Con đường không có đích đến...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay mới là 12/2 chỉ còn 2 ngày nữa là tới Valentine rồi... Sakura, cô ấy đã dậy từ sớm, hì hục tận 2 tiếng đồng hồ ở trong bếp để hoàn thành kiệt tác của mình kịp trước giờ đi học...

Sakura. Hay nói cách khác là Haruno Sakura. Cô gái với mái tóc nổi bật màu hoa anh đào dài ngang lưng được buộc túm lên toát ra phong thái mạnh mẽ thoải mái, đôi mắt ngọc lục bảo tinh nghịch, đôi môi bé chúm chím, không thiếu phần căng mọng khiến ai ai cũng muốn nếm thử mùi vị của nó. Ngoài khuôn mặt dễ thương khiến bao nhiêu chàng trai say như điếu đổ thì phần body của cô không kém phần hấp dẫn khiến con gái ai cũng thèm nhỏ dãi... ( :v )

Cô học lớp A7 của trường cấp 3 Konoha cùng với Sasuke và Naruto- 2 người bạn thân trí cốt của cô. Sasuke...Sasuke-kun, người khiến cô phải dậy sớm, hì hục ở trong bếp lâu như vậy, mà có khi còn bị muộn học nữa.
- Aiza... sắp xong rồi. Chỉ cần bỏ cái này vào tủ là xong !!! - cô gái bé nhỏ của chúng ta đang hí hoáy hoàn thành nốt các công đoạn cuối cùng của mẻ "socola đắng" ...
Sau khi bỏ chúng vào tủ lạnh. Cô liền vội vã xách cặp đến trường, tâm trạng phơi phới, vừa đi vừa hát, đung đưa theo điệu nhạc.
- Này trán dồ, đi học hả ? - cô bạn với mái tóc vàng buộc cao, đôi mắt màu xanh biển thăm thẳm đứng ở phía trước đang vẫy tay gọi cô.
- Á... chả phải là Ino heo ngốc của chúng ta đây sao ! -cô nói mỉa vẻ mặt tức giận
- Ôi nào nào... tớ xin lỗi mà ! Nha ! ( (=~=/)
- Hm...
- Cậu với Sasuke như thế nào rồi ? Sắp Valentine rồi đấy, có định tặng socola cho cậu ta không ? Tớ thì tớ chắc chắn sẽ đi chơi với Sai-kun đó... ôi~ Sai-kun...! - hàng loạt những trái tim hiện lên trong mắt cô nàng Ino heo, nhìn là biết... chắc hồn cô ta bay lênh đênh ở đâu rồi... ( :v )
Nói đến đây, đôi mắt linh động cụp xuống, vẻ mặt buồn rũ rượi, 2 má đỏ ửng lên...(Sakura)
- Tớ không biết... nó khó quá. Tớ không biết nên làm gì... con đường trước mắt tớ mù mịt quá! Chắc tớ phải chấm dứt nó thôi... cái đích tớ nhắm tới bấy lâu nay nó đã không còn nữa. Đã thế... Valentine cũng sắp tới rồi, mấy năm qua tớ tặng Sasuke-kun socola nhưng cậu ấy đã không nhận rồi còn nói tớ phiền phức nữa chứ... Ino, tớ phải làm gì bây giờ.....- nói đến đây, Sakura lấy 2 lòng bàn tay che kín mặt, ngồi phịch xuống vệ đường, cúi mặt xuống đầu gối mà khóc nức lên...
Ino như nghe thấy sét đánh ngang tay, liền trở lại hình trạng cũ. Vội vã đỡ Sakura dậy, lau nước mắt cho cô...
- Trời, đừng buồn thế chứ... Sakura, cô gái mạnh mẽ, kiên cường hàng ngày của tớ đi đâu rồi. Nào... đứng dậy đi, không có gì phải khóc. Chúng ta cùng đến trường nào, những năm trước không nhận thì có lẽ năm nay sẽ nhận, đâu ai biết trước được điều gì.... mạnh mẽ lên... - Ino mỉm cười thật tươi đỡ cô bạn dậy.
- Ưm... cảm ơn cậu. Ino-chan !!! - Sakura vừa lau nước mắt vừa nói.
- Quay trở lại nào... - vỗ vỗ vào má Sakura, Ino đỡ Sakura đứng dậy và họ sải bước tới trường...

Tới trường. Họ vừa bước vào cửa lớp, đập ngay vào mắt họ là 1 tổ ong mật. Á nhầm... 1 tổ người toàn là con gái đang vây quanh 5 chàng trai, đặc biệt được chú ý tới vẫn là Sasuke. Số con gái vây quanh cậu ta đếm không xuể, ai nấy đều trợn tròn đôi mắt trái tim lên nhìn cậu ta.
- Hừ... lũ lăng nhăng...- không biết từ lúc nào Temari đã đứng sau Sakura và Ino. Khoanh tay hậm hực đưa ánh mắt sắc lẻm nhìn tên con trai đầu buộc tóc cao về phía sau, đang ngồi ngái ngủ nhìn chăm chú vào quyển sách trên tay.
- Te...Temari- chan...c... cậu bình tĩnh lại đi...- Hinata ngượng ngùng xuất hiện, hai tay đan vào nhau...
- Hinata nói đúng đó, cậu nên bình tĩnh lại đi Temari... - Tenten đứng ra sau, vỗ cái " bịch " vào lưng Temari...
- Đau... (><)
-Ai biết được... con trai chỉ toàn là đồ lăng nhăng...- Ino nói lớn đủ để 5 tên con trai kia nghe thấy.
Ôi. Thật không phụ lòng, cả 5 tên kia đều nghe rõ rành mạch từng chữ mà Ino nói ra. Chúng đứng dậy khỏi ghế, khoan thai tiến về phía các cô nàng đang đứng. Dẫn đầu là anh chàng đào hoa Sai.
Anh ta tóm lấy cổ tay Ino, ép cô ấy vào tường. Ino hơi hoảng loạn trước hành động đó của Sai, má cô đỏ ửng. Mà đâu phải mỗi mình cô, cả 4 cô gái của ta đang mắt chữ O mồm chữ A nhìn kìa. Còn cả lũ fan girl thi nhau gọi " Sai-sama" mà trong lòng còn tiếc đứt ruột.
- Em nói "con trai chỉ toàn lũ lăng nhăng" ?
- T... thì s... sao...
- Tôi sẽ cho e thấy điều đó là đúng hay sai. My Lady :) - Sai cười nham hiểm, ghé sát mặt vào Ino...
...
..
.

Còn tiếp :3 m.ng cho mình xin nx về chap nhé ạ. Mình sẽ tiếp thu và rút kinh nghiệm. Cám ơn~~~♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net