Chương 331 - 336

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chương 331: Định tình ở biển Aegean (hai)

Editor: Puck
Thư Nhĩ Hoàng nhìn mắt bà xã mình, tràn đầy nghi ngờ hỏi: "Hợp Hợp, em làm sao đây?"

"Ông xã, em phát hiện em hoa tâm." Úy Hợp Hợp chu miệng nhỏ nhắn về phía Thư Nhĩ Hoàng, vẻ mặt buồn giận.

Lương Chân Chân và Đằng Cận Tư liếc mắt nhìn nhau, lời này của Hợp Hợp từ đâu ra? Hoa tâm? Chẳng lẽ... Cô ấy coi trọng soái ca nào dọc đường?

Trong lòng Thư Nhĩ Hoàng hơi hồi hộp, lời bà xã anh nói ra mà không làm cho người ta kinh ngạc thì có chết cũng không ngừng, nhất định quấy nhiễu lòng anh không yên mới an tâm, ai oán nói: "Cục cưng, vậy anh làm sao bây giờ?"

Úy Hợp Hợp kinh ngạc nhìn anh: "Ghét ghê! Người ta chỉ hối hận đã để cho anh xây nhà ở New Zealand rồi, em đột nhiên cảm thấy nơi này tốt hơn, sạch đến tinh khiết.

Trên đỉnh đầu ba người lập tức bay một đám quạ: quạc quạc quạc...

Chuyện cười này không buồn cười chút nào, Úy Hợp Hợp lqd thấy vạch đen trên mặt ba người, ôm bụng cười đến nghiêng trước ngửa sau, "Ha ha ha... Không thể nào! Mấy người nghĩ đi đâu vậy? Tình ý của em với anh Hoàng tuyệt đối không thể nào thay đổi!"

Lời nói này khiến trái tim Thư Nhĩ Hoàng cũng mềm rồi, sắc mặt dần chuyển tốt, vui vẻ ôm bà xã, hôn một cái lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.

"Cô gái nhỏ này, cả kinh sợ hãi *." Lương Chân Chân giận liếc nhìn cô ấy.

(*) cả kinh sợ hãi: một người tinh thần quá lo lắng hoặc kích động, hành vi bất thường phóng đại. Đôi khi được gọi là biểu cảm và cảm xúc phong phú

"Nào có! Người ta nói chính là sự thật, anh Hoàng nói cái này gọi là ngay thẳng, lời nói trong lòng thường không để trong lòng." Úy Hợp Hợp ngoẹo đầu làm vẻ dí dỏm đáng yêu, kéo tay ông xã tung tăng nhảy nhót đi về phía trước.

Ánh mắt ấm áp của Lương Chân Chân nhìn chằm chằm bóng dáng phía trước, tính tình cổ quái của Hợp Hợp hình như có thể lây đến mỗi người bên cạnh, khiến cho người ta cảm thấy vui vẻ.

Sau khi giải trừ nguy cơ, bốn người tiếp tục chơi, bọn họ phát hiện trên đảo có rất nhiều người đàn ông Hy Lạp mặc quần ngắn, lộ ra đường cong cơ thể như pho tượng và làn da màu vàng do phơi nắng, ánh mắt thâm thúy dienlqduydon và cái mũi cao thẳng như điêu khắc khiến cho bọn họ nhìn như đại soái ca, trong ngực còn ôm bé cưng mập mạp, trắng tinh, da thịt non mềm cùng màu mắt xanh tinh khiết khiến người ta chịu hết nổi muốn bóp mạnh một cái, mà bọn họ lại vô cùng kiên nhẫn dụ dỗ, cười.

"Oh bán giọt nước mắt ha ha! Quá dễ thương! Nơi này đều là đàn ông ôm con sao? Nhìn dáng vẻ bọn họ dỗ bé con, có đáng yêu không!" Úy Hợp Hợp và Lương Chân Chân đồng thời phát ra xúc động, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm mấy người đàn ông Hy Lạp.

Đằng Cận Tư và Thư Nhĩ Hoàng không vui, không phải là ôm bé cưng sao? Ai không biết! Cái này có gì đẹp mắt?

"Thấy không? Tiêu chuẩn mới về đàn ông tốt, về sau ra cửa anh cũng phải tự mình ôm con." Lương Chân Chân và Úy Hợp Hợp chia ra nói với từng ông xã của mình, trừ điểm này, mấy bé cưng đó cũng rất đáng yêu, con mắt màu xanh lam, ôi... Bọn họ không thể có loại gen đó.

Dĩ nhiên, hai cô cũng chỉ xúc động một chút mà thôi, có thể được người đồng lòng, bạc đầu chẳng xa nhau, con người không thể quá tham lam lòng tham không đáy!

Sau khi chơi đùa trên đảo Mykonos, đi đảo Santorini, địa chất núi lửa đặc biệt tạo cho bờ cát nơi này đặc biệt, đỏ, trắng, đen, khiến cho người ta có cảm giác mới mẻl còn có nham thạch núi lửa, đã bị biển Aegean mài mượt mà, đạp đá nghe biển, khiến người ta cảm thấy vừa lòng mười phần, bên bờ biển chợt có vài con thuyền nhỏ đậu, hiển thị rõ văn hóa trấn nhỏ.

Chuyến đi này quả nhiên đáng giá, nhìn nhiều cảnh vật đẹp đẽ như vậy, trải nghiệm văn hóa con người bất đồng, thể xác và tinh thần đều nhận được tốt đẹp chính là phóng thích và giải thoát, chỉ hận không thể dung nhập vào trong cảnh đẹp của giới tự nhiên.

Trước đêm chuẩn bị chia tay, Lương Chân Chân và Úy Hợp Hợp bàn nhau muốn ngủ chung, tâm sự chút chuyện riêng tư của phụ nữ, những lời này không có cách nào để người đàn ông dlqd của bọn họ nghe được, hơn nữa sau khi chia tay cũng không biết đến lúc nào mới có thể gặp lại lần nữa, nói tóm lại, chia ly là sầu khổ.

Cả Đằng Cận Tư và Thư Nhĩ Hoàng đều giơ tay không đồng ý, nhưng bà xã bọn họ nhất trí ý kiến, hơn nữa kiên quyết không nhượng bộ, tất cả nũng nịu đều dùng tới, cuối cùng, hai đấng mày râu thỏa hiệp, nhưng bọn họ lại không nhất trí một người ngủ một phòng, cuối cùng kết quả thương lượng là, bọn họ ngủ trên sofa, nói cho oai là bảo vệ các cô.

"Được rồi, các anh thích ngủ đâu thì ngủ, dù sao tối nay em ngủ chung với chị nai con." Úy Hợp Hợp ôm cánh tay Lương Chân Chân cười đến vui vẻ.

"Ngủ ngon ~~" Lương Chân Chân cười híp mắt vẫy tay với bọn họ, sau đó dắt Úy Hợp Hợp vào phòng, vẫn không quên đóng cửa lại.

Vì vậy, hai đấng mày râu hoàn toàn bị ngăn cách ở bên ngoài, mỗi người chiếm một phía ghế salon, chăn đệm gì đó đều đầy đủ, nhưng buồn ngủ biến mất, tâm trạng như đưa đám, chỉ có thể ảo tưởng ở trong đầu cảm giác ôm vợ yêu ngủ.

Ảo tưởng cũng chỉ là ảo tưởng, một khi tan biến, thì phải trở lại thực tế.

Trong nháy mắt khi tầm mắt hai người tiếp xúc, giống như đốm lửa bật ra, ánh mắt bắt đầu trao đổi.

Đằng Cận Tư (buồn bã): Đều do Úy Hợp Hợp nhà cậu xúi giục, bằng không nai con sẽ đồng ý sao?

Thư Nhĩ Hoàng (oán giận): Nếu nai con nhà anh không đồng ý với quan điểm của Hợp Hợp, hai chúng ta có thể nằm ghế sa lon sao? Cho nên, nai con nhà anh cũng là đồng lõa, chạy không thoát khỏi liên quan!

Đằng Cận Tư (bực tức): Cậu không thể không nói đạo lý! Rõ ràng chính Hợp Hợp nhà cậu chọn trước.

