Chương 79 - 84

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 79: Hiểu lầm

Editor: Overdose

"Giày thối! Cậu cười sặc sụa vậy có tác dụng gì? Có thể lấy cho tớ chút điểm tâm được không!" Cát Xuyến hung hăng trừng mắt nói, nhất là câu cuối cùng, gần như là cắn răng nghiến lợi,diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn làm người ta phát rét.

"Bình. . . .tĩnh, đừng nóng giận, tớ lau cho cậu." Tiết Giai Ny nén cười lấy khăn giấy, đưa tay chuẩn bị lau mặt cho cô bé nào đó đang tức giận thở phì phò.

"Hừ! Tớ tự làm được!" Cát Xuyến giật khăn giấy trong tay cô, đứng dậy đi vào phòng rửa tay.

"Phụt. . . . . Ha ha ha ha ha. . . . . ." Cô vừa đi khỏi, sau lưng đột nhiên phát ra một tiếng cười sang sảng.

Trong lòng Lương Chân Chân thở dài nói: sống cùng mấy người dở hơi này thật là khốn khổ, nhưng nếu bên cạnh không có họ, chỉ sợ sẽ mất đi rất nhiều tiếng nói cười ầm ĩ.

Hiện tại cô chỉ mong ác ma mau chóng hết hứng thú với cô, trả lại cho cô cuộc sống yên bình tĩnh lặng vốn có.

Mà lúc này, Đằng Cận Tư vừa lên máy bay chưa lâu, anh nhận lời mời tham gia buổi party của một người bạn doanh nhân nổi tiếng ở Newyork Manhattan, vốn cần mang bạn gái theo, nhưng vừa nghĩ tới thân thể của con mèo hoang nhỏ mấy ngày nay không được khỏe, lại thôi, để cô tự do mấy ngày, đợi sau khi trở lại, sẽ khiến cô đền bù xứng đáng cho mình.

Tâm tình anh vui vẻ nở một nụ cười, lười biếng nhắm mắt lại hài lòng ngồi trên chuyên cơ của mình, hưởng thụ chặng đường 13 giờ đồng hồ trên không.

Thế nhưng anh lại không hề biết rằng, tạp chí nhân vật nổi tiếng uy tín của thành phố C đã đăng hình tối qua anh đến "Hoàng triều thịnh yến" lên trang nhất và bài báo không đúng sự thật.

Riêng Nam Cung Thần bị anh phái đi thành phố D tham gia lễ cắt băng khánh thành một công trình biệt thự xa hoa, cho nên biết tin chậm một bước, hơn nữa trên máy bay không thể mở điện thoại, đến khi Đằng Cận Tư biết chuyện, cũng đã là ngày thứ ba (và là ngày chủ nhật).

Đúng là quỷ thần sai khiến, kéo theo một chuỗi hiểu lầm sau này.

*****

Buổi chiều không có tiết học, di»ễn♡đàn♡l«ê♡quý♡đ»ôn. bốn cô gái liền hẹn nhau cùng đi dạo phố, Lương Chân Chân vốn không muốn đi, cô thà ngồi ngây người ở thư viện, yên lặng đọc sách, nhàn nhã giết thời gian qua một buổi chiều.

Nhưng, Giai Ny và Cát gia đua nhau ném bom, cô vẫn bị hai người bọn họ kéo đi.

Cô là một thiếu nữ xuân xanh mười tám tuổi, lại không có một chút tinh thần phấn chấn sôi nổi, lúc nào cũng làm những chuyện không hợp với tuổi của mình.

Lương Chân Chân đau khổ trong lòng mà không nói ra được, để mặc cho mấy người các cô giáo huấn, những chuyện mình gặp giống như trên phim truyền hình vậy, thật không thể tưởng tượng nổi!

Hơn nữa lại còn phải chôn giấu dưới tận đáy lòng một bí mật, nếu có thể, cô nguyện chôn giấu bí mật này cả đời, không cho bất kỳ ai biết được.

Cô mong muốn biết bao, có thể trở lại làm một Lương Chân Chân hồn nhiên vô tư như ngày nào.

