Chương 53: Cô Bé Thần Bí Trong Spa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong phòng tối, Kỳ Kỳ bị trói trên một cây cột, miệng còn bị nhét vải trắng chặn lại.
"Chị Thu, chúng ta làm như vậy, nếu như Mị biết, thì phải làm thế nào?" Người đàn ông đang nói chuyện không phải là ai khác, chính là người bán rượu.
"Cậu sợ sao?" Thật sự cô cũng rất sợ, sợ sau khi Cung Hình Dực biết những chuyện này là cô làm sẽ không thể tha thứ cho cô. Nhưng mà cô cũng chỉ có thể đánh cuộc một lần.
Nếu như thành công, có lẽ Cung Hình Dực sẽ để ý đến sự tồn tại của cô, sẽ kết hôn với cô, nhưng nếu như là thất bại, vậy tất cả cũng chỉ có thể nói là do trời đã định trước.
Mặc cho số phận đi!
Vô luận kết quả có như thế nào, cô cũng đã đi bước đầu tiên, hiện tại muốn thay đổi, cũng rất khó.
"Đi theo chị Thu tỷ, cái gì tôi cũng không sợ!" Người bán rượu này đã đi theo chị Thu nhiều năm cũng đã sớm thành người của chị Thu. Chỉ cần cô muốn làm gì anh nhất định sẽ giúp, coi như cuối cùng anh vẫn không thể lấy được trái tim của cô. Nhưng anh cũng đã thỏa mãn.
"Có phải tôi đã làm khó cậu hay không? Tôi không nên gọi cậu theo tôi làm chuyện như vậy!" Chị Thu hiện tại mới phát hiện, căn bản mình cũng không thể đối xử với cậu ta như thế.
"Không có, đi theo chị Thu, dù là lên núi đao xuống biển lửa, tôi cũng không oán không hối." Lòng trung thành của anh ta, khiến Kỳ Kỳ cũng phải lắc đầu, người này thật khờ, bọn họ làm như vậy, đến cuối cùng cũng chỉ còn đường đi đến phòng giam mà thôi.
Hơn nữa người đàn ông này, yêu người phụ nữ gọi là chị Thu này như vậy, mà cô ta lại vẫn luôn yêu Cung Hình Dực.
Cha nó thật là một tên gieo họa, trêu chọc phụ nữ khắp nơi, hiện tại không biết đã trêu chọc bao nhiêu người rồi?
"Tiểu Tường, cám ơn cậu!" Chị Thu rất cảm tạ người bán rượu tên Tiểu Tường . Cho tới nay, luôn trung thành với cô.
"Chị Thu, giữa chúng ta, còn phải nói ơn với huệ sao? Cô vẫn còn phải khách khí với tôi sao?" Tiểu Tường cười cười.
"Tiểu quỷ, đói bụng không! Tao giúp mày tháo sợi dây ra, mày ngoan ngoãn ăn một chút gì đó đi, không náo loạn, được không?" Nhìn thời gian, cũng đã giữa buổi trưa rồi, nếu như không cho tên tiểu quỷ này ăn cơm, chắc hẳn nó sẽ đói bụng lắm, coi như bọn họ có bắt nó, vẫn nên để cho nó ăn cơm!
Kỳ Kỳ gật một cái, bị chặn miệng như vậy, thật sự rất khó chịu.
Tiểu Tường cười cười, đưa tay giúp nó bỏ khăn ở trong miệng ra, Kỳ Kỳ thở dốc từng ngụm từng ngụm.
Trên vải có mùi thúi, thật là khó ngửi.
Tiểu Tường giúp nó cởi dây trói, nói thật ra tên tiểu quỷ này, thật sự rất đáng yêu, nhưng mà nó lại là con trai của Cung Hình Dực, mà chị Thu kể từ năm mười tám tuổi tiến vào Tử Mị, vẫn luôn vụng trộm yêu anh ta.
Yêu anh ta nhiều năm như vậy, nhưng anh ta lại không phát hiện. Thấy chị Thu vì chuyện này mà đau lòng, khổ sở, anh rất khó chịu. Anh thật hi vọng chị Thu có thể đem ý định đó đặt vào trên người anh, thế nhưng căn bản là không thể.
Nếu đã không thể, như vậy anh chỉ có thể giúp chị Thu lấy được Cung Hình Dực.
"Ăn thật ngon a!" Người phụ nữ này mặc dù bắt cóc nó, nhưng mà những món ăn này, thật vẫn ăn thật ngon nha!
"Đây đều là chị Thu tự mình làm, tiểu tử mày có lộc ăn!" Tiểu Tường đi tới bên cạnh nó ngồi xuống. Nói thật ra, nếu như không có chuyện xảy ra ngày hôm nay, căn bản anh cũng không thể được nếm thử tay nghề của chị Thu, tay nghề của cô thật đúng là không tồi.
Tay nghề có thể sánh với đầu bếp khách sạn năm sao được rồi.
"Vậy sao! Tay nghề không tệ!" Kỳ Kỳ thật lòng ca ngợi.
"Tiểu quỷ, tay nghề của mẹ mày có tốt hơn tay nghề chị Thu hay không?" Tiểu Tường đột nhiên muốn hiểu rõ cô gái tên Tống Tâm Dao kia rốt cuộc là người như thế nào.
"Mẹ ta a!" Kỳ Kỳ suy nghĩ một chút, nói: "Mẹ ta cũng chỉ làm được mỳ là ăn ngon thôi, còn món ngon như thế này, kỳ thực tôi cũng chưa từng được ăn. Bởi vì bà ngoại nói, khi mẹ nấu ăn có thể làm cháy cả phòng bếp, cho nên cũng không để ẹ làm. Hơn nữa trong nhà cha có nhiều người làm như vậy, căn bản cũng không cần mẹ tự mình xuống bếp."
Thật ra thì mẹ rất hạnh phúc, hơn nữa nó cũng không hi vọng mẹ cực khổ, hơn nữa thức ăn do mẹ làm nó quả thực cũng không dám khen ngợi.
Cho nên nó cảm thấy bà ngoại nấu ăn là ngon nhất, còn có người giúp việc trong nhà Cung Hình Dực cũng không tồi, ít nhất so với mẹ nấu ăn ngon hơn nhiều.
"Vậy mày cảm thấy, tay nghề chị Thu như thế nào?"
"Món này à, tương đối ngon, chỉ là quá cay thôi!" Quá cay, nó ăn không quen.
"Cái này là món cay Tứ Xuyên, không cay làm sao ngon chứ?" Tiểu Tường là người Tứ Xuyên , bởi vì anh mà chị Thu còn đặc biệt xuống bếp làm món cay Tứ Xuyên.

"Hóa ra là thế!"
Kỳ Kỳ cũng không nói nhiều, mới vừa rồi nó đã đồng ý không lắm lời, nếu như nói thêm đôi câu nữa, anh ta lại đem tấm vải có mùi thúi đó chặn miệng nó lại, như vậy thật thảm.
"Đừng nói nữa, phía dưới có tiếng động!" Chị Thu đột nhiên nghe thấy phía dưới có động tĩnh.
"Tôi không nghe thấy a!" Tiểu Tường cũng không nghe thấy.
"Hư. . . . . ."
"A. . . . . . Tôi muốn đi tiểu!" Kỳ Kỳ đột nhiên kêu lên sợ hãi.
"Chặn miệng nó lại cho tôi, nhanh lên!" Tiểu quỷ này, rõ ràng muốn để người dưới lầu chú ý.
"Tôi muốn đi tiểu a!" Ai bảo chị Thu mới vừa hô "Hư", cô ta không biết đứa bé sợ nhất chính là nghe được từ này sao?
"Giải quyết ngay tại chỗ đi!" Tiểu Tường nhỏ giọng nói.
"Được rồi!" Kỳ Kỳ chạy đến góc phòng, trên sàn nhà phát ra âm thanh "ồ ồ".
Chị Thu vừa định nổi giận, liền thấy Kỳ Kỳ đứng ở góc đi tiểu.
Tên tiểu quỷ này, thật đúng là muốn tiểu! Cô cũng không thể nói thêm cái gì.
Kỳ Kỳ tiểu xong, liền nằm ở bên cửa sổ nhỏ, thấy bên ngoài có người đứng bên cạnh xe, đúng lúc nhìn về hướng nó, nó hướng về phía người kia vẫy vẫy tay.
Lôi Vũ Minh vốn là đứng chờ bọn họ ở dưới này, bởi vì Cung Hình Dực không cho anh đi vào, nói là đây là chuyện của gia đình bọn họ, hi vọng có thể tự mình giải quyết. Nhưng mà không ngờ, anh đứng ở chỗ này, cũng có chỗ tốt.
Anh ra dấu im lặng, chạy vào bên trong. Kỳ Kỳ cũng đi tới một góc trên sàn nhà, ngoan ngoãn ngồi xuống.
"Pằng" một tiếng, nó mới vừa ngồi xuống, cửa liền bị người khác đẩy ra, chị Thu hoảng hốt, chạy tới bên cạnh Kỳ Kỳ, kéo Kỳ Kỳ đến trước mặt mình, trong tay còn cầm theo một con dao nhỏ.
"Kỳ Kỳ. . . . . ." Thấy trong tay chị Thu đang cầm dao lại đang kề vào cổ Kỳ Kỳ, Tống Tâm Dao bị dọa sợ, chỉ còn lại nửa cái hồn.
"Chị Thu, buông Kỳ Kỳ ra, cô đang làm cái gì ở đây vậy?" Cung Hình Dực thật không nghĩ tới, chỉ vì anh không đành lòng tổn thương chị Thu mà có thể sẽ dẫn tới tổn thương cho Kỳ Kỳ.
" Không phải là anh đã nhìn thấy rồi sao? Còn phải hỏi tôi làm cái gì?" Chị Thu cười lạnh, không ngờ nhanh như vậy anh đã tìm được nơi này.
"Cô muốn cái gì? Cô buông Kỳ Kỳ ra, chúng ta cùng ngồi xuống nói chuyện." Cung Hình Dực hi vọng cô ta có thể mau mau buông Kỳ Kỳ ra, Kỳ Kỳ vẫn còn nhỏ như thế, làm sao chịu được kinh sợ như vậy.
"Tôi muốn cái gì à? Anh vẫn không hiểu sao? Tôi muốn anh, tôi muốn kết hôn với anh!" Chị Thu cười lạnh, coi như cô có nói ra, cũng không thể có được kết quả, Cung Hình Dực căn bản cũng không yêu cô.
"Cô thả con trai tôi ra trước đi, tôi thay nó, van cầu cô, thả con trai tôi ra đi!"
"Mẹ, không được cầu xin cô ta, con không cho phép mẹ đem cha tặng cho cô ta." Vừa rồi nó còn cảm thấy người phụ nữ này còn có chút đáng thương, nhưng bây giờ nhìn lại, cô ta không đáng thương chút nào, chỉ là tự mình đa tình.
"Nhưng Kỳ Kỳ. . . . . ." Cô thật không có cách nào khác, nhìn trên cổ Kỳ Kỳ đã bị dao cứa ra một vết máu, cô đau lòng muốn chết.
"Dao Dao, anh không cho phép em đem anh nhường cho người khác, anh nhất định sẽ không để cho Kỳ Kỳ chịu một chút tổn thương nào!" Khi nghe thấy cô có thể vì con trai mà không cần anh, Cung Hình Dực cảm thấy thật sự rất đau lòng.
Nhưng mà anh có thể hiểu, cô đang sốt ruột, lo cho con trai, anh làm sao anh có thể trách cô được đây?
"Nhưng mà, cô ấy không thả Kỳ Kỳ, anh nói xem phải làm thế nào? Anh nói cho em biết đi, em phải làm thế nào?" Tình cảm giữa cô và Kỳ Kỳ, ngay cả Cung Hình Dực cũng không thể tưởng tượng được.
Kỳ Kỳ là do cô sinh ra trong tình huống cửu tử nhất sinh, cô đau đớn hai ngày hai đêm mới sinh được Kỳ Kỳ. Nó là ruột thịt mà cô yêu thương nhất!
Nhìn con dao đang kề trên cổ Kỳ Kỳ cũng giống như nó đang cắm vào ngực cô vậy, đau đớn đến mức khiến cho cô hít thở không thông.
"Anh có biện pháp, em đừng lo lắng!" Đặt lên môi Tống Tâm Dao một nụ hôn, anh để Dạ Thiên đỡ Tống Tâm Dao.
"Dạ Thiên, giúp tôi bảo vệ cô ấy!" Dạ Thiên gật đầu một cái, đỡ Tống Tâm Dao đã sắp ngã xuống.
