Chương 397 - 402

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chương 397: 【 Nắm tay nhau cùng chung sống tới già 】 Ngoại truyện ngọt ngào 6

"Chắc em đói bụng rồi, xuống lầu ăn cơm đi" Đằng Cận Tư nắm lấy tay cô, ánh mắt dịu dàng.

Lương Chân Chân nhìn trên bàn ăn gồm trứng chiên ốp lếp, bánh mì và sữa, ngạc nhiên hỏi: "Ông xã, là anh làm sao?"

"Bánh mì và sữa là ở đây có, trứng ốp lếp là anh chiên, thức dậy không có việc gì làm nên. . . . . ." Đây là lần đầu tiên Đằng Cận Tư tự mình làm bữa sáng nên hơi ngượng nghịu.

"Thực phong phú nha! Để em nếm thử." Trên mặt Lương Chân Chân tràn đầy tươi cười vui vẻ, ông xã của cô không phải người dễ dàng xuống bếp, hôm nay thật sự là có phúc mà!

Chính anh nói anh là người trên thì phải ở phòng lớn, còn nhà bếp là dành cho kẻ dưới!

Đằng Cận Tư ngồi xuống đối diện với cô, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn cô vài lần, ánh mắt thực tha thiết muốn biết mình chiên trứng ốp lếp ăn ngon hay không.

"Ăn rất ngon, em thích ăn trứng ốp lếp nhất đó!" Lương Chân Chân rất nể mặt khen ngợi anh.

Nghe bà xã nói vậy, khóe miệng Đằng Cận Tư co rút vài lần, anh cũng không mong đợi lần đầu tiên mình xuống bếp có thể chiên trứng ngon, không bị cháy khét đã tốt lắm rồi.

"Để anh đưa em đi ăn đặc sản địa phương, tiện thể đi dạo luôn." .

"Ừ, để em ăn một chút đã." Lương Chân Chân mở miệng uống sữa rồi cười tủm tỉm, một chút thức ăn dính trên khóe môi.

"Ngoan, đừng nhúc nhích." Đằng Cận Tư cầm lấy khăn tay chà lau sạch sẽ khóe miệng tràn ra sữa nước của cô.

Động tác của Lương Chân Chân hơi cứng nhắc, tại sao miệng của cô lại có thể bị tràn sữa giống An An và Nhạc Nhạc như vậy .

Thời gian dần trôi qua thì lúc ăn sáng xong đã là giờ trưa, sau khi ăn xong, hai người liền lên lầu thay quần áo, chuẩn bị ra ngoài.

"Cảnh tuyết rơi ở phương Nam khác với phương Bắc, tuy rằng tuyết rơi liên tục suốt đêm, nhưng độ dày thì ít hơn, làm giảm đi sự tráng lệ." Lương Chân Chân khép hờ đôi mắt quan sát cảnh sắc trắng xóa ở bên ngoài.

"Vậy em có muốn đi xem phong cảnh của phương Bắc không hả?" Đằng Cận Tư ôm eo của cô.

"Lúc còn đi học thật sự rất muốn xem được cảnh' Phong cảnh phương Bắc, nghìn dặm đóng băng, vạn dặm tuyết bay. ' Đó chắc chắn là một thế giới màu trắng vô cùng rộng lớn, thật bao la hùng vĩ."

"Nếu em muốn thì bây giờ có thể đi."

"Ông xã, anh rất nuông chiều em nha." Lương Chân Chân nũng nịu.

Đằng Cận Tư đưa tay nhéo mũi của cô, tiếng nói dịu dàng có thể làm cho người ta ngán đến chết: "Vậy em cảm thấy, anh còn có thể dung túng ai nữa hả?"

"Đương nhiên không còn ai khác, em là duy nhất." Lương Chân Chân kiêu ngạo hất cằm lên cao.

"Nghịch ngợm!"

"Chúng ta đi ném tuyết đi?" Hai tròng mắt của cô lấp lánh.