Thư Nhĩ Hoàng (bốc lửa): rốt cuộc là ai không nói đạo lý?

...

Trên thực tế, Đằng Cận Tư chỉ nói một câu, "Ngủ đi."

Thư Nhĩ Hoàng đáp một tiếng, "Ừ."

Sau một giờ, người trên ghế sa lon còn trở mình; hai giờ sau, người trên ghế sa lon vẫn trở mình ở chỗ cũ...

"Không ngủ được?" Thư Nhĩ Hoàng hỏi.

"Không quen, hơn nữa ngủ không thoải mái." Đằng Cận Tư thở dài.

"Ôi... Tôi cũng giống vậy."

"Trúng độc quá sâu, không đổi ngay lập tức được, xem ra tối nay mất ngủ."

"Tôi cũng giống vậy."

...

Sáng ngày hôm sau, tinh thần bốn người không tốt được, Lương Chân Chân và Úy Hợp Hợp vì trò chuyện quá lâu, gần ba giờ mới ngủ; Đằng Cận Tư và Thư Nhĩ Hoàng có lẽ vì mất ngủ, về cơ bản lqd cả đêm không chợp mắt, trằn trọc trở mình trên ghế sa lon nhỏ hẹp, hận không thể bò dậy làm việc.

Nguyên nhân khác nhau tạo thành hậu quả giống nhau, sau khi ăn sáng xong ngồi lên xe tiến về sân bay, Đằng Cận Tư và Lương Chân Chân bay đi trạm tiếp theo – New Zealand; mà Thư Nhĩ Hoàng và Úy Hợp Hợp trở về Hongkong.

"Chị nai con, Đằng đại ca, hẹn gặp lại." Úy Hợp Hợp chu miệng nhỏ nhắn hơi lưu luyến, tuy chỉ có mấy ngày, nhưng đủ để người ta nhớ cả đời, rất tốt đẹp rất vui vẻ.

"Hợp Hợp, chị cũng không nỡ xa em." Lương Chân Chân nói phát ra từ nội tâm, kể từ ba năm trước khi gặp cô ấy ở Luân Đôn, lại cảm thấy chỉ hận không gặp sớm, tính tình giống nhau, tinh khiết chân thành lương thiện hơn mình, giống như yêu tinh vui vẻ của vương quốc yêu tinh, thuần khiết không tỳ vết khiến người ta muốn bảo vệ cô ấy.

Cái ôm lúc chia tay, hai người phụ nữ vẫn nói chuyện ríu rít không ngừng, dù thế nào cũng khong chịu chia ra, sau lại bị ông xã ôm đi, còn để mặc cho bọn họ nói chuyện tiếp, máy bay sắp cất cánh.

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Mơ màng một buổi chiều, ánh sáng màu vàng đã đến dưới cửa; hoặc là sẵn sàng quay đầu, núi Alpes đang cau mày mỉm cười; hay tung người, non sông tươi đẹp đang ở dưới ngàn mét.

Mẹ tự nhiên quá ưu ái nơi này – New Zealand.

Liễu rủ hai bên bờ sông, gió nhẹ thổi qua, bay bổng từng hàng bông liễu, giống như từng nhóm bông vải, rơi lên đầu, trên vai, trên tay người ta, nhẹ nhàng, mềm mại, còn hơi ngứa ngáy.

Hai bên bờ sông trồng mảng lớn cỏ mềm mại, xanh mơn mờn nhìn rất mềm mại, không ít cặp tình nhân hoặc quý tộc độc thân đến đây nói chuyện phiếm hoặc nằm mơ mộng, vô cùng vừa lòng.

Nghe nói trên đảo Kapiti yên tĩnh của Wellington, mặt trời mọc thấp hơn những đảo khác, Lương Chân Chân vô cùng hứng thú, còn cố ý cài đồng hồ báo thức, nhất định la hét đi xem, nếu không uổng phí rồi.

