Chương 61: Có Người Dự Mưu Bắt Cóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đưa tay vuốt xuôi sống mũi Tống Tâm Dao, ôm cô thặt chặt vào lòng, nhìn nụ cười của cô lúc này, cũng không biết, đợi đến khi cô biết chuyện mình sinh non, sẽ như thế nào?
"Em đó!" Thiệt là, cô gái ngốc.
"Dực, anh nói xem tiếp theo chúng ta sẽ sinh một bé trai hay là bé gái, hay là sinh đôi, hoặc là long phượng thai đây?" Cô có chút mong chờ muốn biết, đứa bé bọn họ sinh ra sẽ như thế nào, chỉ là, cô thật muốn sinh được một đôi long phượng thai, vậy là sẽ đều nhau, hai đứa con trai, hai đứa con gái. Như vậy cô cũng liền thỏa mãn, có lẽ cô là một người không biết đủ là gì, chỉ là cô tin tưởng rằng mỗi người đàn bà, đều hi vọng mình có thể sinh con như thế.
"Vậy em muốn sinh con trai hay con gái?" Anh thật không nghĩ đến, đột nhiên cô lại hỏi đến vấn đề này.
"Em à! Em nghĩ muốn sinh một đôi long phượng thai, như vậy Kỳ Kỳ có bạn, Điềm Điềm cũng sẽ có bạn.
"Em này!" Thật là một cô gái có lòng tham, nhưng mà anh cũng thích.
"Ạnh có thích không?" Tống Tâm Dao vùi ở trong ngực Cung Hình Dực, nhìn anh.
"Thích!" Hôn một cái lên trán cô.
"Anh, em muốn về nhà!" Mùi trong bệnh viện cô thật sự không chịu nổi.
"Nhưng mà, thân thể của em còn chưa khỏe!" Thân thể cô như thế này, anh thật không yên tâm.
"Nhưng em không muốn ở đây!" Cô rúc vào trong ngực anh làm nũng, chính là không muốn ở lại trong bệnh viện, cái mùi này thật khó ngửi muốn chết.
"Nhưng sau khi về nhà, em phải ở trong phòng nghỉ ngơi cho thật tốt, không thể làm việc gì khác, nếu như không đồng ý, vậy thì phải ở lại trong bệnh viện, có được không?" Hiện tại thân thể cô còn không cho phép cô có thể xuống giường. Sau khi cô về nhà, sẽ không ngoan ngoãn ở trong phòng, anh hiểu cô rất rõ.
Nếu như trước đó không nói điều kiện với cô, người phụ nữ này nhất định sẽ xuống giường chạy khắp nơi .
"Được, em đồng ý với anh!" Bây giờ vẫn là đồng ý trước đi, nếu như không đồng ý.., chắc hẳn anh cũng sẽ không để cho cô về nhà.
"Em sẽ không xuống giường đi khắp nơi?" Nhìn cô, anh vẫn còn có chút hoài nghi.
"Không xuống!" Tống Tâm Dao lắc đầu, có vẻ rất kiên quyết.
"Nếu như xuống, em xem anh phải phạt em thế nào?"
"Anh muốn phạt thế nào cũng có thể, nhưng mà, không thể đánh người ta." Anh đánh căn bản cũng không giống như đánh, nếu như vậy, cô sẽ mắc cỡ chết.
"Cái người này sao lại sợ anh đánh em?" Cung Hình Dực tựa vào bên tai cô, có chút mập mờ hỏi.
"Ghét, không để ý tới anh nữa! Chúng ta về nhà có được không?" Cái người đàn ông đáng ghét này, tại sao có thể hỏi cô như thế.
"Tốt lắm! Em chờ ở đây, anh đi làm thủ tục, không thể xuống giường, nghe chưa?" Tống Tâm Dao gật đầu một cái, tựa vào đầu giường, cầm quyển sách bên cạnh lên xem.
Một y tá đẩy cửa đi vào, thấy Tống Tâm Dao đã tỉnh , liền nở nụ cười nhạt: "Cung phu nhân, chồng của cô thật tốt! Cô hôn mê hai ngày hai đêm, anh ấy không ngủ không nghỉ canh chừng cô suốt cả hai ngày."
"Vậy sao!" Thật ra thì cô biết, cô cảm thấy có một đôi bàn tay ấm áp, cho tới bây giờ cũng không buông lỏng tay cô.
"Đúng vậy! Chồng cô thật sự rất yêu cô, sợ cô đau lòng, còn khiến các bác sĩ che giấu chuyện cô sinh non. . . . . ." Y tá vội vàng bụm miệng.
"Cô...Cô nói gì?" Cô ta mới vừa nói cô sinh non?
"Không có, không có gì, cô đừng để trong lòng, tôi còn có chuyện đi ra ngoài trước!" Cô ta vội vội vàng vàng chạy ra ngoài.

Sách trong tay Tống Tâm Dao rơi xuống đất, thật không thể tin được, tất cả là sự thật sao? Giống như lời cô ta nói, đứa bé không còn nữa?
"Thế nào?" Cung Hình Dực làm thủ tục xong, khi trở lại trong phòng bệnh, liền thấy Tống Tâm Dao mất hồn nhìn về phía trước.
"Dực, có phải anh đang nói dối em hay không?" Cô nhìn Cung Hình Dực, muốn từ trong mắt anh nhìn ra sự thật là như thế nào.
"Anh lừa em làm cái gì? Ngoan ngoãn ngồi đó, anh thu thập xong đồ là chúng ta có thể về nhà."
"Em sảy thai, có đúng hay không?" Cô nhàn nhạt nói ra, trong lòng phiếm đau.
"Dao Dao!" Buông mọi thứ trong tay, anh đi tới bên giường, kéo cô vào trong ngực.
"Thật xin lỗi! Ạnh sợ em quá đau đớn, cho nên mới gạt em...Em không nên tức giận, được không?" Tống Tâm Dao lắc đầu, ôm thật chặt Cung Hình Dực. Cô thế nào cũng không nghĩ tới, chuyện sinh non này là thật.
"Tại sao phải như vậy?" Cô thật không hiểu, nếu như cô biết sớm một chút, tất cả mọi chuyện sẽ giống như thế này sao?
"Dực. . . . . . Tại sao phải như vậy? Em thật sự là không hiểu, rốt cuộc em phải làm sao mới có thể khiến mẹ yêu thích em? Rốt cuộc phải làm sao thì trời ới không đối với chúng ta tàn nhẫn như vậy?" Cô giống như một khúc gỗ lơ lửng trôi trên mặt biển, muốn tìm một bến bờ, để cho cô ngừng lại.
"Dao Dao, sẽ không, có anh ở đây, tất cả rồi sẽ tốt thôi!" Cằm đặt trên đỉnh đầu cô, nhẹ nhàng an ủi.
"Ô ô. . . . . ." Nghe tiếng khóc của cô, Cung Hình Dực chỉ muốn ôm cô thật chặt vào trong ngực, cảm giác đau đớn lan tràn trong tim anh.
Tại chỗ rẽ vắng vẻ của bệnh viện, có một người phụ nữ đội mũ, trước mặt cô ta là một y tá.
"Cô làm rất khá, đây là tiền thù lao của cô." Người phụ nữ kia đưa một phong bì cho cô y tá.
"Cám ơn!" Y tá nói cảm ơn xong, liền xoay người rời đi.
Cô gái cười lạnh nhìn nơi nào đó. Cung Hình Dực, anh là của tôi! Tống Tâm Dao, tôi sẽ cho cô thưởng thức chuyện khổ sở nhất trong cuộc đời. Từ lần đầu tiên cô gặp Cung Hình Dực, ánh mắt của cô đã bị anh hấp dẫn thật sâu, không có biện pháp dời đi. Cho tới bây giờ cô cũng chưa từng gặp qua người đàn ông nào anh tuấn như thế, đặc biệt là đôi mắt kia, thật rất mê người, tin tưởng không có mấy người phụ nữ có thể ngăn cản được bề ngoài anh tuấn của anh như vậy.
Nhìn Cung Hình Dực, cô rất muốn biến thành Tống Tâm Dao, có thể nép ở trong ngực anh. Nhưng mà, cô tin tưởng không bao lâu nữa cô cũng có thể thay thế được Tống Tâm Dao, tiến vào trong lòng Cung Hình Dực.
Tống Tâm Dao không tính là cái gì, cô cũng không khó coi Tống Tâm Dao, gương mặt của cô so với Tống Tâm Dao còn đẹp mắt hơn nhiều, chỉ cần cô muốn, rất nhanh sẽ có thể đoạt lấy Cung Hình Dực.
Một Tống Tâm Dao thì là cái gì, ngay cả anh rể tương lai cô còn có thể giành được, chơi đã rồi đá, huống chi là Cung Hình Dực.
"Thanh Thanh, cháu đứng ở chỗ này làm cái gì?" Mộc Nhược Lan vốn mang theo Mộc Thanh Thanh sang đây thăm Tống Tâm Dao, nhưng đi tới nửa đường lại không nhìn thấy Mộc Thanh Thanh đau nên lại trở về tìm cô.
"Ồ! Cô, con làm rới cái lắc tay nên trở lại tìm. Bây giờ tìm thấy rồi, chúng ta cùng đi xem chị dâu đi!" Mộc Thanh Thanh khẽ mỉm cười, kéo tay Mộc Nhược Lan đi đến phòng bệnh của Tống Tâm Dao. Đi thôi. Cô ngược lại muốn nhìn xem, khi Tống Tâm Dao biết mất đi đứa bé của bọn họ, sẽ có phản ứng gì. Vô luận như thế nào, cô nhất định phải làm cho cô ta cảm nhận được chuyện khổ sở nhất trên thế giới này.
"Cái lắc tay gì? Quan trọng như vậy sao?" Trên người nó cũng không còn mấy thứ đáng giá, thật không biết có cái gì tốt mà phải tìm.
"Ba cháu tặng cho cháu, dĩ nhiên quan trọng rồi! Tốt lắm! Chúng ta đi nhanh đi!" Kéo tay Mộc Nhược Lan, liền đi về phía phòng bệnh của Tống Tâm Dao.
Khi bọn họ đi tới phòng bệnh của Tống Tâm Dao, lại thấy bên trong đã sớm không có một bóng người.
"Người đâu?" Mộc Nhược Lan cảm thấy có chút kỳ quái, không phải thân thể Tống Tâm Dao vừa mới khá hơn một chút thôi sao? Thế nào trong phòng bệnh đã không có người?
"Cô, cô ở đây đợi một chút, cháu đi hỏi y tá!" Mộc Thanh Thanh đi ra ngoài vừa đúng lúc nhìn thấy một y tá đi qua, liền kéo lại hỏi.
"Cô, bọn họ xuất viện rồi!" Mộc Thanh Thanh trở về, hỏi được y tá bọn họ đã đi đâu.
"Cái gì? Xuất viện?" Thân thể Tống Tâm Dao vẫn chưa hoàn toàn bình phục, thế nào lập tức đã xuất viện?
"Vâng, cô, xem ra chị dâu không muốn gặp lại cô, cho nên mới phải xuất viện nhanh như vậy, chúng ta trở về thôi!" Xuất viện tốt hơn, bọn họ cũng không cần mỗi ngày phải chạy đến bệnh viện, hơn nữa ở trong bệnh viện cô căn bản là không có cơ hội xuống tay. Chắc chắn sau khi về đến nhà, cô có thể tìm được nhiều cơ hội xuống tay với cô ta hơn.
"Được rồi! Chúng ta trở về thôi! Ta làm như vậy, nó không muốn gặp ta...ta cũng không có cái gì lấy làm lạ cả. Nếu như không phải tại ta mà nói..., đứa bé cũng sẽ không mất đi như vậy!" Bà lắc đầu một cái, tất cả đều là lỗi của bà. Nếu như không phải là do bà..., tất cả mọi chuyện cũng sẽ không xảy ra.
"Cô, chuyện này cũng không thể nói là đều tại cô mà! Nếu như cô ta chú ý một chút, cũng sẽ không bị mgax xuống lầu!" Đáng đời! Cô ta ngã xuống là phải. Nếu như không phải là cô ta rơi xuống, cô cũng sẽ không tìm được cơ hội đối phó.
"Thế nào lại không thể trách ta? Nếu như mà ta đối xử với nó thật tốt, cũng sẽ không xảy ra chuyện như vậy, nếu Hình Dực đã thích, đã yêu cô ấy, như vậy tùy đi! Ta cũng ở lại khu biệt thự phía Tây hưởng tuổi già thôi." Chuyện này, vẫn khiến cho trong lòng bà rất không thoải mái.
Mà Cung Hình Dực lại không cho bà thăm Tống Tâm Dao, điều này làm cho bà càng thêm khổ sở. Hiện tại Tống Tâm Dao ra sao, bà không biết, cũng không biết tiếp đó sẽ phải làm như thế nào?
"Cô, cô đừng như vậy, đừng suy nghĩ nhiều quá. Chúng ta đi về trước, sau đó tìm cơ hội thích hợp lại đến thăm cô ấy!" Mộc Nhược Lan gật đầu một cái, hiện tại cũng chỉ có thể như vậy.
Hiện tại tâm tình của cô chắc hẳn còn chưa thể ổn định lại, hiện tại bà đi thăm..., chắc hẳn cô cũng không vui khi nhìn thấy bà, như vậy hiện tại bà cũng không nên đi. Cần gì phải đi quấy nhiễu cô ấy nghỉ ngơi vào lúc này? Để cho cô càng không muốn gặp sao?
Vừa mới bắt đầu, nếu như bà không làm như vậy, tìm hiểu trước thật tốt xem Tống Tâm Dao là người như thế nào, cũng có thể xử lý thật tốt mọi chuyện rồi.
Chỉ là hai mươi mấy năm qua, bà vẫn luôn nhớ nhung Cung Hình Dực, nhưng vẫn không có cách nào trở lại, khi bà trở lại, lại nghe được tin tức anh kết hôn. Thật sự khiến cho bà có chút khổ sở,
Nhìn thấy con trai mà mình thương yêu, trong lòng chỉ có người phụ nữ khác, bà cảm thấy thật sự rất khó chịu, cho nên vẫn luôn không thể đối xử với Tống Tâm Dao cho thật tốt.
Hơn nữa, cho tới nay bà đều cho rằng Mộc Thanh Thanh có thể trở thành vợ của con trai, nhưng không ngờ là cô lại không thể trở thành vợ của anh, trong lòng bà thấy thật không thoải mái, sau khi làm ra nhiều hành động quá khích như vậy, bà vẫn luôn tự trách mình. Tống Tâm Dao hôn mê hai ngày hai đêm, bà cơ hồ đều nằm mơ, trong mộng đều là một đứa con nít, toàn thân máu dầm dề chạy đến tìm bà, muốn bà trả lại mạng sống cho nó.
Mỗi đêm, bà đều bị sợ tỉnh. Nhớ tới những thứ này, trong lòng bà càng cảm thấy khó chịu. Khi thấy Tống Tâm Dao từ phòng cấp cứu đi ra, sắc mặt cô ấy tái nhợt, khiến cho bà càng thêm lo lắng, chuyện này có thể lưu lại di chứng sau này cho cô ấy hay không.
Chỉ là, hối hận cũng đã không còn kịp nữa rồi, coi như bà muốn vãn hồi cái gì, cũng không biết Tống Tâm Dao có thể cho bà cơ hội hay không.
Trải qua nhiều ngày tu dưỡng, cuối cùng Tống Tâm Dao cũng có thể xuống giường đi lại, nhưng mỗi lần Cung Hình Dực đều không để cho cô đi quá nhiều. Nếu như cô muốn xuống lầu, cũng sẽ trực tiếp bế cô đi xuống, mà không để cho cô đi nửa bước.
"Mau thả em xuống đi!" Thấy người làm đi qua ai cũng nhìn mình cười, cô cảm thấy rất ngượng ngùng.
Mình cũng không phải là thiếu tay thiếu chân, mà Cung Hình Dực mỗi lần đều ôm cô xuống, để cho cô có cảm giác mình thiếu hụt thứ gì đó vậy.
"Thân thể của em mới vừa khỏe lại, để anh ôm em xuống lầu!" Cung Hình Dực hôn lên trán cô một cái, kiên trì phải ôm cô đi xuống.
"Lão phu nhân, tiểu thư!" Còn chưa xuống dưới lầu, đã nghe thấy giọng nói của người làm từ cửa truyền đến, Tống Tâm Dao liếc mắt nhìn Cung Hình Dực, dựa vào trong ngực anh, hình như có chút sợ khi Mộc Nhược Lan đến.
.
"Đừng lo lắng, có anh ở đây!" Cung Hình Dực biết cô vẫn chưa quên được chuyện mình sinh non, hiện tại Mộc Nhược Lan lại xuất hiện, sẽ chỉ càng làm cho cô cảm thấy khó chịu hơn.
"Vâng!" Tống Tâm Dao đáp một tiếng, ngoan ngoãn vùi ở trong ngực Cung Hình Dực, bởi vì cô mà ôm xuống lầu.
"Hình Dực, Dao Dao!" Mộc Nhược Lan thấy Tống Tâm Dao từ trên lầu bị ôm xuống, rất là lo lắng. Thân thể của cô có phải vẫn chưa có hoàn toàn khỏe lại hay không?
"Mẹ trở lại làm cái gì?" Cung Hình Dực giọng điệu lạnh nhạt, đối với chuyện mất đi bảo bảo này, anh như cũ, vẫn rất phẫn giận.
"Hình Dực, mẹ lo lắng cho Dao Dao, cho nên trở lại xem!" Mộc Nhược Lan biết mình có lỗi, cho nên cũng không đi so đo phải trái với Cung Hình Dực.
"Mẹ có tốt bụng như vậy sao, không phải là mẹ ước gì cô ấy từ trên lầu ngã xuống sao? Nếu như có chuyện gì, không phải sẽ càng thích hơn sao? Cứ như vậy, đứa cháu gái bảo bối của mẹ có thể trở thành con dâu của mẹ rồi, đúng không?" Tống Tâm Dao kéo kéo vạt áo của Cung Hình Dực, hi vọng anh đừng nói như vậy, dù nói thế nào Mộc Nhược Lan cũng là mẹ của anh.
"Hình Dực, mẹ thật sự không có ý này, mẹ thật sự không biết lúc ấy Dao Dao có thai." Ðây là chuyện mà bà cãn bản cũng không có nghĩ tới, nếu như hiểu biết rõ, bà cũng không thể nào làm như vậy.
A!
"Nếu như mà biết rõ cô ấy mang bầu, có thể sẽ càng dùng thêm sức đẩy cô ấy xuống đi!"
"Hình Dực, đừng nói nữa!" Bởi vì như vậy, càng thêm làm khó Tống Tâm Dao, cô cũng không biết phải đối mặt với Mộc Nhược Lan như thế nào. Hai mẹ con bọn họ, đều là bởi vì cô cho nên mới có thể biến thành tình hình như hiện tại. Nếu như không phải do cô..., chắc hẳn quan hệ giữa hai người bọn họ, cũng sẽ không thay đổi thành cái bộ dáng này!
"Anh họ, làm sao anh có thể nói với cô như vậy! Cô cũng không phải là cố ý đẩy chị dâu xuống dưới lầu, là chị dâu tự mình không cẩn thận, dẫm lên nước đọng trên sàn, cho nên mới từ trên lầu lăn xuống đó." Hôm đó, cô ở đó, thấy rất rõ ràng.
"Cô câm miệng cho tôi, tôi còn chưa có tính sổ với cô đâu." Cung Hình Dực quát Mộc Thanh Thanh. Ngươi phụ nữ này còn ở chỗ này nói nhiều cái gì? Thật không muốn sống.
"Anh họ. . . . . ."
"Tôi bảo cô câm miệng lại, nghe không hiểu sao?" Cung Hình Dực âm thanh đè ép rất thấp, giống như là trước khi bão táp xảy ra biến hóa.
"Hình Dực, đừng nói nữa! Hoàn toàn chính xác, không phải là mẹ đẩy ta xuống. Khi tránh né, em dẫm lên nước đọng trên sàn, cho nên mới ngã xuống." Tống Tâm Dao lôi kéo tay Cung Hình Dực, hi vọng anh không nên nói tiếp nữa. Quan hệ của cô với mẹ chồng vốn đã không tốt lắm, nếu như còn tiếp tục quậy như vậy thì quan hệ giữa bọn họ có thể sẽ càng thêm hỏng bét.
"Dao Dao, con đừng ngăn cản nó, để cho nó nói đi!" Có lẽ bị Cung Hình Dực mắng, trong lòng bà sẽ được dễ chịu hơn một chút.
"Mẹ trở lại làm cái gì? Hai mười mấy năm qua, mẹ có nghĩ tới cái nhà này hay không, đến khi con kết hôn mới trở về. Ngày thứ nhất sau hôn lễ, mẹ đã cầm chổi đánh vợ của con. Hiện tại còn muốn cái gì? Coi như buổi sáng Dao Dao có ngủ thêm một lát, vậy thì như thế nào? Mẹ nhát thiết phải đưa cuốn sổ tay nàng dâu mà ông nội đã huỷ cho cô ấy xem sao? Còn có những chuyện làm sau lưng con nữa. Mẹ cho rằng, mẹ làm những chuyện này, con không biết sao? Mẹ đừng nhìn Dao Dao, người phụ nữ ngốc này, có cái gì uất ức cho tới bây giờ cũng sẽ không nói cho người khác. Bây giờ nhìn đến con của chúng con đã không còn, có phải mẹ cảm thấy thật vui mừng hay không? Nhìn Dao Dao khó chịu, đau đớn như vậy, mẹ thư thái, thoải mái sao?" Cung Hình Dực kéo Tống Tâm Dao vào trong ngực. Anh rất yêu người phụ nữ nhỏ này, cho nên anh có thể nhân nhượng cô, có thể dung túng cô. Nhưng, tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào tới tổn thương cô, cô là người phụ nữ đáng được người khác thương yêu, mà không phải người có thể để mặc cho người khác tổn thương.
"Không phải cô không trở lại, mà là cô căn bản không về được." Mộc Thanh Thanh đứng bên cạnh mở miệng nói lần nữa.
"Tôi có để cho cô mở miệng sao?" Cung Hình Dực trừng mắt liếc Mộc Thanh Thanh ngồi bên cạnh Mộc Nhược Lan. Đối với người phụ nữ này, coi như là anh đã nhìn thấu.
"Em . . . . ." Mộc Thanh Thanh còn muốn nói thêm cái gì đó, nhưng nhìn thấy ánh mắt Cung Hình Dực như vậy, ngay cả nửa câu cũng không nói ra được, không thể làm gì khác hơn là cúi đầu, không nhìn anh nữa.
Người đàn ông này nếu như không nổi giận, đôi mắt kia thật hấp dẫn người khác. Nhưng khi nổi giận, đôi mắt kia lại trở nên rất đáng sợ. Rốt cuộc anh là người đàn ông như thế nào? Là người đàn ông làm cho người ta vừa yêu vừa hận sao? Chỉ là không biết cô có cơ hội khiến người đàn ông này trở thành của mình hay không.
Cô tin tưởng mình có thể, nhưng cũng nhìn ra được, người đàn ông này thật sự rất thích người phụ nữ tên Tống Tâm Dao này, trừ phi Tống Tâm Dao chết, bằng không cô thật không thể xác định, có thể đoạt lấy Cung Hình Dực hay không.
"Hình Dực, chuyện này là mẹ làm không đúng, vô luận con mắng mẹ như thế nào, đối xử với mẹ thế nào, mẹ cũng sẽ không nói gì cả." Mộc Nhược Lan không nói thêm gì, nhiều lời cũng vô ích. Chuyện cũng đã xảy ra, nói thêm nữa lại có thể vãn hồi được cái gì chứ?
"Mộc Thanh Thanh, cái này là của cô sao?" Cung Hình Dực lấy từ bên trong túi ra một sợi dây chuyền, hỏi mộc Thanh Thanh.
"A. . . . . . Là của em, tại sao lại ở trong tay anh? Em vẫn không tìm được!" Nhìn thấy sợi dây chuyền mình làm rơi, cô thật sự rất vui vẻ. Vật này, cũng không biết ở chỗ Cung Hình Dực đã bao lâu, chắc hẳn phía trên đã có mùi của anh.
"Là của cô sao! Nhưng tôi có chút không hiểu, tại sao nó lại rơi trong phòng thay quần áo ở lầu ba?" Anh thưởng thức sợi dây chuyền trong tay, muốn nhìn xem người phụ nữ này sẽ giải thích chuyện này như thế nào.
Trong phòng thay quần áo cũng có rất nhiều sợi dây chuyền mất tích, anh rất hoài nghi có phải là người phụ nữ này đã trộm hay không.
"Có thể khi em đến lầu ba tìm cô, rơi trên mặt đất, bị người làm đá vào trong phòng!" Cô cười nhạt, trong lòng lại hốt hoảng lợi hại, bọn họ chắc sẽ không phát hiện, cô mang gì đó từ trong phòng thay quần áo đi đâu.
"Ồ! Nhưng mà kỳ quái hơn chính là, tại sao lại tìm được cái này trong phòng cô đây?" Cung hình Dực lại từ trong túi lấy ra một sợi dây chuyền ban đầu đưa cho Tống Tâm Dao, lạnh lùng mở miệng. Nói: "Cô ở lầu một, khi người làm quét dọn cũng sẽ không đem dây chuyền từ lầu ba quét dọn đến lầu một đi!"
Khi người phụ nữ này vừa mới vào ở, bọn họ nên thật tốt đề phòng mới phải, không ngờ cô ta là người như vậy.
"Anh họ, anh thật thích nói đùa, vật này làm sao có thể xuất hiện ở trong phòng của em chứ? Lại nói, ngày hôm trước em đã cùng cô dọn đến khu biệt thự phía Tây ở, thế nào cũng không thể chạy tới đây lấy một vài thứ này!" Mộc Thanh Thanh "Ha ha" cười một tiếng, cô làm sao lại sơ ý như vậy, lại làm rơi bằng chứng ở chỗ này, hiện tại chỉ có thể chối bỏ.
Chỉ cần có thể chối, cũng sẽ không để người ta biết. Cô không phải là người phụ nữ như thế, cô còn phải đoạt được Cung Hình Dực, nếu để cho anh biết cô là người phụ nữ như vậy, về sau ấn tượng của anh với cô cũng sẽ không tốt hơn.
"Cô thấy dáng vẻ của tôi giống như là đang nói đùa sao?" Cung Hình Dực nhìn cô ta một cái, người phụ nữ như vậy, thế nào lại có thể là thân thích nhà bọn họ. Anh thật sự có chút không rõ, Mộc Nhược Lan làm sao lại coi trọng một người như vậy, hơn nữa còn nói muốn để cho cô ta trở thành con dâu nhà họ Cung.
"Cô, cô biết cháu là người như thế nào mà, cháu làm sao có thể là ăn trộm chứ? Phong cách giáo dục trong nhà chúng ta, hai mười mấy năm qua, không phải cô đều nhìn thấy sao?" Mộc Thanh Thanh thấy Cung Hình Dực thật sự không tin mình, không thể làm gì khác hơn là nhờ Mộc Nhược Lan nói giúp.dღđ☆L☆qღđ
"Đúng vậy! Hình Dực, chuyện này có phải có hiểu lầm gì đó hay không, con bé Thanh Thanh này mẹ nhìn nó lớn lên, cách làm người của nó như thế nào, mẹ rất rõ ràng." Bà thật rất rõ ràng cách làm người của cô, nếu như không rõ ràng cách làm người của cô, bà cũng sẽ không muốn cho cô trở thành con dâu nhà họ Cung.
"Mẹ, mẹ cho là mình thật sự hiểu rất rõ người phụ nữ này sao? Như vậy mẹ có biết chuyện cô ta năm đó cướp đi anh rể từ tay chị của mình không? Như vậy mẹ có biết từ khi mấy tuổi cô ta bắt đầu cùng đàn ông đi ra ngoài làm loạn không?" Khi cô ta vừa bước vào cái cửa này, anh cũng đã để cho Dạ Thiên đi thăm dò chuyện của cô ta. Không ngờ, cái người tên Mộc Thanh Thanh này,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net