Chap 5: Quá khứ (P2: Cuộc chiến)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


__________________ POV navi __________________

Tôi không thể tin được code 023 lại là kanzaki, một người bạn tôi được nghe là đã chết từ rất lâu trước đây. Từ khi anh ấy không từ bỏ tôi, tôi đã có những cảm xúc đặc biệt với anh ấy. Tôi đã thấy thoải mãi, dễ chịu, giống như hồi tôi mới gặp anh em họ, à mà phải rồi, ngay lập tức tôi đưa ra câu hỏi.

-Mizuki-chan, hiện giờ em ấy đang ở đâu?(navi)

-Nó cũng như tôi thôi, quan trọng hơn, cô có theo tôi kh...?(kanzaki)

-Tất nhiên, em thực ra đã biết một vài thông tin về nơi này rồi, và em cũng đã nói chuyện và tiết lộ bí mật với khá nhiều code về việc chống lại tổ chức. Em định nói với anh trong nhiệm vụ tới nhưng có vẻ không cần thiết nữa.(navi)

-Vậy, từ giờ tôi sẽ phục vụ cho cô, mọi kế hoạch đều do cô quyết định. Còn giờ thì cô muốn tôi làm gì.(kanzaki)

-Xin đừng cứng nhắc với em như thế. Hiện giờ em cần anh nói với mizuki-chan tất cả mọi thứ, còn về cô sugimoto-san thì cứ yên tâm, cô ấy đã theo phe ta cùng với một số người khác làm trong tổ chức rồi. Như anh đã biết thì 4 ngày nữa là lễ kỉ niệm thành lập, rất nhiều lũ quan chức cấp cao sẽ vào căn cứ để tham gia buổi lễ, và chính hôm đó, ta sẽ tấn công. Giờ thì cứ về đã, em cũng còn một số việc phải chuẩn bị.(navi)

__________________POV main__________________

Sau khi trực thăng tới đón chúng tôi, tôi về phòng ngay lập tức. Nhưng khi mở ra thì tôi thấy cả cô yuta-san và mizuki đang ngồi đợi tôi. Có vẻ như cô yuta-san đã nói với mizuki rồi.

-Này onii, sao về muộn thế.(mizuki)

-Ờ, có chút vấn đề, mà sao cả cô yuta-san lại ở đây.(kanzaki)

-Thực ra em có chuyện muốn nói.(mizuki)

-À, là về sự thối nát của cái tổ chức kinh tởm này đúng không, anh biết hết rồi.(kanzaki)

Họ không có vẻ gì ngạc nhiên khi tôi nói vậy.

-Hai đứa đều tự khám phá ra rồi à, vậy cô khá là vô dụng nhỉ.(yuta)

Như vậy là em tôi đã biết trước khi được cô yuta-san nói cho, nhưng sao nó lại giấu tôi thì tôi cũng không rõ.

-Không phải đâu, vừa rồi code 004 vừa nói cho em về mọi thứ rồi, mà mikuzi này, biết code 004 thực sự là ai không.(kanzaki)

Cả hai đều ngơ ngác trước câu hỏi của tôi, thấy vậy, tôi liền giải thích mọi thứ, cô yuta-san thì không có phản ứng gì, nhưng mizuki thì cũng giống tôi lúc vừa rồi sau khi nghe toàn bộ cậu chuyện.

-Chị navi-chan sao?(mizuki)

-Phải.(kanzaki)

-Được rồi, ta còn có cuộc chiến lớn trước mắt, hãy chuẩn bị đi. Cuộc họp sẽ diễn ra vào ngày mai ở khu R7, hiện giờ đã có 42 code tham gia, code 004 và những người khác vẫn đang tiếp tục tăng cường lực lượng. Điện thoại của các em sẽ được cập nhập tình hình thường xuyên nên hãy để ý một chút. 5 phút nữa hãy xuống phòng trắng W21, cô sẽ giúp các em thêm một số thứ nữa.(yuta)

Rồi cô ấy ra khỏi phòng và để lại chúng tôi. Chúng tôi mang theo một số thứ cần thiết như súng và dao rồi hướng tới phòng tập. Trên đường đi, tôi có gặp một vài người của tổ chức nhưng chúng tôi vẫn giữ thái độ hết sức bình tĩnh. Hiện giờ tôi đang ở trong thang máy, nơi chỉ có camera ghi hình.

