ĐÍCH MƯU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả Diện Bắc Di Miêu
Thể loại trọng sinh,cổ đại,gia đấu

Độ dài : 539 chương + 4 phiên ngoại

Đây là bộ gia đấu của các thế gia đồ sộ nhất ta từng đọc. Bút lực tinh tế, kỹ càng và tỉ mỉ, nó là bộ dài sau Ôn uyển mà ta đọc. 

Kiếp trước của nữ 9 cũng giống như các bộ truyện khác, trích văn án :

"Kết quả nàng cùng tỷ tỷ trở mặt thành thù, làm cho mẫu thân đau thương chết sớm, phụ thân mũi tên xuyên tâm, toàn thân đẫm máu ra đi......Sống lại lần nữa, nàng sẽ không còn là quân cờ mà Nhâm gia bài bố!

Di nương thâm độc, trưởng bối lang tâm cẩu phế, bên ngoài, kẻ thù khí thế bức người chèn ép không ngừng, trong triều ám tiễn khó phòng......"

Sau khi trọng sinh thì sửa chữa lỗi lầm kiếp trước, hàn gắn mối quan hệ với mẹ và chị gái. Luôn đóng vai trò mờ nhạt nhưng là nhân vật then chốt trong mọi hướng đi ảnh hưởng tới gia đình.

Nam 9 là thế tử của Yến Bắc Vương , hội tụ mọi đặc điểm của nam chính ngôn tình bá đạo, tài giỏi, lạnh lùng.....vân vân và mây mây và đương nhiên những tật xấu -cool , ngầu của các nam chính cũng không thiếu : khiết phích....

Truyện là những màn gia đấu, đấu từ nhà nữ chính, nam chính ...đấu đến nhà của các nhân vật phụ luôn. TÌnh tiết truyện tỉ mỉ, logic, gia đấu rất hay cho đến khi.....bà tác giả lướtttt

Suy xét kỹ nội dung có thể khai thác thì ta nghĩ nó có thể dài hơn Ôn uyển vì sẽ thêm phần tranh giang sơn và trọn vẹn như Ôn uyển, nhưng ta nghĩ tác giả tuy là người cầu toàn nhưng lại khá lười, nên bà dừng tại chỗ cần dừng của một bộ gia đấu đúng nghĩa...diệt nội gián trong gia đình Yến Bắc vương. Kể cả những tình tiết khá đắt giá về chính trị cũng chỉ được bà nhắc bâng quơ bằng cuộc trò chuyện của đôi 9 chứ không hề muốn đào sâu.

Nhưng nói riêng về nội dung, tình cảm thì bộ truyện rất hay, có điều chỉ dành cho những người đủ kiên nhẫn để đọc
Cá nhân ta thì chắc đọc 1 lần thôi nhỉ, mặc dù màn đấu đá khá hay thì ngoài ra truyện đối với ta không có những điểm nhấn, cao trào thúc đẩy tình cảm đôi chính lắm, từ lúc gặp rồi dần yêu đến cưới cảm thấy.....khá bình lặng, giống như phải thế. hehe
Thôi chốt ...!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net