"Bên ngoài rất lạnh." Câu trả lời hết sức thản nhiên, chẳng khác nào lời từ chối.

"Chỉ chơi một chút thôi mà!" Tiếp tục làm nũng.

"Không được, muốn chơi đùa cũng có thể. . . . . ."

Anh chưa có nói xong liền bị Lương Chân Chân trách móc, hết sức phấn khởi hỏi: "Có thật không? Vậy thì bắt đầu đi!"

"Anh đứng im ở chỗ này, em cứ quăng quả cầu tuyết cho anh là được rồi."

Một câu nói dập tắt toàn bộ nhiệt tình của cô, chơi thế này thì có gì vui chứ? Vậy thà rằng cô ném cầu tuyết vào một gốc cây hay bức tường còn tốt hơn ném lên người ông xã nữa! Nếu như anh bị cảm lạnh thì mình không phải là người chịu khổ sao?

"Thật mất mặt đàn ông mà!" Lương Chân Chân lầu bàu .

"Ngoan, nghe nói gần đây có thế giới của những loài thú cưng, những loài thú vô cùng quý hiếm đều có, muốn đi xem thử hay không?" Ý định Đằng Cận Tư chính là làm dập tắt nhiệt tình của cô, sau đó dùng một thang thuốc mạnh khác.

"Thế giới của thú cưng? Em thích con nào thì anh phải mua nếu không em sẽ không đi đâu hết." Lương Chân Chân trợn mắt nhìn anh, lúc trước khi cô xin anh mua một con chó làm thú cưng, anh đều không đồng ý, nói rằng trên người thú cưng có vi khuẩn, phụ nữ có thai không thể nuôi được.

"Được, không thành vấn đề." Đằng Cận Tư cười nhận lời, lần này chắc anh phải đồng ý để bà xã mua thú cưng rồi.

Lúc này Lương Chân Chân mới vui vẻ thích thú đi với anh, không đi không biết, thật sự phải ngạc nhiên mà, thú cưng có rất nhiều chủng loại, vô cùng kỳ lạ, có con vật hoạt bát đáng yệu, lại có con to lớn như người trưởng thành.

Đối với những con vật có diện mạo vừa lanh lợi, nhanh nhẹn lại đáng yêu như thỏ con, chuột và chó con...Lương Chân Chân gặp con nào là yêu con đó, hận không thể ôm toàn bộ về nhà.

"Bà xã, anh mà biết rõ em muốn nuôi hết những con thú cưng này, thà rằng chơi ném tuyết với em còn hơn." Đằng Cận Tư tỏ vẻ không biết làm sao.

"Anh không thấy chúng nó rất đáng yêu sao?"

"Trên thế giới này có rất nhiều con vật đáng yêu xinh đẹp, chẳng lẽ em muốn nuôi hết luôn sao?"

Được rồi! Lời nói này cũng rất có lý, giống như trên đời này đàn ông nhiều đếm không hết, cô cũng chỉ muốn một người đàn ông duy nhất thuộc về mình, nước sông ba ngàn, chỉ lấy một gáo thôi.

"Em muốn một con Labrador." Lương Chân Chân chỉ vào con chó nhỏ nói.

Đằng Cận Tư nhìn theo ánh mắt của cô: "Bà xã, anh thấy chúng ta nên mua một con mèo nhỏ."

"Vì sao?"

"Bởi vì. . . . . ." Đằng Cận Tư ghé sát vào bên tai cô nói nhỏ ở phía sau một cửa hàng, không ai nghe thấy.

"Không được!" Lương Chân Chân quyết đoán từ chối, trứng thối!

"Kia là một con mèo trắng nhỏ." Đằng Cận Tư chỉ vào một con mèo trắng mới sinh không lâu.

"Hừ! Nếu anh dám mua con mèo màu trắng kia, em sẽ mua một con mèo đen." Lương Chân Chân thở hổn hển trợn mắt nhìn anh.

"Được đó nha, vừa vặn đúng một đôi." Người đàn ông nào đó cười rất đáng đánh đón.

Lương Chân Chân nghiến răng liếc nhìn anh, bàn tay ra sức véo một cái thật mạnh bên hông của anh, trước kia cô giống một con mèo hoang nhỏ lắm sao? Còn thường hay vươn tay ra cào anh vì anh hay dồn ép cô! Vô cùng đáng ghét!

"Em không thích!" Cô kiên quyết phản đối.

"Anh rất thích dáng vẻ trước kia của em." Đằng Cận Tư dựa sát vào bên tai cô nhẹ nhàng nói.

"Ý của anh là không thích em như bây giờ hả?" Lương Chân Chân nhe răng, nhướng chân mày, không cao hứng chút nào.

"Bà xã, em đừng hiểu lầm ý của anh, chỉ cần là em thì anh đều thích, mua nó để làm kỷ niệm mà thôi."

". . . . . . Được rồi, em tạm thời chấp nhận vậy, nhưng mà em rất thích con chó nhỏ đó?"

"Hay là mua hai con mèo nhỏ cho An An và Nhạc Nhạc làm bạn."

"Ông xã, An An là con trai, sẽ không thích mèo đâu." Khuôn mặt Lương Chân Chân tối đen lại.

"Sự yêu thích có thể được bồi dưỡng từ lúc còn nhỏ mà."

"Nếu muốn bồi dưỡng thì phải bồi dưỡng cho nó thích giống chó ngao kìa!"

Lần này đến lượt trán của Đằng Cận Tư tối đen, bà xã của anh có khẩu vị thật nặng, rõ ràng có thể thích thú cưng mạnh mẽ như vậy, chậc chậc chậc. . . . . .

Hai người có quá nhiều bất đồng, ý kiến không thống nhất, cuối cùng quyết định trước tiên chỉ mua một con mèo nhỏ về nuôi, mọi chuyện sau này tính tiếp.

******

Vốn dự định đi chơi bảy đến mười ngày, nhưng ở nhà gọi điện tới nói An An bị bệnh, mỗi ngày buổi tối đều phải khóc tới mấy giờ, mặc cho ai dỗ đều không được, bào thai sinh đôi như có cảm ứng tâm linh, anh trai không khỏe, em cũng sẽ không khỏe.

Vì hai anh em náo loạn mà mọi người trong nhà không thể yên lòng được, không có biện pháp, bà lão nhà họ Đằng phải gọi điện thoại làm cháu trai và cháu dâu rút ngắn hành trình tranh thủ về nhà.

Trong lòng Đằng Cận Tư và Lương Chân Chân biết rõ thế giới của hai người rất quan trọng nhưng con trai và con gái còn quan trọng hơn, đó chính là cục cưng bảo bối của bọn họ.

An An và Nhạc Nhạc vừa xa mẹ vài ngày đã khóc đến long trời lở đất, dường như tủi thân rất nhiều, Nhạc Nhạc có vẻ tốt hơn một chút, con bé có vẻ dính ba ba hơn, lại không có bệnh nên cảm xúc rất ổn định.

Sờ lên đầu đang nóng của con trai, Lương Chân Chân vô cùng đau lòng, chỉ ước gì có thể che chở cho con mãi mãi, lại thêm An An rất tinh ranh, trong chốc lát cũng không xa mẹ, tuy rằng con trai mới hơn năm tháng nhưng dựa vào mùi vị có thể phân biệt ai là mẹ, ai không phải.

Từ lúc sinh ra đến bây giờ hai anh em sinh đôi chưa từng tách ra ngủ, lần này bởi vì An An bị bệnh nên phải tách ra, vì thế, buổi tối Lương Chân Chân được

giao nhiệm vụ chăm sóc An An; về phần con gái Nhạc Nhạc thì được ba của cô là Đằng Cận Tư chăm sóc, vừa vặn mỗi người đều có việc!

"Nhóc hư, mau khỏe mạnh đứng dậy cho ba, đừng có quấn quýt lấy mẹ con suốt ngày." Đằng Cận Tư nhìn con trai ăn thức ăn" Bẹp bẹp", trong lòng phát bực, thật muốn đối nghịch với anh mà, làm anh cùng bà xã phải chia ra mà ngủ, ai. . . . . .

"Làm gì vậy! Không được ăn hiếp con trai nha, bây giờ nó không khỏe, nhỏ như vậy, lại không thể nói, chỉ có thể khóc để diễn tả cảm xúc của mình, rất tội nghiệp đó" Lương Chân Chân bênh vực con trai.

Đằng Cận Tư âm thầm nói thầm trong lòng: lẽ nào chúng ta không phải đều trải qua những chuyện này sao? Cũng không phải chỉ có một mình đứa nhóc hư này là đặc biệt thôi.

"Bác sĩ nói sao vậy?" anh dứt khoát nói sang chuyện khác.

"Đứa nhỏ sức đề kháng yếu, ngày mai phải tiêm thuốc, nó vừa khóc trong lòng em đã khó chịu, nếu không phải anh muốn sống thế giới của hai người, An An cũng sẽ không bị bệnh."

Đằng Cận Tư hoàn toàn tối đen lại, mọi chuyện ra như bây giờ tất cả lỗi đều đổ hết lên đầu anh, lần đi chơi này cái giá phải trả cũng thật quá mắc!

  Chương 398: 【Nắm tay nhau cùng chung sống tới già 】Ngoại truyện ngọt ngào 7  

Thật may mắn, sau mấy ngày An An bị cảm thì khỏe lại, tuy rằng vẫn còn bám theo mẹ như trước, nhưng mà buổi tối vẫn có thể bế ngủ riêng, Đằng Cận Tư thở phào nhẹ nhõm trong lòng, cuối cùng có thể quay về phòng ngủ của mình.

Chẳng mấy chốc trôi qua một năm, pháo hoa bắn mừng năm mới, cả nhà lại đoàn viên, tất cả mọi người vui vẻ hạnh phúc, mua quần áo mới, quà tết, rất náo nhiệt!

Sáng sớm ngày đầu năm, Lương Chân Chân đang ngủ ngon giấc, đột nhiên giật mình tỉnh giấc vì tiếng pháo ở nơi rất xa, cô vội vàng mở to mắt xem con trai và con gái có bị đánh thức hay không, đứa nhỏ đều bị âm thanh"Bùm bùm" này làm cho sợ hãi.

An An và Nhạc Nhạc vẫn rất bình thản, cũng không có bị dọa đến nỗi phải khóc"Oa oa", chỉ là cái miệng nhỏ nhắn mở rộng, vẻ mặt lã chã chực khóc, rất nhanh sau khi tiếng pháo dần biến mất, cả hai ra sức cong cái miệng nhỏ nhắn, gối đầu lên cánh tay của cô tiếp tục ngủ, dáng vẻ lanh lợi đáng yêu.

Môi Lương Chân Chân nở nụ cười hạnh phúc, đêm ba mươi ngày hôm qua, bà nội thật cao hứng ôm mỗi đứa một tay, thật sự là yêu đến tận xương tủy hai đứa nhỏ đó! Từ lúc vừa sinh ra đã là bảo bối trong lòng mọi người, đặt trong lòng bàn tay nâng niu sợ làm rơi, ngậm trong miệng sợ tan, được yêu thương nuông chiều vô cùng!

Cô lại từ từ chìm vào giấc ngủ, mơ một giấc mơ đẹp.

Sau khi tỉnh dậy, cô cảm thấy nửa người tê dại, nhất là cánh tay, vừa chua xót lại đau, cô nhếch miệng xê dịch người ra ngoài, bàn tay cẩn thận mò mẫm ở phía sau, đề phòng bị ngã xuống giường.

An An và Nhạc Nhạc được ngủ ngon giấc, nghe được tiếng động, cái miệng nhúc nhích mở mắt.

"Hai đứa nhóc hư hỏng này, tối hôm qua làm ầm ĩ như vậy, có phải rất vui vẻ hay không! Cho các con ngủ trên giường nhỏ của mình thì không chịu, lại muốn

ngủ chung với ba mẹ trên một giường, làm sao mà ngủ thoải mái hả?" Khóe mắt chân mày của Lương Chân Chân đều để lộ ý cười.

An An và Nhạc Nhạc cười, bàn tay nhỏ bé mập mạp vung lên, dường như rất vui vẻ.

"Hai con heo nhỏ không lễ phép, không biết chúc mẹ năm mới vui vẻ, chỉ biết cười ngây ngô."

Lương Chân Chân làm mặt quỷ với hai đứa nhóc, cầm lấy quần áo lót ở trên tủ giường rồi mặc quần áo vào, rời giường chuẩn bị hai bộ quần áo cho chúng, vẫn không quên dặn dò:" Phải ngoan ngoãn nghe lời nha, không được làm chuyện xấu."

An An và Nhạc Nhạc lại cười vui vẻ hơn, một đứa vừa hoa chân múa tay vui sướng lại phối hợp mặc quần áo với cô; một đứa thì mở miệng ngậm lấy đầu ngón tay mút chùn chụt.

"Ôi! Bẩn chết đi thôi, con mèo nhỏ ham ăn này." Lương Chân Chân kéo xuống đầu ngón tay út mà con gái đang ngậm trong mệng, bỏ vào miệng của mình cắn hai cái, kết quả chọc cho con bé cười" Khanh khách " không ngừng.

Đang lúc phối hợp mặc quần áo với mẹ An An nhìn thấy em gái nở nụ cười, cậu ta hết sức phấn khởi vung vẩy bàn tay nhỏ bé, lại tự ý tìm kiếm nguồn sữa ở trong lòng mẹ, nước miếng dính ướt cả vạt áo ngủ của Lương Chân Chân.

Làm cho cô phải thay lại quần áo:" Trứng thối nhỏ, sữa này cũng không đủ cho hai con ăn đâu, đã ăn thức ăn khác rồi không biết sao hả?" Lương Chân Chân vỗ vào mông nhỏ của con trai.

Nhạc Nhạc tiếp tục mút đầu ngón tay của mình ở trên giường, nước miếng chảy ra dọc theo khóe miệng.

Đằng Cận Tư bước vào nhìn thấy tình cảnh ấm áp đó, ôm lấy con gái ở trên giường, nhìn thấy dáng vẻ nước miếng chảy ròng, cười nói: " Bà xã, Nhạc Nhạc có phải đói bụng hay không?"

"Hai con heo nhỏ đều đói bụng, anh đi pha sữa cho hai đứa nó đi nếu không cả hai sẽ gào khóc lên nữa." Lương Chân Chân giương mắt liếc nhìn ông xã.

"Được, Nhạc Nhạc ngoan, ba mang con đi ăn sáng." Đằng Cận Tư đang chuẩn bị ôm con gái đi ra ngoài.

"Khoan đã! Anh ôm An An ra trước đi, Nhạc Nhạc còn chưa có mặc quần áo đâu!" Lương Chân Chân tức giận liếc mắt nhìn anh, ra hiệu cho anh buông con gái ra, thường nói người cha đều yêu thương con gái mà người này lại hết sức yêu thương con.

Chờ đến khi Đằng Cận Tư ôm con trai quay lại, Nhạc Nhạc đã mặc quần áo xong, chu cái miệng nhỏ nhắn nôn nóng tìm thức ăn trong lòng mẹ, dáng vẻ không hề bình tĩnh.

"Ông xã, nhanh lấy bình sữa lại đây." Lương Chân Chân rất sợ con gái khóc, con bé mà khóc là không chịu dừng, sẽ làm cho nàng An An cũng khóc theo.

Ngay khi lấy núm vú cao su nhét vào miệng Nhạc Nhạc, con bé lập tức im lặng, mạnh mẽ cắn lấy núm vú cao su, bú sữa "ừng ực", bú rất vội vàng.

Bú cho đến khi chỉ còn lại một chút, Nhạc Nhạc liền vươn tay nhỏ bé đưa bình sữa cho mẹ, kháng nghị là mình đã ăn no, lấy lại bình sữa đi!

"Trứng thối nhỏ!" Lương Chân Chân nuông chiều, lấy qua một đôi giày mới, mang vào cho con gái, hôm nay là lễ mừng năm mới, phải mặc tất cả đồ mới.

"Đưa An An lại đây cho em."

Đằng Cận Tư vội vàng ôm con trai qua, thực tự giác tiếp nhận con gái.

Mặc quần áo cho đứa nhỏ thực sự có kỹ thuật và cũng rất mệt mỏi, hơn nữa mỗi lần đều mặc cho hai đứa nhỏ, thật là thử thách sức chịu của cô.

"Cuối cùng cũng xong!" Lương Chân Chân đứng lên duỗi lưng một cái, bước vào phòng tắm để rửa mặt.

Cho tới lúc cô đi ra, ông xã và hai đứa nhỏ đang chơi đùa náo loạn ở trên giường, cô bước tới gần thì thấy con trai đá rớt cả giày ra, sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn giả vờ tức giận: "An An hư, không ngoan nha!"

Bàn tay gãi gãi lòng bàn chân của cậu, kết quả lại làm cậu thêm hưng phấn , đá chân lên tới bên miệng của cô.

"Chẳng lẽ. . . . . . Chân của con rất thơm sao?" Bỗng nhiên cô mở miệng chuẩn bị cắn vào chân con trai.

An An nghịch ngợm co rụt bàn chân lại rồi đá tiếp

Nằm bên cạnh Nhạc Nhạc nhìn thấy tình hình như vậy cũng vô cùng vui vẻ, đôi mắt đen lúng liếng xoay chuyển, một lát thì nhìn về phía mẹ, lát sau lại nhìn về phía anh trai.

"Thối quá! Chân của An An thật thối quá." Lương Chân Chân cố ý bịt cái mũi lại để chọc cho cậu cười.

Kết quả, An An đá mạnh nữa, ai nói trẻ con không hiểu lời nói của người lớn, chúng nó rất thông minh!

Đằng Cận Tư ôm con gái lại nhìn vợ và con trai mặt mày mỉm cười, thầm nghĩ trong lòng: Đây là hạnh phúc.

Sau khi chơi đùa náo loạn, bỗng nhiên Lương Chân Chân nhớ tới điều gì:"Vừa nãy khi anh ôm An An đi ra ngoài, nó có đi tiểu hay không?" .

"Không có." Đằng Cận Tư lắc lắc đầu, về mặt này anh thật không biết gì.

Lương Chân Chân vội vàng cởi bỏ tả của cậu, sờ sờ: "Nhanh ôm nó đi toilet."

Hai người chưa kịp làm gì thì một dòng nước trực tiếp phóng tới ngực Lương Chân Chân, khí thế rất mạnh, phương hướng cũng rất chính xác.

"Khanh khách . . . . . ." Âm thanh phát ra đầu tiên là của Nhạc Nhạc, con bé vỗ bàn tay nhỏ bé rất vui vẻ, ngược lại người khởi xướng, dường như cậu không biết gì, còn hưng phấn đá chân, không biết rằng cậu đã chọc giận mẹ.

"Đằng Cận Tư, đều tại anh đó, tại sao không nhắc tới việc cho nó đi tiểu hả!" Lương Chân Chân nắm chặt quần áo ướt đẫm rít gào như sấm.

