THỊNH THẾ SỦNG PHI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Thịnh thế sủng phi _ Bích vân thiên
- Độ dài : 52 chương + 2 phiên ngoại
- Thể loại : xuyên không, cổ đại, 1 vs 1, 2s (truyện rất trong sáng, từ sắc nhất của truyện là thở dồn dập, khí nóng, sóng mắt triền miên, thở gấp...), truyện này chắc xếp loại gia đấu vì mức độ kịch liệt chưa đạt cung đấu.
- Spoil : Truyện mở đầu bằng cuộc cung biến , quân phản loạn mang danh chính nghĩa của Nguyên thái tử Lý Thần, về đoạt lại những thứ thuộc về mình và trừng trị những kẻ lòng lang dạ sói mẹ con của vua Nhân tông hoàng đế.
Nữ chính Chu Thanh Nhược đích trưởng nữ của Vũ định hầu, trong quá trình tranh đấu với bà cô (bị nhà chồng vứt bỏ chạy về nhà mẹ đẻ) thất thế bị đưa vào cung làm thiếp cho hoàng đế. Mặc dù gắn mác xuyên không nhưng ứng dụng xài được ko nhiều, ngoại trừ tính cách thoáng giữa nam nữ và có hiến kế thi cử ra thì ko tỏ vẻ ta đây gì. Từ nhỏ đã tiếp thu giáo dục của cổ đại nên dịu dàng, hiền thục .....nếu truyện ko có thêm 1 dòng "xuyên không từ nhỏ" chắc ko ai biết là truyện xuyên không.
Nam chính hơi có xu hướng bạo vương...nhưng vì là trai tơ nên khá ngây ngô và đáng yêu trong tình yêu.
Truyện là quá trình ngọt sủng của cặp đôi nam nữa chính....hết.

Văn phong truyện giống như những gì các bạn vừa đọc ...đầu voi đuôi chuột. Mở màn khá hoành tráng, hấp dẫn nhưng chưa đi được 1/3 nội dung thì kết rất vội...thay vì chăm chút cho nội dung tranh đấu giữa thái hậu và tân đế đến cao trào thì tác giả mới đi tới chân núi, thở dài mỏi mệt rồi đi bằng cửa Doreamon tới đỉnh luôn, quá trình leo trực thăng cũng không nhanh bằng chị.
Truyện miêu tả cảm giác, suy nghĩ... hầu tất cả nhân vật, từ thái hậu, khang vương, khang vương phi.....tới thái giám bên cạnh hoàng đế và nữ chính. Cứ ngỡ truyện coi bộ đầu tư tuyến nhân vật kỹ càng, chắc tranh đấu ghê ghớm..
ai dè.... đùng...
- Thái hậu , khang vương , khang vương phi chết... đơn giản hơn mấy nô tỳ trong truyện. Phản diện chết hết rồi nên hết truyện luôn
- Tên thái giám hầu tân đế ở trên ngỡ đâu chắc cũng trung thành cảnh cảnh, góp phần truyện như trong Sủng phi khó làm có Vạn công công ý....ai dè là nội gián ...cũng chết.
Những đoạn mấu chốt này lại được viết rất ...
hình như chỉ dùng một dòng trần thuật sự việc
Nói chung truyện đọc giải trí cho mấy nàng thích sủng.
Một lời khó nói hết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net