GTNV nữ ( sửa)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin lỗi m.n vì một số trục trặc nên miu ko thể đăng chap! Hôm nay, có lẽ, miu sẽ bù lại 2 chap á! Với lại truyện này kể về quá trình các nhân vật từ khi còn 12 - 18 tuổi, truyện sẽ có nhìu tình tiết hay ( ko bk có hay ko, vì văn của miu thuộc loại trung hà!😅😅) , vui có, buồn có, sóng gió có, bình yên có,... Vân vân và mây mây!!! Hân hạnh đc câc độc giả theo dõi !😂😂
##########################################################
A. Nữ
1) Sakura Kinomoto
- Tuổi: 12
- Tính cách: nhanh nhẹn, hoạt bát, vui tính, có nụ cười lúc nào cũng làm cho người ta yên tâm,bít quan tâm mọi người, sợ ma,cứng rắn, nấu ăn rất ngon, thường hay trở thành vật thí nghiệm cho tomoyo thử đồ.😄😄
-Cô thường có một con thú cưng màu vàng bít bay và bít nói tên là kero mà cô nhặt đc ở khu vườn nhà mik, cô lun giữ bí mật đó với mọi người, và con thú đó cũng chỉ bay và nói đc với cô và tomoyo cùng với những người ở đảo( vì chú có một bí mật ở đó- chap sau sẽ bk nha!)
- Sức mạnh phép thuật : vô hiệu hóa, sử dụng thẻ bài clow( hiện đang bị phong ấn) ( hệ đặc biệt)
- Ngoại hình


2) Daidouji Tomoyo
- Tuổi: 12
- Tính cách: thik thiết kế đồ cho sakura+ quay phim, thường dùng chiêu ánh mắt cún con để buộc sakura phải thử đồ của mik, tính cách rất dịu dàng cùng đôi mắt tím, bít quan tâm người khác.
- Sức mạnh phép thuật: thiết kế,hỗ trợ ( cái này hiện bị phong ấn, chưa bộc lộ) ( hệ kĩ thuật)

3) Li Meiling
-Tuổi: 12
- Tính cách: ban đầu thì hơi chảnh cún chút, hay tự cao chút, nhưng lại rất tốt với bn bè mặc dù ko biểu lộ , hay ca ngợi syaoran mỗi khi có dịp.
- Sức mạnh phép thuật: có thể biến thành chó/mèo ( hệ tiềm ẩn)


4. Mokiha samichi
-Tuổi: 12
-Gia thế: ko bk, vì lúc sakura gặp cô, thì cô đang ở hk viện.
- Tính cách: hòa đồng, vui vẻ, khá nhút nhát, tốt bụng, hay giúp sakura trong những ngày đầu tiên và những ngày sau đó, lun yêu thương m.n.
- Sức mạnh phép thuật : tạo ra ảo ảnh ( hệ tiềm ẩn)
-Ngoại hình

5. Misato hakari
- Tuổi: 12
- Tính cách: lạnh lùng, mặc cảm về phép thuật đang sử dụng vì phép thuật rất khó khống chế, nên bị hiệu trưởng tiểu học lợi dụng nên làm nhìu việc xấu, hại sakura vì lúc đó cô đang bị khống chế bởi tên hiệu trưởng, nhưng sau khi đc sakura an ủi và giúp đỡ và bỏ đc mặc cảm về sức mạnh thì cô trở nên rất tốt, vui vẻ, có hơi lạnh một chút.
- Sức mạnh phép thuật: băng ( hệ nguy hiểm) ( nhận vật này sẽ ko xuất hiện sớm nên m.n thông cảm!😅😅)
- Ngoại hình

6. Karasa Nisico
- Tuổi: 15
- Tính cách: mặc dù là senpai nhưng tính cách có vẻ giống trẻ con, hay nóng nảy, quý sakura, hùng hổ, có thể coi là chị đại trong nhóm hệ đặc biệt! ( tốt nhất là ko nên động vào!😅😅)
- Sức mạnh phép thuật : phân thân ( hệ đặc biệt)
- Ngoại hình

7. Sonaki himachi
- Tuổi: 12 ( giả), 20( thật) ( đơn giản là vì cô ta dùng phép thu nhỏ mik lại)
- Tính cách: rất tốt nhưng lại mặc cảm về phép thuật của mik vì vậy nên trở thành một con rối cho tên hiệu trưởng tiểu học khối A, nghe lời ngon tiếng ngọt của hiệu trưởng mà trà trộn vào lớp của sakura để thực hiện nhiệm vụ và dã tâm của ông ta, sau này, khi nhận ra lỗi lầm của mik thì... ( sau này thì cứ để sau này sẽ bk!😁)
- Sức mạnh phép thuật: thôi miên- bằng cách cắn vào vai của người khác mà ko ai hay bk rùi dùng dấu răng có trên đó mà thôi miên điều khiển họ.
- Ngoại hình:

8. Hosata kaharu
- Tuổi: ???
- Tính cách: lập dị, có sở thích đặc biệt là mặc kimono, Ngắm hoa đào, thích nơi mik ở là một tòa thành, ko ai khác chính là cô hiệu trưởng trung học đại nhân khối B này!
- Sức mạnh phép thuật: tiên đoán tương lai
- Ngoại hình

Còn một số nhân vật nữ nữa nhưng ko đáng kể, đó nhân vật quần chúng!
========================================================
Xong rùi! Có gì sai sót thì nói nha! Nhớ vote đó! Lượt view nhìu mà sao lượt vote ít wá à! Đừng đọc chùa nha! Miu chém ko thương tiếc nhé🔪🔪! Ok baby! Iu nhìu! 😍😍😘😘😘😘
Híhíhí!!!!😁😁😁😄😄😅😆😆😁😁😄

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC