bên má, trên mặt nở nụ cười làm ấm lòng người, trong tròng mắt đen trong suốt lộ ra vẻ mênh mông.

Quý Phạm Tây mê muội định đưa tay gạt mấy sợi tóc xanh vẫn tung bay trên trán cô, đáy mặt không tự chủ mà lộ ra tình cảm nồng nàn khó có thể khống chế, dường như có ý tứ đấu tranh khổ sở.

"Phạm Tây, Chân Chân... Hai người?" Thẩm Bác Sinh vừa đi vào bệnh viện liền nhìn thấy cô con gái nhỏ cùng con trai người bạn tốt đang đứng chung một chỗ, hơn nữa, ánh mắt Phạm Tây nhìn về phía Chân Chân ngập tràn tình ý, ông là người từng trải, đương nhiên hiểu ra ý tứ, không khỏi nghi ngờ bọn họ quen biết nhau như thế nào.

Cho tới bây giờ nét mặt của Phạm Tây đối với tiểu Nhã vẫn là qua loa lạnh nhạt, chưa bao giờ có ánh mắt nóng bỏng lưu luyến, ôi... Tính tình tiểu Nhã quả thật quá mức ương ngạnh, lại do bản thân mình quá nuông chiều con bé ngay từ khi còn nhỏ; còn Chân Chân, quá giống mẹ con bé, đơn thuần lương thiện, dịu dàng xinh đẹp, chỉ liếc mắt thôi là có thể khiến cho đàn ông sẵn sàng nảy sinh ý muốn bảo hộ, khiến cho người ta muốn phải bảo vệ con bé, sủng ái con bé.

"Chú Thẩm." Quý Phạm Tây vẫn chưa kích động, chuyện anh không thích Thẩm Quân Nhã chỉ sợ chú Thẩm đã rõ ràng từ sớm, chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng, nếu đã bị bắt gặp, vậy anh khỏi cần giải thích thêm nữa, vẹn toàn đôi bên!

Lương Chân Chân cũng ngạc nhiên Die nd da nl e q uu ydo n ngẩng đầu nhìn về phía người đang tới, đến tột cùng hôm nay là ngày gì? Tại sao vừa ra khỏi cửa liền liên tiếp đụng phải người quen như vậy? Nhất là người này, hiện tại trong lòng cô dù ít dù nhiều vẫn có chút mâu thuẫn, vừa mâu thuẫn vừa rối rắm, trong tiềm thức không muốn nhìn thấy ông ta.

Thẩm Bác Sinh đến gần hai người, từ sâu thẳm trong nội tâm mà nói, Phạm Tây và Chân Chân đứng chung một chỗ rất xứng đôi, trai tài gái sắc, hơn nữa ông tin tưởng rằng Phạm Tây nhất định rất thương Chân Chân, đối xử với con bé rất tốt, có thể căn cứ theo tính tình tiểu Nhã, quá mức cố chấp, không phải cứ nói buông tay liền buông tay, ôi... Trong lòng ông âm thầm thở dài một hơi, chuyện giữa các con gái, ông không thể quản quá nhiều, chỉ có thể thuận theo tự nhiên.

"Phạm Tây, ba cháu đã đỡ hơn chưa? Chú đến chơi cùng ông ấy mấy ván, tránh cho ông ấy lại buồn bực."

"Ba cháu chờ chú lâu rồi, không có ai cùng ông ấy đánh cờ, quả thật ba cháu có chút ngẩn ngơ, luôn muốn ra ngoài đi dạo." Quý Phạm Tây cười nói, mặc dù anh không thích Thẩm Quân Nhã, nhưng đối với bạn của cha mình, anh kính trọng từ đáy lòng, không xử sự theo chức vụ, họ đều đáng cho anh học tập.

O(╯□╰)o Tại sao đột nhiên người trên toàn thế giới đều giống như có quan hệ họ hàng cả với nhau vậy? Từ nội dung nói chuyện trên trời dưới đất đến cách nhìn, quan hệ quen thuộc không phải bình thường, không trách được lúc trước Quý Phạm Tây nói anh và Thẩm Quân Nhã có quan hệ quen biết, thì ra là vậy...