-Không biết bao nhiêu người vô tội đã chết dưới tay ta nhỉ.(mizuki)

-Nhưng ta cũng không hề biết ai mới thực sự vô tội cả, có thể tất cả bọn chúng đều như nh...(kanzaki)

-Nhưng chắc chắn có một người hết sức lương thiện mà ta đã sát hại.(mizuki)

Em ấy cười trong cay đắng, tôi chỉ biết đứng lắng nghe.

-Chủ tịch tập đoàn i-cop, ông ấy là người tốt, thường xuyên làm xa nhà nhưng luôn về với gia đình mỗi dịp lễ. Sự chăm chỉ được đền đáp bằng thành quả, mọi phát minh của ông ấy hiện giờ đã được cả thế giới công nhận và tin dùng, không phải như những gì viết trong hồ sơ giả của tổ chức. Tuy giàu có nhưng mỗi tháng ông ấy luôn ủng hộ một số tiền rất lớn cho người có hoàn cảnh khó khăn. Hôm ta giết ông ấy cũng là ngày sinh nhật của con gái ông và trước ngày ông ấy quyết định khuyên tặng hơn một nửa số tài khoản của mình cho toàn bộ trẻ mồ côi trên toàn nước, để kỉ niệm ngày con ông tròn 18 tuổi.(mizuki)

Lại một lần nữa sự tức giận trong tôi tăng lên nhưng tôi phải biết cách kiềm chế bản thân, tôi đã mắc quá nhiều lỗi khi phụ thuộc vào cảm xúc riêng tư.

-Làm sao em biết được thông tin này.(kanzaki)

-Cũng mới đây thôi. Hôm đó em đã lấy được tấm thẻ ra vào khu tài liệu mật của một nhân viên, sau khi thấy có gì đó sai lệch với đối tượng ám sát. Ở đây chứa danh tính thật của mọi mục tiêu, ví dụ như chủ tịch, do có những quyết định gây tổn hại trực tiếp tới tổ chức nên bọn khốn ấy đã tạo thông tin giả về ông ấy, và cuối cùng ông ấy phải chết một cách vô nghĩa. Không chỉ có vậy mà còn vô số những người khác nữa, đều chết oan uổng chỉ để phục vụ mục đích cá nhân của lũ chết tiệt đó.(mizuki)

Những điều này navi chưa kể hết cho tôi, cô ấy mới nói về hoàn cảnh của các code, bị chúng lừa lọc để đưa về tổ chức, rồi giờ thì như những tay sai của chúng. Càng nghĩ tôi càng muốn làm ch chúng sống không bằng chết.

Thang máy dừng lại, chúng tôi chấm giứt cuộc nói chuyện và hướng tới phòng trắng W21.

-Vào đi, hiện giờ chỉ có chúng ta ở tầng này thôi. Cô cũng đã làm đứng hình các máy quay khi các em xuống đây rồi.(yuta)

-Vâng.(mizuki)

-Cô sẽ vào thẳng vấn đề chính, cô đã nghiên cứu rất nhiều về thánh kiếm của bọn em, và như các em biết thì một số thánh kiếm không chỉ tăng chỉ số sức mạnh bản thân mà còn có những khả năng đặc biệt phải không.(yuta)

-Ý cô là thánh kiếm của bọn em rơi vào trường hợp đó.(mizuki)

-Chính xác, tổ chức muốn các em mạnh hơn nhưng cũng không được quá tầm kiểm soát của họ, nên cô không được nói cho các em biết. Thực ra cô đã chịu quá đủ những việc làm đáng khinh bỉ của chúng rồi, nên giờ chính là lúc thích hợp để chống lại chúng.(yuta)

-Vậy giờ bọn em phải làm gì để bộc phát sức mạnh ấy.(mizuki)

-Khác với những hệ thông thường, những thuộc tính đặc biệt như của các em thì thánh kiếm sẽ phát huy khả năng mà không phụ thuộc quá nhiều vào luyện tập. Ví dụ như quang hệ, khi tâm hồn đủ trong sạch và thánh thiện nhất thì thánh kiếm sẽ kích hoạt, hay đối với lôi hệ của cô là khi độ trung hòa cảm xúc đạt tới cực điểm. Còn về hệ bóng tối thì...(yuta)

-Nỗi đau, tuyệt vọng, dẫn đến sự thù hằn, phẫn nộ, phải không.(kanzaki)

-Phải vậy.(yuta)

Cô yuta cười nhẹ với chúng tôi, cả mizuki cũng vậy. Về cái đó thì nó đã xuất hiện lâu rồi nhưng có lẽ không phải chỉ có như vậy.

-Những thứ này thì bọn em đã có từ lâu rồi, nhưng thực sự thì bọn em đâu cảm thấy gì, phải không onii-chan.(mizuki)

-Cô cũng biết điều đó, nhưng nỗi đau ở đây không chỉ là tâm chí mà là cả về thể xác. Những lúc luyện tập và làm nhiệm vụ của các em, nỗi đau ấy chưa đạt tới cực điểm, vậy nên...(yuta)

-Em hiểu rồi, vậy onii sẵn sàng chưa.(mizuki)

Tôi đáp lại với một nụ cười, rồi chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp trước mặt mình. Cô yuta-san có thuộc tính chính là lôi, nhưng cũng pha chút bóng tối vào nữa, trái ngược với vẻ ngoài hiền dịu của cô. Trên tay cô dần dần hình thành một đôi song kiếm sau những tia sét tím chói sáng vừa rồi. Ngay lập tức cô cắm hai thanh kiếm xuống đất, rồi tạo ra nguồn sức mạnh cực lớn xung quanh người.

-Song kiếm malice, hiện thân của thần sấm, với sức mạnh hủy diệt vô song, ta giải phóng sức mạnh tối thượng cho ngươi.(yuta)

[Bão sét](yuta)

Những tia điện liên tục đánh vào người tôi, tất nhiên tôi không chống đỡ mà chỉ hứng chịu. Gục hẳn xuống sàn, tôi vẫn ăn chọn những tia sét bay vào người, nhìn sang phía mizuki, nó cũng chịu đau đớn giống như tôi. Không ổn rồi, nếu mà thêm một chút nữa thì khéo cả hai bọn tôi đều chết hết, nhưng để có thể tiêu diệt bọn chúng, tôi phải chịu thêm chút nữa.

__________________POV none__________________

Người phụ vẫn duy trì cơn bão để tấn công hai anh em tanaka. Nhưng rồi đội nhiên, cô em không còn cảm thấy đau đớn nữa, thấy vậy, người phụ nữ cũng dừng tấn công vào cô. Bao bọc cô bây giờ là những luồng khí đen, và ngay lập tức một thanh kiếm hơi nhuộm màu máu cắm trên mặt đất, tỏa ra ám khí mạnh hơn hẳn trước. Giờ thì người anh cũng đứng dậy tuy những tia sét vẫn bay tới, một cây lưỡi hái đã xuất hiện trong tay cậu và cả phòng bị bao phủ một màu đen ngòm. Trong vô thức, cậu ta nói ra kỹ năng vừa thực hiện.

[Tử địa](kanzaki)

Cậu ngay lập tức vung lưới hái, xóa sạch những tia sét lao tới. Người phụ nữ cũng dừng lại, đôi song kiếm biết mất và lên tiếng.

-Đủ rồi đó kanzaki-kun, nó đã bao phủ cả tầng rồi, nhanh thu lại đi, bị phát hiện bây giờ.(yuta)

__________________POV main__________________

-Vâng.(kanzaki)

Trong giây phút, tôi vừa mất ý thức và tạo ra "Tử địa", là một kỹ năng từ thánh kiếm mà tôi mới học được. Mọi đau đớn và vết thương của tôi và mizuki đều biến mất sau khi nhận được sức mạnh mới. Cô yuta-san có vẻ khá hài lòng khi thấy bọn tôi đạt được nhanh như vậy, chỉ sau có 15 phút.

-Thực ra thì thánh kiếm của em có tác dụng gì vậy, cô yuta-san.(mizuki)

-Theo cô được biết thì đây là một trong những thánh kiếm đầu tiên có tên là fallen, sức mạnh của nó là tích tụ các đòn chém trước rồi dồn hết vào một đòn đánh chí mạng, ưu điểm của nó là trong việc đấu tay đôi thì rất khoẻ. Còn của em, kanzaki-kun, nó thực sự rất là một sức mạnh không tưởng đấy, có lẽ đây là một thánh kiếm mới vì cô không thấy có cái nào có sức mạnh kinh khủng như vậy.(yuta)

-Nói về sức mạnh này thì trong tổ chức có bao nhiêu người thuộc hệ bóng tối vậy, cô có biết không cô yuta-san.(mizuki)

-Tổng cộng tất cả là 5 người, và chỉ có 3 người có thánh kiếm, đó là hai đứa và người còn lại thì chắc em cũng biết là ai rồi đấy.(yuta)

-Navi, cô ấy đã đạt được sức mạnh của thánh kiếm chưa.(mizuki)

-Nó đã đạt được lâu rồi. Hồi trước, do không có đủ nhân viên nên cô từng vừa hướng dẫn cho hai đứa, vừa cho vài code khác, một trong số đó là code 004 mà bọn em gọi là navi đó. Con bé chứa đựng tất cả mọi thứ cần thiết để bộc phát sức mạnh thánh kiếm hệ bóng tối. Nó luôn muốn giết sizimu vì những chuyện lão đã làm với nó. Kế hoạch của con bé đã bắt đầu từ 2 năm trước rồi, nó luôn cố gắng mạo hiểm để đột nhập và lấy những thông tin của tổ chức, những lỗ hổng trong căn cứ đều được nó tìm ra. Bỗng nhiên lúc ấy nó có mục đính rõ ràng, đó là "đóng cửa" tổ chức và trả tự do cho các code.(yuta)

2 năm trước ư, liệu có phải sau hôm ấy.

-Kỹ năng thánh kiếm đặc biệt của chị ấy là gì vậy.(mizuki)

-Tuy đã thức tỉnh được sức mạnh của thánh kiếm nhưng nó chưa bao giờ sử dụng, tuy nhiên thanh katana đó rất giống với thánh kiếm darkness, 1 trong 9 thánh kiếm biểu tượng cho mỗi nguyên tố thời ấy. Nó có sức mạnh kinh khủng, tuy nhiên phải lập giao ước bằng máu để đổi lại khả năng thể chất phi thường ấy. Mặc dụ vậy nhưng thánh kiếm của kanzaki-kun đây vẫn mạnh hơn nhiều, không chỉ dùng cho bản thân mà còn có thể tăng sức mạnh cho đồng đội cùng thuộc tính, đồng thời cũng không phải lập giao ước, nghĩ lại thì khá giống vũ khí của tử thần trong huyền thoại.(yuta)

-Được rồi, giờ hãy học cách kiểm soát và cách dùng hợp lý nhất cho thánh kiếm, cô sẽ trực tiếp chỉ bảo để đẩy nhanh tiến độ cho cuộc chiến.(yuta)

Sau đó, cô yuta dạy cho bọn tôi mọi thứ về cách tăng giảm năng lượng để gây sát thương hợp lý vì dùng thánh kiếm không thôi đã mất khá nhiều sinh lực rồi. Những bài tập này cũng khá dễ dàng nên chúng tôi biết thêm nhiều thứ khá nhanh. Thoáng qua thì buổi tập cũng kết thúc, cô bảo chúng tôi lên phòng nghỉ ngơi để mai bắt đầu chiến dịch lắp đặt bom cảm ứng để "phục vụ" cho lễ kỷ niệm thành lập.

-Đến đây thôi, hai đứa lên nghỉ đi, cô còn chút việc phải làm nốt.(yuta)

-Vâng.(mizuki)

Đi được một đoạn thì tôi bị gọi lại, còn mizuki vẫn tiếp tục về phòng để lại tôi ở đó.

-Cô gọi em có việc gì vậy.(kanzaki)

-Em có khá nhiều khả năng thú vị đó, em có biết không, không chỉ về thánh kiếm đâu mà còn có vài thứ khác nữa.(yuta)

-Em sẽ coi nó là một lời khen và tiếp tục trở về phòng.(kanzaki)

Vừa quay đi thì cô ấy ném cho tôi một chiếc hộp. Tôi mở ra, nhìn vào trong, nhưng tôi lại không hiểu ý của cô ấy là gì.

-Cường hóa vật thể là một trong những khả năng đặc biệt của em, cô thấy em thường áp dụng với dao hoặc đạn đang bay, nhưng liệu thế đã là tối ưu nhất?(yuta)

-Vậy cô muốn em...(kanzaki)

-Đúng, nó có trọng lượng rất nhẹ, mang trong người dễ dàng vì không chiếm nhiều chỗ như dao hay súng, điều khá hay là trong ý nghĩ của nhiều người, nó là thứ dùng để giải trí và vô hại.(yuta)

Về điểm này thì cô ấy nói đúng, ý cô nói là đối với tôi, thì đây là một vũ khí tốt, nhưng theo tôi, thực ra thì...

Nhưng thứ cô cảm thấy thú vị nhất là: sát thương và tốc độ của một lá bài và một viên đạn đều được cường hóa là như nhau.(yuta)

Chính xác, nó không chỉ tốt mà nó hoàn hảo. Một công cụ giết người không để lại giấu vết. Liệu có ai nghĩ đến thứ xuyên thủng người là một lá bài, hay nó đơn giản chỉ là là một lưỡi dao mỏng.

Sâu trong hộp còn có gì đó phát sáng, tôi liền hỏi.

-Vậy còn những thứ này, đây là gì vậy.

-Chỉ là đề phòng thôi, thực ra thì...

TRÊN PHÒNG

-Cô yuta-san vừa nói gì với anh đấy.(mizuki)

-À, không có gì đâu.(kanzaki)

2 NGÀY SAU

Hôm nay là buổi họp bí mật cuối cùng, hiện giờ đã có đầy đủ 47 code tham gia sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ sớm. Tất cả chúng tôi đang ở một căn nhà bỏ hoang được sắp đặt bởi một số nhân viên chính phủ chống lại tổ chức.

-Như mọi người thấy, chúng ta đã lắp đặt được 645 hệ thống cảm biến trên toàn căn cứ còn 67 vị trí chưa xong, tối nay sẽ thực hiện đợt lắp đặt cuối cùng. Còn về bên các phe đồng minh.(code 004 - navi)

-Thiếu tướng yamada genzo đã tham gia, ông ta sẽ đến buổi lễ thành lập, quân đội của ông sẽ phục kích phía trụ sở chính bên phía bờ đông.(code 038)

-Nhà watanabe sẽ trực tiếp tấn công vào cơ sở phụ 1 trên mặt đất ở tokyo. Về vũ khí sinh học thì đang đợi phía giáo sư.(code 012)

-Giáo sư vừa hoàn thiện khí gây mê vô hình, chúng tôi sẽ qua lấy và gửi đến nhà watanabe ngay bây giờ, dự tính sáng sớm mai sẽ quay về tổ chức.(code 041)

Hiện giờ mọi thứ vẫn diễn ra khá suôn sẻ, sau khi thông báo, một số các code tiếp tục làm nhiệm vụ hoặc quay về tổ chức. Cuối cùng chỉ còn lại navi và anh em tôi, có lẽ họ đã nhận ra nhau rồi thì phải.

