Chương 217 - 222

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Chương 217. Lái xe, đuổi theo.

Editor: Puck – Diễn đàn Lê Quý Đôn

Dừng lại tại chỗ Đằng Cận Tư gấp đến mức có kích động muốn cướp một chiếc xe để đuổi theo, nhìn nai con biến mất một lần nữa trước mắt mình nhưng không làm gì được, cảm giác này rất không tốt, khiến cho anh căm tức, lấy điện thoại ra bấm số của Nam Cung Thần, để cho cậu ta lập tức lăn ra đây, cũng lái xe tới đây.

Nam Cung Thần có một dự cảm, chẳng lẽ cậu chủ thật sự thấy Lương tiểu thư rồi hả? Sau đó bị Lương tiểu thư mắng cho một trận? Nhất thời trong lòng anh bắt đầu tưởng tượng, hiểu rõ ký hợp đồng lần này chỉ có thể lui lại sau, trong lòng cậu chủ, rõ ràng là Lương tiểu thư xếp thứ nhất.

Khi anh thấy cậu chủ mặt lạnh lqd đứng giữa đường, trong lòng không khỏi bật chuông báo động lên, mở cửa xe lấy lòng nói: "Cậu chủ, mời lên xe."

Đằng Cận Tư sải bước nhanh, "Lái xe, đuổi theo."

囧, đuổi theo gì? Ngài có thể cho tôi một chỉ thị rõ ràng không? Mơ hồ  như vậy khiến trí não của tôi xoay không kịp đó, tôi có vẻ ngu dốt.

Khi đi đến một ngã tư đường thì Nam Cung Thần yếu ớt hỏi: "Cậu chủ, cho chỉ thị phương hướng."

Đằng Cận Tư cũng biết mù quáng lượn quanh trên đường như vậy nhất định sẽ không có kết quả gì, thành phố C là địa bàn của anh, anh muốn tìm một người, vô cùng dễ dàng.

"Điều tra động thái mới nhất của nhà họ Diệp cùng nhà họ Thẩm, tôi muốn biết nguyên nhân nai con trở về, còn nữa, cô ấy ở cùng một chỗ với Tiết Giai Ny, Cát Xuyến, chắc hai nữ sinh này vốn vẫn biết chỗ của nai con, chỉ có điều hai cô ta diễn trò quá tốt, lại có thể lừa dối được tôi."

"Cậu chủ, không phải hai cô ấy diễn trò quá tốt, là suy cho cùng ngài không hạ nhẫn tâm được, thật ra thì ngài có nhiều biện pháp nhưng không dùng." Nam Cung Thần nhỏ giọng nói tiếp.

Đúng vậy! Cho dù còn nhớ nai con, dieendaanleequuyddoon nhưng cũng không thể vì tìm cô ấy mà không từ thủ đoạn, như đối với hai người Thẩm Quân Nhã và Diệp Thành Huân, lấy tác phong làm việc của anh tuyệt đối sẽ khiến cho bọn họ hối hận vì đã đến trên đời này, nhưng vừa nghĩ tới bọn họ độc ác nữa, bỉ ổi nữa, đó vẫn là người thân của nai con, tâm địa cô thiện lương, nhất định sẽ không hy vọng anh đuổi cùng giết tận người thân của cô, cho nên... anh hạ thủ lưu tình, chỉ cho bọn họ một giáo huấn suốt đời khó quên.

Vậy mà, khiến cho anh không ngờ tới chính là, sau khi Thẩm Quân Nhã uống rượu say lại có thể bị công nhân trên công trường bên cạnh thay phiên, chuyện này không hợp với suy nghĩ của anh, dùng lời Lê tử nói, ai thèm để ý tới chuyện này! Đã sớm là người thân kinh bách chiến *, khéo cả đêm chơi NP * ấy chứ, chỉ là đổi thân phận đám công tử nhà giàu hoặc đám cao bồi hộp đêm mà thôi.

(*) thân kinh bách chiến: thân trải qua trăm trận đánh
NP: ngôn ngữ mạng, 1 nữ xxx với nhiều nam hoặc ngược lại

"Trở về nhà họ Đằng." Đằng Cận Tư đột nhiên mở miệng, anh muốn trở về nói cho bà nội biết nai con trở lại, chuyện này nếu được bà nội giúp một tay có thể sẽ làm chơi ăn thật.

"Vâng." Nam Cung Thần theo lời quay lại hướng đi tới nhà họ Đằng, có Đằng lão phu nhân tham dự, chắc hẳn sẽ rất thú vị.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Trong phòng lập phương, ba nữ sinh tìm một phòng bao lịch sự tao nhã ngồi xuống, bầy đầy một bàn lớn đồ ăn ngon, người xem hoa cả mắt, nước miếng chảy ròng ròng.

Đối với Lương Chân Chân, người ba năm chưa về nước nếm món ăn ngon mà nói, cô vốn định sau khi trở về việc đầu tiên là bằng bất cứ giá nào phải ăn một bữa, bất chấp hình tượng, nhưng tâm tình tốt của cô bị người đàn ông kia làm hỏng rồi, sao khi trở về lại nhìn thấy anh? Nhất thời trong lòng sinh ra chút phiền muộn.

Tiết Giai Ny cùng Cát Xuyến là người thông minh, liếc mắt một cái liền nhìn thấy điểm mấu chốt, hai người liếc mắt nhìn nhau, đồng thời thở dài một tiếng không thể thấy: ý là không thể làm gì. Đây là nút thắt trong lòng Chân Chân, người khác không có cách nào giúp một tay, chỉ có thể nhờ thời gian để người ta từ từ quên lãng.

Nhìn ra thị trưởng Quý có tình ý với Chân Chân, hơn nữa anh ấy là đại biểu của người đàn ông tốt trong xã hội hiện đại vốn không nhiều, vừa vặn hai nhà còn là quan hệ nhiều đời, thật sự rất xứng đôi.

"Chân Chân, bàn lớn này hôm nay đều là tớ vì cậu mà gọi, nếm thử một chút món tôm đậu hũ ma bà, món ăn nhà bọn họ mới ra, mùi vị không tệ đó! Còn nữa món cá trích cậu thích ăn nhất, cà tím cháy tỏi, ừhm, tôm hùm thơm cay, sườn chua ngọt, thịt bò luộc, cánh gà kho tàu, v.v... đều là món mà cậu thích ăn, hôm nay phải bỏ suy nghĩ xuống mở rộng miệng mà ăn!" Tiết Giai Ny cười híp mắt, vẫn không quên gắp thức ăn cho bạn tốt.

"Tớ có thể đóng gói không?" Lương Chân Chân nhìn một bàn đầy đồ ăn, tỏ vẻ đáng thương hỏi, đoán chừng cô có muốn ăn hết cũng không có bao tử lớn như vậy mà nhồi.

Tiết Giai Ny xụ mặt nghiêm trang nói: "Không thể, phải xử lý hết toàn bộ!"

"Phụt! Cậu cho rằng trên bàn này toàn là kẻ địch của cậu à! Còn xử lý toàn bộ? Ôi... sau lưng người phụ nữ dịu dàng luôn ẩn giấu một vẻ mặt dũng mãnh quyền thế, khiến cho người ta không thể khinh thường." Cát Xuyến chậc chậc thở dài nói.

Tiết Giai Ny giận quá hóa cười, mười phần chế nhạo, "Đương nhiên rồi! Giống như người nào đó, bên ngoài hung hãn lqd nhưng thật ra trong lòng lại che giấu nũng na nũng nịu, ông xã, người ta rất nhớ anh ~~" Cô học theo giọng Cát Xuyến bình thường vẫn gọi điện thoại cho bạn trai của cô ấy, giống như đúc, nhất là giọng nói, còn triền miên hơn ba phần so với Cát Xuyến, khiến xương cốt người ta cũng đã tê rần.

Toàn thân Cát Xuyến nổi đầy da gà, tức giận liếc mắt nhìn bạn tốt, nhe răng, "Cậu muốn ăn đòn phải không? Ba năm nay đàn ông theo đuổi cậu cũng không phải là ít, trong đó có một người lại càng bám riết không tha, thường xuyên chạy tới trường học an ủi cậu, chỉ sợ trái tim cậu như sắt thép cũng đã hơi dao động? Hừ hừ... Đừng định vụng trộm tiến tới với anh ta sau lưng tớ, lúc nào cũng phải báo cáo tình hình chiến đấu mới nhất."

Những lời này đã hấp dẫn Lương Chân Chân  thành công, đang cắn miếng thịt tôm hùm ngon miệng hỏi: "Tớ nghe theo ý tứ của Cát gia, Giai Ny cậu động lòng rồi hả?"

"Chân Chân, cậu đừng nghe cô ấy bịa chuyện mù quáng, chuyện làm không chu đáo cũng bị cô ấy làm như thật, quả thật chỉ sợ thiên hạ không loạn." Tiết Giai Ny ho nhẹ che giấu chút xíu bối rối nơi đáy lòng, nói thật, cô không rõ đến tột cùng mình có cảm xúc gì với Quan Hạo Lê, rõ ràng không thích kiểu công tử cợt nhả phong lưu không nghiêm chỉnh, nhưng ba năm nay, năm ngày ba bữa anh luôn xuất hiện bên cạnh mình, giống như kẹo cao su đuổi cũng không đi, thật sự là hận không thể đánh anh vài cái.

Cô đã từng cậy bản thân có đai đỏ Taekwondo, định quật ngã anh, để anh biết khó mà lui, kết quả không ngờ nhìn anh giống như bác sỹ nho nhã yếu đuối nhưng bản lĩnh vô cùng cao, dễ như trở bàn tay đã chế ngự cô, lại còn... nhân cơ hội ăn đậu hũ của cô!

Nghĩ đến đây, cô cảm thấy rất oán giận, lần đầu đánh người ngã xuống ngược lại để cho bản thân lâm vào hoàn cảnh xấu, còn bị hôn đến mê muội trời đất xoay chuyển, mặc dù sau đó cô có tát anh một cái, dieendaanleequuyddoon mắng một câu "Đồ lưu manh!" nhưng tâm tình cô vẫn hỏng bét, có một phiền não không nói ra được, cứ có cảm giác tất cả mọi chuyện rời khỏi quỹ đạo theo dự tính, phát triển theo một phương hướng không rõ, cảm giác xa lạ đó khiến cho cô có bản năng muốn chống lại.

"Ừhm... Nhưng mà tớ rất muốn biết người đàn ông đó là ai? Người có thể nhiễu loạn tâm trí Giai Ny của chúng ta rất ít ỏi, tớ bắt đầu có hứng thú rồi." Lương Chân Chân làm ra dáng vẻ cảm thấy rất hứng thú.

"Khụ... Người này, thật ra thì cậu cũng biết." Cát Xuyến mất tự nhiên ho hai tiếng.

"Tớ cũng biết? Ai vậy?" Lương Chân Chân cười khanh khách hỏi.

"Chính là bác sỹ Quan đáng ghét, trịnh trọng tuyên bố, tớ không hề động tâm với anh ta." Tiết Giai Ny thở dài, thật ra cô không nói cho Chân Chân biết cũng là có lý do, dù sao quan hệ giữa Quan Hạo Lê và Đằng Cận Tư không tầm thường, nhắc tới anh ấy, Chân Chân sẽ nghĩ tới người đàn ông kia, cũng bởi vì rất hận người đàn ông phụ tình, cô cũng không có sắc mặt tốt với Quan Hạo Lê, thường chỉ cây dâu mắng cây hòe.

Lương Chân Chân giật mình há to mồm, trước kia cô có từng nghĩ bác sỹ Quan và Giai Ny trở thành một đôi, hơn nữa bác sỹ Quan cũng đã nói muốn theo đuổi Giai Ny, nhưng cô cho rằng chỉ là nói giỡn, lại không ngờ anh ta nói thật, ngoài dự đoán của cô.

