Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nàng đang mơ có phải không, nếu là mơ thì hãy cho nàng mau chóng tỉnh lại đi nàng không muốn nhì thấy cái cảnh này thêm một chút nào nữa đâu.

Nàng bước đi loạng choạng về phía phụ vương của mình, đôi mắt nàng vô hồn lạnh lẽo.

Chàng trai ấy đúng là Shade, người mà nàng ngày đêm nhớ thương giờ lại là người đứng ngay trước mặt nàng và là người giết phụ vương của nàng. Phải, nàng đã nhận ra chàng từ lúc thấy chàng rút thanh kiếm đó ra.

- Phụ vương, người mau tỉnh lại đi - nàng gần như hét lên.

Chàng vô cùng ngạc nhiên khi thấy nàng ở đây, nàng vừa nói gì vậy. Người gay biết bao nhiêu đau thương cho nguời dân vương quốc của chàng, khiến họ sống trong chiến tranh nơn nớp lo sợ cảnh mất nước nhà tan lại là người thân của nàng. Tại sao chứ, tại sao lại như vậy chứ.

- Rein - Shade lao như tên đến bên nàng muốn ôm lấy nàng vỗ về an ủi và giải thích với nàng nhưng nàng liền đẩy chàng ra.

— Tại sao vậy, tại sao lại như vậy chứ. Thiên ơi, ta có làm gì sai để nguời cướp đi mạng sống phụ vương của ta - nàng gào thét lên nước mắt cứ vì thế đua nhau lăn dài trên gò má của nàng. Nàng nhìn chàng, nguời khiến nàng ngày đêm nhớ nhung đang ở đây đang ở trước mặt nàng nhưng sao hạnh phúc của họ lại xa vời qúa xa đến mức nàng không thể nào với tới được. Nàng thốt ra những lời khiến chàng tan nát cỏi lòng nhất.

- ta hận chàng, đời  đời kiếp kiếp này ta mãi hận chàng. TA NHẤT ĐỊNH SẼ BÁO THÙ CHO PHỤ VƯƠNG CỦA MÌNH.

Nàng hét lên, ngay lúc này đây có một sức mạnh len lỏi trong cơ thể nàng. Một qủa cầu pha lê đen bao bọc nàng khiến nàng bay lơ lững trên không trung. Chàng hoản sợ dùng phép thuật đánh tan qủa cầu pha lê đó nhầm mục đích là sẽ cứu nàng thoát ra nhưng đã muộn rồi.

Chàng đánh mãi một lúc sau qủa cầu từ từ nức ra lộ ra một cô gái có gương mặt xinh đẹp tựa như một ác quỷ, đôi mắt màu đỏ máu cùng mái tóc màu bạch kim, nàng khoác lên người chiếc áo choàng màu xanh đậm (ai không biết nó ra sao thì nhìn ảnh ở đầu chap nhé). Trên tay nàng cầm một thanh bảo kiếm trong truyền thuyết. Nàng mọc thêm đôi cánh màu đen.

Nàng vung tay một luồn sức mạnh hắc ám lang toả ra làm cho những nguời đã từng gặp một người con gái dịu dàng nhưng lại qúa yếu đuối kia trong kí ức của họ trở thành nguời con gái có mái tóc màu bạch kim và đôi mắt không như lúc này là máu đỏ máu mà là màu lam dịu dàng. Nàng vĩnh viễn sẽ không trở lại là Rein của ngày xưa nữa, sẽ không trở lại làm một con người yếu đuối, nhút nhát như ngày xưa nữa.

Phải, Rein dịu dàng có nét đẹp tựa như thiên thần đã chết và giờ chỉ còn một Rein của sự tàn nhẫn vô tâm. Nàng sẽ giết chết chàng để báo thù cho phụ vương của mình và cũng sẽ giết chết những nguời giúp chàng làm điều đó, giết luôn những nguời cản đường nàng

Nàng lao đến đánh chàng, từng mũi kiếm liên tục đâm vào nguời chàng, tuy chàng né kịp nhưng vẫn bị thương. Đúng, chàng thật sự không nỡ ra tay với nàng.

— Đại ca, huynh đang làm cái gì vậy - Fine lao đến, theo sau là Bright cả hai đang đánh với Rein để bảo vệ chàng.

— Cô ta đang bị sức mạnh bóng đêm điều khiển, nếu chúng ta thắng không chừng sẽ cứu được nguời mà ngươi yêu đấy - Bright nói.

Thật sự bay giờ nàng rất mạnh nếu Fine, Bright và chàng hợp sức cả hai bên điều chỉ mới ngang nhau về sức mạnh. Phải nàng bay giờ thật sự vô cùng mạnh, một sức mạnh bao nguời ao ước mà không được.

Chàng thật ngốc, phải, bây giờ chàng sẽ cứu nàng và giúp nàng thoát khỏi sự khống chế của sức mạnh. Tia hi vọng cuối cùng của chàng là phải đánh bại nàng mang nàng trở về với con người trước kia.
Chàng lao đến giúp Fine và Bright.

Nhưng cả ba đã hoàn toàn sai khi nghĩ nàng bị khống chế, nếu là người bình thường thì khi tiếp nhận sức mạnh lớn như vậy sẽ dễ dàng bị nó khống chế nhưng nàng thì ngược lại, nàng có thể khống chế nó ngay lập tức khi tiếp nhận được sức mạnh lớn như thế này và có thể sử dụng thành thạo nó trong một vài nốt nhạc.

Trái tim của nàng giờ đây đã lạnh giá như mùa đông không thể nào tan chảy bởi một ngọn lửa yếu ớt, càn không thể tan chảy bằng một tia hi vọng nhỏ nhoi mà chàng đang ấp ủ.

Cả bốn cứ thế liên tục ra những đòn tuyệt kỉ cực kì đẹp mắt bằng những thanh kiếm trên tay. Những đòn đánh vô cùng đẹp mắt khiến nguời nhìn không thể rời mắt nhưng tiết thay đây không phải là tỉ võ mà là đang chiến tranh, những đòn đánh mang sự dứt khoác và lạnh lùng không chút nương tay hay sự thương tiết.

Thời khắc cả bốn thanh kiếm chạm nhau mang theo một nguồn sức mạnh vô hạn tạo ra một thứ ánh sáng huyền bí cũng là thời khắc mang họ chuyển sinh kiếp khác, nơi họ bắt đầu cuộc sống mới, bắt đầu một tương lai mới và liệu kiếp này họ có phải đối mặt với sự đau thương như kiếp trước họ đã từng và liệu lịch sử có còn tái diễn khi nàng nhớ ra mọi chuyện ở kiếp trước của mình, nhớ ra những gì chàng đã từng làm với nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC