R18(3P)/Quấn Quanh Hoa Hồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: petrel1118
Summary: Edward hình tượng lấy từ thứ 6 Lời nói phần cuối, đã từng Richard.
Tags: Hơi ép buộc, 3p, song long.
-

"Chính nghĩa coi là Richard là tới cứu hắn."

Chính nghĩa mỗi lần ý đồ cùng Edward giao lưu lúc, tấm kia cùng Richard mặt giống nhau như đúc cuối cùng sẽ khóa lên lông mày lặng lẽ trào phúng.

Chính nghĩa ủ rũ, hắn không biết mình là chỗ đó đắc tội Edward. Chính nghĩa tìm Richard thổ lộ hết, trong mâm pudding bị Richard thìa vạch hỏng hình dạng.

Đêm nay chính nghĩa tìm đến Edward chính là vì nói rõ hết thảy, mặc dù cái này rất lỗ mãng, nhưng bị người không hiểu căm thù cảm giác tuyệt không tốt. Huống hồ hắn cùng Richard dáng dấp giống như vậy...... Trong thoáng chốc luôn có loại là bị Richard chán ghét ảo giác.

Chính nghĩa nghĩ như vậy.

Bị Edward hai tay bắt chéo sau lưng ở hai tay ép đến trên giường là hết thảy sụp đổ bắt đầu... Có lẽ có ít đồ vật có lẽ là trước đó liền đã bị ăn mòn căn cơ, chỉ chờ tại cái nào đó thời gian tiết điểm bên trong sụp đổ.

Richard đẩy cửa ra lúc, chính nghĩa giống như thấy được hi vọng. Nhưng mà hắn tại chính nghĩa không ngừng phóng đại con ngươi nhìn chăm chú, giải khai áo sơ mi của mình.

Chính nghĩa há to miệng, không có thể nói ra lời gì.

Tựa như khi còn bé hung hăng ngã một phát, đầu tiên là mờ mịt nằm rạp trên mặt đất, về sau mới có thể cảm giác được đau đớn. Thẳng đến Richard đi đến chính nghĩa trước mặt, chính nghĩa trái tim mới đang nhảy lên kịch liệt đồng thời, cảm giác đau hậu tri hậu giác xuyên thấu bộ ngực của hắn. Chưa thấy rõ là ai nắm cằm của mình hôn lên.

Chính nghĩa thể trạng tuyệt không phải gầy yếu, nhưng ở hai người trưởng thành áp chế xuống không có chút nào ưu thế. Richard cùng Edward ôm chính nghĩa, phân biệt cùng hắn trao đổi cái này đến cái khác hôn.

Giống nhau tóc vàng, giống nhau mắt xanh tại chính nghĩa trước mắt quơ. Edward thật cùng Richard rất giống, hai người bọn họ đứng chung một chỗ tựa như đang soi gương. Chỉ là Edward càng thêm lạnh lẽo bén nhọn, Richard thì là tỉnh táo mà nội liễm.

Ô... Richard...

Bị chính nghĩa con mắt chăm chú đuổi theo người kia dừng lại, chính nghĩa trong lòng lại có một chút đáng thương vui mừng -- Hắn cũng không có nhận lầm người.

Không muốn, không muốn như vậy đối ta... Chính nghĩa khẩn cầu lấy Richard, màu nâu đôi mắt bên trong không có một tia tạp chất, sạch sẽ sáng tỏ đến thắng qua Richard gặp qua tất cả bảo thạch.

Richard trầm mặc nhìn xem chính nghĩa, cõng ánh đèn mặt ảm đạm không rõ.

Edward lại che chính nghĩa con mắt, hắn giọng mỉa mai nói, dạng này để cho người ta phi thường không thoải mái... Rõ ràng ta cũng ở nơi đây a, cầu ta có lẽ so cầu Richard càng hữu dụng.

