si dại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thân ảnh bé nhỏ đứng trước ban công, cô yêu kiều nhấm nháp điếu thuốc rồi phả ra làn khói mờ ảo. Nhìn lên bầu trời đêm của Seoul, chỉ là một màu đen vô định, u tối như lòng cô bây giờ. Cô thầm rủa "Kim Dahyun, em thật khốn nạn."

~~~~~~

Sana hôm nay đặc biệt vui tươi hơn những ngày thường, à thì...tất cả những ngày đó cô luôn vui vẻ nhưng hôm nay lại đặc biệt vui vẻ hơn, là ngày kỉ niệm một năm quen nhau giữa cô và em mà.

Nay cô cùng với Momo, đứa bạn cực cuồng chân giò đi mua quà cho em. Lúc đầu Momo chả chịu đi đâu, chỉ vì Sana phải bỏ ra đống tiền rồi mua cả đống chân giò cho cái đồ heo mọi xử hết mới đành chấp nhận mà đi với cô. Nhưng thiệt tình, đi mua quà cùng cô mà Momo cứ lải nhải người yêu đẹp trai Jungyeon, ừm biết rồi...người yêu Momo hết sức ôn nhu mà, một ngày Jungyeon cậu ta đập Momo vì tội háo ăn sẽ tăng cân lên, thì cái đó cũng tính là ôn nhu đúng chứ?

Gạt bỏ chuyện đó qua một bên, điều Sana cần là mua quà cho Dahyun. Định bụng sẽ mua một sợi dây chuyền thật đẹp cho em, với làn da trắng trẻo mịn màng ấy khi đeo dây chuyền của cô vào thì chắc sẽ tuyệt lắm. Sana hí hửng chạy đến nhan hàng trang sức bỏ lại con người ngơ ra không kịp phản ứng chuyện gì kia ở lại, tiến nhanh vào cô đi khắp một vòng rồi cũng chọn cho mình sợi dây chuyền hình mặt trăng được đính kim cương sáng lấp lánh. Sana không nghĩ ngợi gọi phục vụ rồi nhanh tay mua sợi dây chuyền và được bao bọc bởi một chiếc hộp đỏ sẫm màu, còn về phía Momo thì đơ ra trước cửa hàng thiết nghĩ Momo cũng đã biết cô mua quà xong rồi.

Bây giờ đã là 19:00 giờ tối, Sana xong xui kế hoạch cho kỉ niệm một năm giữa cô và em, Sana đặc biệt chuẩn bị hết tất cả nào là quà, rồi trang trí phòng cho thật lãng mạn và đặc biệt không thể thiếu đó là một bữa ăn tối dành riêng cho cả hai. Mặc dù không đạt đến sự mong đợi của cô nhưng cô nghĩ em sẽ thích thôi. Giờ thì chỉ cần đợi em về là được.

1h trôi qua, em vẫn chưa về. Cô nghĩ chắc em tăng ca vì nhiều ngày em luôn làm việc đến tối mới về.

2h nữa lại trôi qua, Sana ngái ngủ nhìn lên đồng hồ đã 22:00 giờ rồi. Thật sự đã rất trễ rồi sao em lại chưa về? Dù có tăng ca thì hôm nay là ngày kỉ niệm giữa cô và em, thiết nghĩ em cũng phải về sớm chứ. Sana lo lắng, gọi điện cho quản lí bên phía công ty Dahyun nhất thời đôi mắt cô thất thần đi. Em đã về lúc 19:30 rồi!

Sana nghĩ chắc em sẽ cho cô một bất ngờ thật lớn mà, nghĩ đến sao lòng cô vẫn không khá lên gì được. Sana biết em lừa dối cô.

Tiếng mở cửa phát ra, cánh cửa được mở ra và con người mở ấy lại nồng nặc mùi rượu nhưng đặc biệt hơn là mùi nước hoa nồng nặc của phái nữ. Sana đi đến tát vào mặt em hét lớn:

-"Tại sao em lại đối xử với tôi như vậy? Tôi cố tính không biết để mình tiếp tục yêu em nhưng tại sao Dahyun em vẫn lạnh lùng đối với tôi."

Dahyun giờ đã tỉnh hẳn, nhàn nhạt đáp

-"Là do chị quá nhạt nhẽo thôi, thưởng thức chị như đang uống một chén canh không mùi vị. Đâu bằng mấy em ở quán bar, thơm tho với ngon lành mà sung sức cho đến sáng."

Dahyun điện dại cười to vang khắp cả gian phòng, lại nói thêm

-"Với Sana chị như người già vậy, ảm đạm hết sức mong sau này chị thành hình tượng bitchy đi. Chắc đến đó tôi sẽ điên dại si mê chị thôi nhưng tôi không cần nữa, từ nay chúng ta cắt đứt mối quan hệ này."

Một câu nói đánh mạnh vào lồng ngực của Sana, em vừa nói chúng ta chia tay chỉ vì cô không bằng mấy con điếm trong quán múa khiêu gợi mời gọi mấy gã đàn ông thối tha. Chỉ vì cô ngoan ngoãn, hiền thục mà em lại nói cô ảm đạm như người già rồi lại muốn coi trở thành hình tượng bitchy gì.

Cô đơ người như pho tượng, chẳng đáp trả lại em cũng chả làm gì ngoài việc đứng như trời tròng trước mặt em. Em chán nản, khinh bỉ xoay đi bước ra khỏi nhà, em đi rồi nhưng cô vẫn ở đó đứng đơ ra, cuối cùng những giọt lệ đẫm ướt trên cặp má phúng phính mà lúc trước em rất thích chạm vào nó. Sana ngồi phịch xuống bất lực ôm mặt mà khóc. Từ nay em và cô chính thức trở thành hai người xa lạ.

~~~~~~

"Kim Dahyun, quay lại với chị đi. Chị đã tập hút thuốc, uống rượu rồi còn khiêu gợi những thằng đàn ông thối tha rồi kết quả là chúng si mê chị đó, giờ chị có hình tượng bitchy rồi nè. Giờ Sana của Dahyun đã làm tốt lắm rồi, em quay lại với Sana đi...."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC