CHAP : 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khụ... Bí mấy bữa lay :')

___________///////Start///////____________

Đã thứ mấy rồi nhỉ?

Trên nơi hành lang cũ như chẳng còn tiếng cười đùa chạy nhảy, cái bóng dáng cả hai kia cùng nhau vui đùa giờ đây đã biến mất hẳn... Qua bao nhiêu lâu? Giờ đã là năm bao nhiêu?. Mọi thứ trôi qua thoăn thoắt như một kịch bản dài chưa tới lúc chấm hết, có lẽ lúc này chính là khi mọi thứ được hé lộ.

Sau vài tuần hồi sức Russia cuối cùng cũng tỉnh dậy, mọi thứ trôi qua như một cái chợp mắt cậu cũng chả nhớ mình đã ngủ mất bao lâu rồi.

Ánh nắng nhẹ của buổi ban mai hay là xế chiều kia? Nó đang chiếu thẳng vào phía trong căn phòng xuyên qua lớp kính dày của ô cửa sổ, mọi thứ thật im lặng. Tiếng thở nhẹ đều đều phía bên cạnh giường của cậu bỗng một lúc rõ dần, cậu cố gồng mình ngồi dậy, cả cơ thể như bị nặng lên cả tấn nó muốn đổ sụp ra phía trước, nằm quá lâu rồi nên cơ thể có chút mất thăng bằng sao? Người đối diện kia vẫn đang chìm trong giấc ngủ, ngon lành tới nỗi bên khóe miệng chảy cả đường nước bọt dài thấm ướt cả mảng lớn giường trông thật đáng yêu. Russia chạm nhẹ tay mình lên mái tóc vàng óng của y rồi xoa, sức của cậu giờ đã yếu mới mức chẳng thể làm rối được những cọng tóc uốn vàng ấy, y ngồi ngủ như vậy lâu quá sẽ bị mệt và cảm lạnh mất...

Russia lùi nhẹ ra phía mép giường rồi vịnh vào thành giường mà đứng dậy, thật bất ngờ... hình như cậu có cao lên đôi chút?, hồi đó để nhìn lên được phía cửa sổ còn phải nhón hoặc kê một thứ gì đó để mà ngắm nhìn ra bên ngoài nhưng bây giờ thì hoàn toàn không cần. Trong khoảng thời gian ngủ kia chiều cao của Russia đã phát triển rất thất thường, trước đó vài tháng chỉ là một cậu nhóc lùn tịt (1m59) mà bây giờ đã cao vụt lên cả 20 cm... (1m79) cậu ngất đi lâu tới nỗi vậy sao?!.

Trước chiều cao của chính bản thân mà còn phải bàng hoàng đến đứng ngơ ra một lúc lâu, lấy lại chút bình tĩnh cậu đỡ lấy y lên giường nơi đã có hơi ấm sẵn từ trước, America ngủ ngon tới mức không biết rằng bản thân đã được người khác đưa lên giường mà chẹp miệng tiếp tục chìm trong giấc ngủ. Cậu chạm nhẹ vào bên má mịn trắng của y rồi bắt đầu xoa bẹo nhẹ nó cho thỏa mãn sự thích thú, làn da y rất đàn hồi và mềm mại tự như da của em bé vậy càng nghịch càng nghiện hơn, thật sự muốn cắn cho mấy phát.

" Nè! Nhìn chằm chằm người khác như vậy thì làm sao ngủ được? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net