Fun Fact

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái này đọc cho vui là chính :v

Manzo: Theo tiếng Nhật tên có nghĩa là đứa con thứ 3

Neo: Nếu sắp xếp tên lại thì nó có nghĩa là One số một. " The One " đó

Drogon: Ai xem Game Of Thrones hoặc đọc hết bộ A Song of Ice And Fire sẽ biết con rồng này. Drogon là một trong ba con rồng của Daenerys Targaryen và là con rồng to nhất trong ba con. Tên được đặt theo chồng cũ đã chết là Khal Drogo

Rhaegal: Con rồng còn lại của Long Mẫu tên được đặt theo người anh cả.

Viserion: Cũng là con rồng của Daenerys tên được đặt theo anh trai thứ 2

Theo thứ tự con to nhất là Drogon
Xanh lá là Rhaegal
Lam là Viserion

Fenrir: Nếu ai biết qua Thần Thoại Bắc Âu thì đây là một con sói đen rất là to rất khỏe gần như không có bất cứ ghứ gì có thể giữ được con sói trừ một loại vải đặc biệt do thần lùn làm. ( Hoặc trong phim Thor Ragnarok cũng có đó con pet của Hela ấy )

Smaug: Ai xem The Hobbit thì con rồng này rất là thông minh rất to nếu đo thì to gấp 5 lần so vs con Drogon. Vẩy dầy và chắc chắn chỉ có một loại tên khổng lồ có thể khiến vẩy của con rồng này bị bung ra. Điểm yếu duy nhất là nó có một lỗ hổng ở ngực,   muốn nó chết thì phải dùng tên đặc biệt thì nó sẽ xuyên thẳng vào tim và chết. ( :v Ếu hiểu sao hổng chỗ nào không hổng lại đi hổng ngay chỗ xuyên phát chết luôn )

Valhalla : Với người Viking đó là thiên đường lên đấy chỉ đánh nhau chém giết và ăn uống. Dễ hiểu là vậy :v

Nấm: có hai loại nấm nấm đầu tiên nhắc đến là nếu kết hợp với nước tiểu ( đừng hỏi ngộ )  và pha chế gì đó sẽ tạo ra được chất cháy :v Cái này thường được áp dụng thời xưa :3 Còn loại nấm thứ 2 được nhắc đến là có một nhóm người Vikings sẽ ăn loại nấm này để tạo chất kích thích khiến họ hiếu chiến không cảm giác bị đau lúc bị đánh rồi sẽ rất điên cuồng về khoản điên cuồng thì tùy người.

Hiệu ứng cánh bướm: Người ta nói rằng là một cái vỗ cánh của con bướm ở Trung Quốc có thể khiến bên Mỹ có bão to. Nói cho dễ hiểu là một hành động rất nhỏ có thể gây ảnh hưởng rất lớn tới xung quanh. Hiệu ứng cánh bướm thường được dùng trong bộ phim về du hành thời gian
Ví dụ: Có một người quay về quá khứ và chẳng may có con mèo nhìn thấy. Trước đấy có một con chuột nhiễm phóng xạ đang chạy nhảy thì ở xa con mèo hoang nào đó nhìn thấy định thịt thì bỗng dưng nhìn thấy một người nên đã chạy. Khiến cho con chuột nó sống và chẳng may nó lẻn được vào quán ăn rồi nó đi lây bệnh người ăn rồi cứ thế cứ thế ngườu này lây sang người kia rồi tận thế.
Nếu như người kia không xuất hiện thì trình tự sẽ xảy ra là Con chuột bị mèo giết chết và hết. Không có tận thế.
Cho nên hiệu ứng cánh bướm là như vậy hành động rất nhỏ như là sự hiện diện đã khiến cho tận thế :v Đương nhiên cái này là lý thuyết :v
Có khá nhiều người nhầm lẫn hiệu ứng cánh bướm với hiệu ứng giọt nước. Hai cái khác nhau :3 nhắc vậy thôi

Azor Ahai: Azor Ahai là nhân vật trong Game of Thrones chuẩn ra là  A Song of Ice And Fire. Kể rằng một người với chiếc kiếm lửa đã đẩy lùi cả đống bọn zombie và cả mùa đông lạnh thấu xương.

Blood Eagle: Cái này là được nghĩ ra bởi Ivar The Boneless người Vikings. Nói thật cái này man rợ lắm :v đầu tiên là xẻ thịt từ lưng rồi rạch nó sang hai bên rồi bẻ mấy cái xương lưng ra ngoài để tạo hình giống con đại bàng đang dang cánh ra rồi lôi tim gan phèo phổi ra. Mấy cái này được làm khi người bị xẻ con sống -0- . Cái này cũng không biết có thực sự đúng không vì cái này vẫn đang bị tranh cãi do có thể dịch thuật sai. Ai muốn hình ảnh chi tiết lên có thể lên google nó có đó :v. Và mấy cái xác là giả để làm phim :3

Khal Drogo

Là một Khal ( hiệu đại khái là dạng như vua ấy )  của quân Dotharaki. Và nhân vật này trong phim Game of Thrones ( A Song of Ice And Fire ) cũng có xuất hiện là chồng của bà mẹ rồng á.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC