HẦM TÁO KÝ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác Giả :  Mạc Trà Khúc Kỳ

Số chương : 81 chương + 5 ngoại truyện

Thể loại : sư đồ luyến, sủng văn, nữ ngốc bạch ngọt

  Văn án :

Cuộc đời Đường Táo có lúc vui vẻ nhưng cũng có bi kịch.

Vui vẻ chính là nàng đã gặp được một sư phụ quyền cao chức trọng, không lo ăn mặc, càng có người chống lưng cho nàng.

Bi kịch chính là, mỗi ngày nàng tỉnh dậy đều nhìn thấy trong mắt sư phụ không muốn che dấu việc muốn ăn nàng...

[Một câu tóm tắt] Ấm áp sủng ngọt, thầy trò văn  

Nữ chính là một quả táo yêu, nhờ thiên thời địa lợi mà được hóa thành hình người nên tu vi lè tè, ngây thơ ...(ngây thơ )x n, bái một Ma tôn làm sư phụ nhưng cứ tâm tâm niệm niệm tu tiên. Tới tận sào huyệt vẫn cứ ngỡ là tiên giới - Cửu trùng thiên cơ đấy ><

Nam chính là Ma Tôn của Ma giới, một lần gặp nạn bị thương tình cờ rớt vào sào huyệt nữ chính nên thu nhận đồ đệ vì 1 tay trù nghệ của nàng.

Xuyên suốt nội dung truyện là những mẫu chuyện ngọt ngào, ngọt ngấy của 2 nv chính, hai người không biết yêu là gì cứ ngây ngô bên nhau, thân thiết, gần gũi, ghen tuông, chiếm hữu.

Truyện ổn, văn phong tốt, nội dung ok, những rất tiếc ko thuộc gu của mình, vì nữ 9 không những bạch liên hoa mà đã đi tới tầm cao mới : ngốc bạch ngọt, dù vạn năm trôi qua vẫn ngây ngô đáng yêu như cũ........TA KHÔNG CHỊU ĐƯỢC - vì mình thích nữ cường nên chỉ đọc lướt thôi , từ chương nữ 9 thả Mộ Hành là ta lướt thôi, xem xem nữ 9 có thông minh xíu nào ko, có cảnh ngược tâm, ngược thân gì không, nhưng KHÔNG. ngọt ...ngọt từ đầu chí cuối, sóng gió mới nhấp nhô đã được giải quyết triệt để .

Đối với mình là hơi nhat nhẽo...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net