Chương 43 - 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 43: Đã quên lo lắng ban đầu

Editor: ChiMy

Một đường trở về bệnh viện, trong lòng Diệp Thành Huân rất lo lắng, vừa rồi mơ hồ thấy một bóng lưng rất giống Chân Chân, hơn nữa gọi điện thoại cho cô cũng không nhận, điều này làm cho anh không hiểu rõ suy nghĩ của cô nhóc này.

Thông thường, lúc này, nhất định là cô không thích bị mình làm phiền, chỉ biết cô đơn thương cảm, nhưng vừa rồi bóng lưng kia. . . . . . Làm cho anh lo lắng!

Nếu không thì hỏi Tiểu Nhã, cô ấy cũng là con gái, nên so với anh sẽ hiểu rõ suy nghĩ của con gái hơn, bất đắc dĩ phải nhờ Tiểu Nhã giúp khuyên nhủ cô nhóc này một tay, lấy điện thoại di động ra đang chuẩn bị gọi, tiếng chuông vừa vặn vang lên, anh cho là Chân Chân gọi lại, nhưng không ngờ là ——

Đúng là tâm ý tương thông! Khóe môi khẽ nâng lên, trong mắt một mảnh nhu hòa "Tiểu Nhã."

【 Ôi! Em đáng thương vẫn còn phải làm thêm giờ! 】bên kia điện thoại truyền đến một tiếng than thở của con gái, đột nhiên cô muốn oán trách mấy câu với anh, cho nên mới gọi điện thoại.

Diệp Thành Huân lập tức quên đi mục đích ban đầu của mình, vội vàng hỏi thăm ân cần, "Làm thêm giờ? Mấy giờ rồi vẫn phải làm thêm giờ sao?"

【 Đúng vậy! Bởi vì vừa thực tập đó! Phải biểu hiện tốt cho lãnh đạo nhìn mà, bằng không bị đuổi thì làm sao? 】

"Có thể mời được nhân viên xuất sắc chăm chỉ như Tiểu Nhã là do bọn họ đã tích đức được mấy đời, dám đuổi em là tổn thất của công ty bọn họ." Ở trước mặt cô gái mình yêu, là đàn ông đều sẽ nói vài câu ngọt ngào dụ dỗ cô ấy vui vẻ.

【 Xì! 】 Thẩm Quân Nhã che miệng cười trộm.

Cô và Diệp Thành Huân quen biết khi học đại học, lúc đó mặc dù anh là một sinh viên nghèo, nhưng luôn mặc quần áo sạch sẽ, luôn có dáng vẻ lịch sự nho nhã với mọi người, lại thêm bộ dáng đẹp trai và thành tích xuất sắc, được xem là một trong ba hotboy có tiềm lực nhất của đại học K, cũng vì vậy hấp dẫn không ít nữ sinh yêu thích.

Nhưng cho tới bây giờ anh đều từ chối tất cả nữ sinh tỏ tình, chỉ vì trong lòng anh vẫn cất giấu một người, trong mắt không nhìn thấy những nữ sinh khác.

Thẩm Quân Nhã vẫn biết Diệp Thành Huân thích mình, có lẽ sống trong nhung lụa nên cô có yêu cầu rất cao đối với bạn trai, mà cô thì rất chướng mắt với những tên nhà giàu ăn chơi trác tráng, cảm thấy những người đó chỉ dựa vào bối cảnh gia đình mà không có năng lực.

Đối với Diệp Thành Huân, không phải là cô chưa từng động lòng, trừ bối cảnh gia đình của anh, anh thật sự rất xuất sắc, cũng là mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng cô, nhưng cô không thể lấy cuộc sống của mình ra đánh cược, cho nên vẫn chưa đồng ý làm bạn gái anh.

"Tiểu Nhã, làm bạn gái của anh được không? Anh sẽ hết sức yêu em, thương em, bảo vệ em, không để cho em chịu chút uất ức và khó chịu nào." Diệp Thành Huân nói rất nghiêm túc.

Trải qua chuyện của Chân Chân, anh cảm giác mình cần có một người bạn gái, mà Tiểu Nhã vẫn luôn là nữ thần trong lòng anh, trước kia khổ nổi vì năng lực bản thân không đủ mạnh cho nên Tiểu Nhã không đồng ý làm bạn gái của anh, bây giờ anh đã được HIC tín nhiệm, sắp tới rất nhanh sẽ thăng chức, cho nên, anh có tự tin có thể mang đến cho cô một cuộc sống thật tốt.

Bên kia điện thoại truyền đến sự im lặng ngắn ngủi, Thẩm Quân Nhã hiểu trong hai năm qua anh vẫn rất cố gắng, hơn nữa HIC đúng là một công ty lớn, bằng năng lực và chăm chỉ của anh, sau này nhất định có thể đạt được thành tựu trong sự nghiệp.

"Tiểu Nhã, em không cần trả lời anh gấp. . . . . ."

Chương 44: Nằm mơ đến chuyện không vui

Editor: ChiMy

Đột nhiên Diệp Thành Huân rất sợ bị từ chối, bởi vì anh đã bị từ chối qua một lần, nếu như bị một lần nữa thì anh không biết mình có còn can đảm nói lần thứ ba hay không.

【 Được. 】

Không đợi anh nói xong, đã bị Thẩm Quân Nhã cướp lời, một người đàn ông xuất sắc trước sau yêu mình như vậy cô không thể bỏ lỡ nữa, giống như lời của bạn tốt Y Nhu nói: hoàn cảnh gia đình của anh ta chỉ không giàu có bằng người khác thôi, mọi thứ khác đều không tệ, huống chi người ta vẫn đối xử tốt với cậu trong ba năm qua, lại không lăng nhăng ở bên ngoài, thời đại này đi đâu tìm được người đàn ông tốt như vậy đây!

Con gái mà! Không phải luôn muốn tìm một người đàn ông đáng tin lại cưng chiều mình sao? Huống chi bây giờ sự nghiệp của người ta đang rộng mở, lúc nên ra tay thì ra tay đi! Đừng để đến lúc bị người khác cướp mất rồi, lúc đó hối hận cũng không kịp!

Phương Y Nhu là bạn thân chơi đùa với cô từ nhỏ đến lớn, rất hiểu rõ cô, hầu như luôn nói trúng tim đen của cô.

Nghe được chữ "Được" đó, Diệp Thành Huân vô cùng xúc động, hưng phấn đến nỗi lỗ chân lông khắp người đều nổ tung, vì thế quên mất chuyện của em gái.

"Tiểu Nhã, anh thật sự rất vui, em vẫn đang ở công ty sao? Bây giờ anh lập tức qua đón em." Diệp Thành Huân vui vẻ nói, trong đầu không còn suy nghĩ gì khác, hoàn toàn quá mức hưng phấn.

Hoàn toàn khác với tâm tình tối nay của Lương Chân Chân!

Cùng một buổi tối, có người vui có người buồn, haizzz. . . . . .

*****

Biệt thự Lan Đình Uyển, bên trong phòng ngủ trên tầng hai.

Đằng Cận Tư hậm hực nhìn cô gái nằm ngủ ngon lành trên giường, vừa rồi vậy mà mình hôn cô đến ngất đi, càng lạ hơn là anh lại tự mình ôm cô vào phòng ngủ, không phải để "này nọ í é í é" mà là để cho cô nghỉ ngơi?

Được xưng là quỷ Satan máu lạnh vô tình lại có thể làm ra chuyện cho khác lạ như vậy? Anh phiền não nắm tóc, kể từ khi cô gái này bất ngờ đột nhập vào cuộc sống của mình, rất nhiều chuyện đã lệch hướng.

Móc một gói thuốc lá từ trong túi ra, rút một điếu ra, châm lửa, hít một hơi thật sâu, sau đó chậm rãi phun ra, khói mù lượn quanh hai mắt của anh, một vòng một vòng quấn quanh anh, che dấu biểu tình trong mắt anh.

Người ngủ say trên giường chợt "Ưm" một tiếng, cái mũi nhỏ cau lại, kéo chăn xoay người lại, cái miệng nhỏ nhắn hơi chu lên giống như đang ghét bỏ người nào đó thổi ra khí độc.

Nhìn cô trong lúc lơ đãng lộ ra vẻ ngây thơ đáng yêu, cổ họng Đằng Cận Tư hơi khô, khó khăn nuốt một ngụm nước bọt, dập tắt điếu thuốc trong tay đi vào phòng tắm, đáng chết tối nay anh lại phải dùng nước lạnh để dập lửa!

Chờ anh tắm xong ra ngoài, đầu của con mèo hoang nào đó đã chui hết vào trong chăn, cuộn tròn, run lẩy bẩy, giống như đang mơ thấy ác mộng.

"Cái quái gì nữa!" Đằng Cận Tư chửi nhỏ một tiếng đi tới, kéo cái đầu đang bọc trong chăn của cô ra, mơ hồ nghe được mấy câu, "Mẹ, mẹ đừng bỏ Chân Nhi. . . . . . Chân Nhi sẽ rất ngoan. . . . . . Hu hu. . . . . ."

Câu nói mớ này đâm sâu vào trong lòng của Đằng Cận Tư, lông mày không tự chủ nhíu chặt, dường như anh nhớ ra rồi, ban đầu chính vì vậy nên quỷ thần xui khiến dẫn cô về.

Tay phải đang chuẩn bị sờ lên trán đổ đầy mồi hôi lạnh của cô, đột nhiên bị cô kéo tay lại, "Mẹ, mẹ, mẹ đừng bỏ Chân Nhi đi mà. . . . . ."

Chương 45: Ấm áp với tình yêu

Editor: ChiMy

Trên trán Đằng Cận Tư chảy đầy vạch đen, gân xanh trên tay nổi lên, muốn rút tay về, đáng tiếc người nào đó đang mơ thấy ác mộng xem anh như cọng cỏ cứu mạng duy nhất, nắm thật chặt, căn bản không thoát ra được.

Vì vậy, anh ngủ thiếp đi ở bên cạnh cô như vậy, trong lúc hai người vẫn tay trong tay, ấm áp với tình yêu.

Dĩ nhiên, là do Lương Chân Chân nắm chặt tay Đằng Cận Tư không buông.

*******

Sáng sớm hôm sau, ánh nắng tươi sáng và ấm áp rọi khắp nơi, ánh sáng màu vàng nhạt xuyên thấu qua cửa sổ rọi vào trên người đôi nam nữ đang ôm nhau ngủ trên giường lớn, nhuộm thành một màu sắc mơ hồ.

Lương Chân Chân bị tiếng chuông điện thoại di động đánh thức, không nhịn được che lỗ tai, nhưng âm thanh kia vẫn vang lên liên tục, cô vừa chuẩn bị đưa tay cầm lên, kết quả tiếng chuông ngừng lại.

Ngay sau đó một âm thanh khác vang lên, rất quen thuộc, rất lạnh lùng, còn là của một người đàn ông!

Sao trong kí túc xá của cô có tiếng đàn ông được! Quả thật không thể tưởng tượng nổi!

"Á!" Cô hét lên một tiếng rồi ngồi dậy, khi thấy một người đàn ông mặc áo ngủ màu đen cầm điện thoại di động nằm ở bên cạnh cô, thì hình ảnh tối hôm qua giống như một đoạn phim chiếu lên trong đầu cô.

"Cái tên khốn kiếp này! Đồ xấu xa! Dám thừa dịp tôi ngất rồi cưỡng hiếp tôi! Đúng là không có tính người! Đồ biến thái!" Lương Chân Chân cầm gối đầu lên đánh tới tấp lên người anh, sức lực mạnh đến khiến người khác ngạc nhiên.

Vừa nghĩ tới tối hôm qua anh ta bắt mình liếm chỗ đó, lập tức ghê tởm muốn ói, hơn nữa sau đó mình còn bị anh ta hôn đến ngất xỉu, sau đó xảy ra cái gì cô cũng không biết.