"Tôi đi trước." Lương Chân Chân cảm thấy đứng ở đây rất không được tự nhiên, giống như là người ngoài cuộc vậy, không cách nào hòa hợp được.

"Chân Chân... Con còn không chịu lqd tha thứ cho ba sao?" Trong giọng nói của Thẩm Bác Sinh không che giấu buồn bã, trong thời gian hơn hai tháng nay, cứ vài ngày ông lại gọi cho cô một cuộc điện thoại, hy vọng có thể nhờ vào đó mà tăng cường tình cha con, nhưng nhiều lần cô đã khéo léo từ chối, ông nghĩ chỉ cần chờ thêm một chút, dù sao tình thân đã thiếu hụt suốt mười chín năm không phải nói bù đắp là có thể bù đắp, cần một thời gian hòa hoãn, tất cả chướng ngại vật trong nhà ông đã có thể dọn sạch giúp cô, chỉ cần cô đồng ý về nhà, lúc nào cũng hoan nghênh.

Hôm nay đột nhiên gặp mặt, khiến cho ông có suy nghĩ tâm tư con gái càng lúc càng xa cách, ngay cả một ánh nhìn cũng không dành cho mình, càng khiến trong lòng ông khó chịu, nghĩ tới không bằng bây giờ nói rõ luôn.

Quý Phạm Tây hoàn toàn bối rối, có chút không rõ ràng rốt cuộc đây là tình huống gì, chú Thẩm là ba của Lương Chân Chân? Chuyện này từ khi nào?

Lương Chân Chân nhìn mấy sợi tóc mai hai bên má ông cũng đã có sợi bạc, trong lòng có chút không đành lòng, chậm rãi nói: "Không có, bây giờ đầu óc tôi rất hỗn loạn, cho tôi thêm một chút thời gian được không?"

Nghe được những lời này của cô, Thẩm Bác Sinh rất vui vẻ, cuối cùng cũng có tiến triển, "Được, bất cứ lúc nào ba đều hoan nghênh con về nhà."

"Ừhm, tôi đi đây." Ngay sau đó Lương Chân Chân không nhìn hai người nữa, bước nhanh ra khỏi bệnh viện, cô có thể tưởng tượng ra vẻ mặt kinh ngạc của Quý Phạm Tây.

Chương 200. Bản chất hung hãn

Editor: Puck – Diễn đàn Lê Quý Đôn

Sau khi thấy bóng lưng Lương Chân Chân rời đi, Quý Phạm Tây khó hiểu hỏi: "Chú Thẩm, chuyện gì xảy ra vậy? Chân Chân là con gái chú?"

Thẩm Bác Sinh gật gật đầu: "Trước đây không lâu chú cũng mới biết Chân Chân là cô con gái nhỏ của mình đã thất lạc nhiều năm, năm đó chú có lỗi với mẹ con bé, bây giờ con bé có thể tha thứ cho chú đã khiến cho chú cảm thấy cực kỳ an ủi, ôi..."

Quý Phạm Tây hiểu đại khái, đây là đoạn tình yêu lúc còn trẻ của chú Thẩm, làm người vai dưới như anh không có quyền đòi hỏi hay phán xét, chỉ có điều trong lòng lại thêm thương tiếc Lương Chân Chân, từ nhỏ không có ba, cùng mẹ sống nương tựa lẫn nhau, chắc những ngày đó rất khổ cực.

Mà xét theo phương diện khác, trong lòng lqd anh lại có chút mừng rỡ khó tả, Chân Chân lại là con gái của chú Thẩm, điều này có phải là ông trời ban cho anh một cơ hội? Trước kia cha anh và chú Thẩm chỉ hy vọng con trai con gái hai nhà cùng kết liền cành, vừa đúng hôm nay chú Thẩm cũng nhìn thấy tình ý của anh dành cho Chân Chân, khởi đầu rất tốt.

"Vậy... Quân Nhã cô ấy có biết không?" Anh nhíu mày hỏi, mặc dù anh cũng không biết Thẩm Quân Nhã và Lương Chân Chân đã từng nhận biết nhau như thế nào, nhưng theo cảm giác của anh, hình như Thẩm Quân Nhã cực kỳ không thích Lương Chân Chân, giống như có một oán hận không thể giải thích nổi đối với cô ấy.

"Ừhm, trong nhà đều đã biết." Thẩm Bác Sinh có chút buồn bực, sao cậu ta lại chỉ hỏi tới tiểu Nhã

"Chú Thẩm, thứ lỗi cho cháu lắm chuyện, Quân Nhã đối với Chân Chân có... thái độ thù địch, mặc dù cháu không hiểu là vì cái gì, có lẽ do mấy lần tiếp xúc đợt trước, hình như hai người không hợp nhau." Quý Phạm Tây nói hết toàn bộ lo lắng trong lòng ra, nói cho cùng, anh vẫn có khuynh hướng nghiêng về phía Lương Chân Chân, không hy vọng cô ấy bị thương tổn.

"Thái độ thù địch? Sao tiểu Nhã lại biết Chân Chân? Sao lại có thái độ thù địch với con bé?" Trên mặt Thẩm Bác Sinh tràn ngập nghi vấn, tiểu Nhã lớn hơn Chân Chân ba tuổi, hơn nữa hai người không học cùng trường, hoàn cảnh từ nhỏ cũng không giống nhau, sao lại quen biết?

"Cháu không rõ lắm, thành phố C Die nd da nl e q uu ydo n nói lớn là lớn, nói nhỏ thì cũng là nhỏ, cách thức hai cô ấy quen biết nhau có rất nhiều kiểu, cụ thể ra sao cháu chưa từng hỏi, chỉ đột nhiên nhớ tới mà thôi."

Thẩm Bác Sinh trầm mặc không nói, trong đầu hồi tưởng lại lúc tiểu Nhã nghe được mình nói đã tìm được con gái thất lạc nhiều năm, vẻ mặt con bé khi đó quả thật rất khiếp sợ, nhưng ông vẫn cho rằng con bé khiếp sợ vì đột nhiên lòi ra một cô em gái, mà không nghĩ tới hai người đã biết nhau, còn có tiếp xúc?

Tối về ông phải tìm tiểu Nhã hàn huyên một chút, mặc kệ trước kia có chuyện gì không vui, từ nay về sau phải xóa bỏ, giữa chị em ruột phải sống hòa thuận cùng nhau mới đúng, từ nhỏ Chân Chân đã chịu nhiều khổ cực, trở về nhà họ Thẩm để hưởng phúc, chứ không phải chịu khi dễ.

Sở dĩ Thẩm Quân Nhã không nói cho ba mình việc mình biết Lương Chân Chân, nhưng thật ra trong lòng đã giấu diếm một kế hoạch nham hiểm, hơn nữa lần trước tại tiệm ăn "Tùng ký" bị ba người làm cho nhục nhã ngược trở lại, đối với cô ta oán hận càng sâu, vừa nghĩ tới cô ta là em gái mình, tương lai còn chia đều tài sản của cha mình với mình, cô liền hận đến nghiến răng nghiến lợi!

Dựa vào cái gì! Dựa vào năm đó mẹ cô ta là hồ ly tinh chen vào giữa cha mẹ mình, mười chín năm sau, tiểu hồ ly trở lại muốn cướp đi tình thương và gia sản của cha vốn thuộc về một mình cô! Tuyệt đối không thể nào! Cô nhất định phải tìm cách khiến cho cô ta không thể trở về nhà họ Thẩm! Khiến cho tất cả mọi người đều biết cô ta chính là một tình nhân đê tiện không ngóc đầu lên được!

"Ừhm, chú biết rõ chuyện này, dù sao tiểu Nhã và Chân Chân cũng là chị em ruột, sao có thể mang thù." Thẩm Bác Sinh cười vỗ vỗ bả vai Quý Phạm Tây, ý bảo anh không cần lo lắng.

