Chương 253 - 258

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 253. Thế lửa dữ dội (hì hì...)


Editor: Puck – Diễn đàn Lê Quý Đôn

Mặc dù thời gian đã trôi qua ba năm, nhưng cảm giác mà nai con mang lại cho anh vẫn là rung động, sờ phía sau lưng trần của cô mình đã không chịu nổi, trong cơ thể có một luồng khô nóng đang chạy lung tung, nhất là chỗ nào đó phía dưới, đã bắt đầu kêu gào muốn làm loạn.

Trong ba năm Lương Chân Chân cũng chưa trải qua chuyện tình ái, ở phương diện này đương nhiên không phải là đối thủ của Đằng Cận Tư, bị anh trêu chọc thở hổn hển, đột nhiên, cô cảm thấy đầu ngón tay anh vạch mép váy bộ lễ phục phía trên ngực ra, trực tiếp chui vào trong quần áo cô, đặt tay lên chỗ mềm mại cách miếng dán ngực của cô.

Không khỏi uốn éo người muốn tránh ra, cố sức muốn tay Đằng Cận Tư rời khỏi dưới áo của cô, lại đổi lấy anh càng trêu chọc càn rỡ hơn, đầu ngón tay ma quỷ vân vê đỉnh nhọn trên ngực cô, chọc cho cô d@đ*l(q$đ không ngừng run nhẹ, mà lưỡi của anh cũng tìm được càng lúc càng sâu, khiến cho đầu óc cô hoàn toàn choáng váng, trên người giống như bị bắt lửa cháy phừng phừng lên.

Lúc này, đột nhiên trong đầu cô nhảy ra một người nhỏ bé, nhắc nhở cô không thể tiếp tục làm như vậy.

"Ưmh,..." Tất cả giãy dụa cùng chống chọi đều có vẻ hơi vô lực, ngược lại càng giống như dụ dỗ cấp độ sâu sắc, phải biết, cự tuyệt của người phụ nữ sẽ chỉ khiến người đàn ông càng thêm hưng phấn.

Lúc này Đằng Cận Tư liền có cảm giác đó, cả người giống như một cây đuốc, càng cháy càng mạnh, càng đốt càng nguy hiểm, chưa thỏa mãn với áp sát cùng ve vuốt chậm rãi, mà tăng thêm sức lực vuốt ve bộ ngực sữa của cô, cảm giác mềm mại khiến cho đáy lòng anh khó chịu hít sâu, ba năm chưa từng chạm vào, dường như nó lớn hơn một chút so với trước, khiến cho anh yêu thích không buông tay, quả hạch nhỏ mê người lặng lẽ đứng thẳng trong lòng bàn tay anh.

"Ừ..." Lương Chân Chân không kìm hãm được khẽ bật ra một tiếng, lưỡi thơm tho bị anh dẫn dụ nhảy múa, bản thân lại mất ý thức thêm một lần nữa, không phân biệt được phương hướng, chỉ có thể vô lực leo lên trên người anh, giống như người chết đuối bắt được cây cỏ cứu mạng duy nhất.

Lúc cô gần như thiếu dưỡng khí môi mỏng của Đằng Cận Tư buông môi cô ra, hôn dày đặc một đường từ khóe môi của lqd cô đến vành tai mượt mà, cổ trơn mịn, lưỡi ẩm ướt liếm láp xương quai xanh xinh đẹp, hôn đến lưu luyến quên về.

Môi đỏ mọng của Lương Chân Chân khẽ nhếch, không ngừng thở khẽ.

"Nai con... Nai con..." Đằng Cận Tư vừa mút cắn da thịt mềm mại của cô, vừa động tình nỉ non gọi tên của cô, một tay khác chuyển qua mông cô, cách lớp vải vóc mỏng manh, tùy ý vuốt ve, ngón tay thô ráp quẩn quanh bên cạnh chỗ xẻ tà ở lưng.

Đột nhiên, anh ôm cô lên, sải bước đi tới phòng thay quần áo cách vài mét bên cạnh, vung chân đá văng cửa, đi vào, thuận tay đóng cửa, khóa lại.

Đè Lương Chân Chân với vẻ mặt mê tình không biết làm sao lên ghế sa lon, nhìn đôi mắt to mông mênh mờ mịt của cô, trong đầu nhộn nhạo một hồi, chỉ hận không thể cưng chiều cô thật tốt, ngón tay kéo mạnh, vì vậy, một bộ dạ phục giá trị xa xỉ nào đó cứ hy sinh như thế, ngón tay thon dài chậm rãi trượt xuống cái mông vểnh cao của cô.

"Ngừng... Ngừng..." Lương Chân Chân thở hổn hển nói cản trở mơ hồ không rõ, trong nháy mắt khi cô nghe được tiếng vải vóc bị xé rách, trong đầu lập tức tỉnh táo, cô lại có thể bị anh hôn đến mức thiếu chút nữa mất đi thần trí, ngay cả tiến vào đây từ lúc nào cũng không biết, một khi phụ nữ động tình, quả nhiên rất đáng sợ, tối mình mình thế nào đây? Một chút cũng không để ý, quá thất sách rồi!

Đến bước này, sao Đằng Cận Tư có thể dừng lại được, ngón tay đã thâm nhập vào không gian bí mật âm u phía dưới, thở hổn hển cắn lỗ tai người phụ nữ trong ngực, "Nai con, em không ở đây ba năm, ngày ngày đêm đêm anh đều nghĩ đến em, rất nhiều đêm, anh nhớ em đến mức ngủ không được, chỉ có thể nhờ vào tắm nước lạnh để giải quyết, đêm nay, cho anh, được không?"

Anh đã động tình kịch liệt, trong tròng mắt đen dấy lên vài ngọn lửa nhỏ, trong giọng nói thô ráp khàn khàn mơ hồ mang theo chút khẩn cầu, dieendaanleequuydoonn anh từng nói sẽ không ép buộc cô nữa, tự nhiên không thể nói chuyện mà không tính toán gì hết.

Lời nói rõ ràng như thế khiến Lương Chân Chân cảm thấy vô cùng ngượng ngùng, đồng thời trong lòng cũng dâng lên chút vui mừng, mặc dù biết anh không có hứng thú với người phụ nữ khác, nhưng nghe chính miệng anh nói cảm giác không giống nhau, trên phương diện này mà nói, coi như cô gặp được một người đàn ông đặc biệt.

Sự trầm mặc không lên tiếng của cô khiến Đằng Cận Tư mừng rỡ khác thường, ngón tay trực tiếp trượt vào, phát hiện bên trong đã thấm ướt một mảnh, xem ra nai con cũng có tình ý với anh, bằng không cô sẽ không như vậy.

"Đừng..." Lương Chân Chân chợt căng cứng người, ba năm chưa từng như vậy, cô thật sự không quen với việc này, chất lỏng chảy ra bắp đùi càng khiến cho mặt cô đỏ tới mang tai, cảm giác khác thường quen thuộc kích thích đầu dây thần kinh của cô thật sâu.

Theo tần số hoạt động ngón tay anh càng lúc càng nhanh, tiếng thở dốc của Lương Chân Chân càng ngày càng kịch liệt, thân thể mảnh khảnh uốn éo rung động đến dữ dội, bởi vì cô phát hiện ra vật cứng chống đỡ ở bắp đùi cô, điều này khiến cho cô nhớ lại một vấn đề rất nghiêm trọng: đứa bé.

Vừa nghĩ tới đứa bé đã biến mất, cô liền không nhịn được mà khinh bỉ bản thân, căm hận ý chí của mình không kiên định, lại có thể bị anh mê hoặc tâm trí, mê muội trong tình cảm dịu dàng của anh đến mức không có cách nào tự kiềm chế, thiếu chút nữa thì...

"Đừng!" Cô mạnh mẽ cắn cánh môi d*đ#l&q)đ đã sưng, không thể cho mình ngâm nga ra tiếng, đưa tay kéo tay đang làm chuyện xấu của Đằng Cận Tư, cô phải ngăn cản anh, phải dừng lại!

Nhưng cô không nghĩ tới chính là anh lại có thể cởi quần nhỏ của cô, hơn nữa thứ chống đỡ dưới thân mình càng lúc càng lớn, cảm xúc nóng rực khiến cho tinh thần cô nhộn nhạo, nhưng cuối cùng vẫn bởi vì chuyện đứa bé mà khôi phục lý trí, dùng sức túm chặt quần nhỏ của mình, "Không được đụng vào tôi!"

Đằng Cận Tư cho là cô đùa giỡn mình, vừa rồi rõ ràng cô đã đồng ý, cho nên, anh thử giam lại miệng nhỏ của cô lần nữa, bây giờ giống như tên đã lắp vào cung không bắn không được.

"Không! Anh buông tôi ra!" Lương Chân Chân ra sức giãy dụa, cặp mắt sương mù dày đặc, ánh mắt của cô đầy sương mù.

"Nai con." Đằng Cận Tư lqd kinh ngạc nhìn cô, không hiểu cô như thế nào.

Khóe miệng Lương Chân Chân chậm rãi nhếch lên lộ ra nụ cười đau khổ, khóe mắt chảy xuống một giọt nước mắt trong suốt, "Anh biết không? Giữa chúng ta... từng có một đứa bé."

Chương 254. Nai con, xin lỗi (phải nhìn ~)

Editor: Puck

Đối với Đằng Cận Tư mà nói, những lời này giống như đòn cảnh cáo, cả người cũng bối rối, trong nháy mắt toàn bộ nhiệt độ lạnh dần, tình ý trong tròng mắt đen cũng biến mất không thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ còn lại tràn đầy khiếp sợ, "Em... nói gì?"

Giọng nói của anh hơi run run, giống như đang rất gắng sức kiềm chế tâm tình của mình, ngón tay luống cuống buông ra, trong thân thể hoàn toàn lạnh lẽo, đứa bé? Nai con nói giữa bọn họ từng có một đứa bé? Tại sao anh lại không biết chút gì?

"Còn nhớ ngày đó, tôi đã dành nhiều giờ ở nhà làm cho anh một hộp cơm tình yêu, vui vẻ tới cửa công ty tìm anh, bởi vì định cho anh một bất ngờ, nên không gọi điện thoại trước cho anh, ngay cả Nam Cung Thần cũng không nói cho biết, sợ anh biết trước, kết quả bị ngăn lại ở tầng một đại sảnh, cũng may tôi nghĩ tới Quan Hạo Lê, cầu xin anh ta nói vài lời với tiểu thư trực ban mới dẫn tôi lên." Giọng Lương Chân Chân bình tĩnh, khóe môi khẽ nhếch, lộ ra nụ cười thê lương.

Nhìn vậy trái tim Đằng Cận Tư nhíu chặt lại, anh không quen nai con như vậy, lúc này anh tình nguyện mong cô khóc lớn, cũng không muốn thấy dáng vẻ lạnh nhạt tỉnh táo của cô, nhất là nụ cười nơi khóe miệng cô, làm hai mắt anh đau đớn sâu sắc.

"Tôi mang theo hộp cơm tiện lợi cao hứng phấn chấn đi vào phòng làm việc tìm anh, dọc theo đường đi tôi đều nghĩ sẽ mở miệng nói với anh chuyện đứa bé như thế nào, anh biết không? Khi tôi ở trên taxi đã từng tưởng tượng ra rất nhiều khả năng, vẻ mặt giật mình của anh, nét mặt hưng phấn, vẻ kinh ngạc... Mãi cho đến phút chốc khi nhìn thấy anh, tôi vẫn vui vẻ không thôi, mặc dù đứa bé này tới không báo trước, tới vội vàng, khiến cho tôi không biết làm sao, nhưng tôi vẫn chuẩn bị nghênh đón bé, dù sao bé cũng là kết tinh tình yêu của chúng ta, là một sinh mạng nho nhỏ." Nói đến đây, nét mặt Lương Chân Chân đau thương, đây là chuyện quá khứ khổ sở mà cô không muốn nhớ lại, nhưng hôm nay cô lại không thể không nói ra.

"Nai con... xin lỗi, anh không biết, anh không biết lúc đó em có thai." Vẻ mặt Đằng Cận Tư vô cùng ảo não, giống như đứa bé đã làm sai chuyện, khổ sở gãi đầu.

Lương Chân Chân làm như không nghe thấy lời anh nói, dừng một chút, tiếp tục nói: "Còn nhớ lúc đó bác sĩ nói chúc mừng tôi sắp làm mẹ thì trong lòng tôi bàng hoàng cùng luống cuống, suốt một buổi chiều, tinh thần tôi không tập trung, đứng ngồi không yên, suy nghĩ kỹ nhiều cách giải thích, muốn gọi điện thoại nói cho anh biết tin tức này, nhưng vừa đúng lúc anh tắt máy."

Đằng Cận Tư nhíu mày nghĩ lại mấy ngày đó anh làm gì, hình như đi Cairo cắt băng khánh thành khách sạn mới, lúc nai con gọi điện thoại anh đang ở trên máy bay, cho nên không nhận được, rốt cuộc anh nghĩ tới, trước khi anh đi Cairo, mấy ngày đó thân thể nai con đúng là khó chịu, thỉnh thoảng nôn mửa, cô nói ăn đau bụng, anh cũng không hoài nghi, bởi vì anh vẫn cho rằng các lqd biện pháp an toàn của mình làm rất tốt, cho dù ngẫu nhiên phóng túng cũng là kỳ an toàn của nai con, hơn nữa phương diện này anh không hề hay biết, không có một chút kinh nghiệm nào, rất khó liên tưởng đến mặt này.

Nếu lúc đó anh nói triệu chứng bệnh của nai con cho Lê tử nghe, có lẽ cậu ta sẽ phát hiện có gì không đúng, như vậy sẽ không xảy ra một đống chuyện phía sau, nai con sẽ không bị oan uổng, cũng sẽ không rời khỏi mình ba năm, càng sẽ không để ý tới mình, hận mình; nếu như cuộc sống có thể làm lại, anh nhất định sẽ không để cho những bi kịch này xảy ra.

Chỉ tiếc rằng, trên đời này vĩnh viễn không có thuốc ăn năn hối hận, sai lầm chính là sai lầm rồi, trả giá cao vĩnh viễn là đau xót cùng cực.

"Lúc đó anh trên máy bay, tắt máy, chờ đến khi anh xuống máy bay gọi điện thoại cho em, đã là rạng sáng rồi, anh vội vã muốn gặp được em, muốn nghe giọng nói của em, kết quả, điện thoại do Diệp Thành Huân nhận, anh... tâm tình rất tệ, sáng hôm sau lại còn nhìn thấy bài báo như vậy, anh... không tỉnh táo nổi." Nét mặt Đằng Cận Tư rất khổ sở, thân thể trống không yếu ớt, có một cảm giác cực kỳ vô lực, chỉ cảm thấy ông trời đang cố tình đùa bỡn anh một trận.

"Ha ha... Hóa ra là như vậy." Nụ cười nơi khóe môi Lương Chân Chân càng khổ sở, cười đến mức nước mắt chảy ra, không ngừng lăn xuống từ khóe mắt, trong mắt hoàn toàn buồn bã.

Trên đời này luôn có rất nhiều chuyện mà bản thân không thể làm chủ, được người nào đó tin tưởng, bị ai đó phản bội cũng không biết bao nhiêu, người yêu mà mình thân mật nhất không tin, người thân mà mình d&đ#l*q&đ tín nhiệm nhất đâm mình một đao từ sau lưng, cảnh tượng phổ biến đến cỡ nào, tôi không phải là người của anh, anh cũng không phải là người của tôi.

"Nai con, lúc đó em phải nói cho anh biết." Đằng Cận Tư giơ tay lên định lau nước mắt trên gương mặt Lương Chân Chân, nhưng cô nghiêng đầu tránh ra.

"Nói cho anh biết? Nói cho anh biết như thế nào? Anh có cho tôi cơ hội sao? Cho tới bây giờ anh vẫn luôn bá đạo độc chiếm, đã nhận định chuyện gì thì vốn không nghe lọt ý kiến của người khác, nếu lúc đó tôi nói tôi mang thai, có phải anh sẽ cho rằng đó là con hoang của người khác? Cần gì chứ? Biết rõ nói ra cũng uổng công, tôi cần gì phải tự rước lấy nhục?" Lương Chân Chân cười đến thê lương tuyệt vọng, trong tròng mắt đen lấp lánh nước mắt trong suốt.

"Nai con, xin lỗi, là lỗi của anh, do anh không bảo vệ tốt cho em, do anh để cho em chịu uất ức..." Đằng Cận Tư ôm chặt cô vào trong ngực, giọng nói hơi nghẹn ngào, anh không đành lòng chứng kiến nét mặt thê lương tuyệt vọng của nai con, trong tim co rúm lại kịch liệt, đau đớn từng cơn từng cơn.

"Xin lỗi có ích không? Nó có thể khiến cho tất cả đều như chưa từng xảy ra sao?" Giọng nói của Lương Chân Chân lạnh nhạt xa xăm, giống như từ trên trời nhẹ nhàng tới, khiến cho người ta không rõ tung tích của nó.

Đằng Cận Tư vẫn ôm chặt lấy cô như cũ, khổ sở trong lòng không hề ít hơn cô, anh cho là nai con tới bệnh viện bỏ đứa bé, dù sao cô đã phải chịu uất ức như vậy, còn bị mình đuổi khỏi phòng làm việc, ngay lúc đó chắc chắn cô không còn hy vọng, trong cơn tức giận đã bỏ đứa bé.

"Nai con, không quan trọng, về sau chúng ta sẽ có rất nhiều đứa bé xinh đẹp, các con cũng sẽ bình an ra đời, khỏe mạnh lqd đến trên đời này, anh sẽ cưng chiều các con, thương yêu các con vô hạn, để cho các con trở thành đứa nhỏ hạnh phúc nhất trên thế giới." Anh nói cưng chiều vô hạn, trong giọng nói không che giấu được đau khổ.

Lương Chân Chân nằm trong ngực anh khóc không thành tiếng, giọng nói đứt quãng, "Sao lại.. không liên quan, đứa bé không phải... tôi bỏ, là con... tự mình biến mất, nhất định không thích người mẹ là tôi, trách tôi... không bảo vệ tốt cho con, con mới nhỏ như vậy, liền... hóa thành một vũng máu mà rời khỏi tôi, đau quá... thật sự đau quá."

Trong đầu Đằng Cận Tư hoàn toàn mờ mịt, anh không hiểu lời nai con nói là có ý gì, cô không đi bệnh viện phá thai, vậy... sao không có đứa bé? Chẳng lẽ đây chính là chuyện mà ngày đó Quý Phạm Tây nói anh không biết sao?

"Sau đó, đã xảy ra chuyện gì?" Giọng nói của anh không ức chế run rẩy được, vừa muốn biết chân tướng lại sợ hãi nếu biết.

"Tôi bị xe đụng, đứa bé... đã không còn." Lương Chân Chân tránh khỏi ngực của anh, giơ cánh tay lên lau nước mắt, trên lông mi đen như cánh bướm vẫn còn vương nước mắt, khiến cho người ta nhìn thấy phải đau lòng, trong tiếng nói mang theo giọng mũi nồng nặc, bình tĩnh hơn rất nhiều so với vừa rồi.

Chín chữ này giống như sét đánh ngang tai nổ tung trong đầu Đằng Cận Tư, rốt cuộc hiểu ngày đó lời Quý Phạm Tây nói với anh có ý gì, cái gọi là "Tổn thương anh gây ra cho cô ấy vượt xa những gì anh biết, mà những điều đó mới khiến Chân Chân đau thấu xương."

Cho đến giờ phút này, anh mới chân chính hiểu được, hiểu tất cả chân tướng sự thật, hiểu vì sao nai con lại hận mình như vậy, hiểu tổn thương trong miệng cô là cái gì.

Thì ra, anh mới là đầu sỏ bóp chết đứa con của mình.

Thì ra, anh gây ra tổn thương nặng nề như vậy cho cô.

Thì ra, anh mới là người đâm cô sâu nhất.

Rốt cuộc tai nạn xe cộ năm đó có bao nhiêu nghiêm trọng, nai con thoát khỏi nguy hiểm như thế nào, quãng thời gian đó cô có bao nhiêu đau khổ và tuyệt vọng, anh đã không dám đi tìm kiếm chân tướng, lúc cô cần anh nhất thân thể yếu ớt nhất, anh không những không ở bên cạnh cô, ngược lại còn giận cô phản bội, thật sự buồn cười, buồn cười quá mức rồi...

Sống ba mươi hai năm, đây là lần đầu tiên anh cảm thấy có một cảm giác thất bại sâu sắc, ông trời đùa giỡn anh quá độc ác.

Anh há miệng thở dốc, rất muốn nói gì đó, nhưng tất cả những lời an ủi đã quá yếu ớt rồi, một khi tạo thành tổn thương, chính là không có cách nào bù đắp nổi, nó giống như một khối u ác tính, chôn giấu ở chỗ sâu nhất trong nội tâm, chỉ cần không cẩn thận một chút, sẽ khiến cho nó nổ tung.

Lần đầu tiên, đôi mắt anh ửng hồng, nhìn gương mặt xinh đẹp tuyệt mỹ giá lạnh ở trước mặt, đưa tay muốn lau hết vệt nước mắt còn lưu lại nơi khóe mắt, nhưng ngón tay lại run rẩy không ngừng, đánh mất dũng khí muốn vỗ về cô.

Anh đứng lên, tìm một bộ váy trắng thanh lịch trong tủ quần áo, giúp Lương Chân Chân cởi bỏ bộ y phục đã rách nát trên người, sau đó mặc cho cô, thân thể hơi nghiêng về phía trước, rơi xuống một nụ hôn lên đôi mắt cô, "Nai con, xin lỗi."

Trong giọng nói chất chứa bao nhiêu lqd thâm tình cùng đau đớn, đan chung vào nhau, khiến cho anh tiều tụy đi không ít.

Trong quá trình thay quần áo, Lương Chân Chân không nói gì, ngoan ngoãn giống như con rối gỗ, nghe tới câu "Xin lỗi" kia thì trong lòng dâng lên một cảm giác phức tạp.

Đợi đến sau khi nghe thấy tiếng bước chân anh rời đi cùng âm thanh đóng cửa, cô mới ngồi tựa vào ghế sa lon kinh ngạc ngẩn người.  

Chương 255. Cháu dâu trước.


Editor: Puck

Ước chừng mười phút sau, cô đứng dậy đi vào toilet, rửa mặt sơ qua, sửa lại đồ trang sức, lấy hộp phấn vỗ nhẹ lên mặt, tăng thêm một chút đỏ ửng, để trông nó không nhợt nhạt và mệt mỏi.

Tối nay là yến tiệc mừng thọ bà nội Đằng tám mươi tuổi, cô phải lên tinh thần, chuyện đã qua không còn tồn tại nữa, chỉ có điều vừa mới khơi ra chuyện cũ đau lòng của cô, giống như một vết sẹo phủ đầy bụi đột ngột bị vạch trần, đã từng là nỗi đau quá đẫm máu, mặc dù thời gian thử thách đã khép lại, nhưng nhớ lại lần nữa, vẫn sẽ khiến cho người ta rơi vào cảnh đau đớn kỳ lạ.

Trong gương lộ ra một nụ cười tiêu chuẩn, cô không thể để cho bà nội Đằng nhìn ra sơ hở, chuyện này không thích hợp để nói cho bà biết, đứa bé là điều mà bà đã từng mong đợi nhất, hơn nữa bà đã lớn tuổi, dieênddaanleêquuyydoônn chỉ sợ không chịu nổi chân tướng đánh vào, hơn nữa hôm nay còn là sinh nhật của bà, nên thật vui vẻ mới đúng.

Về chuyện đứa bé, càng ít người biết càng tốt.

Trong phòng tiệc, hoàn toàn náo nhiệt, y hương tấn ảnh *, ăn uống linh đình, trên mặt mỗi người tràn đầy nụ cười vui vẻ, hoặc hé miệng cười nhẹ nhàng, hoặc cười ha ha, hoặc cười quyến rũ...

(*) y hương tấn ảnh: là thành ngữ, y = y phục, hương = hương thơm, tấn = mái tóc, cảnh = bóng dáng, miêu tả sự lộng lẫy đẹp đẽ của phục sức trên người, cũng có ý ám chỉ phụ nữ hoặc chỉ những thứ hay thấy ở yến tiệc xa hoa.

Một đời người, đều không giống nhau, tối nay là một đêm vui vẻ.

Lương Chân Chân vừa đi vào sảnh chính, liền bị Tiết Giai Ny bắt được, lôi cô qua một bên, quan tâm hỏi: "Chân Chân, cậu sao vậy? Thoạt nhìn sắc mặt không tốt."

Đối với bạn tốt, từ trước đến giờ cô không hề giấu diếm gì, cho dù là chuyện vui hay không vui cũng có thể chia sẻ cho nhau, nhếch miệng lên lộ ra nụ cười khổ như có như không, "Giai Ny, tớ nói chuyện... đứa bé cho anh ta."

Đuôi chân mày của Tiết Giai Ny không tự chủ nháy mấy cái, khó trách được sắc mặt Chân Chân nhìn khó coi như vậy, mặc dù có son phấn che giấu, nhưng vẫn không che giấu được đau thương nơi đáy lòng, d%đ&l@q*đ lập tức nắm lấy tay cô ấy, cảm xúc kích động, "Chân Chân, có phải tên khốn kia buộc cậu nói? Thật quá đáng! Bây giờ tớ sẽ đi dạy dỗ anh ta."

"Không phải, là tự tớ nói, Giai Ny, tớ không sao, tớ đã vượt qua được giai đoạn gian nan nhất, bây giờ đã là gì chứ? Thật ra nghĩ lại, nói ra cũng là một cách giải thoát, đau khổ tạm thời có thể đổi lấy thoải mái vĩnh viễn, rất có lời." Nụ cười của Lương Chân Chân rất yếu ớt.

"Chân Chân..." Tiết Giai Ny nhíu mày, giờ phút này cô không biết nói gì để an ủi bạn tốt, có vài khổ sở người khác vĩnh viễn không có cách nào chia sẻ, chỉ có thể một mình thừa nhận.

"Được rồi, tớ thật sự không có việc gì, đừng làm dáng vẻ mặt mày ủ ê, hôm nay Giai Ny rất đẹp, nếu như vẻ mặt phong phú hơn nữa thì tốt hơn. Tớ muốn đi tìm bà nội Đằng, hôm nay là sinh nhật của bà, từ lúc đi vào cho đến giờ tớ vẫn chưa gặp bà." Trái lại Lương Chân Chân an ủi bạn tốt, nhanh chóng thu hồi đau thương nơi đáy mắt, làm thành dáng vẻ thật vô tội.

"Chân Chân, nếu thật sự không chống đỡ nổi, chúng ta rời đi sớm một chút." Tiết Giai Ny nói rất chân thành, luôn luôn giấu vẻ mệt mỏi của mình dưới lớp trang điểm, Chân Chân như vậy càng khiến cho cô đau lòng.

"Ừ, tớ biết." Lương Chân Chân gật gật đầu, khóe miệng nhếch lên thành nụ cười phát ra từ nội tâm, có bạn thân như thế, thật hạnh phúc.

Nhìn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net