THIỆN NAM TÍN NỮ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Bộ Vi Lan 

 Số chương: 69 chương + 2 ngoại truyện, HE

Thể loại : Lấy bối cảnh xã hội đen hồng kong, nam cường thế,nữ thông minh, thức thời, có đủ nhẫn nại, ngụy loli. Cường thủ hào đoạt, ngược tâm, ngược thân, khẩu vị nặng.

Xuyên suốt đầu truyện là mảng tối của HK những năm 70

Nam chính - Cận Chính Lôi là tên xã hội đen chính gốc, nhà nghèo vượt biên sống chui lủi tại HK, dựa vào hai bàn tay đẫm máu mà đi lên nên đương nhiên hội tụ đủ đức tính của một tên XHD chính hiệu : không có văn hóa, thô lỗ, bạo lực , tình dục, tiền .... đây là miêu tả của nữ 9 về hắn , cuộc sống của hắn chỉ biết những thứ này ....nhưng không nàng đã bỏ qua điều quan trọng nhất là " Chiêm Mỹ Nhược " - nàng mới chính là thứ hắn quan tâm nhất . Vì ít học, môi trường sống mà hắn không biết cách thể hiện tình yêu với một người ,

  Điều kiện để hắn chung thuỷ là người hắn yêu cũng phải chấp nhận ở bên cạnh hắn, nếu không thì chẳng có lý do gì để hắn phải thủ thân như ngọc cả, nên nam chính bẩn, thật sự là bẩn     -_-  - Nhưng mọi thứ đều không quá phản cảm, cá nhân ta là kẻ chỉ thích sủng, sạch, ghét ngựa đực, nhưng thực sự ta vẫn không thể ghét hắn, hắn ít học, bạo lực, sống bằng nấm đấm,trong cuộc đời của hắn chẳng ai dạy hắn phải yêu như thế nào, phải nói những lời ngọt ngào với người mình yêu ra sao :

" Không có cảm tình, làm xong càng khó chịu, phía dưới là nhẹ nhàng, đầu óc cùng tâm cũng trống rỗng, cẩm giác thật không tốt, có khi còn sẽ trách cứ chính mình, vì cái gì ... " tâm sự đêm khuya của Diêu Lệnh Khanh và Đinh Lộ Vy.

Nữ chính Chiêm Mỹ Nhược là đứa con không mong đợi, là sai lầm , là hòn đá vướng chân của mẹ, 2 mẹ con là ngoại thất của lão đại XHD của Hòa Hưng Hội . Nữ chính thực thức thời, đủ nhẫn nại, biết khi nào cần buông bỏ tự tôn, kiêu ngạo ....khi bị cha nuôi bỏ rơi, lợi dụng 2 mẹ con làm lá chắn, nữ 9 có oán, nhưng không hận, sâu trong nàng vẫn hiểu cho người cha nuôi và vẫn luôn tôn kính cha nuôi . Mặc dù từ hành động và cách mn đánh giá nữ 9 là người ích kỷ , vô tình, đủ lọc lỏi, nhưng mình lại luôn tìm được điểm lương thiện, thấu hiểu sâu trong nội tâm của nàng. Rất thích Chiêm Mỹ Nhược !

Nàng sợ chết, rất sợ chết, nàng muốn sống sót ...dù thế nào đi nữa.

Năm 14 tuổi nàng gặp Cận Chính Lôi .... cứu hắn.... từ đây vòng oan nghiệt bắt đầu . Dây dưa , thống khổ , những vẫn không thể thoát khỏi hắn.

Nàng thức thời chịu đựng, nàng thông minh giả trang và nàng cũng luôn mưu cầu hạnh phúc bình dị , nàng đã tự yêu bản thân mình, yêu người ....nàng đã được sống những năm tháng hạnh phúc bình dị trong 5 năm với nam phụ - Đinh Duy Ân , nhị thiếu gia nhà họ Đinh, bệnh tật quấn thân, vì nàng , hắn đánh cược tính mạng trên bàn phẫu thuật, vì nàng, hắn hèn hạ tính kế em gái , vì nàng hắn bôn ba tới gặp nàng, chỉ mong được nhìn nàng, bên cạnh nàng...... nói chung điển hình nam phụ. Nhưng chính cách xử lý tình cảm của nữ 9 khiến mình càng thích truyện này gấp bội. Ngay từ đầu , nàng đã dứt khoát, nói rõ ràng gia cảnh và khó khăn 2 người gặp phải :

" ta và ngươi đều là kẻ yếu "

Khi hắn liên tục canh giữ bên nàng, chân tâm của hắn, dịu dàng , bao dung của hắn đã lần nữa khiến nàng rộng mở trái tim, nàng dứt khoát bên cạnh hắn , không dằn xé nội tâm " là ta dơ bẩn", " không xưng"... như những truyện cường thủ khác => TA THÍCH .

Thay vì tốn thời gian suy nghĩ những chuyện đã qua, tự dằn vặt thương tổn mình và người khác chi bằng nắm bắt lấy hạnh phúc, bên nhau ngày nào thì cứ trân trọng hạnh phúc của ngày ấy.

YÊU MÌNH NHƯNG KHÔNG TỔN THƯƠNG NGƯỜI 

Sau khi 2 gia đình đồng ý hôn lễ, những tưởng câu chuyện của họ vẫn sẽ êm đềm thế, hạnh phúc đến thế .... nhưng theo định luật "nam phụ thất thế trong gang tất " , hiển nhiên tình yêu của họ chấm dứt ở đây, tuy nhẹ nhàng nhưng cuộc sống thực tế bao giờ cũng tàn khốc như thế, bởi vì quá khứ của nàng, vì hắn - ĐInh Duy Ân không thể sống vì bản thân hắn , nhận được  quyền lợi từ gia tộc thì cũng phải học cách chia sẽ gánh nặng gia tộc . Hắn nhận mệnh . Nàng buông bỏ.

Tưởng chừng câu chuyện của nam nữ 9 sẽ đi vào ngõ cụt, vì thân phận cha ghẻ , con vợ, 2 mẹ con hầu chung chồng, nhưng cách gỡ nút của tác giả cực cao tay, hấp dẫn.

Nói chung văn chương của Bộ Vi Lan vẫn lôi cuốn và hấp dẫn như vậy, tình tiết rất hấp dẫn và bất ngờ.

Ôi... ôi.... nếu cứ tiếp tục ta thành spoil mất

Rất mong có nhà edit truyện này

Cực lực đề cử !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net