Đáng tiếc ông đã đánh giá quá cao cô con gái lớn của mình, không ngờ tâm địa của con bé lại nhỏ như vậy, không nghĩ tới con bé thù hận Chân Chân sâu sắc như thế, càng không hiểu nổi nguyên nhân mọi chuyện rốt cuộc là vì cái gì...

Thế cho nên khi xảy ra chuyện đó, khiến cho ông hối hận không thôi, đối với con gái nhỏ lại càng áy náy ngày ngày hành hạ trái tim ông, người lập tức già đi mười mấy tuổi.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Bên trong phòng bệnh cao cấp 908, Lương Chân Chân xách theo hai túi lớn nhẹ nhàng đẩy cửa ra, vẫn cho rằng Đằng Cận Tư đang nằm trên giường bệnh, kết quả ——

Người nào đó lại có thể ôm máy tính nghiêm trang làm việc ở đây, bên cạnh còn có Nam Cung Thần đáng chết! Không cần phải nói nhất định là cậu ta mang laptop tới, không khỏi buông túi trong tay xuống, tức giận đi tới, đùng đùng trách cứ một trận: "Này! Cậu không biết bây giờ anh ấy là bệnh nhân sao? Đối với bệnh nhân quan trọng nhất chính là chú trọng nghỉ ngơi! Hơn nữa anh ấy vì mệt nhọc quá độ mà té xỉu nằm viện, cho nên phải ngăn chặn toàn bộ công việc gây phiền nhiễu! Là một người mang chức danh trợ lý, bây giờ chính là lúc mà cậu cần phát huy đầy đủ tác dụng! Ông chủ bày mưu tính kế ở ngoài ba ngàn dặm, ngồi đó chỉ huy là được, bằng không nuôi nhóm người tài giỏi này làm cái gì?"

--_--|||

Trên trán Nam Cung Thần hiện lên từng vạch đen, xem ra về sau anh còn phải nhận biết thêm về Lương tiểu thư, trước kia đúng là anh có mắt không tròng, vẫn cho rằng cô là người phụ nữ dịu dàng hiền thục, nhu nhược nhỏ nhắn, không ngờ sau vẻ nhu nhược nhỏ nhắn còn ẩn giấu dã man hung hãn, quả nhiên là mắt anh kém cỏi rồi.

Sau khi ngạc nhiên qua đi chính là mừng rỡ, trong lồng ngực Đằng Cận Tư dieendaanleequuydonn tràn đầy tình cảm vui sướng, thì ra nai con quan tâm đến mình như vậy, khóe miệng không kiềm chế được mà vểnh lên, khụ... Thật ra chuyện này cũng không thể hoàn toàn trách cứ Nam Cung, là do anh kêu cậu ta mang máy tính tới.

"Được rồi, cậu về đi, mấy ngày nay công chuyện ở công ty cậu toàn quyền xử lý, đừng đến phiền tôi nữa." Anh khép máy tính lại, giao nó cho người nào đó đang u mê đứng bên cạnh.

"Cậu chủ..." Nam Cung Thần kinh ngạc há to mồm, cái gì gọi là đừng làm phiền đến cậu chủ, là do cậu chủ gọi điện gọi mình tới đấy chứ, không chơi chỉnh người như vậy! Nhà tư bản chủ nghĩa quá bóc lột giai cấp nhân dân lao động rồi! ~~~~(>_<)~~~~

Ánh mắt anh u oán chọc về phía đằng kia, kết quả lọt vào nhà tư bản đang ngồi trên giường liếc xéo, giống như đang nói: còn không đi? Ngày nghỉ cuối tuần có muốn nghỉ hay làm hả?

Uy hiếp! Đây tuyệt đối là uy hiếp lqd rành rành! Nam Cung Thần lệ rơi đầy mặt muốn bạo phát, lại bất đắc dĩ với ngày nghỉ quá mê người, chỉ có thể bỏ khí tiết xuống mà khom người, cười đến vui vẻ, "Xin cậu chủ yên tâm, tôi đảm bảo trong lúc cậu chủ nằm viện sẽ không xuất hiện trước mặt cậu chủ cùng phu nhân, thuộc hạ xin cáo lui."