Đằng Cận Tư không chống lại được cô, liền cố gắng chống đỡ cơn buồn ngủ mơ hồ đi với cô, sự thật chứng minh, chuyến đi của bọn họ không uổng phí, khi nhìn thấy màu đỏ kia từ chân trời dần dần dâng lên trong nháy mắt, trong lòng không nhịn được kích động sôi trào.

Vườn bách thảo ở Wellington có đầy đủ các loại hoa cỏ nổi tiếng và quý giá trên toàn thế giới, trên mảnh đất có khí hậu dễ chịu này, nhóm thực vật sinh trưởng với phong thái yểu điệu, đẹp không sao tả xiết! Nơi này chính là vườn hoa mang tính quốc tế, ví dụ như: hoa sơn trà Trung Quốc, hoa hồng nước Pháp, cây san hô Brazil, "Nấm bàn tay quỷ" của Argentina, cây phượng hoàng của quần đảo Canary, cây sồi của Austrialia, cây thông của Norfolk, tuyết tùng châu Phi, cây hoàng dương Bắc Mỹ, hoa tulip Hà Lan cùng với hoa anh đào nhiều màu của Nhật Bản...

Thật sự khiến người ta không kịp nhìn, giống như đặt mình vào biển hoa tươi, hương thơm bốn phía, khứu giác và thị giác mạnh mẽ.

Ngày hôm sau đi Queenstown, Lương Chân Chân muốn thử nghiệm nhảy bungy hồ Wanaka, cuộc sống đều phải có lúc điên cuồng một chút mới được! Từ trên cao ngàn mét mà nhảy xuống, giống như con chim dang rộng cánh, đưa thân đến phía trên dãy Alpes, nhìn mặt hồ màu xanh bao phủ, tương đối kích thích! Còn có thể khiến cho người ta tạm thời quên đi sợ hãi, hưởng thụ cảm giác tự do.

Nhưng, Đằng Cận Tư không đồng ý.

"Ông xã, nhiều người chơi như vậy cũng không nguy hiểm, em chỉ muốn thử một chút thôi!" Lương Chân Chân làm nũng.

"Nhỡ xảy ra chuyện gì thì làm thế nào?" Đằng Cận Tư cau mày, trên không ngàn mét, anh cảm thấy quá nguy hiểm, rất không có cảm giác an toàn.

"Nào có nhiều sự cố như vậy!" Lương Chân Chân buồn bực mếu máo.  

  Chương 332: Lãng mạn trên núi Alpes

Editor: Puck - Diễn đàn Lê Quý Đôn

"Ngoan, chúng ta đổi chỗ chơi hạng nhất khác được không?" Đằng Cận Tư vẫn không đồng ý.

"Hừ!" Lương Chân Chân tức giận hừ hừ, mặc dù trong lòng rất không vui, nưhng cô cũng biết a Tư suy nghĩ cho an toàn của mình, chỉ có điều trong lòng vẫn hơi tiếc nuối mà thôi.

"Bà xã, chúng ta đi Wanaka xem mặt trời lặn được không?" Đằng Cận Tư dịu dàng dụ dỗ, anh nghĩ phụ nữ đều thích điều này, nhìn mặt trời mọc và mặt trời lặn, đây là chuyện rất lãng mạn với họ.

Lương Chân Chân dẩu môi bổ nhào lên người anh, chui vào giữa cổ gáy anh cắn một cái, cho hả giận.

Đằng Cận Tư lại không tức giận, ngược lại rất vui vẻ, vuốt vuốt mái tóc ngắn xù của cô, tình cảm dịu dàng trong tròng mắt đen khiến người ta không dời mắt được.

Từ Queenstown đến trấn nhỏ Rotorua, phong cảnh lại khác, một căn nhà nhỏ tường trắng mái đỏ ở giữa từng mảng thực vật xanh lớn và nước biển xanh thẳm xa xa, tạo nên cho thị trấn nhỏ yên bình một chút dí dỏm.

Rotorua được mệnh danh là "Thành thị trên núi lửa", vì vậy tạo nên rất nhiều cảnh quan núi lửa thần kỳ, như đầm lầy Phật, suối phun nước nóng nhiều màu, ông trời rất công bằng, mặc dù lqd núi lửa phun trào mang đến khó khăn cho mọi người, nhưng tàn dư sau khi kết thuccs lại khiến cho mọi người được nhận báo đáp quý báu.

Cuối cùng, bọn họ còn đi nông trường New Zealand, nhìn thấy thảo nê mã, không đúng, phải là lạc đà không bướu, Lương Chân Chân càng gây ác muốn Đằng Cận Tư đi theo chân chúng chụp ảnh chung, nhìn ông xã đen xì mặt, cô cười đến vô cùng vui vẻ.

Đêm trước khi đi, bọn họ ngồi bên ven hồ Terrace đếm sao, bầu trời dường như lập tức mở rộng, sao đầy trời không đề phòng trưng bày ngay trước mắt, bập bùng, sáng lấp lánh.

Lương Chân Chân nghĩ thầm: còn có chuyện gì lãng mạn hơn chuyện này đây? Sóng vai ngồi với người mình yêu trên bãi cỏ ngắm nhìn bầu trời, tâm ý tương thông, trong mắt chỉ có lẫn nhau.

"Nai con, anh còn nợ em một hôn lễ." Đằng Cận Tư ôm cô nói.

"Ưmh..." Lương Chân Chân chỉ phát ra một âm thanh mơ hồ từ trong cổ họng, đúng, cô và a Tư đã kết hôn rồi, nhưng mới chỉ lĩnh giấy hôn thú mà thôi, còn chưa tiến hành hôn lễ.

Đây là một chuyện lớn trong đời người phụ nữ mà nói, sao lại không mong chờ? Cho dù hoa lệ hay không, ít nhất cũng phải khiến cho người ta cảm động, khiến cho người ta cảm tháya giống như đưa thân vào thiên đường hạnh phúc, vương quốc huyền ảo trong truyện thiếu nhi.

"Đợi sau khi trở về sẽ bàn với bà nội một chút, chọn ngày?" Giọng Đằng Cận Tư trầm thấp dịu dàng.

"Ừ." Đầu Lương Chân Chân cọ xát trong ngực anh, nụ cười bên khóe môi nhếch cao, mặt hạnh phúc, có thể gả cho một người mình yêu hơn nữa lại yêu mình, là chuyện hạnh phúc cỡ nào!

--- ------Puck.d.đ.l.q.đ---- -----

Thụy Sĩ, trạm cuối cùng của du lịch trăng mật đợt này, cũng là ngày thứ mười sáu sau khi ra ngoài, thoáng một cái đã rời nhà nửa tháng, tâm tình và tầm mắt đều tăng mạnh, lĩnh hội được không ít phong cảnh non sông tươi đẹp cùng biển sâu thăm thẳm trong suốt, còn có hơi thở nhân văn quyến rũ của các nước khác, làm cho người ta cảm thấy tâm tình tốt đẹp.

Lương Chân Chân vẫn muốn đến Thụy Sĩ trượt tuyết, trước kia khi học đại học, có không ít bạn cùng học tổ chức tự mình đi, nhưng vì lý do thời gian mà bỏ lỡ, không khỏi để lại chút tiếc nuối nho nhỏ, may mà lần này cuối cùng cũng được viên mãn rồi.

Trong lòng kích động không thôi, vì vậy buổi tối liền bỏ ra hết tất cả vốn liếng lấy lòng ông xã, để cho anh bảo đảm nhất định mình phải được trượt tuyết, Đằng Cận Tư đã sớm bị kích tình của nai con thiêu đốt, luôn miệng đồng ý, động tác trên người càng không ngừng, nảy sinh ác độc muốn cô không biết bao nhiêu lần, cho đến khi hai người cùng kiệt sức nặng nề ngủ.

Hậu quả vận động dữ dội trong thời gian dài chính là buổi sáng không dậy nổi, ngủ một giấc đến buổi trưa, cũng may khách sạn ở chân núi, mở cửa sổ ra có thể thấy một dãy núi trắng xóa bông tuyết, tầm mắt bao la hùng vĩ, khiến cho người ta không khỏi cảm thán: "Cảnh đẹp như vậy, nhân gian được mấy cái?

"Không lạnh sao?" Đằng Cận Tư dienanlequdon mở mắt đã nhìn thấy nai con chỉ mặc một áo ngủ mỏng manh đứng trước cửa sổ, gió lạnh bên ngoài gào thét lạnh thấu xương, bông tuyết trắng xóa càng nhẹ nhàng bay tới, rơi vào trên tóc cô, trên cổ, thương tiếc đi tới ôm lấy eo cô.

Lương Chân Chân khẽ lắc đầu, cô đã bị cảnh tuyết của dãy núi Alpes vĩ đại chinh phục, phóng tầm mắt ra, hoàn toàn trắng tinh khiết, sạch sẽ không chút ô nhiễm.

"A Tư, em cảm thấy lời Hợp Hợp nói rất đúng." Đột nhiên cô thốt ra một câu không đầu không đuôi, Đằng Cận Tư nghe xong không hiểu ra sao, khẽ nhíu mày, "Hả?"

"Con người không hề có sức miễn dịch với cảnh đẹp, hơn nữa lòng ham muốn hay thay đổi, lúc thấy cảnh đẹp này chỉ thích cảnh này, lúc thấy cảnh đẹp khác lại lập tức động lòng, rất khó có thể kiên trì nổi, ít nhất, trước mắt em còn chưa gặp cảnh thích nhất ở trong lòng." Lương Chân Chân thở dài.

"Bà xã, em đã có thứ thích nhất trong lòng rồi đấy." Đằng Cận Tư cười đến mập mờ.

"Hả?" (em đã có chỗ thích nhất trong lòng rồi? Sao chính em không biết?) Lương Chân Chân buồn bực trong lòng.

"Anh." Ngón trỏ của Đằng Cận Tư chỉ về bản thân, mặt đắc ý.

"Ba hoa!" Lương Chân Chân nũng nịu đập anh một cái, quả đấm mềm như bông, không có chút lực sát thương nào.

Hai người đùa giỡn thì thân thể lại có cảm giác, chân thực đến khiến người xấu hổ, Lương Chân Chân không thuận theo tránh thoát khỏi cánh tay anh muốn đi thay quần áo ra ngoài trượt tuyết, nhưng Đằng Cận Tư cố tình không chịu, ấn cô vào trong ngực mút mạnh, bàn tay cũng không đàng hoàng đưa vào trong áo ngủ của cô.

"Không cần! Anh... Tối hôm qua anh đã đồng ý với người ta... muốn đi trượt tuyết." Lương Chân Chân bị anh hôn lqd đến thở hồng hộc, lý trí còn lại nói cho cô biết: không thể như vậy, tuyệt đối không thể như vậy!

"Bà xã, bên ngoài lạnh lắm, chúng ta đừng đi ra có được không?" Ngón tay Đằng Cận Tư thuần thục nâng phấn hồng trước ngực cô, bừa bãi vuốt ve ve vuốt, thân thể nhạy cảm trong ngực run lên, lập tức mềm nhũn.

"A Tư..." Lương Chân Chân khẽ nhíu mày, vốn định cự tuyệt anh, nhưng giọng nói lại mê hoặc thấu xương người ngoài dự đoán, ngực nhọn truyền đến cảm giác tê dại càng làm cho thân thể của cô không tự chủ mà căng thẳng.

Đằng Cận Tư chỉ cảm thấy giọng nói mềm mại đáng yêu bên tai, để cho bụng dưới của anh dâng lên một luồng nóng ran, đôi môi dần dời xuống, từ khóe miệng, cằm, cổ, xương quai xanh, chậm rãi đi xuống, chui vào trước ngực cô, dùng môi ngậm hoa của coo, chọc cho người trong ngực ngâm một tiếng yêu kiều.

Đầu lưỡi trơn trượt của anh linh hoạt đùa giỡn mềm mại của cô, cảm giác từng chỗ một trên thân thể của cô bị anh đánh thức, một ngón tay vuốt ve anh đào phấn hồng khác, dụ cô ngâm nga thở gấp theo.

"Ừ..."

Anh đột nhiên hút đến một điểm rất nhạy cảm của cô, Lương Chân Chân khó kiểm soát bản thân khẽ ngâm nga một tiếng, thân thể mềm nhũn giãy dụa không yên trong lòng anh.

Âm thanh ngâm nga yêu kiều của cô không thể nghi ngờ chính là khích lệ tốt nhất với Đằng Cận Tư, môi của anh, bú mút càng lúc càng nóng, ngay cả lực vuốt ve tay của cô cũng vô tình nặng thêm.

Lưỡi linh hoạt trơn trượt trên đỉnh nhọn ở ngực cô và chung quanh da thịt trắng nõn lưu lại lạnh lẽo ẩm ướt, tham lam thưởng thức hương vị mỗi một phần da thịt trên người cô, đầu lưỡi nhẹ nhàng dlqd xoáy vòng, chọc cho cô không ngừng uốn éo người, cảm giác mềm mại trong khoái cảm mang theo hơi ngứa, làm cô vừa muốn rên rỉ vừa muốn cười, sắc dục thuyết bất thanh đạo bất minh * khiến tay chân cô hơi luống cuống.

(*) thuyết bất thanh đạo bất minh: khó nói rõ ràng; tình cảm quan hệ không rõ ràng

"Ông... xã..." Cô khó khăn lên tiếng muốn ngăn cản động tác tiếp theo của anh, tiếp tục như vậy nữa thì khỏi nghĩ đến ra cửa, hu hu...

Đột nhiên, cô nhíu mày khẽ kêu một tiếng, thân thể mảnh khảnh khẽ run lên, toàn bộ tứ chi đều mềm nhũn vô lực trong phút chốc, cảm giác tê dại từ một nơi nào đó của cơ thể dọc theo tứ chi bách hài * truyền lại, máu toàn thân cũng muốn sôi trào.

(*) tứ chi bách hài: tứ chi gồm hai tay hai chân, bách hài là trăm xương.

Khóe môi Đằng Cận Tư khẽ nhếch lên một nụ cười quyến rũ mờ ám, nai con của anh đúng là mẫn cảm, ngọt ngào tuyệt đẹp khiến cho dù thế nào anh cũng không bỏ được.

Bàn tay ấm áp dời xuống từng chút một, không tốn chút sức nào chui vào bên trong quần lót, thăm dò giải đất huyền bí màu đen.

"Ừ..." Lương Chân Chân bị anh tiến công liên tiếp làm cho ý loạn tình mê, lý trí hoàn toàn không có, trong cổ họng không chỉ bật ra tiếng rên rỉ, cô nóng quá, nóng quá...

Đột nhiên cửa sổ không được khóa chặt bị một cơn gió lạnh thổi ra, lạnh như băng nhanh chóng bao vây, Lương Chân Chân cảm giác mình đang rơi vào trong nóng lạnh luân phiên, trong nóng ngoài lạnh, rất khó chịu hành hạ cô, lý trí lặng lẽ khôi phục trong nháy mắt.

Cô đẩy người đàn ông không hề phòng bị nào ở trên người cô, nhảy mấy bước vào trong phòng tắm, tắm nước nóng đơn giản, về cơ bản cảm giác không thoải mái biến mất, đợi đến khi cô ra ngoài, Đằng Cận Tư đang nằm nghiêng trên giường, ánh mắt ai oán nhìn cô, lồng ngực hé mở, lộ ra bắp thịt cường tráng bền chắc, rõ ràng đang sử dụng mỹ nam kế với cô.

"Bà xã, em như vậy sẽ khiến anh nhịn hỏng."

"Nhịn hỏng cũng xứng đáng! Mặc quần áo nhanh lên chút! Em muốn đi trượt tuyết!" Lương Chân Chân tức giận trừng mắt lườm anh, cầm quần áo bên cạnh ném lên người anh, ý đồ che đậy vóc người hấp dẫn khiến cô miệng đắng lưỡi khô.  

  Chương 333: Gặp gỡ bất ngờ ở trấn nhỏ

Editor: Puck - Diễn đàn Lê Quý Đôn

Nhìn bóng lưng hoang mang sợ hãi của cô gái bé nhỏ, khóe môi Đằng Cận Tư nhếch lên một đường

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net