Chương I : Khởi nguồn (Phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Phần 2: Cú hích?
Ngày thứ 3012 trong nhật kí
Một cú hích? Đúng vậy nhỉ? Đó chính là tất cả những gì tôi cần nếu muốn thực hiện kế hoạch của mình!
Ơ nhưng từ từ đã...
Thế quái nào mà tôi có thể tìm kiếm được một cú hích cho mình bây giờ?
Càng suy nghĩ, tôi lại càng đi vào ngõ cụt. Thực sự nhiều lúc, tôi khá nản lòng với kế hoạch đổi mới bản thân của mình. Tuy nhiên, những lúc như vậy, tôi lại gặp phải một thứ mà có thể coi là "cú hích" nhưng mỗi tội, chúng đều không đủ lớn để tôi có thể quyết tâm thay đổi...
Rốt cuộc, hết hôm nay tôi vẫn chưa thể nghĩ được gì thêm.

Ngày thứ 3013 trong nhật kí
Hôm nay thực sự là một ngày khá mệt mỏi. Tôi tiếp tục dính thêm 2 tiết tiếng Pháp ở trường. Phải đến nửa cuối sáng, tôi mới gặp Jess.
Bạn biết không, tôi vẫn chưa nói với BẤT KÌ AI về việc tôi muốn làm một vụ chơi lớn trước khi tốt nghiệp. Thực sự, mỗi lần gặp Jess, tôi đều muốn kể với cô ấy nhưng lại có một điều gì đó khiến tôi suy nghĩ lại và quyết định tiếp tục giữ kín việc này. Có thể, đến khi tôi đã có các hướng về đường đi nước bước cụ thể, tôi sẽ để cho Jess biết.

Ngày thứ 3014 trong nhật kí
Những ngày này trôi qua khá bình thường và không có nhiều chuyện để nói lắm. Có chăng cũng chỉ là trong lớp tôi hiện nay đang bắt đầu râm ran những tin đồn (mà theo tôi có lẽ phần lớn chúng là thất thiệt, dù tôi cũng chưa được nghe bất cứ tin đồn nào).
Chắc chẳng có cái này trong số chúng khiến tôi phải để tâm cả...

Ngày thứ 3015 trong nhật kí
OK ! Ngày hôm qua, tôi vừa mới viết rằng có lẽ không cái tin đồn nào trong lớp khiến tôi đáng phải để tâm. Nhưng KHÔNG! Sáng hôm nay, suy nghĩ của tôi đã thực sự bị thay đổi. Như thường lệ, Jess đến lớp và chúng tôi tâm sự với nhau vào giờ nghỉ. Và hôm nay, có thứ khiến tôi phải thực sự để tâm đến lời Jess nói! Ý tôi là, có một tin đồn cực kì sốc mà hôm nay Jess đã nói với tôi:
EVELYNE BỊ LỘ CLIP ĐEN !?
Lúc nghe tin, não tôi như không kịp xử lí thông tin. Tôi còn lỡ hét lên lần nữa và xém chút nữa đã thành to chuyện nếu Jess không kịp thời bịt miệng tôi lại ngay lúc đó.
(Nếu bạn chưa biết, Evelyne cũng là một cô gái thuộc top học sinh ngoan ngoãn, nếu nhìn qua thì chắc chắn bạn sẽ thấy cô ấy thuần khiết và mong manh đến mức muốn bảo vệ vô cùng.)
Ôi, đúng là không thể tin được! Thề có Chúa, người cuối cùng tôi nghĩ đến mà không còn trinh trắng nữa thì chắc chắn sẽ luôn là Evelyne.
Trên đời này thật sự không thể trông mặt mà bắt hình dong được nữa.

Ngày thứ 3016 trong nhật kí:
Tôi vẫn đến lớp như mọi ngày và mọi việc vẫn luôn diễn ra bình thường như thế. Trừ việc, vụ clip của Evelyne đã lan truyền (theo tôi nghĩ là) khắp cả trường học và có lẽ là đã sang cả khu khác mất. Ai nấy cũng đều vô cùng sốc trước tin này. Cũng phải thôi, ai mà nghĩ được Eve sẽ lại như thế chứ? Bạn biết mà, một người mà bạn luôn tin tưởng là có hình tượng trong sáng ai ngờ lại là người đầu tiên lộ clip chứ?

...

Ngày thứ 3030 trong nhật kí
Đã được hơn 2 tuần kể từ vụ việc của Eve chính thức tràn lan khắp mọi nơi trong trường. Cô ấy tất nhiên cũng đã nghỉ học từ sau vụ việc ấy.
Tất cả mọi người ban đầu đều khá sốc khi clip bị phát tán, tuy nhiên, bạn biết điều gì mới là đáng sợ chứ? Chỉ sau vài ngày, từ việc bàn tán không, đã có những người tìm kiếm và sẵn sàng trsr tiền để mua clip của Evelyne. Chúa ơi, làm thế nào mà những người như thế có thể tồn tại một cách yên bình nhỉ? Họ đáng ra phải chịu những quả báo vì làm thế mới cả bạn học chứ? Đặc biệt, tôi vãn không thể hiểu nổi ai lại bỉ ổi đến mức tung chiếc clip ấy lên chứ?
Ôi chỉ mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô ấy lúc này, nhất định cô ấy phải cảm thấy sốc lắm. Mong cô ấy sẽ vượt qua được cú vấp này.

...

Ngày thứ 3045 trong nhật kí
Bẵng đi một thời gian, chẳng mấy chốc mà vụ việc đã được hơn tháng, Eve cũng nghỉ đúng bằng thời gian đó. Hiện tại , vụ việc đã bắt đầu chìm xuống, những hội tìm clip đã bắt đầu rã ra (có lẽ vì không còn ai là không có nguồn clip nữa). Có chăng cũng chỉ là trong cuộc hội thoại giữa các học sinh khi thấy những người trông có vẻ ngoan ngoãn khác nhưng nhanh chóng bị chuyển sang chủ đề khác.

Ngày thứ 3046 trong nhật kí
Ồ hôm nay là một ngày khá đặc biệt, Evelyne đã chính thức trở lại trường học. Cô ấy trở lại nhưng đã ít nói nay lại càng ít nói hơn, mặt cô ấy lúc nào cũng cúi gằm xuống.
Cứ tưởng mọi chuyện đã qua là thế, nhưng không! Ôi đâu ai có thể ngờ rằng, chính cái ngày mà Eve đi học lại, vụ việc lại được đào lên thêm một lần nữa. Lần này, vụ việc còn bị thổi phồng lên trên một cấp độ khủng khiếp hơn trước. Thậm chí, Jess kể tôi rằng, có một vài thằng khốn còn bắt đầu đi ve vãn và gạ Eve làm thêm một clip như thế nữa. Không thể tin chúng nghĩ gì trong đầu nữa. Chính tôi cũng cảm thấy thương thay cho Eve.

...

Ngày thứ 3050 trong nhật kí
Vẫn là vụ việc ấy, trường học ngày càng trở nên điên rồ hơn. Evelyne bây giờ chỉ có thể ngồi yên trong lớp vì bất cứ nơi nào mà cô ấy đi qua, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào cùng với những lời bàn tán khủng khiếp. Điều làm tôi bức xúc là, các học sinh thậm chí còn bịa chuyện về cô ấy để có thêm nhiều thứ để nói, và những câu chuyện đó thực sự không hề tốt chút nào.
Ồ tôi cũng suýt quên mất, hơn một tháng nay, tôi chú tâm vào chuyện của Eve quá mà quên mất rằng mình đang cần tìm ra một kế hoạch chơi lớn của riêng mình.
Đợi một chút đã... Chơi lớn... Evelyne...
Ôi chúa ơi, tại sao từ trước đến nay, tôi lại không để ý rằng, nếu câu chuyện của Evelyne là câu chuyện của tôi, đó chính là một cú "chơi lớn"?!
Ý tôi là, bạn hãy thử nhìn xem, dư âm mà câu chuyện của Eve để lại nó khủng khiếp đến mức nào? Đã hơn một tháng và chưa bao giờ câu chuyện này có dấu hiệu bị hạ nhiệt cả !!!
Tôi có thể khá điên, tuy nhiên nếu tôi muốn thực hiện ý định của mình với khoảng thời gian ít ỏi còn lại thì có lẽ, đây chính là giải pháp!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net