"Chị Thu, không phải là cô muốn tôi sao? Thả con trai tôi ra, nếu như trên người con trai tôi mà có vết thương, tôi sẽ đòi lại gấp bội trên người cô. Cô biết rõ rồi đấy, tôi nói được là làm được." Cung Hình Dực từng bước từng bước đến gần. Kỳ Kỳ nhìn Cung Hình Dực, lần đầu tiên phát hiện, thật ra thì có cha thật sự rất tốt, cha sẽ bảo vệ nó.
"Tại sao? Tại sao anh lại không để ý đến tấm lòng của tôi? Tại sao anh không thể hiểu tình cảm của tôi đối với anh?" Chị Thu quơ quơ dao trong tay, nhìn Cung Hình Dực.
"Cô muốn biết vì sao đúng không! Như vậy tôi sẽ nói cho cô biết, bởi vì tôi yêu Dao Dao. Từ bốn năm trước, lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, tôi đã yêu, cho nên tôi đi tìm cô ấy bốn năm. Nếu như Kỳ Kỳ không xuất hiện, tôi căn bản cũng không thể tìm được cô ấy. Năm đó tôi cứu cô, cũng không phải để cho cô hôm nay làm hại con trai tôi. Biết vì sao tôi không yêu cô không? Bởi vì tôi chỉ coi cô là cấp dưới của mình, cho tới bây giờ cũng chưa từng đối xử với cô như một người phụ nữ.
Cho nên, từng ấy năm, cho tới bây giờ tôi cũng chưa từng chạm vào cô. Tôi dễ dàng tha thứ cho cô như vậy, cô thật sự không nhìn ra được gì sao? Sau lưng tôi, cô làm nhiều chuyện quá đáng gì, chẳng lẽ muốn tôi nói ra sao? Tính tôi như thế nào chác cô hiểu rất rõ, đúng không! Cô nhìn xem, Tiểu Tường một mực yên lặng chờ đợi bên cạnh cô như vậy, cô thật không biết sao? Cô thật sự không cảm nhận được, Tiểu Tường có cảm tình đối với cô sao? Nếu như anh ta chỉ xem cô là cấp trên của mình, anh ta sẽ giúp cô làm nhiều chuyện như vậy sao? Chính cô hãy suy nghĩ kỹ lại đi!" Cung Hình Dực đã sớm nhìn ra Tiểu Tường có tình cảm với chị Thu.
"Tiểu Tường, cậu. . . . . ." Chị Thu thật sự không nghĩ nhiều như vậy.
"Cô nên biết sớm hơn. Tiểu Tường chính là có cảm tình với cô, nếu như anh ta không có tình cảm với cô, có thể giúp cô như vậy sao? Sẽ chấp nhận nguy hiểm phải ngồi tù, giúp cô làm ra chuyện như vậy sao?" Kỳ Kỳ thấy có cơ hội, từ trong ngực chị Thu chui ra, chạy về phía Cung Hình Dực. Cung Hình Dực nhanh tay lẹ mắt ôm nó vào trong ngực, đưa đến trong ngực Tống Tâm Dao .
"Kỳ Kỳ. . . . . ." Tâm tình treo ngược ở cổ họng của Tống Tâm Dao, cuối cùng cũng hạ xuống, ôm thân thể nho nhỏ của Kỳ Kỳ, cái loại vui sướng mất đi rồi lại có lại, tràn đầy ngực nàng.
"Mẹ, không khóc, Kỳ Kỳ không sao mà!" Kỳ Kỳ đưa tay lau đi nước mắt trên mặt Tống tâm Dao, ôm cổ cô thật chặt.
"Chị Thu, đừng có cố chấp nữa, biển khổ vô tận, quay đầu lại là bờ." Nếu như cô ta hiểu được mà quay đầu lại, anh cũng không so đo nhiều.
"Tôi đã không quay đầu lại được nữa rồi, tôi yêu anh! Tại sao anh lại không cảm nhận được, Tiểu Tường đời này tôi phụ cậu rồi." Chị Thu đứng lên, liếc mắt nhìn Cung Hình Dực, thấy Tống Tâm Dao hoàn toàn không có chú ý tới cô.
Lợi dụng tốc độ nhanh nhất phóng tới phía đó. . . . . .
"Dao Dao, cẩn thận!" Cung Hình Dực cảm thấy sẽ có chuyện không hay xảy ra, vội vàng xoay người đuổi theo, chỉ là tốc độ của chị Thu quá nhanh.