Trong lòng người đàn ông nào đó là từng mảnh bi thương, rõ ràng là lỗi của con trai, làm thế nào lại đổ hết tội lỗi lên đầu của anh chứ? Nhưng mà đứa nhóc này phải được dạy dỗ, rõ ràng có thể làm chuyện xấu ở trước mắt mọi người.

Đã làm chuyện xấu mà còn không tự biết lấy, tròng mắt đen bóng của tên nhóc nào đó xoay chuyển, miệng nhả ra bong bóng, cứ ê a không biết đang nói gì.

"Trứng thối nhỏ An An, mẹ nói một lần cho con biết nha! Để trở thành soái ca tương lai, con không được vô lễ như vậy, đầu tiên, con không nên tùy tiện đưa bàn chân thối cho con gái ngửi; tiếp theo, không nên tùy tiện để lộ ra cái mông nhỏ trắng bóng của mình; cuối cùng, không nên tùy tiện bắn nước tiểu vào người con gái, biết không hả? Hừ! Dạy con như vậy mà không nghe coi chừng sau này trở thành người đàn ông đáng khinh, lúc đó mẹ sẽ không thích con." Lương Chân Chân hung hăng bám chặt lấy con trai mà dạy bảo.

Đằng Cận Tư cố gắng nín cười, bờ vai không ngừng run lên, bà xã của anh thật không giống người bình thường mà!

Trong lúc cười vui vẻ không biết trời đất gì thì đột nhiên nghe thấy tiếng vang.

"Thôi rồi! Nhạc Nhạc muốn đi cầu, anh nhanh ôm con bé vào toilet, cả người em ẩm ướt ủ ê hết cả rồi." Lương Chân Chân vội vàng nói.

Khuôn mặt Đằng cận tư đều bị đen lại, vội vàng ôm con gái vào toilet, nếu như bỗng chốc Nhạc Nhạc không kiềm chế được thì anh còn thê thảm hơn bà xã nữa.

Ngày đầu tiên của năm mới thật sự là xuất hiện nhiều đặc sắc mà!

*****

Ngày mùng hai tết, trời trong xanh, An An và Nhạc Nhạc được bảy tháng mười ngày có thể ôm hai đứa đi ra ngoài chơi, tiện thể thăm ông bà ngoại.

Hai anh em sinh đôi mặc áo khoác giống nhau, một đứa nằm trong lòng mẹ, một đứa nằm trong lòng ba, nếu không phải đội mũ có màu sắc khác nhau ở trên đầu, thật là khó phân biệt vô cùng, khuôn mặt hầu như giống nhau như đúc.

"Hôm nay đến nhà bà ngoại phải ngoan ngoãn nghe lời biết không hả?" Lương Chân Chân thực nghiêm túc nói với hai cục cưng, ban đầu cô cũng không nghĩ tới việc cho chúng đi tiểu để không bị ẩm ướt, nhưng tình huống đặc thù của ngày hôm qua còn rành rành trước mắt, cô không dám mạo hiểm.

Vả lại, bây giờ đang là mùa đông, mặc nhiều quần áo mà An An còn như vậy thì thật sự làm chết người đó.

Con ngươi đen tròn của An An và Nhạc Nhạc trợn mắt nhìn về phía mẹ của chúng nó, miệng liên tục phun bọt khí, trông vô cùng hung dữ.

" Tại sao cả hai đứa vẫn không ngừng phun bọt khí?" Đằng Cận Tư không hiểu.

  Chương 399: 【 Nắm tay nhau cùng chung sống tới già 】 Ngoại truyện ngọt ngào 8  

"Bác sĩ nói đứa nhỏ nào cũng bị như vậy khi mọc răng cả" Lương Chân Chân lấy khăn tay lau sạch khóe miệng chảy dài ra nước miếng của con gái và con trai.

"Cũng thật nhanh đó." Đằng cận tư nhíu mày vui mừng nhìn con

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net