Chapter phụ : Góc nhìn của người khác ( Devil side )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong thế giới đầy bóng tối , có một lâu đài ...


" Ôi trời ơi !! Tôi thật là may mắn quá trời ! " Tiếng nói của một người luôn gây phiền toái bất cứ lúc nào , ở đâu ở đấy . Không một ai khác đó là Satanick . Satanick cười vui vẻ và suy nghĩ về con gián cưng nhưng cũng nghĩ về cô gái với mái tóc màu xanh mặc dù hắn biết người đó là con trai .

" Anh yêu , em không phiền khi anh luôn nói đến ác quỷ lửa nhưng em muốn thắc mắc ai là cô gái với mái tóc màu xanh . " Tiếng nói của phụ nữ quyến rũ , thân hình phụ nữ đẹp , có hai cái sừng với mái tóc màu hồng , cô ấy mặc áo đầm màu đen . Cô thắc mắc khi chồng mình nhắc đến cô gái khác .

( Lil , vợ của Satanick  , cô là người luôn biến mất . Cô là một người dâm dục ghê hơn thậm chí Satanick không đạt tới cấp của cô . )

" Lil , vợ yêu , anh đang nhắc đến Rimuru , một người từ thế giới khác và là con trai nữa . " Satanick không chỉ thế còn nói thêm thân hình ái nam ái nữ và vẻ đẹp của cậu ta nữa , Lil nghe chồng của mình nói đến năng lượng của Rimuru rất là lớn có thể vô tận khiến cho cô muốn tán tỉnh với cậu ta .

( Mình muốn gặp cậu ta quá ! Năng lượng của cậu ta lớn thế khiến mình muốn hiếp dâm cậu ta quá . ) Lil bắt đầu nổi hứng .

" Ôi thật là thú vị ! Anh có mời cậu ta chưa ? "

" Ồ Rimuru có nói là cậu ta sẽ đi tới thế giới của Reficul nhưng không sao cậu ta hứa sẽ thăm thế giới này . " Lil nghe và mỉm cười . Cả Satanick thích thú vị về cơ thể của Rimuru .


-------------------Rimuru pov-----------------

Trong lúc đó ...


Rimuru rung mình lên . Kcalb và Ethiw thấy thế và hỏi :

" Cậu có bị cảm không Rimuru ? "

" Hay là có ai đó nhắc đến bạn ? "

" Mình không sao ! Mình chỉ cảm thấy thứ gì đó làm mình nhớ thôi " Rimuru cười nhưng vẫn cảm thấy gì lạ .

( Kì lạ thật ? Có ai đó nhắc đến mình hay sao vậy ? ) Rimuru không biết chuyện gì xảy ra nhưng thấy điều này khiến cho cậu ta cảm thấy bất an .

( Dù sao đi nữa , chuyện này mình tính sau , bây giờ mình dành thời gian nghỉ ngơi sau những chuyện xảy ra . ) Rimuru cũng có suy nghĩ về tạo cơ thể cho Ciel nhưng điều này Kcalb và Ethiw bắt đầu hỏi về chuyện này nhưng trong lúc ...

<< Không sao thưa ngài , em sẽ giải thích chuyện này cho họ nghe . >> Ciel nói thế thì Rimuru đành chịu thôi .


------------------Kcalb pov------------------


( Đúng thật là một ngày phiền phức , sau chuyện này ác quỷ và vị thần khác đến đây , lại còn hai người kia chạy tới đây quậy phá nữa . ) Kcalb càng nghĩ càng đau đầu vì ác quỷ và vị thần khác đến đây do người này có năng lượng rất lớn , nhất là Satanick một người mà Kcalb không muốn gặp nhất . Vì người chỉ gây phiền phức bất cứ lúc nào và luôn nói những gì liên quan đến cơ thể và tình dục không ngừng .