"A. . . . . ." Tống Tâm Dao quát to một tiếng, đôi mắt mở to hết cỡ, nhìn Cung Hình Dực ôm mình và Kỳ Kỳ mà trên lưng của anh thì . . . .
Thời gian vào giờ khắc này như dừng lại, Cung Hình Dực nhìn Tống Tâm Dao. Khuôn mặt có chút tái nhợt, khẽ mỉm cười: "Dao Dao, em không sao chứ!"
"Dực, tại sao anh lại ngốc như vậy?" Nhìn gương mặt tái nhợt của Cung Hình Dực, nước mắt Tống Tâm Dao vốn là ngừng lại một lần nữa rơi xuống.
"Anh. . . . . ." Chị Thu ngơ ngẩn, nhìn chằm chằm con dao trong tay mình hiện tại đang cắm trên lưng Cung Hình Dực.
"Chị Thu, như vậy cô đã hài lòng chưa?" Chị Thu quyết tuyệt như vậy, khiến Cung Hình Dực cảm thấy thật sự đau lòng, anh dễ dàng tha thứ cho cô ta bao nhiêu lần như vậy, chỉ muốn cô ta thả Kỳ Kỳ ra, anh sẽ không trách phạt cô ta quá nặng, sẽ không làm ra chuyện quá đáng gì. Nhưng mà cô ta lại muốn Tống Tâm Dao bị thương.
"Làm sao anh lại ngu như vậy? Người phụ nữ này đáng giá khiến anh phải làm vậy sao?" Chị Thu thật sự không thể nào hiểu nổi, Tống Tâm Dao rốt cuộc có gì đáng giá khiến anh làm như vậy? Anh thậm chí nguyện ý vì cô ta mà nhận một dao này, nếu như nhát dao này cô đâm sâu hơn một chút, thật sự sẽ lấy đi tính mạng của anh.
"Đáng giá!" Cung Hình Dực nói xong một chữ cuối cùng, liền ngã xuống trên mặt đất.
"Dực, anh tỉnh lại đi, anh đừng làm em sợ, anh đừng làm em sợ mà!" Dạ Thiên cũng ngây ngẩn cả người. Vốn là anh có thể ngăn trở nhát dao kia, nhưng mà Cung Hình Dực lại vọt lên.
Anh cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy anh ấy vì một người phụ nữ mà lộ ra bộ dáng như vậy, nhưng hôm nay, anh nhìn thấy rồi, Cung Hình Dực thật sự đã đọng tâm, anh ấy yêu người phụ nữ này.
Yêu đến có thể chết vì cô ấy, có lẽ chính anh ấy cũng không phát hiện ra, nhưng mà chỉ qua chuyện lần này, có thể thấy anh ấy là thật lòng yêu Tống Tâm Dao.
Vôi vàng lấy điện thoại ra, gọi xe cứu thương.
Mà lúc này, Lôi Vũ Minh mới tìm được gian phòng tối này, thấy Cung Hình Dực ngã nằm trên đất anh cũng bị dọa sợ.
Cung Hình Dực cũng không phải là người dễ đối phó như vậy, nhìn sau lưng anh ta còn cắm con đao, là cứu Tống Tâm Dao mới bị đâm sao sao?
Người đàn ông này, thật sự yêu Tống Tâm Dao sao? Anh ta vì Tống Tâm Dao mà nhận một dao kia, anh bắt đầu cảm thấy sợ, về sau muốn từ trong tay anh ta đoạt lấy Tống Tâm Dao sẽ càng thêm khó khăn rồi.
"Mẹ, mẹ đừng khóc, cha sẽ không sao mà." Trải qua chuyện này, Kỳ Kỳ đối với cha cũng không còn thù địch như trước nữa, nhưng mà về sau như thế nào nó cũng không biết.
Nếu như Cung Hình Dực dám làm tổn thương Tống Tâm Dao, nó sẽ không tha thứ. Coi như hôm nay anh vì Tống Tâm Dao ngăn cản một dao kia, nó sẽ tha thứ cho anh một chút!
Trong nháy mắt chị Thu nhìn thấy Cung Hình Dực ngã xuống đất kia, hoàn toàn ngây dại ngay tại chỗ, trên tay của cô dính đầy máu của Cung Hình Dực. Là cô đã hại chết Cung Hình Dực, tất cả đều là lỗi của cô.
Tại sao cô lại làm anh bị thương? Tại sao? Tại sao?
Trong ý thức của cô, vẫn luôn tự hỏi mình, lắc đầu liên tục giống như là phát điên, cuối cùng cũng rơi vào hôn mê.
"Nếu như Dực có chuyện gì, tôi sẽ không bỏ qua cho cô!" Tống Tâm Dao nhìn chị Thu ngã xuống đất, lại nhìn Tiểu Tường một cái, nếu như không phải là bọn họ, Cung Hình Dực cũng sẽ không xảy ra chuyện .
Xe cứu thương đến nơi, Dạ Thiên vội cõng Cung Hình Dực đi xuống lầu, để bác sĩ tìm được căn phòng tối này thật sự rất khó khăn.
Cung Hình Dực được đưa vào trong phòng phẫu thuật đã sắp nửa ngày rồi, nhưng vẫn chưa ra ngoài. Cung Thiên Kích sau khi nhận được tin tức, liền chạy tới bệnh viện, vợ chồng Tống gia cũng chạy tới, một tiếng sau, ký giả nghe tin cũng lại chạy tới bệnh viện.
Khi thấy trên cổ Kỳ Kỳ cũng bị thương, Cung Thiên Kích suýt nữa té xỉu.
"Ông nội!" Dạ Thiên vội vàng đỡ Cung Thiên Kích.
"Đến cùng là đã xảy ra chuyện gì? Không phải đi lấy lễ phục sao? Tại sao lại trở nên như vậy?" Ông thật không thể hiểu, tại sao lại xảy ra chuyện như vậy.
Cho tới nay, bảo vệ của Cung gia bọn họ đều là những người giỏi nhất, nhưng hôm nay tại sao lại xảy ra chuyện như vậy.
"Ông cố!" Kỳ Kỳ chạy đến bên cạnh Cung Thiên Kích, Triệu Tâm Nguyệt nhìn Tống Tâm Dao khóc sưng đoe hai mắt, lớp trang điểm trên mặt cũng bị nước mắt làm cho nhòe đi, liền cầm tới một cái khăn lông, giúp cô rửa mặt.
"Mẹ. . . . . ." Nhìn thấy Triệu Tâm Nguyệt tới, Tống Tâm Dao cũng không ngừng rơi nước mắt, nước mắt vẫn đều đều rơi xuống.
"Con ngoan, không có việc gì, Hình Dực sẽ không sao đâu!" Triệu Tâm Nguyệt ôm cô vào lòng an ủi.
"Đều là con không tốt, nếu như con không xuất hiện, người phụ nữ kia cũng sẽ không trách con đã đoạt mất Dực, Dực cũng sẽ không phải cứu con mà bị thương!" Đều là lỗi của cô, nếu như không phải vì cô..., tất cả mọi chuyện đều sẽ không xảy ra.
Nếu như Cung Hình Dực kết hôn với Cao Cầm Nhã, mọi chuyện sẽ không xảy ra như thế này. Kỳ Kỳ cũng sẽ không bị thương mà Cung Hình Dực cũng vậy. Anh sẽ không phải vì bảo vệ cô và Kỳ Kỳ mà bị thương.
"Đây không phải là lỗi của cô, Hình Dực yêu cô, cho nên anh ấy mới không muốn con trai và người con gái mình yêu bị thương tổn!" Dạ Thiên có thể hiểu cảm giác của cô.
Năm đó, anh ấy cũng đã từng chịu thương tổn như vậy, nếu như không có lần bị thương đó, hiện tại, căn bản anh và Cung Hình Dực cũng không thể trở thành bạn tốt.
Chỉ là, Tống Tâm Dao thật sự yêu Cung Hình Dực, còn người phụ nữ kia lại phản bội lại anh ấy.
"Bé ngoan, đừng khóc! Dực sẽ không sao!" Mặc dù Cung Thiên Kích cũng rất lo lắng cho Cung Hình Dực, nhưng dù sao ông cũng đã trải qua nhiều chuyện hơn so với Tống Tâm Dao. Hiện tại ông nên an ủi Tống Tâm Dao, chứ không phải đi trách cứ cô.
Chắc hẳn lúc đó, bọn họ đều đã rơi vào tình cảnh bất đắc dĩ, Cung Hình Dực lựa chọn bảo vệ người phụ nữ của mình, nó không làm sai, ông cũng vì có đứa cháu trai như vậy mà cảm thấy tự hào. Ít nhất cháu của ông, không giống cha của nó, là một thằng đàn ông không tim không phổi.
"Ông nội, thật xin lỗi! Thật xin lỗi! Đều là cháu không tốt! Là cháu không chăm sóc tốt cho Hình Dực." Tống Tâm Dao cảm thấy mình rất có lỗi.
"Cô bé, cháu không sai! Không cần nói xin lỗi với ông nội!" Cung Thiên Kích vỗ vỗ vai Tống Tâm Dao, đúng lúc này, phòng giải phẩu cũng tắt đèn, bác sĩ từ bên trong đi ra.
"Bác sĩ, con rể tôi như thế nào rồi?" Tống Hàm Quân vội vàng chạy tới hỏi.
"Mọi người yên tâm đi! Hoàn hảo không có thương tổn đến nội tạng, chỉ là mất máu quá nhiều. Ở bênh viện theo dõi vài ngày, nếu như khôi phục tốt, mấy ngày nữa là có thể xuất viện rồi!" Bọn họ cuối cùng cũng yên tâm.
"Dao Dao. . . . . ."
"Mẹ. . . . . ."
Lần này đến phiên Tống Tâm Dao hôn mê, ngày đính hôn này của bọn họ lại xảy ra nhiều chuyện đáng nhớ như vậy. Đầu tiên là Kỳ Kỳ bị bắt cóc, tiếp theo là nhìn thấy dao kề trên cổ Kỳ Kỳ, cuối cùng Cung Hình Dực vì cứu cô mà bị thương.
"Có thể là do kinh sợ quá độ, tiêm thuốc, nghỉ ngơi một chút là ổn thôi!" Bác sĩ cười, nói.
"Hiện tại không sao! Mọi người cũng đều yên tâm! Ông nội, cháu đưa ông trở về trước!" Dạ Thiên lúc này mới yên tâm, Cung Thiên Kích bây giờ ở lại đây cũng không có chuyện gì làm.
Cung Hình Dực cũng sẽ không tỉnh nhanh như vậy.
"Ông thông gia, ông yên tâm đi! Chúng tôi sẽ ở lại chăm sóc hai đứa nó, ông hãy đi về nghỉ ngơi trước đi!" Tống Hàm Quân vội vàng tiến lên nói.
"Không ngờ, lần đầu tiên gặp mặt giữa hai nhà, lại là ở bệnh viện, chờ Cung Hình Dực khỏi bệnh, tới nhà cùng nhau ăn bữa cơm thường đi!" Cung Thiên Kích là lần đầu tiên thấy vợ chồng Tống gia. Vừa nhìn thấy bọn họ thì ông đã hiểu, Tống Tâm Dao xuất thân từ gia đình gia giáo, như vậy cũng yên tâm hơn.
"Vậy, làm phiền hai người rồi!"
"Ông thông gia, ông không cần khách khí, Hình Dực là con rể, Tâm Dao lại là con gái của chúng tôi, chúng tôi sẽ chăm sóc bọn nó thật tốt, chờ bọn nó tỉnh lại, tôi lập tức sẽ thông báo cho ông!" Cung Thiên Kích là một ông lão rất có hiểu biết, dễ chung sống, về sau Tống Tâm Dao gả vào nhà bọn họ tuyệt đối sẽ không bị khi dễ, như vậy vợ chồng bọn họ cũng yên tâm.
"Vậy lần sau gặp lại!" Tống Hàm Quân đưa ông đến cửa bệnh viện, ký giả đã chờ ở đây từ sớm, thấy Cung Thiên Kích ra ngoài, vội vàng vây quanh.
Tống Hàm Quân thấy tình hình như vậy, đang muốn trốn, nhưng mà lại bị ký giả vây ở bên trong.
"Cung lão tiên sinh, có thể nói cho chúng tôi biết chuyện này rốt cuộc là như thế nào không? Rõ ràng bảo hôm nay là ngày đính hôn của Cung tiên sinh và Tống tiểu thư, tại sao lại xảy ra chuyện như vậy? Cung tiên sinh bây giờ như thế nào? Có thể tiết lộ một chút không?" Một ký giả liên tục hỏi.
"Cám ơn mọi người đã quan tâm, Hình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net