Lương Chân Chân bị câu nói "Phu nhân" kia kích thích đến đỏ mặt, nũng nịu dậm chân, cầm túi trên đất vào phòng bếp.

Còn tâm tình Đằng Cận Tư rất tốt, dùng khẩu hình nói: Hừ! Còn không mau cút đi!

Nam Cung Thần lập tức lấy tốc độ chạy nước rút trăm mét mà rời khỏi phòng, lúc chuẩn bị đi còn không quên đóng kín cửa lại.

Chương 201: Em ăn của anh đó. . . . . .
Editor: ChiMy

Bên trong phòng bếp, Lương Chân Chân đang dùng thìa khuấy nồi cháo nhỏ, đột nhiên cảm giác có hai cánh tay ôm lấy mình từ phía sau, không khỏi la lên: "Trời ơi! Đừng quậy mà, anh mau lên giường nằm nghỉ đi, đợi lát nữa là được rồi."

Đằng Cận Tư không để ý tới lời nói của cô..., cố chấp ôm chặt cái eo thon nhỏ của cô, đặt đầu trên vai của cô, lồng ngực dính sát vào lưng của cô, không biết vì sao, anh rất thích cảm giác nai con như vậy, thích nhìn bộ dáng cô đeo tạp dề loay hoay ở trong phòng bếp.

"Không, nằm ở trên giường rất chán, anh thích ở đây." Giọng nói của anh buồn buồn, trầm thấp mà dồi dào từ tính, hơi thở ấm áp phả lên trên cổ của Lương Chân Chân, làm cô cảm thấy tê dại.

"Anh ở đây làm em không thể xoay người được..., anh bị bệnh phải nằm nghỉ ngơi mới tốt." Lương Chân Chân cảm giác da của mình trở nên càng ngày càng nhạy cảm, anh chỉ nhẹ nhàng hít thở, mình cứ cảm giác như bị điện giật, cả người tê dại, thậm chí có thể cảm nhận được trong lồng ngực của anh truyền đến tiếng tim đập mạnh mẽ.

"Anh rất thích lời em vừa nói." Đằng Cận Tư khẽ hôn một cái vành tai mềm mại của cô, trong giọng nói tràn ngập hương vị làm say lòng người.

~(@_@)~ Trong nháy mắt gò má của Lương Chân Chân ửng hồng, cho miệng lầu bầu nói: "Đi ra nhanh lên!"

Đằng Cận Tư rất hài lòng khi nhìn thấy cô e thẹn như thế, trong lòng cảm thấy rất ấm áp, đột nhiên cảm thấy lần này bị bệnh nằm viện cũng rất đáng, chậc. . . . . . Lê tử nói đúng, tìm đúng xương sườn mềm của nai con, không chỉ có thể thúc đẩy tình cảm của hai người, còn có thể nảy sinh hiệu quả không thể ngờ tới.

Đợi sau khi anh rời khỏi đây, Lương Chân Chân nhếch môi cười khúc khích, trong lòng ngọt ngào, bỗng nhiên những bất mãn đối với anh trước đây tan thành mây khói, ưm. . . . . Quả nhiên mình quá mềm lòng, hoàn toàn không có sức chống cự với anh.

Khoảng chừng nửa giờ sau, đợi cháo nguội bớt, ăn sẽ không bị phỏng, Lương Chân Chân hoàn toàn không trông cậy vào người nào đó có thể tự lo cho mình, vẫn nên để cô, được rồi, bởi vì anh là bệnh nhân, cô không thèm so đo, có điều ——

Hành động anh ăn thật khiếp người mà! Vừa ăn vừa nhìn mình, ánh mắt kia. . . . . . nhìn chằm chằm, ánh mắt sáng ngời lấp lánh có hồn nhìn mình, đuôi mắt hơi híp lại, quyến rũ lòng người.

Thật ghê tởm mà! Khóe môi anh dính một ít cháo trắng, anh. . . . . . Anh vậy mà dùng đầu lưỡi liếm qua liếm lại, bộ dáng tà tứ làm tim cô đập mạnh, trong lúc bất chợt miệng đắng lưỡi khô, có một loại kích động muốn đè anh xuống. o(╯□╰)o

Ác ma đã được thăng cấp thành yêu nghiệt rồi! Làm cho người ta run sợ, nhờ vậy mà biết được, thì ra mỗi người đều có hai mặt. Trong tình huống bình thường, chỉ thể hiện ra một mặt, một mặt còn lại cất giấu sau trong lòng mỗi người, thời điểm thích hợp mới có thể biểu hiện ra ngoài, làm cho người khác không kịp trở tay.

Trong nháy mắt trong căn phòng bốc lên hơi thở mập mờ, quanh quẩn ở trên người hai người, một vòng lại một vòng, làn sóng điện nhộn nhạo mê người, hô hấp của Lương Chân Chân hơi gấp gáp, mới vừa múc một muỗng cháo đưa lên khóe miệng của người đàn ông nào đó, chợt chuyển hướng đưa vào trong miệng mình, sắp chết khát rồi! Không kịp uống nước thì ăn chút cháo cũng được mà.

"Em ăn của anh đó. . . . . ." Đằng Cận Tư nhíu mày.

"Đây là do em nấu, em muốn ăn thì ăn." Lương Chân Chân hung hăng nói, nhân tiện trợn mắt lên giận dữ nhìn người đàn ông đối diện, đáng ghét!

"Thật ra thì, anh muốn nói, em ăn nước miếng của anh." Đằng Cận Tư cười đến lưu manh.

Lương Chân Chân mấp máy môi, quyết định lấy ra các lý do của nữ lưu manh để chối bỏ, "Em không ngại, dù sao cũng không phải là chưa từng ăn qua." Sau khi nói xong, vẫn cảm thấy hơi chột dạ, không khỏi có chút bội phục mình không biết lấy can đảm từ đâu mà dám đùa giỡn A Tư! (⊙o⊙) thật sự là một tiên phong lớn, dường như hiệu quả cũng rất tốt, sau này vẫn nên thử thêm nhiều lần, tựa như lời của Cát gia và Giai Ny nói, làm người không thể vĩnh viễn không thay đổi, vào lúc thích hợp nào đó cũng nên thay đổi.

Quả nhiên, những lời này khiến trong tròng mắt đen của Đằng Cận Tư dấy lên hai ngọn lửa nhỏ, nai con của anh đã bị dạy hư, trước kia nhất định cô sẽ không bao giờ nói những lời như thế, hơn nữa nhất định sẽ đỏ mặt lên mở to đôi mắt ngập nước nhìn anh, thuận tay nhéo da của anh, hôm nay. . . . . . Đã học được cách đùa giỡn anh.

Xã hội tiến bộ, con người cũng tiến bộ, anh và nai con cũng "Tiến bộ" , đúng là chuyện tốt!

"À. . . . . . Thì ra nai con rất thích ăn nước miếng của anh." Bộ dáng của Đằng Cận Tư như bừng tỉnh hiểu ra.

"Quỷ mới thích ăn nước miếng của anh!" Lương Chân Chân bỉu môi nói.

Đằng Cận Tư lấy cái chén trong tay cô ra, cúi người chuẩn bị hôn cô, vào lúc bốn cánh môi sắp chạm vào nhau, điện thoại của Lương Chân Chân vang lên.

"Buông em ra đi! Em muốn nghe điện thoại." Lương Chân Chân dùng tay đẩy ngực anh ra, trong lòng buồn bực không biết lúc này ai gọi điện thoại cho cô?

"Ngoan, anh lấy giùm em." Đằng Cận Tư người cao tay dài, dễ dàng lấy điện thoại di động trên bàn tới, khi nhìn tên hiển thị trên màn hình điện thoại, rõ ràng rất mất hứng.

Nhìn nét mặt của anh, trong lòng Lương Chân Chân mơ hồ đoán được là ai, quả nhiên, có điều, lúc này anh trai gọi điện thoại cho cô làm gì? Rất không đúng lúc!

Đang chuẩn bị xuống giường đi sang chỗ khác nghe điện thoại, nhưng lại bị người nào đó kéo lại, cô không thẹn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net