"Ờ..." Cô đáp một tiếng, giọng nói lqd buồn bực hạ xuống tiếp tục bới cơm, giống như hai cô ấy phỏng đoán, cô lại nhớ tới người đàn ông kia, người đàn ông khiến cho cô đau lòng.

Tiết Giai Ny trừng mắt liếc Cát Xuyến, giống như đang nói: chỉ tại cậu lắm mồm!

Cát Xuyến trả lại cho cô một nét mặt "Cậu có thể lừa gạt được nhất thời nhưng không lừa được một đời, Chân Chân không yếu đuối như trong tưởng tượng của chúng ta, cậu ấy chỉ cần một thời gian để thích ứng thôi."

Ăn xong một bữa cơm, Lương Chân Chân vuốt ve cái bụng tròn vo, cười nói: "Lâu lắm rồi không ăn no, thật sảng khoái!" Cô biết các bạn tốt lo cô suy  nghĩ lung tung, liền dùng cách thức này nói cho các cô ấy biết mình rất tốt.

"Cô gái ngốc, ai bảo cậu thoáng một cái ăn nhiều như vậy, lúc nào muốn ăn chúng ta có thể tới." Tiết Giai Ny lườm cô một cái.

Lúc Lương Chân Chân cười lên lộ ra lúm đồng tiền đáng yêu, ngọt ngào động lòng người, cô bỏ đũa xuống, cầm khăn giấy lau miệng, "Biết rồi, về sau tớ sẽ dính vào phú bà nhỏ này rồi, không lo ăn uống."

Cát Xuyến vội vàng giơ móng vuốt, "Còn có tớ, còn có tớ, hai chúng ta bám lấy cậu ấy, hết ăn lại uống."

"Cậu lăn đi!" Tiết Giai Ny nhe răng toét miệng đánh Cát Xuyến, Cát Xuyến vội vàng trốn ra sau lưng Lương Chân Chân, ba người cười đùa thành một nhóm, rất vui vẻ.

Sau khi vui vẻ ăn đồ ăn Trung Quốc, Lương Chân Chân liền chuẩn bị đến bệnh viện thăm mẹ Diệp, Tiết Giai Ny cùng lqd Cát Xuyến hò hét muốn cùng đi với cô, thịnh tình cô không thể từ chối, hơn nữa cô có chút gần quê lòng kinh hãi *, dường như trong lòng có chỗ khó có thể bước đi, có bạn tốt bên cạnh sẽ cảm thấy trong lòng kiên định.

(*) Gần quê lòng kinh hãi: người xa quê lâu ngày khi về lại sẽ cảm thấy sợ hãi một cách khó hiểu.

Đối với mẹ Diệp, trong lòng cô vẫn còn áy náy, từ biệt ba năm, chưa bao giờ cô gọi điện thoại hay gửi một tin nhắn cho bà, chỉ vì cô sợ mình sẽ không kháng cự được sự thân thiết đó, càng không muốn bại lộ hành tung của mình, chỉ có thể nhờ hai người bạn tốt thỉnh thoảng đến thăm mẹ Diệp, thay mình góp chút lòng hiếu thảo.

Chương 218. Theo đuổi một lần nữa

Editor: Puck – Diễn đàn Lê Quý Đôn

Càng đến gần cửa phòng bệnh, sợ hãi trong lòng Lương Chân Chân càng bộc phát mãnh liệt, không biết vì sao, cô đột nhiên hơi sợ gõ mở cánh cửa kia, chần chừ hai phút, cô vẫn giơ tay lên.

Vài giây sau, bên trong truyền đến một âm thanh yếu ớt mệt mỏi, "Vào đi."

Trong nháy mắt cổ họng Lương Chân Chân nghẹn ngào, đây là giọng nói của mẹ Diệp sao? Sao nghe già nua vậy? Trong nháy mắt, ngũ vị tạp trần trong lòng cô tuôn ra, nhẹ nhàng đẩy cửa.

Diệp Lan nằm trên giường vài ngày liên tiếp, gân cốt toàn thân đã mềm  nhũn, nhân dịp hôm nay khá hơn một chút, lqd liền xuống giường đi vòng vòng, rót cho mình ly nước, nghe thấy người gõ cửa còn tưởng y tá đến tiêm cho mình.

Vậy mà, lúc cửa mở ra, trong nháy mắt cả người bà tê dại, ba năm trước đây khi bà nhìn thấy tờ báo đã kinh ngạc đến tột đỉnh, không hiểu vì sao con gái lại có thể nằm chung trên một giường với con trai, còn bị chụp ảnh, mà tin bài phía dưới lại càng ô uế không chịu nổi, cô con gái vô cùng khéo léo trong hình dung của bà thành người phụ nữ lẳng lơ phóng đãng, nói con bé leo lên giường của rất nhiều đàn ông, nói con bé đê tiện không biết xấu hổ cùng các từ ngữ khó nghe cũng được sử dụng, bà vốn không tin những thứ này đều là thật, trước tiên gọi điện thoại cho con trai, hỏi thằng bé coi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Bà nhớ rõ dáng vẻ ôm đầu khổ sở của thằng bé, càng nói càng giống như sấm sét giữa trời quang nổ tung trong đầu bà.

"Mẹ, con nhất thời bị quỷ ám, bị người ta lừa gạt mới làm ra chuyện tổn thương Chân Chân như vậy, con... yêu em ấy, con vốn cho rằng làm như vậy có thể khiến cho em ấy hoàn toàn thoát khỏi người đàn ông kia, trở lại bên cạnh con, lúc ấy Thẩm Quân Nhã còn nói rất hay với con, còn nói Chân Chân là em gái cô ta sẽ không hại em ấy, con người cô ta như vậy con vốn không nên tin tưởng, kết quả... tạo thành sai lầm lớn."

Ngón tay Diệp Lan không ức chế nổi mà run rẩy, bà cũng không phản đối suy  nghĩ của Huân nhi dành cho Chân Chân, chỉ cần bé Chân cũng thích nó, hai người tình đầu ý hợp kết thành vợ chồng, dieendaanleequuydonn bà cũng vui khi việc thành, thật sự không nghĩ đến con trai lại có thể chọn áp dụng một phương pháp xử lý cực đoan như thế, nhất thời bà có một nỗi buồn bực chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, từ trước đến nay đây là lần đầu tiên tát thằng bé một cái, "Con lại đối xử với em gái của con  như vậy? Phối hợp với người khác đốt lửa để hãm hại con bé? Yêu? Con xứng để nói ra chữ này sao?"

Diệp Thành Huân cũng không ngờ người mẹ vẫn dịu dàng hiền thục lại có thể nổi giận lớn như vậy, chỉ có thể liên tục nói xin lỗi, "Mẹ, con xin lỗi, đều do con sai, mẹ đánh con mắng con cũng được, đều do con sai."

"Đánh con mắng con có tác dụng không? Có thể đổi thành em gái trong sạch của con chưa từng xảy ra chuyện này?" Giọng nói Diệp Lan nghẹn ngào, "Người đàn ông tên Đằng Cận Tư là chuyện gì? Thật sự đúng như trên báo nói sao?"

Diệp Thành Huân không chịu nổi sự ép hỏi của mẹ, liền nói tất cả nguyên nhân hậu quả, bao gồm cả chuyện Chân Chân vì món viện phí khổng lồ mà bán mình.

Diệp Lan lập tức xụi lơ trên ghế sa lon, ban đầu bà đã cảm thấy có điểm nghi ngờ, lại không ngờ tới chuyện như thế này, sao Chân Chân lại ngốc như vậy? Con bé ngốc, mẹ Diệp tình nguyện không phẫu thuật, cũng không cần con đi bán thân thể của mình.

Sau khi biết được những chuyện này, bà cảm thấy thật sự có lỗi với con gái, khiến cho con bé chịu nhiều khổ cực như vậy, còn phải giả bộ như không có chuyện gì xảy ra, dưới cơn tức giận bà đã đuổi con trai đi, nói nhìn thấy thằng bé trong lòng liền khó chịu, chỉ cần một ngày bé Chân không trở lại, thằng bé cũng không cần bước vào cửa nhà một bước!

