[Chap 2] Bí ẩn được giải đáp?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi có thông báo, cả trường lại rộ lên, bàn tán xôn xao, có người nói

- Chắc chắn là sẽ bị phạt! Mới vào học mà đã lên mặt rồi! Chắc chắn là bị phạt. Ha...Ha...Ha...

Mọi người gánh tị với thành tích của họ, vì 6 người họ mới vào mà đã đứng đầu toàn trường.

Ở trường này có quy định, 10 người thấp điểm nhất sẽ bị đuổi ra khỏi trường. Có thể ở những ngôi trường khác thì họ có đứng nhất nhì toàng trường nhưng ở đây họ chỉ xếp hạng thấp nhất thôi.

Là trường nổi tiếng chỉ dành cho những người có IQ cao nếu đậu ở trường này chắc chắn khi tốt nghiệp sẽ có việc làm tốt, được nhà nước, chính phủ khen thưởng. Có nhiều người chỉ muốn đứng nhất để đạt được danh vọng đó nên mới xảy ra nhiều cuộc ẩu đả lẫn nhau và điều bí ẩn là những người trong cuộc ẩu đả đó sẽ chết khi qua ngày mai.

___________________________________

Đứng trước phòng hiệu trưởng
"Cốc...cốc...cốc"

- Mời vào! - Một giọng nói vang lên.

Bước vào trong căn phòng ta sẽ thấy một người đàn ông trung niên đang ngồi trên ghế xoay, ngồi khá nghiêm túc đang chống cằm những ngón tay đan được vào nhau để tăng thêm tính nghiêm túc.
(Au: Nói đúng hơn lại tăng thêm tính thẩm mỹ
Người đàn ông:...........)

- Cha không ngờ hôm qua các con lại làm tốt đến thế! Dù không phải là lần đầu nhưng nhìn chung phải nói là rất tốt, đặc biệt là con đó Yuuki, ta không nghĩ con lại đấu cận chiến vào lúc đó,  ta biết con giỏi trong mọi thứ nhưng với chuyên môn của con thì ngược lại. Ta có lời khen cho con! -Người đàn ông nói mà ông cũng chính là hiệu trưởng của ngôi trường danh giá này (Thật ra vì hiệu trưởng đã "cứu" 6 người đó và ông cũng đã mất vợ, con trong một vụ tai nạn thảm khóc 5 năm về trước nên họ rất cảm kích và đã kêu ông là cha )

Yuuki im lặng không nói gì, lúc này 5 người kia chỉ biết cười thay cho Yuuki, thật ra thì quá khứ của họ rất bi thương thậm chí Yuuki và Miya đã giết người để thoát khỏi cuộc sống địa ngục và ko bằng cầm thú đó!

(Ngoại truyện sẽ nói về quá khứ của các nhân vật ạ!...
Au: GIỜI ƠI! LÀ GIỜI giờ này chưa viết xong mà lo ngoại truyện là cái quái gì? Haizzz)

Đúng lúc này người con gái hai màu mắt đúng cạnh hiệu trưởng lại lên tiếng và không ai khác là Ririka

- Chúng ta, tối nay sẽ ám sát con trai của chủ tịch tập đoàn X và tập đoàn Y

Akiko nghe xong thì quay lại hỏi Yuuki

- Chẳng phải là 2 người sáng nay ẩu đả không cho one-sama đi đúng không?

- Ừ- Yuuki trả lời

- Chúng ta phải giết họ để tránh vật chất bóng tối xâm chiếm ngày càng sâu nếu không giết họ thì sau này rất có thể họ sẽ gây khó khăn cho chúng ta nên giết họ là một điều hiển nhiên!... -Hiệu trưởng nói một cách bình thản như....

- Hiển nhiên?- Yuuki và Miya lầm bầm trong miệng

- Ngày mốt chúng ta sẽ ám sát -Ririka thông báo

- Ok! Cứ thế mà tiến hành -Yuuki nói xong mọi thứ lại chìm trong im lặng

- Tụi con không thể ở nhà mãi được, người trong trường phải ở KTX đó là quy định. Nhưng nếu làm vậy thì việc ám sát của mấy đứa sẽ bất lợi vì thế ta sẽ nói "Hội Nổi loạn có thể sẽ gây mất danh tiếng của trường nên Hội Học sinh sẽ giám sát" rồi ta sẽ cho 6 đứa ở chung một kí túc xá riêng cho 6 người! Các con thấy thế nào? Các con cứ yên tâm KTX đó giống như một căn nhà bình thường nhưng sẽ có một tầng hầm bí mật dưới mặt đất các con sẽ sống dưới đó. Ở dưới rất là tiện nghi có tất cả đủ mọi thứ, còn ở trên chỉ là trang bị phòng ngừa các học sinh bình thường sẽ hiếu kì đến xem thôi!

- Ok! Không tồi, mà ở đó có camera không vậy? -Yuuki nói

- Không được thất lễ với cha, Yuuki!... -Miya nhắc nhở

- Ko sao đâu Miya. Ở đó không có camera ta sẽ bảo vệ đời sống riêng tư của mấy đứa nên hãy cứ yên tâm mà tin ở ta -Hiệu trưởng cười nhẹ nói với Miya rồi quay sang đáp trả Yuuki.

- Được rồi cha sẽ thông báo việc này và mọi việc chắc chắn sẽ xong trong hôm nay.

- Vâng! -5 người trả lời riêng Yuuki im lặng ko nói, chỉ cùng 5 người kia rời khỏi.

Sau khi ra khỏi Miya nói nhỏ riêng với Yuuki

- Cậu ít nhất cũng đừng biểu hiện chứ! Sống thật quá mọi chuyện sẽ bị phơi bày đó Yuuki

- Tớ biết rồi! Tớ sẽ để ý, tớ chỉ là.... có chút khó chịu thôi- Yuuki trả lời

- Umk, nhưng cậu nhớ cẩn thận đấy- Miya dặn dò (Ể... ể.... họ đang nói gì vậy?)

_____________________________

Trong khi đang học thì: ''Reng! Reng! Reng! Thông báo! Mọi người, hôm nay học xong thì ở lại trường thêm giờ vì có chuyện cần thông báo, nói ngắn gọn là HĐNK. Thông báo hết!!!''

Vì học sinh ở KTX nên ở lại trường cũng chẳng phải vấn đề to tát gì nghe xong thì lại tiếp tục học. Một tiếng chuông khác vang lên sau mấy tiết học cuối cùng, mọi học sinh di chuyển đến nơi tập trung, sau khi ổn định xong thì thầy hiệu trưởng mới bước lên bục

- Các bạn học sinh dạo này học tốt chứ? Những người vào được trường này thì chắc chắn phải tốt rồi.......... Phải không nhỉ? Bỏ chuyện học sang một bên tôi xin được vào vấn đề chính, tôi xin thông báo luôn, mọi người biết KTX trường mình rất rộng, rất thoải mái nhưng tôi vẫn sẽ cấp một KTX riêng dành cho 6 người có trường hợp đặc biệt sau, là Yuuki Isora, Akiko Isora, Misa Kuma, Miya Ayame, Kami Ayame, Haru Kazuo. Thông báo hết.

_______________________________

HÃY XEM CHUYỆN GÌ SẼ DIỄN BIẾN TIẾP THEO NHÉ MỌI NGƯỜI
CÁC HỌC SINH KHÁC SẼ DIỄN BIẾN RA SAO?
CUỘC ÁM SÁT SẼ THÀNH CÔNG CHỨ? 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net