Edward không để ý chính nghĩa giãy dụa thuận thế đè ép đầu của hắn ngửa ra sau, để yếu ớt cái cổ hoàn toàn bại lộ tại kẻ săn mồi trước, Edward nghiền ngẫm mà nhìn xem Richard. Richard lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, phối hợp liếm bên trên chính nghĩa hầu kết, răng nhẹ nhàng cắn vào cọ xát.

Chính nghĩa phát ra giống như khóc nức nở thở dốc, đưa tay đẩy bọn hắn, ngược lại bị chế trụ thủ đoạn gắt gao đè xuống giường.

Edward nâng chính nghĩa phía sau lưng, cúi đầu cắn trong đó một cái núm vú, chính nghĩa càng giãy dụa Edward cắn đến càng nặng, đầu lưỡi cùng răng không ngừng mà trêu đùa điểm này nhô lên, nặng nề mà mút lấy màu hồng quầng vú. Một cái khác núm vú lần bị lạnh rơi, run run rẩy rẩy dựng đứng lên tỏ rõ lấy mình tồn tại, Richard từ cổ hôn qua thanh gọt xương quai xanh một đường hướng xuống, thuận lý thành chương đem nó ngậm lấy.

A... Các ngươi... Ân a các ngươi không thể dạng này! Chính nghĩa chảy ra nước mắt đến.

Hai người giống tìm kiếm sữa mẹ hài tử, cùng một chỗ ghé vào chính nghĩa trước ngực tùy ý mút cắn, mãnh liệt xấu hổ làm cho chính nghĩa run rẩy gào thét.

Trước ngực hai điểm đều bị chà đạp thành diễm hồng sắc, trên đầu vú dính lấy óng ánh nước bọt. Edward vừa hướng chính nghĩa vai cái cổ lại thân lại cắn, một bên chuyển đến chính nghĩa sau lưng, lồng ngực dính thật sát vào phía sau lưng của hắn. Richard vẫn tại chính nghĩa trước người, ngón cái cùng ngón trỏ chụp lấy chính nghĩa cái cằm cùng hắn hôn.

Chính nghĩa tại môi lưỡi khoảng cách bên trong thở dốc, hắn bị ép thừa nhận hai người vuốt ve, bên tai đều là tạp nhạp tiếng tim đập, liếm láp âm thanh.

Lý, Richard... Richard...

Chính nghĩa ở trong lòng trầm thấp hô hoán, giống như cái tên này có thể bổ khuyết nơi nào đó lỗ hổng.

Môi lưỡi giao hợp khiên động lên nước bọt kéo thành tơ bạc ở giữa không trung đứt gãy, Richard dùng ngón cái mơn trớn chính nghĩa lông mày xương, thuận đuôi lông mày lau đi hắn khóe mắt nước mắt.

Edward hừ lạnh một tiếng, cầm chính nghĩa bả vai về sau chen, cúi đầu cắn hắn hồ điệp xương.

Chính nghĩa, Richard so ta càng đáng sợ.

Edward thanh âm nhiệt độ cũng không có bởi vì hắn nóng hổi môi lưỡi mà lên cao nhiều ít. Sinh vật đều có xu lợi tránh hại bản năng. Chính nghĩa kháng cự trong những lời này tất cả từ ngữ.

Richard hai đầu gối quỳ gối trên giường, một tay chậm rãi giải khai đai lưng, kim loại chụp bị mở ra thanh âm rất thanh thúy. Hắn không nhẹ không nặng níu lại chính nghĩa tóc, đem chính nghĩa mặt thiếp tới. Trút bỏ đồ lót lúc, nửa cứng ngắc tính khí không kịp chờ đợi bắn ra đến, mềm mại quy đầu đánh vào chính nghĩa bên mặt bên trên.

Chính nghĩa mở to hai mắt, đang lúc sợ hãi có một tia mê mang.