"Chân... con." Giọng bà run run gọi một tiếng, ngón tay vừa cầm cái ly lên run rẩy, bà nằm mơ cũng không nghĩ lqd tới lại có thể gặp mặt được con gái ngày nhớ đêm mong nhanh như vậy, một mặt là khó có thể che giấu mừng rỡ, mặt khác là áy náy ùn ùn kéo đến, đan vào một chỗ, khiến cho bà nửa bước cũng khó đi.

Quả nhiên là mẹ Diệp đã già nua đi rất nhiều, hai bên tóc mai đã điểm bạc, ở trong đầu đầy tóc đen kia, có vẻ khác thường bất ngờ, đáy lòng cô hơi ê ẩm, có thứ gì đó đột nhiên xông lên trong hốc mắt, hơi nóng.

Giọng nói của cô hơi nghẹn ngào, "Mẹ Diệp..."

Nghe giọng xưng hô quen thuộc, Diệp Lan cũng không nhịn được nữa, lảo đảo đi lên trước, hai tay tràn đầy nếp nhăn cùng vết chai run run vuốt ve gò má thon gầy của con gái, chỉ muốn biết ba năm nay con bé có tốt không.

"Đứa ngốc này, quá ngốc rồi..." Bà thì thào tự nói, trong mắt xuất hiện nước mắt, vừa nghĩ tới con bé vì xoay xở chi phí phẫu thuật cho mình mà bán thân, trong lòng đau đớn giống như bị người ta chọc một đao, bà vẫn coi bé Chân là con gái ruột thịt của  mình, đối tốt với con bé cũng là mình cam tâm tình nguyện, dáng dấp con bé từ nhỏ đã khiến cho người ta yêu thương, mà bà vốn muốn có một cô con gái, không nghĩ tới con bé lại lấy lý do vì mình đối xử tốt với con bé để đền ơn, thật sự quá ngốc rồi.

"Mẹ Diệp." Nước mắt của Lương Chân Chân cũng không nhịn được nữa mà sôi trào mãnh liệt, mọi thứ trên thế gian này đều có thể thay đổi, chỉ có tình thân là mãi mãi không đổi thay, cho dù con cái đi rất xa, cha mẹ vẫn vĩnh viễn lo lắng cho con, đây là tình yêu không vụ lợi.

Diệp Lan ôm con gái đang khóc như mít ướt vào ngực, giọng nghẹn ngào, "Mẹ Diệp đều biết, con bé ngốc, sao con có thể giấu toàn bộ uất ức ở trong lòng chứ? Mẹ Diệp lớn tuổi, có điều trị được hay không cũng lqd không quan trọng, nhưng con còn trẻ! Lúc ấy con mới mười tám tuổi, là thời gian đẹp như hoa của cả đời con gái, lòng mẹ Diệp, rất đau, cực kỳ đau..."

Lương Chân Chân vùi đầu trong ngực bà khóc càng lớn hơn, trong phút giây này, dường như tất cả uất ức của cô đã bật ra, bí mật đè nén trong lòng cô nhiều năm như vậy rốt cuộc được nói ra, cô được tự do, mặc dù thời kỳ đã từng cô đơn vô dụng cùng đau lòng đã rời đi, nhưng dù sao vẫn còn tồn tại chân thật, vốn tưởng rằng cả đời này sẽ chôn sâu trong lòng mình, không nghĩ tới mẹ Diệp vẫn biết, bà đau lòng, cảm thấy hổ thẹn với cô...

Cô đột nhiên cảm thấy mình rất bất hiếu, ba năm nay mẹ Diệp nhất định rất khổ sở, vừa đau lòng vì hành động việc làm của con trai, vừa đau lòng con gái, cảm thấy áy náy với con gái, nhiều cảm xúc phức tạp như vậy hành hạ bà, khiến cho bà phải chịu nhiều dày vò.

"Mẹ Diệp, xin lỗi... xin lỗi..." Cô khóc như đứa bé, nước mắt giống như vỡ đê, thấm ướt quần áo của Diệp Lan.

"Bé ngốc, chúng ta là người một nhà." Chỉ vẻn vẹn câu nói này liền khiến nước mắt của Lương Chân Chân tràn lan không thể dừng lại được, dựa lên vai bà cố gắng trút hết những uất ức cùng đau lòng của bản thân trong vài năm nay.

Tiết Giai Ny và Cát Xuyến đứng ở phía sau lưng hai người cũng bị chút bi thương này lây đến, giơ tay lau khóe mắt, lặng lẽ lui ra ngoài, để gian phòng lại cho hai mẹ con đã xa cách từ lâu, họ có quá nhiều điều trong lòng muốn nói.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Nhà họ Đằng.

Đằng lão phu nhân đang chăm sóc mấy bồn hoa của mình, đối xử với chúng như đối xử với con mình vậy, hết lòng chăm sóc, cũng bởi vì như thế nên cây cối trong nhà họ Đằng sinh trưởng rất tốt, một vùng màu xanh ấm áp khắp nơi.

"Lão phu nhân, thiếu gia trở lại." Hạ Đông đi tới thấp giọng nói, kể từ sau khi Lương Chân Chân rời đi, Đằng Cận Tư liền để cho bà trở lại nhà họ Đằng, tiếp tục chăm sóc bà nội.

"Trở về để làm gì? Bây giờ tôi thấy nó liền tức giận!" Đằng lão phu nhân thở phì phò nói.

Hạ Đông buông tay không nói, kể từ sau khi Lương tiểu thư rời đi, lão phu nhân rất có ý kiến với thiếu gia, nhất là sau ba năm, vẫn không thấy bóng dáng của Lương tiểu thư, khó trách trong lòng lão phu nhân không thoải mái, đây là cô gái đầu tiên mà bà thấy có thiện cảm, hơn nữa trong cảm nhận của bà, Lương Chân Chân vô cùng xứng đôi với a Tư, một cương một nhu, thấy thế nào cũng đẹp mắt.

Nhưng mà, khi hai người sắp nhanh chóng truyền ra tin vui, không biết tên khốn khiếp khốn kiếp nào gây ra hiểu lầm lớn như vậy, khuấy đảo làm thất bại chuyện của a Tư cùng cháu dâu chắc chắn của bà, lòng của bà! Thật lạnh quá lạnh.

Về sau bà biết được vì chuyện này mà Lương Chân Chân đẻ non, dieendaanleequuydonn mất đi đứa bé chưa kịp chào đời, bà tức giận đến mức thiếu chút nữa tàn nhẫn nhéo lỗ tai cháu nội, chắt nội bảo bối của bà đó! Nếu như còn sống, cũng có thể chạy lung tung trên đất rồi... (chuyện này tạm thời nói sau.)

"Bà nội." Đằng Cận Tư đi nhanh tới, ý bảo Hạ Đông có thể đi xuống.

Đằng lão phu nhân không để ý đến anh, tiếp tục chăm sóc bồn hoa của mình.

"Hôm nay cháu thấy nai con rồi." Đằng Cận Tư biết bà nội thích nghe tin tức như thế.

Quả nhiên --

"Cháu dâu đã về? Con bé ở đâu? Cháu không đuổi theo con bé chạy đến tìm bà già như bà làm cái gì?" Vẻ mặt Đằng lão phu nhân không vui nhìn cháu nội.

Sắc mặt Đằng Cận Tư tối đen, đây không phải là không có cách gì mới đến tìm bà giúp một tay sao.

"Bà nội, cô ấy không để ý đến cháu, nhất định là trong lòng hận cháu." Giọng nói của anh hơi rầu rĩ.

"Cũng khó trách, lúc ấy chắc cô gái nhỏ lqd vô cùng uất ức, bằng không sẽ không vừa đi liền là ba năm." Đằng lão phu nhân thở dài.

"Bà nội, nửa tháng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net