THÍCH KHÁCH VÔ DANH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả Khuyết Miêu Miêu

Độ dài : 104 chương - 1 phiên ngoại (khuyến cáo đau tim dành cho những trái tim yếu đuối )

Thể loại : xuyên không, nữ cường, nam cường, giang hồ đấu

Nữ chính Mạc Hi xuyên không đến cổ đại trên người đứa bé ăn xin 3t. Sau đó được thu nhận huấn luyện sát thủ.

Truyện mở đầu bằng một vụ làm ăn của Mạc Hi. Nô tỳ của vợ trả thù thay chủ vì bị chồng giết hại nhằm chiếm đoạt gia sản, ai dè đây không phải chỉ đơn giản là vụ trả thù vì còn liên quan đến gió tanh mưa máu trong cuộc chiến đoạt trữ.
Diễn biến truyện được kể bằng nhiều vụ làm ăn khác nhau của nữ 9 nhưng ẩn đằng sau đó đều là những bí mật liên quan tới BOSS lớn của truyện, nữ 9 thông minh, tinh ý, cẩn thận và luôn tuân thủ nguyên tắc vàng của sát thủ...chỉ tin bản thân vì thế dù ăn đau mấy lần nhưng nhờ tinh tế chú ý những điều nhỏ nhặt quan trọng mà cô luôn nhận ra sự thật đằng sau để tương kế tựu kế....đây là loại nữ 9 ta rất thích ....rất rất thích...thông minh, lý trí nhưng minh bạch trong tình cảm, thích chính là thích, không vì có bóng ma tình yêu trong quá khứ, vì hoài nghi, sợ hãi mà bỏ qua tình yêu của hắn. Cách nữ sát thủ tỏ tình cũng khá độc đáo và ý nhị :

" Tình bất tri sở khởi, nhất vãng nhi thâm " / tình không biết bắt đầu từ lúc nào, ngày một sâu đậm.

Nàng tùy cơ ứng biến, nàng dung túng hắn, nàng bất đắc dĩ, cam chịu rồi đến chấp nhận buông bỏ quá khứ để có được hiện tại "hoan- hỉ".

Nam 9 Đường Hoan nằm gai nếm mật, kinh doanh tâm cơ bao năm đã giành lại được Đường môn. Hắn tài giỏi thông minh, hắn dịu dàng, cẩn thận, hắn yêu nàng. Tình yêu của hắn làm ta thích lắm, quan tâm săn sóc, cẩn thận chiếu cố nàng khắp nơi từ vật chất tới tinh thần.....ta thích tình yêu nhẹ nhàng như thế....tế thủy trường lưu....nhẹ nhàng mà sâu lắng. Vì hắn không cầu gì cả chỉ mong chữa mọi đau xót trong cuộc đời này của nàng, chỉ mong khi nàng quay đầu luôn có hắn.

Nhưng không chỉ dừng ở đó, tác giả rất biết khai thác các tình tiết để gây ấn tượng mạnh cho đọc giả .Những tưởng cái kết êm đềm đến thế, hạnh phúc đến thế, đọc những dòng chữ chương cuối cùng miêu tả cuộc sống hạnh phúc của họ làm ta cứ mủm mỉm mãi, nhưng sau khi đọc đến phiên ngoại Cố An - người anh, chiến hữu....mối tình đầu của nữ 9 ,giọng văn nhè nhẹ nhưng cứ mỗi dòng suy nghĩ của hắn - Cố An lại khiến tim ta thắt lại, đau lòng cho hắn, thương xót hắn , nhưng dù kết cục của hắn như thế nào thì suy nghĩ cuối cùng của hắn chỉ là lời than thở bất đắc dĩ 

" Ta nghĩ....ta không còn lựa chọn nào khác ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net