0.0

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chúa không chỉ tạo ra Con người. 

Ngài còn tạo ra họ. Với mục đích là bảo vệ loài người. 

Họ là những đứa trẻ được ra đời sau khi Con người đang sinh sôi, những đứa con mạnh mẽ, siêu phàm và vượt trội. Tự tay Ngài trao cho chúng những món quà khác nhau từ mình. Ngài ban cho đứa đầu tiên sức mạnh không tưởng có thể bẻ gãy đường đi của số phận, cho đứa thứ hai phép thuật kì diệu để xoay chuyển vận mệnh trong lòng bàn tay, cho đứa thứ ba khả năng cứu rỗi những linh hồn đã chết trở về và cho đứa thứ tư một trái tim để tha thứ. Trên hết, Ngài cho chúng sự bất tử, sự trường tồn mãi mãi cho phép chúng sánh cùng với dòng chảy của thời gian, cho phép chúng đối đầu với sự sống, chỉ trừ khi chúng tự tàn sát lẫn nhau.

Thế nhưng chúng lại không hoàn hảo. 

Đứa thứ nhất không thể kiềm chế được sức mạnh mỗi khi trăng lên. 

Đứa thứ hai sử dụng bùa phép để nuông chiều theo những thú vui nhất thời của chính mình. 

Đứa thứ ba yêu cầu một cuộc ngã giá đắt đỏ trước khi hồi sinh người chết. 

Đứa thứ tư khao khát nguồn sức mạnh mà nó không được trao cho, chính sự thù ghét và ích kỷ là hạt giống ươm mầm cho xấu xa tàn bạo. Trái tim của nó từ lâu đã chuyển sang màu đen độc địa. 

Chúa nhận ra những sinh vật sở hữu sức mạnh ghê gớm ấy chính là tai họa lớn nhất cho sự sống còn của loài người, gốc rễ của siêu năng lực khiến chúng ôm mộng độc chiếm thế gian. Như một kết cục tất yếu, chúng bị giam vào một không gian song song do chính Ngài tạo ra trước khi mọi thứ trở nên mất kiểm soát. Nơi đó được gọi là Chronos. Mỗi 500 năm, Cánh cổng Không gian nối liền hai thế giới lại mở ra một lần, những sinh vật đến từ Chronos trong hình hài con người đi lại ung dung giữa những anh chị em hoàn hảo mà Chúa ra sức bảo vệ. 

Thời gian thấm thoát trôi qua, Chronos ngày nay tồn tại bốn thế lực lớn vốn đã giao chiến với nhau hàng nghìn lần trong quá khứ để tranh quyền đội lên chiếc vương miện bằng vàng ròng của thể chế tự phong; Người sói làm chủ một cõi cao nguyên, Ác quỷ xưng vương nơi thung lũng, Ma cà rồng chễm chệ trên ngai vàng của riêng mình tại tòa lâu đài nghìn tuổi và Phù thủy hiện đang ẩn dật chốn rừng sâu. 

Chiến tranh ngầm vốn đã đỏ lửa như thép nung, như móng ngựa ánh rực trong lò rèn. 

Tại mảnh đất ấy mặt trời không thể chiếu rọi đến phía Bắc, truyền thuyết kể rằng nếu có một ngày ánh dương tràn vào lãnh địa u tối cây cỏ rũ úa kia, thì tranh chấp dai dẳng sẽ chấm dứt, thì bình yên mới rũ bụi thời gian mà đứng lên, thì tình yêu giữa các chủng loài mới không bị ngăn cấm. 



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net