Chapter 1: Đôi lời giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong đời, ai ai cũng từng mắc lỗi với người khác. Lỗi nhỏ thì chỉ cần xin lỗi thì cũng có lẽ là xong, còn những tội lỗi to lớn, có khi ta sẽ bị ám ảnh cả cuộc đời bởi nó. Câu chuyện kể về tội lỗi của một cô gái xin được bắt đầu!

Hirata Teruhan là một nữ sinh năm ba cao trung bình thường. Chiều cao không quá cao cũng chẳng quá lùn 1m60, cân nặng cũng vừa đủ tiêu chuẩn của một con người bình thường 48,5 kg. Ngực ra ngực, mông ra mông, bụng ra bụng, dáng người không thẳng đuột như cột điện mà cũng chẳng quyến rũ như siêu sao. Gia đình bình thường bố mẹ chưa mất cũng chưa li thân và có một đứa em trai. Mặt mũi xinh xắn dễ thương không xấu ma chê quỷ hờn mà cũng không đẹp vạn người mê. Học lực khá tốt là thứ duy nhất không bình thường, nhưng cũng chẳng giỏi như thiên tài, chỉ được đứng trong top điểm cao thôi.

Nishikawa Kazuma, là một nam sinh cấp 3 u ám. U ám đến từng sợi tóc của cậu ta. Kazuma có chiều cao thấp so với các nam sinh khác 1m60, thân hình ốm nhách 43kg. Cậu ta để tóc đen dài xuống ngang cổ, thêm vài sợi tóc mái lòa xóa trước mặt. Đeo một quả kính cận và dày hay không thì tác giả cũng chả biết. Kazuma không có nhiều bạn bè, "nhiều" theo nghĩa Tiếng Anh, nghĩa là nhỏ hơn hai. Cậu ta thường ở một mình, đi lại như một bóng ma. Mùa hè, cậu ta vẫn mặc áo khoác đồng phục mùa đông, không ai biết vì sao, mà họ cũng không quan tâm. Kazuma trong mắt mọi người là một tên otaku u ám và dị hợm.

Thế mà, Hirata Teruhan - một cô gái rất chi là bình thường, và Nishikawa - một thằng lạ lùng và cô độc, lại tới được với nhau. Biết tại sao không?

À, vì tác giả thích thế! Chuẩn chưa?

Các tình huống khá ngược đời, có khi sẽ hơi dìm đàn ông con trai một xíu và ngôi kể sẽ được thay đổi trong một số trường hợp để câu chuyện được linh hoạt hơn, và sẽ có một số thuật ngữ Tiếng Nhật, nhưng sẽ có chú thích trong dấu (.......) bên cạnh một cách dễ hiểu nhất, còn nếu không thì giáo sư Google xin được đồng hành cùng các bạn!

Thôi nhá! Câu chuyện xin được bắt đầuu......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net