Nhưng khoảng cách giữa sự thật và mơ ước, luôn hơn kém một hai bước.

Bốn nữ sinh đi dạo suốt một buổi chiều, tìm ra không ít bảo bối, mỗi người ai cũng xách túi lớn túi nhỏ, hai chân mỏi rã rời như bước đi trên mây, nhất là em bé Lương Chân Chân rất ít khi đi dạo phố, mệt mỏi đến mức không còn hơi sức nói nữa.

Coi thường cô sao? Đi theo hai siêu sư phụ Giai Ny và Cát gia đi dạo phố, hình như chỗ nào cũng phải vào, nhìn trúng là phải thử, thử không nhất định phải mua, cứ lặp lại liên tục như thế, họ thấy không sao nhưng cô thì mệt không chịu nổi rồi.

Đi dạo phố, đúng là kiểm tra thể lực người ta mà!

"Tớ đề nghị, chúng ta tìm một chỗ ngồi nghỉ được không? Tớ đi không nổi nữa rồi, thật sự đi không nổi nữa rồi." Lương Chân Chân thở hổn hển nói.

"Đồng ý." Tần Duyệt vội vàn giơ tay tán thành, cô cũng không chịu nổi, chân muốn nổi bong bóng nước luôn rồi, cảm giác cứ đau âm ỷ dưới chân.

"Được rồi, hôm nay cũng nóng, cả người đổ mồ hôi rồi, khó chịu quá, tớ làm chủ xị, mời mọi người. . . . . Đi qua bên đó uống đá bào thôi." Tiết Giai Ny nhìn xung quanh một vòng, ngón tay chỉ về một quán cà phê sa hoa được trang bị đầy đủ thiết bị cách đó không xa.

"Vậy thì đi thôi, nếu Tiết đại tiểu thư đã lên tiếng, chúng ta còn khách sáo làm gì, tiến về phía trước thôi." Cát Xuyến cười ha hả trêu chọc nói.

Trong bốn người, Tiết Giai Ny là người có gia thế hiển hách nhất, là loại tiêu chuẩn của thiên kim tiểu thư giàu có, nhưng cô chưa bao giờ tỏ tính tiểu thư, tính tình hoạt bát cởi mở, rất biết quan tâm người khác, nhất là đối với Lương Chân Chân.

Gia cảnh Cát Xuyến cũng không kém, d♡iễn‿đàn‿l♡ê‿quý‿đ♡ôn.cha là chủ thầu công trình, là kiểu ấm no dần đi lên dư giả giàu có, điều này khiến cô cũng biết được thăng trầm, không kiêu ngạo không nóng nảy.

Tần Duyệt xuất thân từ gia đình có học, cha mẹ đều là giáo sư, cho nên từ nhỏ dạy dỗ rất nghiêm khắc, điều này chính là nguyên nhân khiến tính tình cô hướng nội ít nói, may mà gặp được bọn dở hơi ương ương này.

So ra mà nói, gia cảnh Lương Chân Chân là kém nhất, chỉ có thể miễn cưỡng nói là ấm no, còn thật sự thì rất thê thảm.

Ba người họ hiểu rất rõ hoàn cảnh của cô, cho nên lúc nào cũng suy nghĩ cho cô, ăn uống không quên để lại một phần, càng không khiêu khích trước mặt cô, để cô cảm thấy khó chịu.

Lương Chân Chân cười một tiếng, bọn họ ~ đúng là những cô gái đáng yêu, mình có tài đức gì mà có thể quen biết được những bạn bè tốt như vậy, đúng là ông trời chiếu cố.

"Lương Chân Chân xinh xắn đáng yêu của chúng ta lại bắt đầu đa sầu đa cảm rồi, có thể đừng kích thích như vậy được không! Đợi bọn tớ ăn nhiều nhiều nước đá bào, sữa, kem, ăn chết giày." Cát Xuyến cười ha hả nói, cánh tay sảng khoái khoác lên vai Lương Chân Chân.

Tiết Giai Ny khó chịu kéo móng vuốt của cô ra, ôm cánh tay Lương Chân Chân, mấy người cứ thế đi về phía quán cà phê, bốn gương mặt sung sướng tươi cười băng qua con đường đầy người qua lại.

Cửa vừa mở ra, hơi lạnh sảng khoái lập tức ập vào mặt, bốn người thầm cảm thán: thật là thoải mái! Sau đó bắt đầu nhìn quanh tìm chỗ ngồi.

Lương Chân Chân liếc mắt nhìn thấy Thẩm Quân Nhã ngồi ở góc đông bắc gần cửa sổ, điều khiến cô kinh ngạc chính là: ngồi đối diện cô ấy không phải anh trai cô mà lại là một người đàn ông xa la?

Nhìn bộ dạng của cô ấy, hình như rất có hứng thú với người đàn ông kia.

Cô ấy không phải là bạn gái của anh trai sao? Tại sao lại có thể hẹn hò với người đàn ông khác sau lưng anh trai cô? Mặc dù người đàn ông kia nhìn qua cũng ưu tú, nhưng không được làm như thế!

Tiết Giai Ny nhìn theo ánh mắt của Lương Chân Chân, trong lòng xem thường nói: đúng là âm hồn không tan!

Cô và Thẩm Quân Nhã đã từng là bạn học từ năm nhất trung học, khi đó họ cùng học ở trường Quý tộc, tiểu học sơ trung trung học đều ở cùng một chỗ. Có một lần thành phố tổ chức một buổi văn nghệ dạ hội lớn, vừa đúng lúc trường họ được chỉ định mấy tiết mục, lại trùng hợp cô đang học sơ trung và Thẩm Quân Nhã đang học trung học được chọn vào cùng một tiết mục múa, ๖ۣۜdiễn♥đàn๖ۣۜlê♥quý♥đônvậy mà, lần tập cuối cùng, cô lại bị Thẩm Quân Nhã cố ý đẩy một phát, ngã gãy xương.

Từ đó về sau ba mẹ không bao giờ cho phép cô đi học khiêu vũ nữa, cứ thế kiên quyết chặt đứt ước mơ khiêu vũ của cô, mà kẻ đầu sỏ chính là Thẩm Quân Nhã!

Ngay lúc đó cô biết rõ mình nhảy chưa tốt, nếu không phải cô ta giở trò làm mình bị trật chân, người bị ngã xuống nhất định là cô ta! Hơn nữa nếu không phải lần bất cẩn đó, nói không chừng giờ phút này cô đang ngồi trong phòng học của Học viện âm nhạc Vienna.

Cho nên, xem như là kết mối thù lớn với cô ta!

"Đi, đừng để ý tới ả lẳng lơ đó." Tiết Giai Ny kéo tay áo cô bạn thân, ý bảo cô đi nhanh lên.

"Nhưng. . . . ." Trong lòng Lương Chân Chân còn đang rối rắm không biết có nên nói cho anh trai hay không, nhưng ngộ nhỡ người kia chỉ là bạn bè của Thẩm Quân Nhã, vậy thì toi rồi.

Cát Xuyến nhìn hai người vẫn còn đứng yên một chỗ, vội vàng kéo họ tới một chỗ trống.

"Người quen à? Sao không qua chào hỏi?" Cô thấy Lương Chân Chân vẫn nhìn về đôi nam nữ ngồi ở góc đông bắc đó, liền hỏi.

"Chân Chân, cậu đừng tự đi tìm mất mặt." Tiết Giai Ny không vui nói, Thẩm Quân Nhã kia không phải hạng tầm thường, tên khốn Diệp Thành Huân có thể đánh bại được cô ta? Cả hai đều không phải hạng người tốt đẹp gì!

"Ôi! Chẳng lẽ. . . . Có JQ nào tớ không biết phải không? Chẳng lẽ. . . . . Cậu con trai kia chính là bạn trai của Chân Chân?" Cát Xuyến hứng thú trợn tròn hai mắt, cô có biết Thẩm Quân Nhã, nhưng chưa từng gặp qua nên không biết, hơn nữa nhìn ánh mắt ai oán của Lương Chân Chân lại hiểu sai vấn đề.

*JQ: gian tình

"Phụt! Cát gia à, cậu không nói lời nào không khiến người ta kinh ngạc mà chết thì không ngừng được phải không! Ả kia là Thẩm Quân Nhã!" Tiết Giai Ny tức giận trả lời.

Lương Chân Chân hoàn toàn bị sặc, khóe miệng giật giật kịch liệt, hôm nay cô ra cửa không xem lịch rồi, sao lúc này cũng bị sặc đến đỏ mặt thế này!

Trong lòng cô bội phục trí tưởng tượng phong phú của Cát gia, ngay cả cô cũng không biết người đàn ông kia! Làm sao lại có thể là bạn trai của cô được! ⊙﹏⊙

"Cát gia, cậu tha cho tớ đi."

"Này, là hai người các cậu làm tớ hiểu lầm trước đấy chứ." Cát Xuyến phớt lờ hai cô bạn đang ai oán, thì ra đó là đồ bỏ Thẩm Quân Nhã! Cô liền cầm muỗng lên ăn đá bào, a di đà phật, di◕ễn♠đà‿n♠lê♠q◕uý♠đôncái gì cũng là phù vân!

Góc đông bắc trong quán cà phê.

"Bốn người kia là bạn của em à? Từ lúc đi vào cứ nhìn về chúng ta." Quý Phạm Tây nở nụ cười, ánh mắt hứng thú nhìn về phía bàn của bọn Lương Chân Chân.

Chương 80: Lặng lẽ nảy sinh duyên phận

Thẩm Quân Nhã quay đầu nhìn theo ánh mắt của anh, vừa liếc mắt đã nhìn thấy nha đầu thối họ Tiết và em gái của Diệp Thành Huân, trong lòng hừ lạnh một tiếng: đúng là oan gia ngõ hẹp.

Cô mới chỉ tiếp xúc với Lương Chân Chân vài lần, không thể nói là biết rõ, xem ra cũng chỉ là cô bé mảnh mai yếu ớt thôi, dung mạo nhu nhược thanh tú đáng yêu, rất kích thích đàn ông muốn bảo vệ.

Còn nha đầu thối Tiết Giai Ny, từ nhỏ đã không hợp với cô. Ngoài mặt rất ung dung thản nhiên, ngón tay như vô tình vén mái tóc xoăn, vẻ mặt cười như tình ý, "Có một hai người nhìn quen mắt thôi, không thể gọi là bạn bè được." (trong lòng thầm nghĩ: bạn của cô? Họ xứng sao?)

"À. . . . ." Quý Phạm Tây ý vị lên tiếng, ánh mắt vẫn không thu hồi, ngay cả anh cũng không nghĩ ra tại sao mình lại có hứng thú với bốn cô gái xa lạ kia.

"Phạm ca, đừng để những thứ không quan trọng quấy rầy chúng ta, hương vị cà phê ở đây là chính tông đấy." Bây giờ Thẩm Quân Nhã đang tập trung toàn bộ tinh thần ra sức tấn công anh chàng đẹp trai xuất thân trong gia đình cán bộ cấp cao trước mắt này, những chuyện khác cô đều không có hứng thú.

Nghe nói ba năm trước anh là một phi công ưu tú của đại đội Phi Ưng, sau này vì chút vấn đề riêng mà rời khỏi quân đội, đổi sang chính trị.

Cho nên lần này tới thành phố C, cũng là vì anh sắp nhậm chức thị trưởng.

Sau khi biết tin tức này, cô như mở cờ trong bụng, càng quyết tâm nhất định mình phải theo đuổi được anh. Thật may là cô có ưu thế hơn người khác, cha cô và cha anh là chiến hữu cũ, hai nhà lần đầu gặp nhau sau hơn mười rất thành công, bác Quý có ấn tượng rất tốt với cô, còn nói nếu cô không có việc gì thì đưa Phạm ca đi đây đi đó, tìm hiểu hoàn cảnh địa lý và con người thành phố C một chút, đúng là làm cô sung sướng chết mất!

Ngón tay thon dài của Quý Phạm Tây nhẹ nhàng cầm tách cà phê nóng trắng muốt, tư thái ưu nhã đưa lên miệng, mỗi một động tác đều rất đẹp mắt, thể hiện sự giáo dục tử tế và tư cách của anh.

Đối với cô gái trước mặt này, anh không thể nói là thích cũng không đến nỗi chán ghét, chẳng qua lại cảm thấy cô có chút cảm giác giả tạo, rất khó làm anh có thiện cảm, nhưng cha đã dặn dò muốn anh đối xử tốt với cô, hình như có ý muốn hai người bọn họ thành đôi.

Nghĩ thế, anh không khỏi nhíu mày, lần đầu tiên nhìn thấy Thẩm Quân Nhã, anh đã biết cô không phải khẩu vị của mình, không có khả năng trở thành người trong lòng anh được.

Cho nên khi đồng ý đi ra ngoài với cô, chẳng qua là giữ mặt mũi cho cha và chú Thẩm, hai ông bạn già đang gặp nhau vui vẻ, anh cũng không muốn tỏ thái độ lạnh nhạt với con gái chiến hữu cũ của cha.

Ra ngoài gần nửa giờ, như vậy cũng đủ rồi, ngay sau đó anh giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ, "Thời gian không còn sớm nữa, tôi còn có công vụ phải xử lý, xin phép đi trước."

"Phạm ca, hay là chúng ta đi dạo ngoài bờ sông một chút, hôm nay gió to, lành lạnh rất thoải mái." Thẩm Quân Nhã mong hai ngày nay bọn họ có thể có cơ hội ở cạnh nhau nhiều hơn một chút, nhân cơ hội bồi dưỡng tình cảm.

Hai ngày nữa anh sẽ nhận chức thị trưởng rồi, đến lúc đó chắc chắn sẽ bận rộn hơn, cô còn có cơ hội nhìn thấy anh nữa sao? Khí phách đẹp trai lại anh tuấn như vậy, người đàn ông vô cùng tao nhã như thế mới chính là bạch mã hoàng tử trong lòng cô!

Diệp Thành Huân đối với anh chẳng qua chỉ là một hòn sỏi nhỏ nhoi trong hằng hà sa số những viên sỏi khác, quá nhỏ bé, trước kia mình đúng là bị mù! Làm sao lại coi trọng anh ta, đều tại Y Nhu, nếu lúc đó cô ấy không khuyên mình, mình cũng sẽ không nhất thời bị ma quỷ ám ảnh. Buổi tối hẹn cô đi ra ngoài gặp mặt, không biết gần đây cô ấy vì ai mà lại ăn chơi trác táng rồi.

"Không được, để hôm khác đi." Quý Phạm Tây từ chối, đứng dậy đi đến quầy tính tiền.

Thẩm Quân Nhã bực mình bĩu môi, trong lòng cực kỳ không muốn nhưng cũng chỉ có thể nhịn, đối với Quý Phạm Tây, cô phải có đủ kiên nhẫn mới được, nóng vội thì chỉ có thất bại trong gang tấc.

Ánh mắt lưu luyến nhìn theo bóng lưng của anh, không ngờ lại đúng lúc bắt gặp ánh mắt của Lương Chân Chân nhìn sang. Nếu là bình thường, nể tình cô ấy là em gái của Diệp Thành Huân, cô còn nở một nụ cười qua loa.

Nhưng, sau lần cãi nhau kịch liệt với Diệp Thành Huân hôm đó, cô chẳng thèm để ý tới loại thường dân như cô ta nữa, huống chi cô ta lại có quan hệ với nha đầu thối Tiết Giai Ny, hừ!

Lương Chân Chân buồn bực tại sao thái độ của Thẩm Quân Nhã đối với cô lại chuyển biến nhanh như vậy, cái nhìn vừa rồi giống như là đang nhìn người xa lạ, khinh miệt, lạnh nhạt, xem như không có. . . . .

Cô chọc giận cô ấy khi nào? Tại sao lại nhìn mình như vậy?

Chẳng lẽ cô ấy và anh trai xảy ra chuyện gì?

Thấy Thẩm Quân Nhã đứng dậy rời đi, cô không nhịn được đuổi theo hỏi, "Chị Quân Nhã, chị với anh trai đã xảy ra chuyện gì sao? Người đàn ông kia là. . . . . ."

Thẩm Quân Nhã liếc cô một cái, giọng điệu không mấy lương thiện, " Chẳng lẽ anh trai không nói cho cô biết chúng tôi đã chia tay rồi sao? Về sau đừng có gọi tôi thân thiết như vậy nữa."

Chia tay? cô ấy chia tay với anh trai? Đầu óc Lương Chân Chân hơi mơ hồ, tại sao lại như vậy?

Anh trai nhất định rất đâu lòng, anh ấy lại không nói gì với mình.

Quý Phạm Tây trả tiện xong vừa đúng lúc nhìn thấy ánh mắt Thẩm Quân Nhã nhìn Lương Chân Chân tràn đầy khinh bỉ, mi tâm nhíu chặt, đây mới chính là gương mặt thật của cô ấy sao?

"Phạm ca, chúng ta đi thôi". Thẩm Quân Nhã thấy Quý Phạm Tây lập tức thay đổi nét mặt vui vẻ, tưởng như lúc nãy và bây giờ là hai người hoàn toàn khác nhau.

Quý Phạm Tây làm như không nghe cô nói, ánh mắt không tự chủ liếc nhìn cô bé đang ngây người kia, trùng hợp cô cũng đang ngước mắt nhìn về phía anh, ánh mắt chạm nhau trong tích tắc. Hình như có dòng điện chạy qua, trong lòng Quý Phạm Tây chợt dâng lên một cảm giác khác thường, ngay cả anh cũng không thể tin được.

"đi thôi". Thẩm Quân Nhã nũng nịu kéo Quý Phạm Tây

cô kéo tay anh đi, anh là của cô, tuyệt đối không thể để bất kì cô gái nào mơ mộng!

Quý Phạm Tây rút tay ra khỏi cánh tay của cô, đi về bãi đậu xe, trong đầu chợt hiện lên đôi mắt đen láy trong suốt như mặt nước mùa xuân của cô bé kia, sau đó lại tự giễu nói : tại sao mình lại giống như một tên nhóc con vậy, còn nhớ mãi ánh mắt của người ta?

Thôi, chỉ là khiến anh nhớ lại một chuyện cũ thôi mà, béo nước vô tình gặp nhau, sau này cũng không gặp lại, cần gì phải suy nghĩ nhiều.

Thế nhưng anh không ngờ, chính lần đầu chạm mặt tại quán cà phê này, lại khiến duyên phận sau này của hai người vướng vào nhau.

..........

ĐợiQuý Phạm Tây và Thẩm Quân Nhã đi, bốn nữ sinh trong quán cà phê bắt đầu ríu rít.

"Giai Ny, Thẩm Quân Nhã nói cô ấy chia tay với anh trai rồi". Sắc mặt Lương Cân Chân nặng nề nói.

Nhìn đi, cô cũng biết hai người này không kéo dài quan hệ được bao lâu mà, quả nhiên cô đoán đúng, đáng đời! Có điều Tiết Giai Ny sẽ không nói mấy lời này với Chân Chân, cô ấy quá lương thiện, luôn nghĩ người khác ai cũng rất tốt, haizz...

"Chia tay không phải tốt hơn sao? cô ta hạ thấp phẩm chất của anh cậu xuống được sao? Chỉ sợ ngày nào cô ta cũng hẹn hò với bao nhiêu đàn ông sau lưng anh cậu, để tìm được một đức lang quân thập toàn thập mỹ". Tiết Giai Ny cắn ống hút, châm chọc nói.