Buổi sáng tỉnh lại đã thấy mình ngủ chung giường với anh ta, rất rõ ràng tối hôm qua mình đã bị anh ta. . . . . . Thật là quá đáng! Sao anh ta có thể thừa dịp mình ngất đi làm loại chuyện đó !

Trong nháy mắt, nước mắt giống như những hạt trân châu rơi xuống, có một cảm giác bị làm nhục, nếu như không phải còn nhiều điều kiêng dè, cô thà chết đi.

Đằng Cận Tư đang nghe điện thoại, đầu dây bên kia Nam Cung Thần đang báo cáo về chuyện mảnh đất ở thành phố D, đột nhiên bị con mèo hoang nhỏ dùng gối đầu đánh tới tấp rồi bị mắng xối xả, trong đôi mắt đen long lanh ngập nước toàn là oán hận và tủi thân.

Thật là con mẹ nó mất hứng!

"Đừng có mới sáng sớm đã khóc sướt mướt, còn nữa, tôi không có hứng thú cưỡng hiếp em!" Trong tròng mắt đen của Đằng Cận Tư chứa đầy tức giận, giọng nói lạnh lẽo không chút độ ấm, sau đó lập tức đứng dậy đi ra ngoài.

Đầu dây điện thoại bên kia Nam Cung Thần nghe được tiếng hai người to nhỏ, cuộc đối thoại của hai người này đúng là khảo nghiệm năng lực chịu đựng của người khác mà, quá bốc lửa! Sự tôn thờ trong lòng đối với Lương Chân Chân cuồn cuộn như nước lũ, đúng là hiếm thấy! Để xem cậu chủ có thể duy trì hứng thú với cô ấy bao lâu đây.

Nghe được tiếng cửa "Oành" vang lên, lúc này Lương Chân Chân mới bình tĩnh lại, lau nước mắt, chuẩn bị vào phòng tắm rửa hết dơ bẩn trên người, lúc kéo chăn lên mới phát hiện ra trên người mình mặc quần áo của ngày hôm qua? Hơn nữa áo lót quần lót đều ở đây, trên người cũng không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

Không khỏi nghĩ đến lời nói vừa rồi của anh ta, ngồi ngây ngốc ở trên giường suy nghĩ một lát, phát hiện mình không nhớ gì về chuyện tối hôm qua, chẳng lẽ ——

Chương 46: Bản chất ác ma

Editor : ChiMy

Chẳng lẽ tên ác ma kia không có làm gì với mình?

Trong phòng tắm, cô cẩn thận kiểm tra cơ thể của mình, phát hiện không có bất cứ dấu vết gì, so sánh với hai lần trước, thật sự là một chút xíu cảm giác cũng không có, hơn nữa chỗ đó —— cũng không có cảm giác.

Có lẽ, lần này thật sự do mình hiểu lầm?

Nghĩ lại, hiểu lầm cũng đáng, thỉnh thoảng tốt bụng một lần cũng không thay đổi được bản chất ác ma của anh ta! ╭(╯╰)╮Di‿ễnđ‿ànL‿êQu‿ýĐ‿ôn

******

Bên ngoài phòng khách.

"Chuyện này cậu phải làm hết sức cẩn thận cho tôi, buổi tối tổ chức bữa tiệc, mời bí thư Lâm thành phố ăn một bữa cơm, cần phải làm những việc gì thì cậu cứ làm." Giọng nói của Đằng Cận Tư nghiêm túc.

【 Vâng. Có điều lời nói của bí thư Lâm này hơi kiêu ngạo, nói là chỉ vì nể mặt thiếu gia thôi. 】 Nam Cung Thần nói rất khéo léo.

"Hừ! Ông ta cho rằng mình là gì, bảo giám đốc Tô đi tiếp đãi ông ta." Đằng Cận Tư ghét nhất là tiếp xúc với những người có chức quyền cao tự cho mình là đúng, cho nên bình thường những loại bữa tiệc mang tính chất công việc này đều giao cho giám đốc thường vụ Tô Hào Lâm và trợ lý Nam Cung Thần đi xử lý.

【 Vâng, đã rõ. Còn có một chuyện khác nữa. . . . . . 】 Nam Cung Thần do dự không biết có nên nói hay không, không nói sẽ đắc tội cậu chủ, nói ra lại đắc tội hai người khác, làm cấp dưới đúng là khó khăn!

"Nói." Đằng Cận Tư không kiên nhẫn cau mày, rốt cuộc là chuyện gì khiến Nam Cung Thần do dự như vậy?

【 Nghe nói Tứ thiếu ở chợ đêm Las Vegas bị một người thần bí mua đi. 】

Chuyện này là do Nam Cung Thần nghe được ở chỗ Tư Đồ Duệ, chỉ trách Nhị thiếu và Tam thiếu giữ miệng quá chặt, vậy mà không tiết lộ một chút nào, cũng nhờ thằng quỷ Tư Đồ Duệ lanh lợi, nhìn ra có điều bất thường, bằng không! Không biết chuyện này sẽ bị giấu diếm đến khi nào!Di‿ễnđ‿ànL‿êQu‿ýĐ‿ôn

"Cái gì? Bị người thần bí mua đi? Nhị thiếu và Tam thiếu đâu? Bảo bọn họ lập tức tới gặp tôi." Đằng Cận Tư nhíu mày, môi khẽ mím, lần này lão Nhị và lão Tam quá đáng, lại dám để mặc cho người ngoài mua lão Tứ đi, xem lời nói của mình như gió thoảng qua tai?

Xem ra là rất lâu không có thu thập bọn họ nguyên nhân ! Chơi được cũng quá lớn!

【 Cậu chủ, trước mắt chưa biết Nhị thiếu và Tam thiếu đi đâu, ngay cả điện thoại cũng tắt máy, E-mail thì không người nào trả lời, ngay cả kiểu liên lạc đặc biệt của bốn vị thiếu gia cũng. . . . . . không liên lạc được, bọn họ giống như bốc hơi trên không khí vậy. . . . . . 】 Nam Cung Thần nói cẩn thận, anh có thể tưởng tượng được ánh mắt bây giờ của cậu chủ, nhất định là lạnh lẽo thấu xương.

Con mắt đen như mực của Đằng Cận Tư càng lúc càng sâu thẳm, bờ môi mím thành một đường thẳng, quả nhiên lão Nhị và lão Tam đã tự mình hiểu lấy, còn biết chặt đứt tất cả phương tiện liên lạc, trốn ra nước ngoài tự do tự tại.Di‿ễnđ‿ànL‿êQu‿ýĐ‿ôn

Thật ra thì sau đó Nông Dịch Tiêu và Nam Hoa Cẩn có gửi cho anh một hộp thư mật: đại ca, chúng tôi ra ngoài trước chơi một thời gian, đợi tâm tình đại ca bình tĩnh lại thì chúng tôi sẽ trở về, đừng nhớ mong.

Ngoài ra, Tứ đệ rất an toàn, nghe nói cô gái thần bí mua cậu ta đi chính là chân mệnh thiên nữ của cậu ấy ~Di‿ễnđ‿ànL‿êQu‿ýĐ‿ôn

~ chúng tôi cũng chỉ là muốn tác hợp cho tương lai của Tứ đệ và Tứ đệ muội, cho nên mới không cứu, nhưng mà đại ca yên tâm, chúng tôi bảo đảm nếu Tứ đệ gặp phải bất kỳ nguy hiểm gì thì chúng tôi sẽ lập tức cứu giúp.

Một tuần lễ sau Đằng Cận Tư mới nhìn thấy bức thư mật này, khi đó anh đã biết hết rồi.

Chương 47: Tôi sẽ thương em

Editor : ChiMy

Sau khi Lương Chân Chân tắm xong, lập tức chuẩn bị trở về trường học, chiều hôm nay có bốn tiết thu thập tin tức và sáng tác bài chuyên ngành, cô phải trở về.

Lúc mở cửa phòng ngủ cô còn đang suy nghĩ người đàn ông kia có phải đã đi rồi không ?