-Lâu lắm rồi không gặp nhỉ,chị navi-chan.(mizuki)

-Em cũng vậy, mizuki-chan, chị nhớ em lắm đấy.(navi)

-Vì chúng ta đã biết nhau hết rồi, nên có thể bỏ mặt nạ ra không.(navi)

-Cô biết là không được mà, nếu có ai đó quay lại thì không hay đâu.(kanzaki)

-Vậy nếu thành công thì mai chị sẽ đi đâu.(mizuki)

-Chị cũng chưa tính đến chuyện đó.(navi)

-Hay đi với bọn em đi, chắc kanzaki onii-chan cũng muốn vậy nhỉ, anh ấy cũng nhớ chị lắm đấy, nhớ đến phát khóc luôn, em suốt ngày phải dỗ anh ấy, hehe, đúng không onii-chan, hehe.(mizuki)

-Vậy à, hehe, sao anh cứ tỏ vẻ lạnh nhạt trước mặt em thế, không cần phải giấu đâu, hehe, em biết anh luôn nghĩ đến em mà, hehe.(navi)

Sau khi hai chị em họ ảo tưởng ra toàn những thứ không đúng sự thật một lúc lâu thì chúng tôi mới bắt đầu quay về căn cứ. Trên đường về, navi muốn chúng tôi xử lý 9 vị trí gần phòng tôi, nhưng vì có sự trợ giúp từ cô yuta-san nên việc này khá đơn giản.

BUỔI ĐÊM

-Camera đã đứng hình, em có 1 phút để vào.(yuta)

-Hành lang H3 không có người, 1 người đang hướng về phía H5, thời gian là đủ để tiến hành.(kanzaki)

Cô yuta-san đang ở phòng an ninh trong khi tôi canh gác ở ngoài và dùng cảm nhận để kiếm soát và thao túng mọi người không hướng tới đây.

-Còn 27 giây.(yuta)

-Đã hoàn thành, xong hết 9 vị trí rồi, bọn em về phòng đây đây, cảm ơn cô yuta-san.(mizuki)

-Ờ, nghỉ ngơi đi hết ngày mai cô sẽ đưa bọn em đến thành phố naha, nơi cô sinh ra, ở đó đẹp lắm.(yuta)

-Cô nhớ giữ lời đó.(mizuki)

-Cô biết rồi.(yuta)

Rồi chúng tôi tắt bộ đàm và đi về phòng. Nhưng gần đến nơi thi có một nhóm gồm 12 người tay cầm súng giảm thanh đang đứng trước phòng của code 002. Chúng tôi nép người vào bức tường gần đó và quan sát. Họ đang khoan một lỗ nhỏ trước cửa bằng súng laze để không gây tiếng động, lách một đường ống nhỏ qua nó và bắt đầu bơm gì đó vào phòng. Một lúc sau, họ mở mã phòng, rồi 1 người nhẹ nhàng qua cửa bước vào, một người đứng gác và nhóm người kia tiếp tục di chuyển. Tôi không hề đoán trước được việc này, có vẻ có ai đó đã phản bội phe code, nhưng tôi khó có thể biết đó là ai. Giờ cứ báo hết cho mọi người đã. Sau đó tôi phi thẳng lá bài vào cổ người đàn ông trước cửa, còn em tôi rời đi để giết bọn còn lại. Vừa mở cửa ra thì một con dao bay thẳng tới mặt tôi, tôi rút súng ra bắn cho con dao chệch hướng nhưng viên đạn bốc lửa lên và biến mất.

__________________POV none__________________

Lưỡi dao gần tới nơi, thì cậu thanh niên đã lấy tay bắt lấy con dao, xoay một vòng rồi ném nó lại cho chủ, nhưng ngay lập tức lưỡi dao bị nung chảy, cậu thanh niên mỉn cười rồi nói.

-Tôi đang định đến giúp cậu nhưng có vẻ là không cần nữa nhỉ, cậu nín thở đi ngủ à mà chưa gục ra đấy.(kanzaki)

Bước ra khỏi bóng tối là một cậu thanh niên tóc đỏ, đồng tử cùng màu, trên tay đang hiện lên những quả cầu rực lửa.

-Tôi có thể cảm nhận được lượng nhiệt xung quanh, vừa rồi súng laze của họ phát ra quá nhiều nhiệt, nên tôi mới tỉnh dậy và đốt sạch số khí họ đưa vào.(code 002)

-Sao cũng được, quan trọng hơn là ai đã phản bội chúng ta, cậu có may mối gì không.(kanzaki)

-Rất tiếc là không, nhưng tôi đảm bảo với cậu không phải là một trong các code. (code 002)

-Tôi cũng nghĩ vậy.(kanzaki)

-Lũ còn lại đâu?(code 002)

-Code 022 đi xử hết chúng rồi, ta nhanh tập hợp các code lại đi, tôi không chắc còn bao nhiêu người sống sót nhưng không thể thực hiện kế hoạch cũ nữa.(kanzaki)

-Vậy là bắt đầu rồi nhỉ.(code 002)

-Phải.(kanzaki)

Thế rồi, lại một tin nhắn nữa chuyển đến điện thoại mật của tất cả các code và một số người khác. Nội dung là: kế hoạch đã bị lộ, tất cả các code tập trungphòng trắng W21, giết bất ai không thuộc phe ta. Tin nhắn sẽ tự xóa trong vòng 30 giây tới. Rồi cậu thanh niên tiếp tục gọi điện cho một người phụ nữ.

-Cô yuta-san, cắt tất cả máy camera đi, tình hình hiện giờ đúng như ở trong thông báo.(kanzaki)

-Cô biết rồi.(yuta)

-Phòng của code 018 khá gần phòng tôi, qua đó xem sao.(code 002)

-Đi thôi.(kanzaki)

2 người ra khỏi phòng và tới địa điểm tiếp theo. Trên đường đi, một cuộc đối thoại nhỏ diễn ra giữa hai người.

-Cậu có quan hệ gì với code 022 vậy, tôi để ý thì hai người ở cùng phòng thì phải, số thứ tự cũng kế tiếp nhau luôn, chẳng lẽ...(code 002)

-Phải, chúng tôi là anh em.(kanzaki)

-Tới nơi rồi.(code 002)

__________________POV main__________________

Khi thấy cửa phòng không đóng, chúng tôi bước vào và thấy xác của một cô gái đang nằm dưới trên giường.

-Họ vừa qua đây rồi.(code 002)

Cậu ta nhìn cô ấy một lúc rồi lẩm bẩm.

Yên tâm đi, chúng tôi sẽ trả thù cho cô.(code 002)

-Có lẽ nên xuống thôi.(kanzaki)

MỘT LÚC SAU

Họ đã giết 28 code và gần như toàn bộ số mật vụ chính phủ theo phe bọn tôi. 6 code đi làm nhiệm vụ đang quay trở lại, còn 3 người từ gia tộc watanabe thì sẽ về sớm trước dự tính, sau 2 tiếng nữa. Họ đã quyết định chiến đấu mà không bỏ chốn. Tuy vậy thì hiện tại, với chỉ còn 10 code và vài đặc vụ thì đây là cuộc chiến khá khó khăn. Navi bảo cô ấy vừa giết hai tên kia xong thì nhận được tin nhắn từ tôi và xuống đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net