Giới thiệu qua và ảnh nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo trình tự thời gian nha mọi người, xuất hiện trước thì có trước, chứ không phải cứ ở đầu là quan trọng hơn đâu.
______________________________________________

1.Kobayashi hama

Từng ở trong quân đội, giờ đang là hiệu trưởng trường yume, một ngôi trường được đánh giá rất cao về mọi mặt. Cô là người mạnh nhất trường, đến khi kanzaki và navi nhập học. Cô luôn giám sát chặt chẽ hai người như hình với bóng.

Thuộc tính sở hữu: Băng hoại
Thánh kiếm sở hữu: Frostbite
Cấp bậc vũ khí hiện tại: A2

2. Yamada misaki

Con gái chủ một doanh nghiệp lớn, đang theo học trường Yume. Học sinh lớp A4, được main giúp trong một sự cố và yêu main ngay sau đó. Luôn tìm mọi cách để được ở riêng cùng main.

Thuộc tính chính: Phong
Thánh kiếm sở hữu: Chưa có
Cấp bậc vũ khí hiện tại: E5
Cấp bậc rank hiện tại: F3

3. Takanashi hinata

Một ikemen, anh đang là đội trưởng đội tuần tra và thành viên của hội học sinh, luôn giúp đỡ mọi người khi cần thiết, được rất nhiều cô gái trong trường để ý.

Thuộc tính chính: Ánh sáng
Thánh kiếm sở hữu: Scalpel
Cấp độ vũ khí hiện tại: B3
Cấp bậc rank hiện tại: E1

4. Kimura rieko

Cậu bạn đầu của main, đồng thời cũng là một ikemen. Cậu luôn tranh dành vị trí đầu lớp với murakami ren. Cậu được kanzaki coi như cái thư viện về những học sinh nữ, đơn giản vì cậu là tên hám gái.

Thuộc tính chính: Lôi
Thánh kiếm sở hữu: Chưa có
Cấp độ vũ khí hiện tại: E5
Cấp độ rank hiện tại: F4

5. Murakami ren

Con của giám đốc tập đoàn i-cop, là ikemen. Cậu có mong muốn dành được sự yêu quý từ tất cả các cô gái trong trường, nói chung cũng hám gái. Cậu như một phiên bản ngông cuồng của kimura rieko, nhưng sau lần đập nhau sống chết với rieko thì tính cách của cậu vì sau cũng dần thay đổi.

Thuộc tính chính: Hỏa
Thánh kiếm sở hữu: Chưa có
Cấp độ vũ khí hiện tại: D1
Cấp độ rank hiện tại: E4

6. Satou akiko


Giáo viên lớp A4 năm nhất, từng là đồng đội của hiệu trưởng hama hồi còn trên chiến trường. Rất quan tâm tới học sinh, nhưng đồng thời cũng rất đáng sợ. Cô sở hữu thuộc tính chính trái ngược với màu tóc của cô. Main nhận thấy rằng cô giống hệt như cô yuta.

Thuộc tính chính: Thủy
Thánh kiếm sở hữu: Supinity
Cấp độ vũ khí hiện tại: A1

7. Hayashi sakura


Lớp trưởng lớp A4 năm nhất, rất hòa đồng với mọi người nhưng lại không hề có cảm tình với giới đối diện, vì cô sợ tiếp xúc với họ(đến khi gặp main). Cô có thuộc tính kì lạ, đúng như màu tóc và tên cô, cô có thể tạo ra và điều khiển cánh hoa hồng, làm chúng sắc bén hơn, hoặc biến chúng thành một lớp bảo vệ.

Thuộc tính chính: Không rõ
Thánh kiếm sở hữu: Chưa có
Cấp độ vũ khí hiện tại: E5
Cấp độ rank hiện tại: F4

8. Aoki kane

Phó chủ tịch hội học sinh, rất lạnh lùng và cũng rất nghiêm ngặt. Quy tắc đối với cô là những gì không thể thiếu. Cô rất mạnh, bất bại trong mọi trận đấu từ khi nhập học, nhưng cô rất tôn trọng amaya, người hiện đang là chủ tịch hội học sinh. Gia đình cô và gia đình amaya đều bị ép phải đính hôn với anh em nhà Masuda(không phải cái lũ yếu đuối đi cưỡng hiếp đâu nhá). Do nhà anh em Masuda có quyền lực quá lớn nên cha mẹ cô không làm gì được.

Thuộc tính chính: Phong
Thánh kiếm sở hữu: Echo
Cấp độ vũ khí hiện tại: B2
Cấp độ rank hiện tại: E2

9. Fujii amaya

Chủ tịch hội học sinh, cũng giống như kane, cô vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường. Cô và kane là bạn từ nhỏ, vì cha các cô là đối tác của nhau. Cô cùng kane đều bị ép vào cuộc hôn nhân ép buộc nên cha mẹ cô rất buồn vì không làm gì được cho cô. May mắn là khi mizuki - em gái main vào trường, các cô thường chơi rất thân với nhau nên cả cô và Masuda đều đã được giải thoát.

Thuộc tính chính: Thủy
Thánh kiếm sở hữu: Lazarus
Cấp độ vũ khí hiện tại: B2
Cấp độ rank hiện tại: E2

________________đôi lời của tác________________

Tạm thời thế đã, do tuần vừa rồi được mỗi một chap nên bù thêm cho mọi người cái này. Thật sự là truyện mình chưa được biết đến nhiều lắm nên mong mọi người ủng hộ, vote và comment giúp mình, xin được cảm ơn mina.😊😊😊

Cho hỏi cái, thể loại mà main được một đống đứa crush nhưng lại chỉ yêu mỗi một đứa và kệ mother hết bọn còn lại, gần như đ*o quan tâm luôn thì có gọi là harem không?🤔. Đang phân vân nên tạm bỏ cái tag harem đi. Nếu ai biết thì comment ở phía dưới giùm nhé, thanks.😍😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net