Richard nâng chính nghĩa cái ót vừa đi vừa về xoa, chính nghĩa mặt bị nguồn sức mạnh này dẫn dắt cọ qua nóng bỏng tính khí cùng túi hoàn, thể mao quấn lại mặt ngứa. Richard híp mắt, lông mi tại mí mắt bên trên ném ra một mảnh nhỏ bóng ma.

Chính nghĩa cơ hồ chôn ở Richard dưới hông, Richard có rất nhỏ bệnh thích sạch sẽ, chính nghĩa trong lỗ mũi chỉ là tràn ngập nhàn nhạt ái dục hương vị.

Ấm áp trong miệng bích bao vây lấy cán, đầu lưỡi bị đè ép e rằng chỗ có thể trốn bản năng đi khước từ lấy người xâm nhập. Âm hành bị đầu lưỡi liếm qua khoái cảm giống như dòng điện chảy qua thân thể, Richard cố định trụ chính nghĩa đầu, tại trong miệng bắt chước giao hợp động tác.

Nước bọt không kịp nuốt từ khóe miệng chảy ra, ở trên cằm ấn ra trong suốt vết nước. Yết hầu mấy lần bị nặng nề mà đỉnh quá kích lên khô khốc một hồi ọe, cái lưỡi bị mài mỏi nhừ, chính nghĩa ngậm lấy cực đại côn thịt phun ra nuốt vào mấy lần liền lại muốn thừa nhận vòng tiếp theo va chạm.

Tại chính nghĩa muốn chống đỡ không được lúc, Edward đột nhiên vươn tay ôm lấy hắn, lực đạo to đến giống như là muốn đem hắn vò tiến trong thân thể của mình. Chính nghĩa giật nảy mình răng cắn vào, Richard cau mày kêu lên một tiếng đau đớn.

Thật có lỗi -- Edward cố ý lôi kéo dài khang, hắn ghé vào chính nghĩa đầu vai, giống con mỹ lệ lại tà ác ác ma.

Edward sau đó tách ra chính nghĩa hai chân, ngón tay thuận chính nghĩa khe mông trượt đến cửa huyệt, vuốt ve nơi đó nếp uốn. Chính nghĩa rên rỉ thống khổ, chật hẹp cửa huyệt bị người dùng man lực chống ra, có ngón tay cắm vào nén lấy mềm mại vách trong.

Edward gia tăng bắt đầu chỉ, đầu ngón tay gạt mở thịt mềm vào trong thăm dò kích thích mẫn cảm vách trong, chính nghĩa tính khí càng thêm nóng hổi. Rốt cục, Edward tìm tòi đến một chỗ thịt mềm, hắn vừa đi vừa về thăm dò mấy lần quả thực mềm mại đến không tưởng nổi, giống như dùng sức đâm một cái liền sẽ chảy ra ngọt chất lỏng.

Edward cũng xác thực làm như vậy.

Chính nghĩa lập tức toàn thân run rẩy lên, đứng thẳng tính khí co quắp mấy lần sau bắn ra, xương đuôi bị ngâm mình ở ái dục trong quỳnh tương, trước mắt một mảnh trắng xóa.

Edward im lặng cười cười, hắn tìm được chính nghĩa điểm mẫn cảm.

Mà trong khoảng thời gian này Richard cũng không có dừng lại, ngược lại càng thêm tùy ý, giống như muốn đem tính khí chen vào chính nghĩa trong cổ họng, ngạnh sinh sinh đem chính nghĩa suy nghĩ chuyển dời đến trên người mình.

Trên dưới đều bị nhét tràn đầy, chính nghĩa nhắm chặt hai mắt, khoái cảm cùng thống khổ xen lẫn mà đến, hắn giống phiến rách nát lá rụng bị cuốn tiến mưa to gió lớn.

Chính nghĩa lại bắn một lần, đem bụng của mình khiến cho lầy lội không chịu nổi . Richard cùng Edward cũng gần như đồng thời phóng thích tại chính nghĩa thể nội, bọn hắn phát ra mịt mờ chưa từng yểm đủ thấp thở.

Chính nghĩa vô thần trợn tròn mắt, hắn nhìn thấy Richard cùng Edward trao đổi vị trí. Trắng sữa chất lỏng từ chính nghĩa khóe miệng chảy xuống, mũi của hắn cánh nhẹ nhàng hít hít, khóe mắt có nước mắt chưa khô. Nhìn xem liền sẽ để cho người ta làm nhục muốn lên cao đến đỉnh điểm.

Richard, đây chính là ngươi tốt đẹp giáo dưỡng? Edward bốc lên chính nghĩa cái cằm, ngắm nghía bộ này thảm hề hề bộ dáng.

Edward, ngươi có tư cách chỉ trích người khác sao? Richard đẩy ra chính nghĩa tràn đầy vết nhéo khe mông, nhìn xem sưng đỏ cửa huyệt, một điểm thịt mềm thậm chí bị lật ra ra. Richard thuận chính nghĩa eo tuyến, hai tay hướng bụng dưới vuốt ve.

Chính nghĩa, cảm thấy sao? Trong bụng của ngươi đều là hắn vật lưu lại. Richard án lấy chính nghĩa nâng lên đến bụng dưới, hai ngón tay đẩy đi xuống lấy, làn da dùng sức ấn xuống là trắng bệch lõm, buông tay có thể thấy được màu ửng đỏ dấu tay. Chính nghĩa giữa đùi chảy xuống một cỗ trắng sữa chất lỏng.

Ta sẽ dùng tinh dịch của ta rửa đi hắn hương vị.

Richard thanh âm là như thế lạ lẫm, đến mức chính nghĩa còn chưa kịp suy nghĩ lời nói bên trong hàm nghĩa, liền bị bóp lấy eo hướng trong thân thể tiết vào một cây nóng bỏng côn thịt. Chính nghĩa từ yết hầu chỗ sâu gạt ra một tiếng khàn giọng vặn vẹo gọi.

Sền sệt tiếng nước hòa với nhục thể va chạm thanh âm vang lên, tiểu huyệt bị Edward khai phát rất khá, bên trong vừa mềm vừa nóng, tính khí tuy không chướng ngại ra vào nhưng cũng có thể cảm nhận được bị đường hành lang mút vào khoái cảm.

Richard cùng Edward khác biệt, Edward là không chút nào thương tiếc đại khai đại hợp, mà Richard thì dùng một loại càng thêm mệt nhọc phương pháp. Hắn cố ý ép qua chính nghĩa điểm mẫn cảm, trêu chọc lên nhiệt độ lại lập tức rút về, tại cửa huyệt lề mà lề mề để cho người ta ngứa hốt hoảng. Đợi đến buông lỏng cảnh giác lúc, Richard từ cửa huyệt nhất quán đến cùng, đem nóng bỏng ngay ngắn vùi sâu vào , đại lực kích thích lấy tuyến tiền liệt.

Edward nhìn xem chính nghĩa như ẩn như hiện đầu lưỡi, duỗi ra đỏ tươi đầu lưỡi liếm môi một cái, động tác gợi cảm không rơi phong tục, nhưng mà ánh mắt của hắn từ đầu đến cuối đều là lạnh lùng.

Chính nghĩa, chuẩn bị xong chưa?

Thân thể giống một kiện khí cụ bị loay hoay thành một loại khác tư thế, chính nghĩa tại mãnh liệt kích thích hạ, mắt tối sầm lại ngất đi.

Thế giới giống như đang nhanh chóng xoay tròn, toàn bộ thân thể như bị hai bàn tay to nắm lấy vừa đi vừa về lôi kéo đè ép, tê dại vừa chảy xuôi qua thân thể, đau đớn liền kích thích lấy thần kinh. Dâm mỹ cực hình vĩnh viễn không có giới hạn, tinh hồng hoa hồng cuốn lấy tứ chi, gai nhọn giảo vào thân thể.

Không biết qua bao lâu, tại mông lung ở giữa, chính nghĩa lại khôi phục ý thức tỉnh lại. Nhân ảnh trước mắt đang lay động lấy, hắn nghe thấy Richard cùng Edward tựa hồ muốn nói lấy cái gì. Richard tại sau lưng của hắn chế trụ bẹn đùi nâng lên chính nghĩa hai cái đùi, loại này đem nước tiểu xấu hổ tư thế để cứng chắc tính khí chăm chú đính tại chính nghĩa trong thân thể.

Edward từ phía trước dính sát, ngón tay nhét vào cửa huyệt vừa đi vừa về khẽ động làm lấy mở rộng. Chính nghĩa mặc dù không có hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng đoán được hai người ý đồ . Hắn hoảng sợ giằng co, hai cái đùi liều mạng tại không trung loạn đạp.

Không muốn! A a... Không được! Ta không được!

Nam nhân cái chỗ kia sinh ra vốn cũng không phải là vì ân ái, một người kích thước đã là miễn cưỡng, cưỡng ép để vào hai cái sẽ là hậu quả như thế nào. Chính nghĩa không dám tưởng tượng.

Trong thân thể côn thịt đem tiểu huyệt đâm phốc phốc phốc phốc, Richard vững vàng bắt hắn lại chân không cho chính nghĩa tránh thoát. Edward tiếp tục khuếch trương lấy huyệt của hắn miệng, một cái tay không chút nào thương tiếc nắm kéo chính nghĩa núm vú, chính nghĩa đau đến thét lên. Richard âm trầm nhìn chằm chằm Edward, Edward cười híp mắt thả tay.

Chúng ta sẽ để cho ngươi có thể, chính nghĩa --

Bình thường Edward tiếu dung luôn mang theo lạnh lùng xa cách, nhưng lúc này ở chính nghĩa trong mắt lại là thấu xương rét lạnh. Chính nghĩa sợ hãi đánh lấy run rẩy, Richard dường như trấn an liếm liếm vành tai của hắn, đầu lưỡi thuận tai liếm. Thanh âm ôn nhu tại một mảnh liếm láp âm thanh bên trong có chút mơ hồ.

Chính nghĩa, không cần phải sợ...

Chính nghĩa gào thét lấy, kháng cự giãy dụa thân thể. Ta không thể để cho bọn hắn đạt được, ta sẽ chết mất... Nhất định sẽ...

Ta mở không ra, quá lớn, ta không muốn... Cầu ngươi a a a...

Edward ưỡn hông chậm rãi tiến vào, hạ thân truyền đến đau đớn một hồi, trước hành lang chỗ không có phong phú. Chính nghĩa phí công miệng mở rộng hô không ra bất kỳ thanh âm, sinh lý nước mắt từ trong hốc mắt máy móc chảy xuống. Chính nghĩa tay vô ý thức vươn hướng phía trước giống như muốn nắm thứ gì, trắng nõn cánh tay từ phía sau đưa qua đến, Richard bắt hắn lại tay cùng chính nghĩa mười ngón đan xen.

Edward để chính nghĩa kẹp lấy eo của mình, chính nghĩa chân xốp bất lực không chỗ ở đánh lấy trượt, Edward mình mò lên chân của hắn cong kẹp ở bên hông. Richard chụp lấy chính nghĩa hai tay, dùng cánh tay chống chọi dưới nách, hai cánh tay khép tại chính nghĩa trước ngực. Chính nghĩa thân thể bị nhấc rời mặt giường, điểm dùng lực hoàn toàn đặt ở Richard cùng Edward trên thân.

Hai người ăn ý mười phần chậm rãi trừu sáp, cơ vòng trương đến cực hạn, sau huyệt đau đến muốn nứt mở. Hai cây côn thịt ép qua nếp uốn thịt mềm đồng thời tìm tới điểm mẫn cảm một trước một sau va chạm. Ý thức đã bắt đầu mơ hồ chính nghĩa hét rầm lên, hắn bất lực lắc đầu, nước mắt mê hoặc ánh mắt của hắn.

Ân a a! Không, không muốn a a... Ân a......

Đánh gãy chính nghĩa chính là mềm nhũn tuyến tiền liệt lại một lần bị kích thích mà đến mãnh liệt khoái cảm, chính nghĩa nửa người dưới thậm chí hoàn toàn tê. Chính nghĩa chân không ngừng co quắp, muốn bài tiết không kiềm chế sợ hãi bao phủ chính nghĩa, nhưng mà hắn cái gì đều không bắn ra đến, tính khí chỉ là nửa nâng cao, cuối cùng bài tiết lấy một chút trong suốt dịch thể.

Chính nghĩa thân thể xụi lơ xuống tới, hắn không còn có khí lực giãy dụa, chỉ là theo đại lực đỉnh làm suy yếu rên rỉ. Giống như là một kiện chuyên cung cấp tiết dục tế phẩm, thụ tế người ngay tại ăn như gió cuốn.

Chính nghĩa bị buông ra lúc đã hoàn toàn ngất đi, hai chân của hắn đại trương lấy, tiểu huyệt bị quá độ khai phát từ đó không cách nào khép lại, thê thảm giống tại hạ thể mở một cái nhục động, ấm áp tinh dịch từ bên trong nước mắt nước mắt chảy ra. Chính nghĩa trên thân dấu tay vết cắn trải qua thời gian lắng đọng, đã bắt đầu phát xanh phát tím, nhìn qua giống đánh một trận hung ác đỡ.

Edward duỗi lưng một cái, mấy sợi tóc vàng lười biếng rũ xuống trên trán, thần sắc của hắn có mấy phần vui thích sau rã rời. Hắn mang lấy chính nghĩa dưới nách muốn đem chính nghĩa mang xuống giường, Richard nắm ở chính nghĩa eo.

Edward nhìn xem Richard, tấm kia tuấn mỹ vô cùng mặt là quen có bình tĩnh lạnh nhạt, giống như hắn vừa mới kinh lịch không phải một trận yểm đủ tính sự tình mà chỉ là xử lý một kiện bình thản công việc. Richard trên tay lực đạo không giảm, hắn mở miệng nói: Ngươi muốn dẫn chính nghĩa đi cái nào?

Edward hừ cười một tiếng, hắn nhíu lại lông mày khiêu khích ghé mắt, đương nhiên là phòng tắm, ngươi muốn cho hắn dạng này ngủ mất?

Nếu như bị ngươi mang đi, nói không chừng chính nghĩa tỉnh lại lúc ngươi còn cắm ở trong thân thể của hắn.

Richard một mặt bình tĩnh nói đến đây rõ ràng. Edward tiếu dung sâu hơn, một điểm sâm bạch răng lộ ra, chẳng lẽ ngươi không nghĩ làm thế này sao?

Richard vành môi có chút hướng xuống bĩu một cái, hắn cường ngạnh đẩy ra Edward, Edward cũng không có phản kháng, mặc cho chính nghĩa rơi vào trong ngực của hắn.

Chính nghĩa đầu an tĩnh tựa ở Richard trên lồng ngực, thân thể tính phản xạ co quắp một chút, lông mi của hắn bên trên còn mang theo một giọt chưa khô nước mắt, Richard cúi đầu hôn tới, động tác như cái thành kính tín đồ. Hắn ôm lấy chính nghĩa, không tiếp tục để ý Edward hướng bên ngoài gian phòng đi đến.

Thật sự là dối trá a, Richard.

Edward lên tiếng nói.

Richard ngoảnh mặt làm ngơ. Sau lưng Edward trần trụi ngồi tại bên giường, tư thế ưu nhã đến không thể bắt bẻ, hắn mắt xanh băng lãnh lại kiệt ngạo.

end.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net