ảnh dư

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

đây là 2 ảnh dư của chap vừa rồi ^^', ai thích thì cứ việc lấy

nguồn: https://moe304.wordpress.com/2016/01/25/bai-an/

và đôi dòng của bạn edit cái pic này (bạn Moe304The boy with broken wings)

+++++++++

Dịch cái doujin này là cả 1 vấn đề, nhất là việt hóa 2 từ 'dirty', 'clean' như thế nào trong cả bản dịch mà không bị lặp từ quá nhiều, thế nên cả làng cho Zê cu li 1 tràng pháo chân nào =))))))

———————-

Lại tự lảm nhảm một chút về doujin.

Cả câu chuyện xoay quanh những khía cạnh của sự sạch sẽ, từ những chiếc drap giường được giặt giũ tinh tươm, căn phòng dọn dẹp thoáng đãng đến một tâm hồn 'sạch sẽ', ngây thơ của một cậu bé mới biết đến thế nào là thích một người.

Levi yêu thầm cậu lính trẻ dưới trướng mình, trong mắt anh, Eren thật sạch sẽ, sạch sẽ đến thuần khiết với đôi mắt trong sáng và cả con quái vật đơn thuần trong tâm hồn cậu. Levi luôn mơ về một giấc mơ khi anh chiếm lấy Eren, vấy bẩn cậu bằng ham muốn và dục vọng trong mình. Với anh, giấc mơ và dục vọng ấy thật dơ bẩn, và anh không muốn làm nhơ Eren.

Eren yêu thầm vị thượng cấp của mình, cậu luôn gắng sức che giấu tình cảm đó và cho rằng việc tự an ủi với hình ảnh của Levi trong tâm trí là một việc làm thật nhơ nhuốc. Eren luôn bối rối mỗi lần Levi yêu cầu cậu phải tắm giặt, cậu nghĩ rằng Levi đã biết thứ tình cảm không nên có của mình và việc cậu vẫn trộm làm hằng đêm, cậu không biết thật ra Levi làm vậy vì anh cảm thấy mình đã vấy bẩn cậu dù chỉ qua những giấc mơ.

Một câu chuyện rất đáng yêu, đáng yêu từ nét vẽ của tác giả cho đến cách mà một Eren đơn thuần cố che giấu tình cảm của mình hay một Levi luôn gắng gìn giữ sự thuần khiết cho cậu bé.

Sự sạch sẽ không chỉ tồn tại qua vẻ bề ngoài, và tình yêu thì không bao giờ là dơ bẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net