Chương 37 - 42

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 37: Nai nhỏ, cô thật đáng yêu

Editor: Overdose

Còn nữa, không phải nơi đó sẽ bị mình đá hỏng mất chứ?

Hình như đã yếu đi rồi. . . . .

Chao ôi! Nghĩ gì thế, đá hỏng luôn không phải tốt hơn sao? Sau này anh ta sẽ không thể đi hại con gái nhà lành nữa, mình nên vui mừng mới đúng chứ, nhưng mà, anh ta sẽ trừng phạt mình như thế nào?

Không phải là kiểu cung hình khủng khiếp thời cổ đại chứ? Nghĩ vậy, cả người cô run rẩy.

Đằng Cận Tư cố nén đau lấy điện thoại trong túi ra, gọi cho Nam Cung Thần đang lái xe, "Chạy tới biệt thự Lan Đình Uyển bằng tốc độ nhanh nhất, gọi điện cho Quan Hạo Lê, nói anh ta mười phút nữa có mặt ở đó!"

Nam Cung Thần cực kì buồn bực, giọng của ông chủ trở nên mỏng manh như vậy, còn bắt bác sĩ chạy tới trong mười phút, trời ạ! Chẳng lẽ anh ta chiến đấu đến mức khiến Lương tiểu thư hôn mê?

Quan Hạo Lê là bác sĩ riêng của Đằng Cận Tư, cũng là thần y của Đằng gia, từng có nhiều nghiên cứu nổi tiếng trong giới y học, các bệnh viện danh tiếng tranh nhau giành giật, cuối cùng lại bị Đằng lão phu nhân trả giá cao, thật ra cũng vì đời trước của hai nhà có chút quan hệ. (đợi tí phần sau sẽ nói tỉ mỉ hơn ⊙o⊙)

Lương Chân Chân yên lặng muốn đưa tay lấy cái quần bị ném xuống đất, lại bắt gặp ánh mắt rét lạnh của người nào đó, lập tức ngượng ngùng rút tay về, trong lòng vẫn có chút áy náy nho nhỏ.

Dù sao sắc mặt anh ta rất khó coi, hình như thật sự rất khổ sở, mồ hôi hột không ngừng chảy dài. . . . .

Mười phút sau, chiếc Cayenne màu đen vừa dừng hẳn trước cửa biệt thự Lan Đình Uyển, một chiếc Aston Martin màu xanh ngọc rất bắt mắt lập tức chạy tới.

Khi Nam Cung Thần mở cửa liền nhìn thấy sắc mặt ông chủ mình tái nhợt cùng co ro ngồi một bên với con nai nhỏ Lương Chân Chân thì kinh ngạc đến độ quên cả ngậm miệng lại, ai nói cho anh biết đi? Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

"Ông chủ, ngài. . . . ." Nam Cung Thần nhìn bộ dạng anh khom lưng khổ sở thì đột nhiên bừng tỉnh hiểu ra vấn đề rồi, OMG!

Đằng Cận Tư liếc anh một cái, trầm giọng nói: "Mang cô ấy vào trong cho tôi!" Sau đó cố nhịn đau đi vào nhà.

Quan Hạo Lê đang xuống xe vừa khéo thấy một màn vừa rồi, chống cằm như có điều suy nghĩ nhìn bóng lưng anh, "A Tư sao vậy? Bước chân có vẻ kì quái."

Nam Cung Thần cố nén cười, khép miệng nhỏ giọng nói: "Ông chủ, hình như bị thương."

"Bị thương? A Tư nổi tiếng là Đông Phương Bất Bại mà lại bị thương sao?" Quan Hạo Lê lộ vẻ không tin, song, khi nhìn thấy cái đầu bù xù nhô ra từ trong xe thì liền dời lực chú ý.

"Lương tiểu thư, xin mời." Nam Cung Thần lễ độ cười nói, trong lòng bội phục cô bé này đến cực điểm, quả nhiên là người từ sao Hỏa xuống! Có thể biến ông chủ kiên vững bất bại trở thành như vậy, quả là lợi hại! Rất lợi hại!

"Không phải cô ấy là người phụ nữ đã phá tấm thân trong trắng của A Tư đó chứ?" Quan Hạo Lê kinh ngạc đến há mồm, mặc dù đã nghe qua nhưng vẫn chưa được nhìn thấy, đúng là anh tò mò lắm lắm luôn! Quả nhiên rất thú vị!

"Bác sĩ Quan, tôi khuyên anh nên nhanh chóng đi vào thôi." Nam Cung Thần tốt bụng nhắc nhở một người đàn ông tỏ vẻ cực kì hứng thú trước mặt người phụ nữ của ông chủ.

Lúc này Quan Hạo Lê mới nhấc chân đi, vừa được mấy bước liền xoay người lại cười híp mắt với Lương Chân Chân nói: "Nai nhỏ, cô thật đáng yêu."

Chương 38: Hoa đã có chủ

Editor: Overdose

Trong đầu Lương Chân Chân còn đang suy nghĩ câu nói "Không phải cô ấy là người phụ nữ đã phá tấm thân trong trắng của A Tư đó chứ?" Trong lòng cô dâng lên một hồi ớn lạnh đến buồn nôn, làm sao có thể! Nhất định là mình nghe nhầm! Cái loại đàn ông ác ma đó tuyệt đối chính là ngựa đực trong truyền thuyết, thân còn trong trắng ư, buồn nôn. . . . . . Ác ma dai như đỉa!

Chợt nghe thấy câu nói của người đàn ông tuấn tú trước mặt: "Nai nhỏ, cô thật đáng yêu."

Trong lòng cô chợt hồi hộp một phen, cảnh giác trừng mắt nhìn anh một cái, phát hiện ra anh ta là con lai, trán cao đầy đặn, đôi mắt màu xanh thẫm, sống mũi cao thẳng, ngũ quan hoàn mỹ tinh tế, thật là một soái ca ngoại quốc đẹp trai.

Đến khi người ta xoay người đi, cô còn chưa lấy lại tinh thần.

"Lương tiểu thư, đi thôi?" Mặt của Nam Cung Thần chợt phóng đại trước mặt Lương Chân Chân, khiến cô sợ đến nỗi thiếu chút nữa đụng đầu vào cửa xe, không khỏi cáu giận liếc mắt trừng anh một cái.

Nam Cung Thần tỏ vẻ vô tội sờ mũi, thong thả nói: "Công nhận dung mạo bác sĩ Quan rất đẹp trai, nhưng cô đã là người của ông chủ, nếu để ông chủ phát hiện ra cô say đắm nhìn chằm chằm bác sĩ Quan thì, khụ. . . . .khụ. . . . ."

"Tôi say đắm nhìn chằm chằm chằm anh ta lúc nào! Anh đừng nói bậy!" Lương Chân Chân thờ phì phò phồng hai má, người này thật đáng ghét! Vu oan hãm hại cô, vừa nãy cô chỉ hiếu kì nhìn kĩ hơn một chút thôi mà.

"Này, đi vào thôi." Nam Cung Thần cảm thấy cô càng ngày càng thú vị.

Quả nhiên có một số việc không thể trốn tránh được, trong lòng Lương Chân Chân hiểu rõ ý định muốn bỏ trốn của mình nhất định là không thể được, cô sớm đã biết nơi này hẻo lánh vắng vẻ, hơn nữa bên cạnh còn có tên ôn dịch canh giữ!

Chỉ đành bất đắc dĩ bước xuống xe, cúi đầu ủ rũ đi theo sau Nam Cung Thần, không biết cái gì đang đợi mình ở phía trước.

******

Trong phòng khách.

"Chết tiệt! Nhẹ một chút!" Một tên con trai khổ sở gầm hét lên.

"Nhất định lúc này sẽ hơi khó chịu, nhịn tí đi, xong ngay đây." Một người đàn ông khác "dịu dàng" an ủi.

"Cậu cố ý làm khó ông chủ phải không? Nhanh lên chút đi!" Một tên con trai ngửa cổ hít một hơi thật sâu, vẻ mặt rất muốn phát điên.

"Tôi đã làm nhanh lắm rồi, nhanh hơn nữa cậu chịu được à?" Lại âm thanh than thở của một người đàn ông khác.

. . . . . . .

Hai người đàn ông này chính là Đằng Cận Tư và Quan Hạo Lê, chẳng trách hai người họ nói chuyện lại mập mờ như vậy, chỉ vì cảnh tượng làm người ta mộng tưởng. Quan Hạo Lê nghiêm mặt cầm dụng cụ dùng cao dược dốc sức chữa trị cho cái "chân" của bạn tốt, đúng lúc đang cúi đầu xuống.

Anh là bác sĩ làm việc rất nghiêm túc, một khi đã bắt tay vào làm là hoàn toàn nhập tâm vào công việc, sẽ không tùy tiện nói giỡn, lại càng không chủ quan chơi đùa.

"Nghiêm trọng lắm sao?" Đằng Cận Tư nhíu mày chặt chân mày nhìn cậu bạn thân, không khỏi lên tiếng hỏi, giọng nói yếu đuối hơn bình thường gấp mấy lần.

"Một cú đá này rất rõ ràng chính là muốn cướp đi tính phúc nửa đời sau của cậu! Không nhìn ra con nai nhỏ kia cũng rất ghê gớm đấy nhỉ?" Quan Hạo Lê thở dài nói.

"Nói chuyện chính!" Tròng mắt Đằng Cận Tư nguy hiểm nheo lại.

"Ừ, cậu cũng biết, thứ đồ chơi kia là yếu ớt nhất trên cơ thể đàn ông, không chịu được cú đạp cật lực đó đâu, rất rõ ràng, nó bị tấn công, cho nên co lại không muốn ngẩng đầu lên nữa." Giọng của Quan Hạo Lê không giống như đang nói đùa.

"Trọng điểm!" Một tên con trai thiếu chút nữa tức giận đến nộ hỏa công tâm* rồi, anh muốn biết kết quả!

*tức giận phẫn nộ đến mức hôn mê.

Chương 39: Hai người cút ra ngoài!

Editor: Overdose

"Ách. . . . . Vết thương này đối với nó có thể nói là tương đối nghiêm trọng, muốn hồi phục chắc phải cần một thời gian." Quan Hạo Lê nâng trán, tính khí bạo ngược này của A Tư cần phải thay đổi thôi.

"Một thời gian là bao lâu?" Lồng ngực Đằng Cận Tư phập phồng.

"Nhanh thì mấy canh giờ, lâu thì mười mấy canh giờ." Quan Hạo Lê dừng một chút, "Thật ra thì, còn một cách."

"Nói."

"Để con nai nhỏ thử một chút xem." Nụ cười trên mặt Quan Hạo Lê, khỏi phải nói rất chi là mập mờ.

Lương Chân Chân thấp thỏm đi theo Nam Cung Thần vào phòng, vừa vào cửa đã nhìn thấy anh chàng con lai đẹp trai xem xét mình như tên trộm, không khỏi sờ sờ lên mặt, chẳng lẽ mặt cô bị rỗ sao?

Khi nhìn thấy người đàn ông ác ma nghiêng người dựa trên ghế salon, tứ chi tùy ý duỗi ra thì trong lòng bắt đầu đánh trống: xem ra bộ dạng anh ta đã khá hơn ban nãy nhiều rồi, sẽ không có chuyện gì chứ?

"Qua đây." Trong lòng Đằng Cận Tư tức giận quả thật có thể liên tưởng đến sóng nước cuồn cuộn để hình dung, quả nhiên chỉ có con mèo hoang nhỏ này là to gan lớn mật!

"Vừa rồi tôi cũng chỉ là bất đắc dĩ thôi." Lương Chân Chân lắc lắc đầu ngón tay nhỏ giọng nói.

Nam Cung Thần cố sức mím môi không dám cười, Quan Hạo Lê không nhịn được bật cười khì một tiếng, cô gái này đáng yêu y như con nai nhỏ.

"Bất đắc dĩ?" Giọng Đằng Cận Tư lạnh lùng cắn răng nghiến lợi.

"Vốn tại anh mà! Chẳng lẽ bị anh cưỡng gian mà tôi không được phản kháng sao?" Lương Chân Chân cắn môi giải thích, trước mặt ác ma tuyệt đối không được yếu thế, phải cứng rắn!

"Khụ. . . . ." Quan Hạo Lê bật cười lần nữa, liền nhận được ánh mắt hiếu chiến, muốn đánh nhau của ai đó, lập tức che miệng giả vờ bình tĩnh. Rốt cuộc A Tư tìm thấy kẻ dở hơi này ở đâu thế! Anh chết cười mất.

"Hai người cút ra ngoài!" Đằng Cận Tư thực sự khó chịu về ánh mắt hứng thú của hai người bọn họ nhìn Lương Chân Chân, nhất là ánh mắt hèn hạ của tên họ Quan kia. Cả nụ cười cũng thế, nhìn mà bực chết đi được!

"Tôi nói này A Tư, cậu tham lam muốn chiếm hữu thì cũng vừa vừa thôi! Nai nhỏ không phải vật riêng của cậu, chẳng lẽ không để bọn tôi nhìn thêm mấy lần sao?" Quan Hạo Lê nháy đôi mắt như biển xanh của mình, cực kì vô tội.

Thật ra Lương Chân Chân cũng không muốn hai người này đi ra ngoài, mặc dù là người của ác ma, nhưng cô không muốn một mình đơn độc đối mặt với người đàn ông nguy hiểm này.

Đằng Cận Tư lạnh lùng liếc mắt một cái, mười phần khí thế, Nam Cung Thần và Quan Hạo Lê ngoan ngoãn đẩy cửa đi ra ngoài, nếu không sớm muộn cũng có ngày bị con sói xám phúc hắc kia tính kế.

Trong chốc lát, căn phòng to lớn chỉ còn lại hai người Đằng Cận Tư và Lương Chân Chân, một người nằm nghiêng trên ghế salon, một người thận trọng đứng cách xa ba mét.

"Qua đây."

"Không." Lương Chân Chân chắc chắn bây giờ anh ta còn chưa hoàn toàn hồi phục, hơn nữa căn phòng này rất lớn, cô có thể tìm được chỗ trốn, sau đó tùy cơ chạy thoát.

Hình như Đằng Cận Tư mặc kệ tâm tư của cô, lạnh lùng mở miệng: "Lương Chân Chân, 18 tuổi, học ngành truyền thông ở Đại học F. Năm 5 tuổi mẹ qua đời do bệnh nặng, được người hàng xóm tên Diệp Lan nhận nuôi, nuôi nấng đến bây giờ. . . . ."

Mỗi một chữ giống như cái chày băng lạnh lùng gõ vào lòng Lương Chân Chân, thì ra anh ta đã nắm rõ cô trong lòng bàn tay, nhất cử nhất động của cô không chạy thoát khỏi tầm mắt của anh ta.

Chương 40: Tự cởi

Editor: Overdose

"Em có thể trốn, có điều mẹ Diệp còn đang nằm trong bệnh viện và anh trai đang làm việc trong tập đoàn HIC của em, e là không tốt số như vậy đâu." Đằng Cận Tư lập tức hóa thân thành satan gian ác.

Đầu óc Lương Chân Chân có chút hồ đồ, anh ta lại có thể mang mẹ Diệp và anh trai ra uy hiếp mình? Ngón tay cô không kiềm chế được liền nắm chặt lại, móng tay đâm sâu vào da thịt, từ đáy lòng cô dâng lên một mảng lạnh lẽo, chính vì sự bất lực của mình mà cảm thấy đau lòng.

Từ khi vừa ra đời, số mạng đã được tạo hóa sắp đặt, thật sự có lúc không thể chấp nhận được, giống như cánh tay lúc nào cũng chỉ dài tới bắp đùi mà thôi.

Đằng Cận Tư lẳng lặng nhìn nét mặt cô thay đổi, trong lòng biết những lời này đủ để cô nhìn thấy sự thật, hiểu được ai mới là Chúa tể ở thế giới này!

"Nếu như em ngoan ngoãn nghe lời, tôi sẽ không động đến bọn họ, nếu không, em sẽ phải quỳ xuống trước mặt tôi mà cầu xin."

"Anh muốn tôi làm gì mới có thể bỏ qua cho họ?" Lương Chân Chân ngẩng đầu lên, gằn từng tiếng hỏi lại, nếu nghe lời anh mà đổi lại sự giải thoát cho cô, nói gì cô cũng làm theo.

Quả nhiên là rất coi trọng người đàn ông kia! Lại sẵn sàng nghe mình vì anh ta! Trong lòng Đằng Cận Tư nhất thời dâng lên một sự bực tức không nói nên lời, chỉ vào nơi phía dưới của mình, "Gieo gió gặt bão."

Cái gì? Lương Chân Chân sững sờ nhìn anh, một tầng sương mù mờ mịt khó hiểu hiện lên trong mắt .

"Lại đây, liếm đi." Khí phách của Đằng Cận Tư mười phần y hệt như một bậc quân vương, ánh mắt chim ưng sắc bén khiến Lương Chân Chân tự dưng rùng mình một cái.

Liếm. . . . . Liếm chỗ đó của anh ta?

Gương mặt trắng nõn của Lương Chân Chân thoáng cái đã đỏ bừng, mặc dù cô không phải hoàng hoa khuê nữ, nhưng đã lớn như vậy vẫn chưa từng nghiêm túc nói lời yêu bao giờ, ít nhất cũng phải đi theo trình tự đã chứ, chưa gì đã bỏ qua tất cả các bước.

Phá thân chính là bị OX trực tiếp rồi, khi đó tâm trạng của cô hết sức tồi tệ, chỉ trừ bị đau đến tê liệt căn bản cũng không có cảm giác gì nhiều, cho dù có cũng bị cô lãng quên luôn.

Vì vậy, nói cho cùng cô cũng chỉ là một cô bé đơn thuần, đối với một thứ gì đó cô vẫn còn thẹn thùng lắm, nhất là nơi đó của người đàn ông, cô chưa từng thực sự nhìn thấy, bây giờ lại muốn cô. . . . .

Đằng Cận Tư rất hài lòng nhìn hai gò má cô từ từ ửng đỏ lên, vậy mà hai chân cứ như đóng đinh xuống sàn không chịu nhúc nhích, khiến anh không khỏi nổi cáu, cô bé đáng chết này lúc nào cũng thích kiểm tra độ nhẫn nại của anh!

Sớm muộn cũng có ngày anh treo ngược cô lên đánh cho một trận ra hồn, để xem sau này cô có nghe lời hay không!

"Tôi. . . . . Anh. . . . ." Lương Chân Chân gấp đến độ nước mắt cũng muốn tuôn ra, sớm biết như vậy có nói gì cô cũng không đạp anh ta, lại còn gieo gió gặt bão, ~~~~(>_<)~~~~ làm sao cô lại thê thảm như vậy chứ!

"Nhân cơ hội tâm tình tôi không tệ, mau tới đây, nếu không lại chọc giận tôi, anh trai cô chắc sẽ bị đuổi việc mất." Đằng Cận Tư chợt cảm thấy rất thích uy hiếp cô, cảm giác này thực sự rất tốt.

Lương Chân Chân cố sức cắn môi, nước mắt đầy trong hốc mắt nhưng không rơi xuống, mỗi bước chân của cô giống như là giẫm trên gai nhọn, cảm giác sống không bằng chết.

"Tự cởi." Đằng Cận Tư đùa bỡn nhìn cô bé đứng bên cạnh anh như cái túi trút giận, ánh mắt kia thật đúng là chỉ say đắm con nai nhỏ ấy, có điều cách gọi này không thể để tên họ Quan kia gọi được, tất cả của cô chỉ có thể là của anh mà thôi.

Chương 41: Hậu quả chọc giận tôi, cô hiểu

Editor: ChiMy

Ngón tay Lương Chân Chân run rẩy đi đến cởi dây lưng của anh, đôi môi mềm mại sắp bị cô cắn ra máu, nét mặt giống như đến pháp trường .

Đột nhiên tiếng đụng thanh thuý của móc dây lưng bằng kim loại vang lên khiến cho trái tim của cô co rúm lại, ngón tay run rẩy cởi nút quần khảm kim cương của Đằng Cận Tư ra, rõ ràng rất dễ dàng cởi ra, nhưng cô lại sử dụng hết toàn lực, ngay cả hô hấp cũng yếu ớt.

Hai ngón tay nho nhỏ kéo khoá, từ từ, từ từ đi xuống, mỗi lúc xuống đều như đang khảo nghiệm quyết tâm của cô, nếu như có thể cô rất muốn phế đi con ác quỷ ngang ngược liều lĩnh này.

Nhưng cô biết mình chỉ là con tôm nhỏ, hơn nữa động tác của cô sẽ trực tiếp dính líu đến mẹ Diệp và anh hai, tuyệt đối không thể mạo hiểm.

Đằng Cận Tư cũng chưa nóng nảy, lười biếng tùy ý tựa vào trên ghế sa lon, dám công kích anh? Nhất định phải trả giá thật lớn cho hành động của mình! Không dạy dỗ cô chút, không biết lần tới sẽ làm ra chuyện quá quắt gì hơn!

Phía ngoài quần tây đã mở hết, lộ ra quần lót màu đen bên trong, rất rõ ràng phần nhô ra chính là vật nào đó đang cuộn mình.

Tay Lương Chân Chân run dữ hơn, run rẩy đưa tay dọc theo chiếc quần, nước mắt cũng không nhịn được nữa, theo khóe mắt chảy ra, nhưng cô vẫn cắn chặt đôi môi không để cho mình nức nở nghẹn ngào ra tiếng.

"Bị mắc chứng bệnh của người già sao? Sao tay run như vậy!" Đằng Cận Tư có chút nổi giận quát, lồng ngực phập phồng không ngừng, ngay cả chỗ đang thức dậy kia cũng bắt đầu đau, SHIT!

Lương Chân Chân uất ức mím môi, nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu, dùng sức kéo quần đùi của anh xuống, ngón tay không cẩn thận đụng phải một vật mềm nhũn, cô sợ đến nỗi lập tức rút tay về, nhưng vẫn không thể tránh khỏi vừa đụng vào chỗ ấy.

Đằng Cận Tư đau đến hít sâu một hơi, cắn răng nghiến lợi hừ nói: "Em cố ý hả! Muốn mưu sát? Hả?"

"Tôi không có." Lương Chân Chân lập tức vội vàng lắc đầu, đôi mắt to ngập nước hiện lên vẻ vô tội và uất ức, lúc nãy cô thật sự không phải cố ý.

"Hừ!" Đằng Cận Tư hừ lạnh một tiếng không tiếp tục làm khó cô nữa, ánh mắt nhìn qua vị trí nào đó, ý bảo cô có thể bắt đầu.

Bờ môi Lương Chân Chân run rẩy, nước mắt đảo quanh ở trong hốc mắt, trong lòng có một loại sợ hãi không nói ra được, giờ phút này cô tình nguyện bị cưỡng hiếp cũng không muốn liếm chỗ đó, thật là độc ác!

"Tôi bảo đảm lần sau không dám nữa, anh nói gì tôi cũng sẽ ngoan ngoãn nghe lời, hu hu. . . . . ." Lương Chân Chân oa ô một tiếng khóc lên, hoàn toàn bị doạ sợ.

"Thế nào? Biết hối hận rồi sao? Nhưng đáng tiếc! Quá muộn, nó bị em đạp đến bị thương, mềm nhũn một chút phản ứng cũng không có, chẳng lẽ em không nên nghĩ biện pháp làm cho nó cứng lại?" Đằng Cận Tư cười như ác ma chuyển thế, anh càng ngày càng thích cảm giác ức hiếp cô, hơn nữa, đây là bước đầu tiên thuần hoá con mào hoang nhỏ này.

Nếu như lần đầu tiên dung túng, nói không chừng lần thứ hai xuống tay sẽ ác hơn, cho nên, anh phải phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện.

"Bác sĩ cũng không trị được thì tôi có biện pháp gì." Lương Chân Chân thút thít kháng nghị.

"Không cho phép cò kè mặc cả, tôi đếm một hai ba, hậu quả chọc giận tôi, em hiểu." Ánh mắt Đằng Cận Tư hung ác nham hiểm.

"Một"

. . . . . .

"Hai"

. . . . . .

Lương Chân Chân cúi người khóc, bộ dạng của cái đó ghê quá, một đống chồng chất ở chỗ kia. . . . . .

Chương 42: Hôn đến ngạt thở

Editor: ChiMy

Hạ quyết tâm, coi như xui xẻo hôn phải một ruột heo đi,

Đôi môi run rẩy chạm vào vật khổng lồ nào đó, nước mắt tức thì chảy xuống, giờ phút này, tim cô đã muốn chết rồi.

"Không cho phép khóc!" Đằng Cận Tư thấy cô khóc thì trong lòng rất phiền não, hơn nữa nước mắt cô nhỏ giọt xuống chỗ ấy, cảm giác rất không ổn, com mẹ nó bây giờ anh rất muốn mắng chửi người!

Lương Chân Chân thút thít, trong lòng nguyền rủa ác ma trước mắt này không được chết tử tế hàng ngàn lần, ra cửa bị xe đụng chết, đi bộ cũng bị gãy chân, tốt nhất cả đời không được yên ổn! ╭(╯╰)╮

Nghĩ thì nghĩ vậy, cô vẫn không có gan chửi ầm lên, đầu lưỡi từ từ vươn ra, nhẹ nhàng liếm một cái trên vật nào ấy, nhanh chóng rụt lại về, nhất thời một trận buồn nôn, ghê tởm khiến cô muốn ói.

"Không có phản ứng." Đằng Cận Tư lạnh nhạt ném một câu, ý tứ rất rõ ràng: tiếp tục.

Đối mặt với cường quyền, cô không thể không cúi đầu, thôi miên bản thân xem nó là ruột heo, cô lè lưỡi ra liếm lần nữa, trong nháy mắt, khuất nhục và chua xót lan ra cả người, nước mắt giống như ngọc trai mà rơi xuống.

Cô không chịu nổi, thật không chịu nổi bị người khác làm nhục như vậy.

Mặc dù chỉ liếm một chút, Đằng Cận Tư vẫn cảm thấy chỗ đó có biến hóa nho nhỏ, không đợi anh mở miệng nói chuyện, nước mắt của cô gái kia như muốn bao phủ anh rồi.

Đáng chết! Sao tuyến nước mắt lại dồi dào như vậy! Lại khóc nữa, quần của anh đều ướt hết rồi!

Tay nâng cằm cô gái đang khóc nức nở ngồi chồm hổm trên mặt đất, cúi người trực tiếp che lại cái miệng nhỏ nhắn đang gào khóc, mút thật mạnh. Mỗi một cái đều như muốn cắn nát cô.

"Ưm. . . . . ." Lương Chân Chân còn đắm chìm trong trong suy nghĩ của mình không kịp phản ứng, đợi đến khi cô có cảm giác thì miệng đã bị phủ kín, căn bản không có cách nào hô hấp, sức lực này khiến cô đau đến khẽ cau mày.

Trong khi hôn, nơi nào đó liền bắt đầu có cảm giác, Đằng Cận Tư hưng phấn không thôi, quả nhiên là bảo bối mà anh nhận thức .

Lương Chân Chân quơ quả đấm nhỏ kháng nghị, nhưng lập tức ngừng lại, so với liếm ruột heo thì cô tình nguyện bị cưỡng hôn, ít nhất sẽ không khiến cô ghê tởm đến muốn ói.

Tay phải của Đằng Cận Tư từ từ trượt vào bên trong quần áo của cô, mò mẫm viên mềm mại kia, vuốt ve, trêu chọc, tay trái đè lại đầu của cô, ép buộc cô dán sát vào mình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net