Chương 64: Đi Theo Cô

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ sau khi thiết lập chi nhánh công ty tại Trung Quốc, Thôi Phác quốc tế liền bắt đầu cướp công việc làm ăn của Tử Mị, đã có nhiều công ty hợp tác cùng Tử Mị đã chuyển sang hợp tác với Thôi Phác quốc tế. Chỉ là cho đến bây giờ, Tử Mị vẫn chưa biết, những công ty này đã chuyển sang hợp tác với Thôi Phác quốc tế.
"Tổng giám đốc, đây là mấy công ty mà công ty chúng ta muốn cướp, mời anh xem qua!" Trong phòng làm việc của tổng giám đốc, quyền giám đốc tại Trung Quốc giao tài liệu trong tay cho Phác Tuấn Hi.
"Tại sao công ty của chúng ta lại luôn cướp công việc làm ăn của Tử Mị? Chẳng lẽ các người không có năng lực, khiến các công ty này chủ động tìm tới công ty chúng ta sao?" Sau khi xem qua tài liệu, Phác Tuấn Hi có chút tức giận, lấy năng lực của công ty bọn họ, chẳng lẽ không thể khiến những công ty kia, chủ động ký hợp đồng, đến công ty bọn họ đàm phán hợp tác sao?
"Tổng giám đốc, đây không phải là ý muốn trước kia của anh sao? Anh nói muốn đoạt hết công ty hợp tác với Tử Mị mà, không phải sao?" Quyền giám đốc có chút không hiểu, chuyện này rõ ràng là anh ta ra lệnh, tại sao lập tức lại đổi ý thành như vậy?
"Tôi hạ lệnh đó khi nào?"
"Khi công ty thành lập chi nhánh ở Trung Quốc, anh đã đưa ra mệnh lệnh này, cho nên chúng ta mới bắt đầu giành việc làm ăn với Tử Mị." Quyền giám đốc đem tài liệu trong tay, giao vào tay anh.
Phác Tuấn Hi lật nhìn một lát, bên trong xác thực đúng là tài liệu anh chuyển tới cho chi nhánh công ty, nhưng mà chữ ký bên dưới lại không phải là của anh.
"Ừm, nếu nói như vậy, bắt đầu từ bây giờ, công ty chúng ta muốn cạnh tranh công bằng với Tử Mị, không để cho công ty chúng ta tiếp tục cướp đoạt, chỉ có thể giành việc làm ăn của công ty bọn họ một cách công bằng." Nếu như không để cho bọn họ đoạt, chắc hẳn bọn họ cũng không có dễ dàng đem mọi chuyện trong công ty mang qua đây như vậy, hơn nữa bây giờ anh còn chưa tra rõ thân phận của mình, nếu như điều tra xong, anh thật sự là tổng giám đốc của Tử Mị - Cung Hình Dực, làm như vậy, không phải là tự mình gậy ông đập lưng ông sao?
Tất cả mọi chuyện, phải đợi đến khi anh điều tra rõ thân phận của mình xong, mới có thể quyết định. Nếu như anh thật sự là Phác Tuấn Hi, như vậy anh cũng không thể sử dụng loại phương pháp này, làm hỏng lợi ích của công ty mình, đi giành việc làm ăn của công ty khác là không ổn. Như vậy công ty bọn họ không chỉ sẽ không kiếm được lời, ngược lại còn có thể phải bồi thường thêm vào.
"Dạ!" Quyền giám đốc mặc dù không hiểu tại sao đột nhiên anh lại thay đổi ý kiến của mình, nhưng mà hiện tại quan trọng nhất là phải xử lý thật tốt mọi chuyện trong công ty trước đã sau đó xem mọi chuyện như thế nào rồi mới tiếp tục quyết định được!
"Anh đi làm việc đi! Tôi đi xem các bộ phận trong công ty." Nói xong Phác Tuấn Hi liền đứng lên, đi ra ngoài, quyền giám đốc lúc này mới trở lại bàn làm việc của mình, bắt đầu công việc.
Bọn họ mặc dù biết tổng giám đốc sẽ đến, nhưng trước kia bọn họ đều cho rằng tổng giám đốc của mình sẽ là một ông già hơn năm mươi tuổi, lại không nghĩ rằng anh ta còn trẻ như vậy.
Phác Tuấn Hi sau khi đi qua các ngành, liền nhìn thấy có một vài nhân viên đang nói chuyện phiếm hoặc là đang trang điểm. Nhìn một màn này, trước mắt anh thoáng qua vài hình ảnh vô cùng sinh động, trong đó, tất cả mọi người đều đang chăm chú làm việc, mà không phải giống như hình ảnh trước mắt này.
"Các cô tới đây đi làm hay đến đây để nói chuyện phiếm với trang điểm vậy hả?" Anh đi tới trước mặt bọn họ, nhàn nhạt hỏi.
"Anh là ai vậy? Tại sao có thể vào công ty chúng tôi? Bảo vệ không làm việc sao?" Trưởng phòng bộ phận hành chính đi tới, thấy người đàn ông trước mắt hình như có chút quen mặt, nhưng anh lại là từ Hàn Quốc tới nên cũng không nhận ra anh là ai?
"Cô là trưởng phòng bộ phận hành chính ở đây sao?" Thấy bảng hiệu trên ngực cô ta, phía trên viết rất rõ ràng, 'trưởng phòng hành chính'.
"Không sai! Anh mau rời đi ngay, bằng không tôi sẽ lập tức gọi bảo vệ lên đây, đuổi anh ra ngoài!" Bộ phận hành chính không phải bất kì ai cũng có thể vào, hơn nữa người đàn ông này vừa đi vào đây đã muốn nhúng tay vào chuyện trong bộ phận của cô.
"Ồ! Thật sao?" Phác Tuấn Hi nhàn nhạt liếc mắt nhìn, lấy điện thoại ra.
"Tam Chân Mộc Điền, anh đến bộ phận hành chính một chuyến đi." Tam Chân Mộc Điền là quyền giám đốc trong công ty, trưởng bộ phận hành chính không ngờ anh lại biết giám đốc của mình.
Tam Chân Mộc Điền nhận được điện thoại, vội vàng buông công việc trong tay xuống chạy tới bộ phận hành chính.
"Tổng giám đốc. . . . . ." Anh ta mới vừa mở miệng, liền dọa trưởng phòng hành chính nhảy dựng lên, một vài nhân viên cũng vội vàng để tạp chí trong tay xuống, chạy về vị trí của mình, bắt đầu công việc.
"Tổng giám đốc, thực, thật sự thật xin lỗi! Tôi không. . . . . . Không biết anh là. . . . . .Tổng giám đốc!" Trưởng phòng hành chính giật mình, thật sự cô có nghĩ cũng không dám nghĩ, càng thêm không nghĩ tới, anh ta lại là tổng giám đốc công ty bọn họ.
"Tam Chân Mộc Điền, anh lãnh đạo nhân viên như vậy sao? Giờ làm việc tán gẫu chuyện bát quái, trang điểm, đi dạo khắp nơi, nếu như đây chính là phong cách làm việc của anh, vậy thì bây giờ anh có thể lập tức thu dọn đồ đạc, đi về nhà!" Đối với tất cả những gì đã chứng kiến ngày hôm nay, anh chỉ cảm thấy tức giận, rõ ràng là một công ty rất tốt, tại sao chỉ đổi người quản lý, lại biến thành tình trạng như thế này.

"Tổng giám đốc, anh nói đúng!" Tam Chân Mộc Điền thật sự đã không chú ý đến những chuyện này.
"Cô là trưởng phòng hành chính đúng không! Hiện tại thu dọn đồ đạc, đến bộ phận tài vụ kết toán tiền lương tháng này của cô đi, ngoài ra tôi còn bồi thường cho cô ba tháng tiền công." Khi anh đi vào, đã thấy trong góc có một người phụ nữ đang ngồi. Cô ấy vẫn luôn nghiêm túc làm việc, dù cho có sự xuất hiện của anh, cũng không làm cho cô ngẩng mặt lên xem quá nhiều.
Nhân viên như vậy, mới là người mà anh muốn. Mà không phải người như trưởng phòng hành chính trước mắt này, cho là mình là trưởng phòng hành chính, là có thể lấy thân phận đó của mình ra dọa người. Nếu như hôm nay tới không phải anh, mà là những nhân viên ở ngành khác thì anh ta sẽ làm như thế nào? Cũng làm như mới vừa rồi sao? Nếu là như vậy, thì anh thà đuổi việc nhân viên như vậy, đổi lấy một nhân viên có trách nhiệm để làm vị trí này.
"Tổng giám đốc, tôi thật sự không biết anh là tổng giám đốc, nếu như tôi biết rõ anh là ai, tôi nhất định sẽ không dùng loại giọng điệu nói chuyện với anh. Anh làm ơn cho tôi thêm một cơ hội, tôi không thể mất công việc này." Trưởng phòng hành chính thấy thế vội mở miệng cầu xin anh đừng đuổi mình đi.
"Nếu như không phải là tôi, cô có thể làm như vậy đúng không! Cô xem một chút, nhân viên dưới quyền của cô đi, từng người một đi làm đều là bộ dáng như vậy sao? Tôi mời bọn họ tới để làm việc, không phải tán gẫu chuyện bát quái, trang điểm, hay là đi dạo. Còn cô nữa, cô xem cách ăn mặc của mình đi, có giống như một người lãnh đạo không? Nơi này là công ty, không phải hộp đêm, hiểu chưa?" Mỗi một người đều mặc quần cụt, mà cô ta còn tốt hơn trực tiếp mặc toàn thân lễ phục đi làm.
Tới nơi này là để làm việc, chứ không phải để tham gia lễ hội.
"Tôi. . . . . ." trưởng hòng hành chính không còn lời nào để nói, thật sự cô không quản lý tốt nhân viên của mình.
"Trừ nhân viên trong góc kia ra, tất cả những nhân viên khác đều bị trừ tiền lương ngày hôm nay. Sau đó tự hiểu là phải ghi nhớ thật kỹ những gì tôi vừa nói, sau này tôi xẽ cho người theo dõi tất cả các ngành, nếu như chuyện như vậy còn xuất hiện, cũng không phải chỉ đơn giản là trừ tiền lương như lần này nữa mà trực tiếp khai trừ. Vị trí trưởng phòng hành chính này, cho cô ấy làm đi!" Phác Tuấn Hi chỉ vào cô gái ngồi trong góc kia, tất cả nhân viên đều nhìn về phía cô.
"Tổng giám đốc, cô ấy là thực tập sinh, vẫn chưa phải là nhân viên chính thức của công ty!" Tam Chân Mộc Điền nhìn nữ sinh kia một cái.
"Thực tập sinh thì làm sao? Ít nhất cô ấy làm việc đủ nghiêm túc, tôi đã định là cô ấy, đợi đến lúc cô ấy tốt nghiệp, liền đến bộ phận hành chính công ty tiếp tục đi làm. Trong khoảng thời gian thực tập này, anh dẫn dắt cô ấy nhiều hơn đi. Tôi tin tưởng cô ấy là một nhân tài!" Phác Tuấn Hi tin tưởng ánh mắt mình.
"Dạ . . . . ." Quyền giám đốc gật đầu một cái. Nguyên trưởng phòng hành chính đi đến phòng tài vụ lấy tiền lương thôi việc, anh ta để cho thư ký của mình đi xuống, ghi danh xuống cho nhân viên mới, giao cho phòng tài vụ.
Thấy Phác Tuấn Hi rời đi, nhân viên liền bắt đầu oán trách.
"Nếu như không tiếp thụ nổi phương thức xử lý của tôi vậy thì tự mình viết đơn từ chức đưa lên phòng làm việc của tổng giám đốc, tôi nhất định sẽ phê chuẩn ọi người." Bọn họ thế nào cũng không nghĩ tới, Phấc Tuấn Hi sẽ trở lại, mọi người lúc này mới ngậm miệng, tất cả đều ngoan ngoãn ngồi trở lại vị trí của mình.
Bắt đầu làm việc trong tiếng oán trách. . . . . .
*
Khi Tống Tâm Dao tỉnh lại, Lôi Vũ Minh đã xem xong tất cả hợp đồng rồi. Mà trên bàn trà, còn để bát cháo nóng hổi .
"Tỉnh rồi hả, ăn ít đồ trước đi, sau đó anh lại nói cho em biết chút vấn đề trong hợp đồng trước mặt." Tống Tâm Dao thấy mùi thơm trong cháo trước mắt bay ra, cũng cảm thấy đói bụng, liền gật đầu, tiến vào toilet độc lập trong phòng làm việc, sau khi rửa mặt xong mới đi ra.
"Em vừa ăn, anh vừa ở bên cạnh nói cho em nghe đi! Đã lãng phí của anh quá nhiều thời gian rồi."Tống Tâm Dao thật sự là ngại quá, để cho anh vất vả giúp một tay như vậy, mà mình thì lại tựa vào trên ghế sa lon ngủ ngon.
"Được!" Lôi Vũ Minh liền cầm từng tập tài liệu lên, bắt đầu giảng giải cho cô, những tài liệu không có vấn đề liền đơn giản nói cho cô một lần. Mà những hợp đồng có vấn đề, anh tỉ mỉ từng điểm từng điểm đều chỉ ra.
Cho đến khi anh giải thích xong toàn bộ những bản hợp đồng đó cũng đã đến giờ tan sở, Tống Tâm Dao nhìn thời tiết một chút, lại không nghĩ rằng bên ngoài trời lại đổ mưa, mà mình căn bản cũng không mang dù, hơn nữa cũng không bảo tài xế lái xe tới đón mình.
"Làm sao mà trời nói mưa liền mưa vậy!" Vừa thấy trời mưa,
Tâm tình của cô liền kém đến không thể kém hơn được nữa.
Không biết vì sao, cô thật sự không thích trời mưa, cứ có cảm giác trời mưa, là bởi vì trời cao đnag vì một người phụ nữ nào đo hoặc một người đàn ông nào đó mà khóc.
"Để anh đưa em về nha thôi!" Lôi Vũ Minh nhìn thời tiết bên ngoài một chút mưa lớn như thế lái xe thật sự không tốt.
"Nếu không, chúng ta đợi mưa nhỏ hơn một chút hãy đi! Mưa lớn như thế, lúc lái xe cũng khôgn an toàn." Tống Tâm Dao nhìn trời mưa bên ngoài, hình như có cảm giác càng lúc càng lớn.
"Cũng được, em đói chưa? Nếu không anh đi xuống mua cho em một ít thức ăn nhé?" Lôi Vũ Minh cũng không phản đối, hiện tại mưa lớn như thế lái xe khôgn tốt, hơn nữa cô còn mang theo bụng bự, nếu như xảy ra chuyện gì, anh cũng băn khoăn.
"Không cần, mới vừa ăn chén cháo, sẽ không đói, ngược lại là anh ấy!" Đếm đó cháo quả thật ăn rất ngon, cô thật sự vẫn không phát hiện, nơi này lại có cháo ngon như thế.
"Ừ! Anh không đói bụng, lúc em còn chưa tỉnh anh đã uống một chén cháo rồi!" lúc thư ký đi xuống có mua nhiều hơn một phần.
"Không lừa em chứ?"
"Lừa em làm gì? Không phải trước lúc em ngủ anh đã nói lừa em là chó nhỏ sao! Anh còn dám lừa em à, anh không muốn làm chó nhỏ đâu!" Nghe lời anh nói, Tống Tâm Dao cười.
"Vũ Minh, khôgn nói chuyện này nữa, anh cũng không còn trẻ nữa, cũng nên tìm một người phụ nữ kết hôn đi!" Cô có chút lo lắng, anh là bởi vì cô mà tới bây giờ vẫn chưa cưới.
"Đây không phải là chưa gặp người thích hợp sao? Nếu như gặp được người thích hợp, anh nhất định sẽ kết hôn." Thật ra thì anh trước giờ vẫn chưa hề nghĩ tới, muốn đi tìm thêm một người nữa, nhưng mà bây giờ nhìn lại, có lẽ không cần tìm, nếu như Cung Hình Dực không trở về, anh nghĩ, anh muốn chăm sóc cả gia đình Tống Tâm Dao.
"Như vậy cũng không phải là biện pháp, dù nói thế nào anh cũng phải nghiêm túc tìm đi, hiện tại thì cô gái tốt không nhiều lắm, nếu như gặp phải rồi, cũng khôgn cần buông tay." Tống Tâm Dao cảm giác mình thiếu anh nhiều quá, năm đó anh vẫn luôn giúp cô, nhưng quay đầu lại, cô vẫn phụ anh một mảnh tình.
"Sẽ, nếu như tìm được, anh nhất định sẽ đưa đến gặp em đầu tiên." Anh cười cười.
"Anh ênn mang cô ấy đi gặp dì chứ phải đưa cô ấy tới gặp em, mẹ anh chắc hẳn cũng gấp lắm rồi, nếu như mà em nhớ không lầm, anh cũng đã hơn ba mươi rồi!" Tống Tâm Dao thật sự rất lo lắng cho anh.
"Mẹ anh từ khi anh hai mươi tuổi đã bắt đầu nóng nảy rồi." Anh cũng đã không nhớ rõ, mình tránh mẹ bức hôn, né bao nhiêu lần.
"Làm cha mẹ đều như vậy, trước kia em có thể không hiểu, hiện tại chính mình cũng đã làm mẹ, em hiểu rồi! Mẹ anh vội vã muốn bồng cháu anh cũng mau tìm đi, để mẹ anh vui vẻ, dì một mình nuôi anh khôn lớn trưởng thành cũng không dễ dàng. Anh mau tìm một người phụ nữa tốt an ủi dì đi." Tống Tâm Dao khuyên nhủ.
"Ừ! Nếu như gặp được người thích hợp, anh hiểu rồi." Lôi Vũ Minh cười cười, nhìn mưa bên ngoài cũng đã nhỏ hơn một chút.
"Mưa nhỏ rồi, chúng ta đi thôi!" Tống Tâm Dao gật đầu, cầm áo khoác bên cạnh mặc vào. Cho dù bây giờ đã sắp đến mùa hè rồi, nhưng cô vẫn không thể mặc ít, hơn nữa còn phải mặc nhiều hơn. Gần đây thời tiết biến hoá rất nhanh, thời tiết vừa rất nóng, lâoj tức liền bắt đầu hạ xuống. Hiện tại còn mưa, gió thổi tới cô có thể chịu được, bé con cũng không chịu nổi.
"Cảm ơn anh đã đưa em về, ở lại dùng cơm đi!" cho đến tận cửa nhà, Tống Tâm Dao mới nói cảm ơn với Lôi Vũ Minh.
"Không, hiện tại mưa còn nhỏ, anh vẫn nên mau chóng về nhà thì hơn, đợi lát nữa nếu như mưa lớn hơn lái xe lại không tốt!" Tống Tâm Dao gất đầu một cái. Anh nói không sai, mưa này nói lớn liền lớn, sau đó lái xe chắc hẳn sẽ không tốt như vậy nữa.
Chị Diêu vẫn đứng chờ ở cửa, thấy cô trở về lại lập tức che dù chạy ra.
"Cô chủ, cô đã về!" Tống Tâm Dao gật đầu, mặc cho chị Diêu đỡ vào trong nhà.
Lôi Vũ Minh lsuc này mới quay xe lại, tuỳ tiện tìm một nhà ăn, sau khi dùng bữa xong, anh liền trở về công ty bắt đầu làm việc. Công việc buổi trưa anh đnag làm đã bỏ lại chạy đi giúp cô, xem ra buổi tối nay phải làm việc suốt đêm, ngày mai còn phải giúp Tống Tâm Dao xử lý một sốt chuyện nữa, ít nhất buổi tối phải làm cho xong công việc trong công ty trước.
Ngày mai còn phải đến công ty cô, giúp đỡ cô. Hiện tại anh cũng chỉ có thể giúp được như vậy, anh cũng phải tận lực giúp đỡ cô, dù sao cô cũng không phải chỉ có một mình, nếu như xảy ra chuyện gì, chắc hẳn cô cũng sẽ không chịu nổi.
Ánh đèn bên trong phòng làm việc tổng giám đốc Lôi thị, vẫn luôn sáng, cho đến tận khi mặt trời ló dạng...
Ngày thứ hai, Tống Tâm Dao vẫn để tài xế đưa mình đến công ty thật sớm, bắt đầu xem tiếp tài liệu hôm qua. Vì không để cho Tống Tâm Dao lo lắng, anh đặc biệt đợi đến buổi trưa mới chạy đến Tử Mị giúp cô.
Nếu như cô có hỏi, anh cũng dễ nói, chỉ cần trả lời là buổi sáng đã xử lý xong hết mọi chuyện trong công ty là được. Cứ như vậy, chắc hẳn Tống Tâm Dao cũng sẽ không lo lắng là trong công ty anh còn có chuyện phải xử lý.
Tống Tâm Dao cùng Lôi Vũ Minh thấy đã đến giờ tan tầm, mới thu thập, hai người cùng nhau rời khỏi công ty, nhưng ở trước cửa công ty, lại đụng phải Phác Tuấn Hi.
Tống Tâm Dao nhìn người đàn ông trước mắt, sắc mặt không chút thay đổi, ngược lại Lôi Vũ Minh kích động chạy tới trước mặt anh.
"Tôi đã nói với anh, gặp một lần đánh một lần, anh còn xuất hiện ở chỗ này làm cái gì?" Lôi Vũ Minh nhìn Phác Tuấn Hi.
"Vũ Minh, đi thôi! Cùng thứ người như thế không có gì đáng để nói!" Tâm tình Tống Tâm Dao hình như rất bình thản, giống như là không vì sự xuất hiện của anh mà cảm thấy đau lòng hoặc là khổ sở. Nhưng đó chỉ là do cô che đậy quá tốt, tốt đến mức làm cho người ta không nhận ra được cô có thật đau lòng hay không.
"Đợi chút. . . . . ." Thấy bọn họ phải đi, Phác Tuán Hi vội vàng đi tới trước mặt hai người.
"Có phải muốn bị tôi đánh hay không?" Lôi Vũ Minh kéo Tống Tâm Dao về phía sau, trong mắt ngoại trừ vẻ không thể lý giải, còn mang theo tức giận.
Tại sao Cung Hình Dực có thể biến thành như bây giờ, căn bản là bây giờ anh ta đã làm đến trình độ người than ũng không nhận.
"Tôi muốn nói chuyện với cô." Anh không nhìn Lôi Vũ Minh, ngược lại nhìn sang Tống Tâm Dao. Anh có mấy lời nhất định phải nói với cô, nếu như bọn họ thật sự là vợ chồng, như vậy anh phải nói rõ ràng với cô trước, ít nhất hi vọng khi cô gặp lại anh, sẽ không nghĩ anh là người đàn ông tuyệt tình nữa.
"Giữa chúng ta, không có gì hay để mà nói." Tống Tâm Dao thà coi anh như một người dưng mà đối đãi còn hơn, như vậy cô cũng không đến nỗi đau lòng như vậy, khó qua như vậy.
"Tôi chỉ muốn nói hai câu, nói xong tôi liền đi!" Phác Tuấn Hi hôm nay nhất định phải nói chuyện với cô, nếu như không nói, anh sợ mình cũng sẽ không ngủ được.
"Vậy anh nói đi!" Tống Tâm Dao đứng tại chỗ.
"Anh Lôi, anh có thể đi ra ngoài chờ một chút không?" Nếu như đây là chuyện giữa hai người bọn họ, anh muốn nói với một mình Tống Tâm Dao.
"Tại sao không thể để cho tôi nghe!" Lôi Vũ Minh không muốn rời đi, ai biết người đàn ông này, trong lòng ôm ý định gì, sẽ làm ra chuyện gì đối với Tống Tâm Dao chứ.
"Vũ Minh, anh đi lấy xe trước đi! Ở cửa ra vào chờ em!" Tống Tâm Dao ngược lại muốn nghe xem rốt cuộc anh muốn nói những gì.
Cô là một phụ nữ có thai anh cũng không thể làm gì đối với cô. Nếu như muốn làm cái gì đối với cô thì nơi này cũng là chỗ của cô, các nhân viên an ninh đều ở đây, bọn họ sẽ bảo vệ an toàn của cô.
"Được rồi!" Nếu Tống Tâm Dao cũng đã nói như vậy rồi, anh cũng chỉ có thể nghe theo cô.
"Có lời gì, anh cứ nói đi!" Tống Tâm Dao thấy Lôi Vũ Minh rời đi, liền lập tức mở miệng hỏi. Giữa anh và cô thật sự đã không còn gì tốt để mà nói.
"Tới đó ngồi đi! Đứng như vậy cô sẽ mệt mỏi!" Lời của anh khiến Tống Tâm Dao sửng sốt một chút, ngay sau đó liền phản ứng lại.
"Chỉ là hai câu, tôi vẫn không đến nỗi chỉ như vậy cũng không chịu được, anh nói đi!" Tống Tâm Dao không muốn cùng anh nói quá nhiều, bởi vì cô thật sự không biết, giữa bọn họ còn có chuyện gì có thể nói. Nếu anh muốn làm tổng giám đốc của Thôi Phác, như vậy cứ để cho anh làm đi, cô cũng không ngăn cản. Anh không nhận cô, cô cũng không trách anh, chỉ coi như anh
Đã chết.
"Tôi không biết, tôi nói những lời này cô có tin hay không, nhưng mà tôi vẫn phải nói!" Phác Tuấn Hi cũng không rõ lắm, hiện tại những lời anh nói cô có tin tưởng hay không nhưng mà cô tin tưởng cũng được không tin cũng được, dù thế nào đi nữa anh vẫn phải nói ra.
"Tôi không biết mình rốt cuộc là ai? Tôi chỉ nhớ khi mình tỉnh lại, đã ở trong một bệnh viện lớn tại Seoul, khi đó tôi đã quên tất cả mọi chuyện trước kia, chỉ biết là khi tôi tỉnh lại, Thục Viện đã ở bên cạnh, cô ấy nói cho tôi biết, tôi tên là Phác Tuấn HI là tổng giám đốc của Thôi Phác quốc tế tại Hàn Quốc. Cô ấy là vị hôn thê của tôi. Về phần những chuyện khác, một chút tôi cũng không nhớ rõ, cô ấy nói lúc tôi trở về từ chi nhánh công ty ở Trung Quốc, trên đường về nhà đã xảy ra tai nạn xe cộ. Mà tôi ở trong bệnh viện năm ngày liền xuất viện, sau đó cứ cách mỗi một tuần lễ, đầu của tôi sẽ phát bệnh một lần phải uống thuốc giảm đau. Nhưng mà hai ngày trước lão viện trưởng ở bệnh viện mà cô nằm kia, nói cho tôi biết, loại thuốc giảm đau đó bất luận là ai sau khi uống vào cũng sẽ quên chuyện lúc trước, hơn nữa uống nhiều còn có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tôi cũng đang điều tra thân phận của mình, cũng đang hoài nghi mình đến cùng có phải là người mà mọi người hay nói – Cung Hình Dực hay không." Ngày hôm qua, sau khi ở trong công ty đụng phải nhân viên bộ phận hành chính anh đã bắt đầu có chút nghi ngờ. Nếu như nói anh đã đến chi nhánh công ty ở thành phố O một lần, nhân viên của công ty sẽ không thể nào không biết anh là ai, cũng không thể không nhận ra anh là người nào.
"Tại sao anh lại nói chuyện này với tôi?" Tống Tâm Dao lẳng lặng nghe, cho đến khi anh nói xong, cô mới mở miệng hỏi, mặc dù nói không biết anh nói thật hay giả, nhưng mà, trong lòng của cô lại đang lẳng lặng đón nhận lời nói của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net