Vậy mà, vừa mới bước ra một bước cô đã thấy anh, người đang ngồi trên sô pha hút thuốc không phải là anh sao?

Khói mù lượn quanh gương mặt của anh, làm cho người khác không thấy rõ vẻ mặt bây giờ của anh, Lương Chân Chân bĩu môi, động tác nhẹ nhàng chậm chạp đi xuống cầu thang, quay đầu nhìn xung quanh, xem có thể tìm được cánh cửa nào mà chạy trốn không.

Mơ ước cuối cùng chỉ là mơ ước, vừa mới bước một bước cuối cùng xuống bậc thang, đã bị người khác gọi lại: "Đứng lại."

Trong giọng nói kia đầy hung ác, Lương Chân Chân sợ đến ngoan ngoãn đứng ngay ngắn, trái tim thấp thỏm, liều mạng thở sâu, trong lòng tự nhủ: bình tĩnh, bình tĩnh.

"Đi đâu?" Đằng Cận Tư thở ra một vòng khói, lạnh giọng hỏi.

"Trở về trường học." Lương Chân Chân bất đắc dĩ đáp một câu.

"Không cho đi đâu hết!" Đằng Cận Tư Lệ nói nghiêm khắc.

"Đồ. . . . . ." Lương Chân Chân vừa muốn chửi thì lập tức im bặt, không thể chọc giận anh ta, chuyện này cần bàn bạc, cách thời gian lên lớp chỉ còn hai giờ, cô không thể kéo dài.

"Buổi chiều tôi có tiết học rất quan trọng, không đi sẽ rớt." Thật sự không phải cô nói quá, phải biết giảng viên chuyên ngành buổi chiều có tiếng là " Phù thuỷ già", cho dù thế nào cũng không thể vắng mặt, nếu không sẽ chết rất thảm.

Đằng Cận Tư suy nghĩ nhìn cô một cái, chữ "Đồ" vừa nãy là chuẩn bị mắng anh, kết quả lập tức thay bằng một giọng nói tội nghiệp, đúng là phụ nữ! Quả nhiên rất nhanh thay đổi!

Có điều, anh sẽ không để mình bị xoay vòng vòng, "Không được."

Lương Chân Chân nóng nảy, tại sao không được chứ...! Anh cũng không phải là gì của cô! Tại sao hạn chế tự do của cô! Nhưng trong miệng lại nói: "Bài chuyên ngành tôi thật sự không thể vắng mặt, anh. . . . . . Buổi chiều anh khỏi đi làm sao?"

Một câu cuối cùng nhỏ bé yếu ớt như tiếng ruồi muỗi, môi sắp bị cắn nát, loại chuyện tạm nhân nhượng vì lời ích toàn cục đúng là làm khó cô, nhất là lấy lòng tên xấu xa này, cần phải có năng lực chịu đựng thật tốt!

Có lẽ là do giọng nói mềm mại của Lương Chân Chân làm cho anh thoải mái, cũng có thể là do câu nói phía sau " Buổi chiều anh khỏi đi làm sao?" Những lời này làm cho anh thoải mái, nói tóm lại, sự hung ác trên mặt anh tiêu tán không ít.

Con mèo nhỏ học được thông minh, biết phản kháng không có hiệu quả, rất tốt, có tiến bộ!

"Đến trường học, có thể. Nhưng mà, em phải nhớ, em là phụ nữ của tôi, tốt nhất giữ khoảng cách một mét với bất kì thằng nào, bao gồm trao đổi qua ánh mắt. Nếu không, em tự biết hậu quả." Trong giọng nói lạnh lùng của Đằng Cận Tư còn chứa một chút đùa giỡn, nhất là đôi mắt đen như mực kia, khiếp người đoạt phách.

Lương Chân Chân bị con ngươi sâu thẳm của anh nhìn chăm chú, cả người như nhũn ra, thật là người đàn ông đáng sợ! Sự bá đạo và giọng điệu ra lệnh khiến cho cô phát lạnh, thì ra mình thật sự đã trở thành món đồ chơi trong tay anh, thuộc quyền sở hữu của anh ta.

Thấy bộ dáng cô sợ đến ngơ ngẩn, Đằng Cận Tư rất hài lòng, ngón tay thon dài nhẹ nhàng nâng cằm của cô lên, cười đến lạnh lẽo tà mị, "Mèo hoang nhỏ, ngoan ngoãn nghe lời, tôi sẽ thương em."

Chương 48: Tôi thuê em

Editor : ChiMy

Lương Chân Chân bị câu "Tôi sẽ thương em" hù dọa đến lưng đổ đầy mồ hôi lạnh, ánh mắt của anh quá mức khiếp người, khiến cả người cô tự dưng nổi da gà lên.

"Vậy tôi có thể đi được rồi sao?" Cô nhỏ giọng hỏi.

"Sau khi tan học tới đây chờ tôi." Đằng Cận Tư lạnh nhạt mở miệng, dường như đang nói một chuyện rất bình thường.

"Cái gì?" Lương Chân Chân kinh ngạc há mồm.

Đằng Cận Tư lạnh lùng liếc cô một cái, hết sức khí thế, "Lời của tôi nói, em không nghe rõ sao?"

"Nhưng sau khi tan học tôi còn phải đi làm ở nhà hàng Tây." Lương Chân Chân nhỏ giọng kháng nghị nói, cô cũng không phải là tiểu thư có gia thế hiển hách, cả ngày không cần quan tâm đến chuyện vụn vặt trong cuộc sống, suốt ngày đi chơi với các công tử thiếu gia nhà giàu.

"Đi làm ở nhà hàng Tây?" Hiển nhiên Đằng Cận Tư không ngờ tới cô còn làm việc này, từ nhỏ đã sống an nhàn sung sướng, đương nhiên anh không thể hiểu.

Lương Chân Chân gật đầu một cái, trong lòng chờ mong tên xấu xa này không làm khó cô.

"Bao nhiêu tiền một tháng?"

"Hả? Một ngàn." Lương Chân Chân lập tức trả lời.

Đằng Cận Tư nhíu chặt mày, một ngàn? Ít như vậy!

"Về sau khỏi đi làm nữa, tôi thuê em, một tháng mười ngàn, nếu như em biểu hiện tốt, sẽ tăng gấp đôi."

Cái gì! Anh thuê cô làm gì? Ấm giường? Cô không thèm!

"Tôi bỏ sức lao động của mình ra kiếm tiền, cho dù ít hơn nữa, tôi cũng bằng lòng." Sắc mặt Lương Chân Chân trắng bệch cãi lại, tên ác ma này đúng là đồ đầu heo, theo chủ nghĩa sô-vanh (*)!

(*): Chủ nghĩa sô-vanh: niềm tin vô lý và hung hăng cho rằng đất nước mình là hơn các nước khác

"À, vậy sau này em liền toàn quyền phụ trách sinh hoạt cá nhân của tôi, từ trong ra ngoài, nếu như có sai sót, tôi sẽ ——phạt em." Ngón tay lạnh như băng của Đằng Cận Tư chậm rãi lướt qua đôi môi khẽ run của Lương Chân Chân, tâm trạng rất tốt.

Dứt lời, lập tức xoay người rời đi, buổi chiều anh phải đến công ty một chuyến.

"Tôi. . . . . ." Lương Chân Chân đứng ở sau lưng anh há miệng, phát hiện nói gì cũng chỉ là phí công, sắc mặt tái nhợt không có chút máu.

"Mèo hoang nhỏ, chớ làm trái ý tôi, sau khi tan học tôi sẽ kêu xe đến đón em ."

"Xe anh kêu đến có thể đậu xa trường tôi một chút không, tôi. . . . . . Tôi không muốn bị các bạn học nhìn thấy." Lương Chân Chân cắn chặt môi, cô phải giữ lại một chút danh dự của mình.

Đằng Cận Tư nheo mắt lại, nhìn chằm chằm cô hai giây, "Được."

Lương Chân Chân thả lỏng, cô rất lo lắng tên xấu xa này không đồng ý, dù sao anh ta cũng luôn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net