"Nhưng mà nhất định anh tớ rất đau khổ". Giọng nói của Lương Chân Chân nồng nặc giọng mũi, anh trai thích Thẩm Quân Nhã nhiều năm rồi, trước đó vài ngày mới thổ lộ với cô ấy thành công, bây giờ đã được bao lâu, hai người lại chia tay? không phải vì chuyện anh trai bị vu oan lần trước đấy chứ?

Nếu như vậy thì tại mình rồi, trong nháy mắt, lòng cô tràn đầy cảm giác tự trách.

Tiết Giai Ny nhìn bộ dáng tự trách của cô mà tức giận không chịu được, móng vuốt vung tới "Tớ nói cái đồ ngốc cậu! Có thể bớt quan tâm chuyện của người khác được không! Rốt cuộc Diệp Thành Huân có điểm nào tốt? Đáng để cậu moi tim gan ra cho anh ta sao, lúc nào cũng nhớ đến anh ta? Lúc anh ta sung sướng hạnh phúc có nghĩ đến cảm nhận của cậu không? Hay là gọi một cuộc điện thoại rồi ghé qua trường thăm cậu một lần! Cậu có thể quan tâm bản thân mình một chút đi được không?"

Lương Chân Chân cắn chặt môi dưới cúi đầu không nói lời nào, trái tim cô thắt lại đau đến nghẹt thở, vốn muốn buông ra, nhưng lại bị cô bạn thân vạch trần. Tất cả đã rõ ràng, cô vẫn cảm thấy đau đến khó chịu, giống như bị một lưỡi dao sắc nhọn đâm qua, máu tươi phun trào đầm đìa.

cô biết Tiết Giai Ny bất bình thay cho cô, muốn tốt cho cô, nhưng thời gian này xảy ra quá nhiều chuyện, thật sự không thể tránh khỏi có liên quan đến cô. cô chỉ mong anh trai có thể hạnh phúc thôi.

"Khụ... Mặc dù tớ không biết chân tướng chuyện này lắm, chỉ có thể lấy tư cách một người đứng xem mà nói thôi. Tớ đứng về phía giày, chân phi đúng là không có mắt nhìn rồi, hoàn toàn không quan tâm đến mình chút nào cả." Cát Xuyến tỉnh táo phân tích.

"Tớ biết rõ có lúc mình có những ý tưởng ngốc nghếch, nhưng chuyện không như các cậu nghĩ đâu, tớ... Tớ chỉ hi vọng anh trai có thể hạnh phúc." Lương Chân Chân nhỏ giọng giải thích.

"cô nàng ngốc, hạnh phúc của cậu mới là quan trọng nhất." Tiết Giai Ny chỉ tiếc rèn sắt không thành thép lườm cô một cái.

"Có rồi! Còn nhớ người đàn ông vừa rồi đi cùng Thẩm Quân Nhã không? Vừa nhìn đã thấy đẹp trai giàu có, khí chất phi phàm, chi bằng chúng ta giúp Chân Chân theo đuổi anh ta? Sau đó Thẩm Quân Nhã bị đá, chỉ có thể trở về tìm Diệp Thành Huân, như vậy không phải đều vui vẻ sao?" Cát Xuyến tà ý bày mưu tính kế.

Chương 81: Lương Chân Chân cái người không có khí phách này

Editor: ChiMy

Lương Chân Chân chỉ cảm thấy sấm sét cuồn cuộn, rầm rập trên đầu.

"Mặc dù có chút cẩu huyết, nhưng vẫn có thể xem là một biện pháp khả thi, hơn nữa xem ra người đàn ông kia cũng không tệ lắm, có thể xuống tay." Tiết Giai Ny trầm ngâm chốc lát rồi nói.

"Đúng không, Cát gia mình nhìn người rất chuẩn, người đàn ông kia rất xứng đôi với Chân phi, khẳng định Thẩm Quân Nhã không nói đùa, mình thấy từ đầu đến cuối đều là do cô ta bám theo người ta, người ta căn bản không để ý tới cô ta." Giọng nói của Cát Xuyến kích tình dâng trào.

"Vốn Thẩm Quân Nhã thích bị người khác coi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net