( Ít nhất cậu Rimuru đá hắn bay vào tường , điều này khiến mình nhẹ hơn khi hắn bị như thế ) Mặc dù Kcalb thấy lạ khi thấy Ivlis bị kéo tới đây nhưng Kcalb cần quan sát những người khác nhất là Siralos và Reficul . Họ là những người mà Kcalb luôn thận trọng nhất . Với lại ..

( Theo mình thấy , Rimuru là một người nhân hậu , tốt bụng nên mình có thể hỏi cậu vài chuyện ) Khi Kcalb thấy Rimuru , Kcalb cảm nhận được sức mạnh cậu ta như Void . Điều này khiến cho Kcalb lo lắng vì đây là lần đàu cảm nhận được năng lượng này . Kcalb đã từng biết rất nhiều về ác quỷ và thế giới khác nhưng chưa từng biết về Rimuru , một người bí ẩn đến từ thế giới khác của cậu ta .

( Khả năng đặc biệt khi cậu ta trói Grona lại giống như dịch chuyển tức thời nhưng mình thấy lạ . Đó là thời gian của thế giới không hề di chuyển . ) Kcalb là người duy nhất nhận ra được sức mạnh của Rimuru . Trong khi đó , Ethiw không hiểu chuyện gì xảy ra nên bỏ qua , còn Kcalb bây giờ thì lo lắng và vuốt ve Ater .

( Chỉ mong cậu không gây chiến hay phá hủy là được rồi . ) Kcalb thở dài sau đó lại bị Ethiw trêu .

" Thôi ngay đi Ehitw !! "








Trong thế giới um ám , thế giới này luôn thời tiết xấu quanh năm và có phần mất trật tự . Thế giới này tồn tại những sinh vật nửa người nửa thú và gây sự với nhau . Trong có một lâu đài hoàng tráng có màu đen , có phụ nữ mái tóc trắng ngồi trên ghế cao quý . Đó là Reficul , vua ( thật ra là nữ hoàng ) của thế giới này ....


------------------Reficul pov------------------


( Thú vị thật , một năng lượng của cậu ta rất lớn có thể khiến cho mình cảm nhận được và không yên ổn ) Reficul nhắm mắt lại và nghĩ về Rimuru .

( Theo tính cách của cậu ta , cậu sẽ đến thăm thế giới này . Mình nên chuẩn bị trước và chỉ mong là các loài quỷ không gây chiến với cậu ta ) Reficul chỉ mong là các quỷ ngu ngốc không gây chuyện .

" Reficul sama , mình có sao không ? " Cô gái có làn da trắng , đôi mắt màu đỏ , mái tóc dài , xanh bạc hà có cài một bông hoa trắng , mặc chiếc váy màu trắng , có mặc áo choàng màu xanh được như một thắt nơ .

( Sin , vợ chính của Reficul , người chung thủy , tốt bụng và một người hiểu một cách hoàn hảo khi yêu nhiều người , cũng không ngại khi Reficul có người yêu khác . )

" Sin , em tới đây sao ? Thôi không sao , mình chỉ suy nghĩ người đó thôi . " Sin thắc mắc người đó . Reficul nói với Sin về thông tin về Rimuru .

" Oh , mình có mới cậu ta tới tham gia này chưa ? " Sin muốn gặp Rimuru chỉ vì cậu ta như thế nào thôi . Mặc dù Reficul định mời cậu ta tới đây để bàn chuyện về sức mạnh và vị thần mà cô ghét gặp nhất nhưng vợ mình nói thế .

" Có , mình mời cậu ta để bàn bạc . Sin , em có thể chuẩn bị bàn trà trước được không . ) Reficul hôn Sin trên trán của cô . Sin vui vẻ đồng ý và đi vào phòng bếp để chuẩn bị . 

( Rimuru mong cậu không gây chuyện với thế giới này . )  




--------------------------------------------------------------

Author : Đây là tập mà tôi bị bí nhất trên đời tôi . Dù sao cũng worth nhưng tôi bị bí tới mức phải nằm trên 5 tiếng đông hồ trong 1 ngày . Tôi cảm ơn các bạn đã đọc truyện của tôi và thứ lỗi cho tôi chapter upload .


END. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net