Chapter 1 : Một thế giới mới và cuộc gặp gỡ đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong thế giới Tensei Slime


Rimuru thấy chán nản trong khi công việc của cậu thì một đống giấy vì thế cậu quyết định nhờ Ciel giúp đỡ cậu ấy xuyên qua thế giới khác để cậu được nghỉ ngơi với lời hứa là sẽ cuộc đi chơi giữa mình và Ciel nên mình đành chịu .

"Ciel , cô có biết thế giới nào để chúng ta tìm hiểu và thư giãn " Rimuru nói trong khi Ciel đã tìm ra rồi và nói cậu ấy.

<<Chủ nhân , tôi có biết một thế giới có tên là the Gray Garden và xem thông tin mà tôi vừa tìm được là thế giới đó rất hòa bình và thân thiện . Còn có thiên thần và quỷ hòa thuận với nhau nữa . >>

(Một thế giới có thiên thần và quỷ hòa thuận với nhau sao ! Mình muốn tới thế giới xem sao . Hi vọng họ không gây chiến với mình . ) Rimuru suy nghĩ và kêu Ciel dẫn cậu ấy tới đó. Ciel đồng ý và kích hoạt kỹ năng [ dịch chuyển tức thời ].

Trong thế giới The Gray Garden

Ở một lâu đài màu xám có kim cương màu đen và màu trắng . Trong đó có hai người đang ngồi trên cái ghế và giữa họ là một cái bàn . Một người có hai sừng dài , đôi mắt màu đen , mặc áo vest với cái áo khoác cùng màu đen , tên hắn là Kcalb cùng với vẻ mặt có cảm tháy lo sợ .Và người ngồi đối diện với anh ấy là cô gái có tóc ngắn với sáu cái kim cương trên đàu cô ấy , cô mặc áo choàng trắng và có khuôn mặt khá là đẹp ,tên cô ấy là Ethiw và cũng giống Kcalb đang cảm thấy lo sợ . Kcalb bắt đầu nói tuy cảm thấy lo lắng.

( Đây là nhân vật Kcalb của The Gray Garden )

( Còn đây là Ethiw của The Gray Garden và là người yêu của Kcalb :) )

"Etihw anh có cảm giác có luồng sức manh khủng khiếp đang tới đây và sức mạnh đó còn mạnh hơn cả tất cả ác quỷ và chúa hợp sức lại"

 Kcalb nói xong và cảm thấy đau đầu về việc này .Etihw bình thường lúc nào chọc Kcalb và còn tán tỉnh nữa nhưng vào lúc này cô không chỉ cảm nhận sức mạnh đó mà còn thấy lo lắng về người có sức manh khủng khiếp này .

 "Kcalb , em cũng cảm thấy nữa và còn mạnh hơn cả con ác quỷ lửa đó nữa " Ethiw nói xong và nhớ lại kí ức về thế giới chúng ta bị xâm chiếm.

Flashback

Có ác quỷ lửa cùng với lực lượng của hắn tới xâm chiếm thế giới Gray Garden để lấy sức mạnh của Kcalb tuy nhiên bị Kcalb lấy mất sức mạnh chính vì nhiệm vụ bị thất bại nên phải rút lui về thế giới của họ .

( còn nữa do lười quá )

Flashback end

Ở khu vực vườn hoa nở nào đó , có một cô gái với mái tóc ngắn , màu vàng , mặc áo len màu đỏ cùng cái vòng cổ có hình thánh , trong khi đang hái hoa tình cờ gặp một người có mái tóc dài , màu xanh , mặc bộ đồ màu đen , có đôi mắt màu vàng . Người đó bắt đầu nói.

"Xin chào , tôi tên là Rimuru Tempest , xin cho hỏi cô là ai mà làm ở đây . " Rimuru thắc mắc

"Chào , em tên là Yosafire , em đang hái những bông hoa để làm hoa đội đầu cho bạn của em Froze hoặc là để thư giãn " Yosafire vui vẻ nói .


(Đây là nhân vật Yosafire của The Gray Garden )

"Nhưng cô từ đâu ra em không quen cô ở thị trấn mà em sống" 

"xin lỗi tôi là con trai không phải con gái , tôi sống ở thế giới khác hơn ở đây"

Yosafire ngạc nhiên về cô mà không phải anh ấy mới đúng ,anh ấy nói anh ấy sống thế giới khác sao ? Thầy Lowrie đã từng nói với cả lớp chúng ta về thế giới khác . Chính vì thế Yosafire liền quyết định dẫn anh ấy đến ngôi làng để giới thiệu Rimuru cho bạn bè của mình .

" Này Rimuru , anh có muốn em dẫn đến ngôi làng được không ?" Yosafire"Được , với lại anh còn muốn tham quan về thế giới này nữa " Rimuru

Hai người đi đến ngôi làng của thế giới này . Trong khi đó có người bí mật đang theo dõi họ , có cái hào quang trên đầu và có đôi cánh sau lưng người đó , có đeo cái bịt mắt .

( Đây là Wodah , một thiên thần bình tĩnh và rất yêu món Ochazuke )

"mình nên báo cáo với kcalb và etihw về người này " 

(người này có sức manh khủng khiếp hơn cả Kcalb and Etihw hợp sức lại với nhau , mình không nên gây chiến với người này)

Nhưng người đó không biết là Rimuru đã phát hiện ra người đó lâu rồi , chính vì thế Rimuru giả vờ không biết.

(Một thiên thần sao ? Thú vị thật , Ciel cô có biết thêm về thế giới này , tôi tìm hiểu thêm thông tin của thế giới này .)

<< Chủ nhân , về thế giới đã từng có chiến tranh giữa thiên thần và quỷ từ rất lâu , hai thực thể mạnh gọi là ác quỷ và chúa từng đánh với nhau đến mức đã phá hủy thế giới này , có thiên thần mà ngài biết đã thuyết phục họ dừng lại để xây dựng lại thế giới hòa bình . >>

(Thiên thần mà mình biết có phải là người đang theo dõi ta phải không Ciel ? )

<< Chính xác , người đó cảm nhận được sức mạnh của ngài nên quyết định báo cáo hai thực thể >>

Rimuru liền suy nghĩ vì hai thực thể đó là chúa và ác quỷ tạo ra thế giới nên hi vọng được có thể nói chuyện với họ không cần lo sợ . Tuy vậy Rimuru và Yosafire đến ngôi làng không biết có gây phiền toái về thế giới này hay không.

END.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net