Idol của Idol

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<không có thể....>(Kabane)
Kabane run rẩy,trước mắt cô là Musumi bị đấm cho thâm đen cả mặt mũi,đang nằm như chó thiếu sức sống đằng phía kia mà không khỏi sợ hãi trước kẻ này.
<ngay cả truyền hậu nhân của nữ thần mặt trời cũng bị hạ sao? >(Hanako)
<điều này không thể xảy ra kia mà?>(Mizuki)
Lời nời nói ngu ngốc tựa gió của ba kẻ kia vang lên,đã thiếu sức mạnh nhưng cũng chẳng biết nơi mình đứng để im cái miệng,lại còn oanh oảng ông ổng lên như chó gặp ma. Tất nhiên cái kết kia là còn quá nhẹ nhàng,cnf hơn là bị cậu dầm cho gần chết rồi lấy năng lực,vừa đoạn hắn sức mạnh để không truyền đời,coi như cả nhà hắn có phúc mất đi sức mạnh từ thế hệ này,một tên thùng rỗng kêu to.
<để ta nói nhé? Các ngươi nếu không muốn bị vô sỉ như tên kia thì cứ gào cái giọng chó cái lên,ta không phải là không muốn giết người đâu>(Haruto)
<......>(Cả ba)
Cũng biết điều trước kẻ mạnh,cả ba người kia im lặng chịu nhục nhã không dám thốt lên nửa lời chửi nhổ lại,mà lại còn đằng vế sau khi hắn nói không phải không dám giết người lại càng làm cho cả ba tinh thần căng cứng như dây đàn.
<cút>(Haruto)
<hả?>(Kabane)
Kabane lườm Haruto,thực sự cái gì cũng phải có điểm tới của nó,không phải nói người khác cút ra là hơi ngạo mạn sao?
<ngươi không nghe rõ? Ta nói là cút,ngáng đường quá!>(Haruto)
<không phải ngươi có thể bay qua người bọn ta sao?!>(Kabane)
<nhưng ta lại muốn lũ hạ cấp các ngươi biến khỏi tầm mắt ta>(Haruto)
<ngươi!!>(Kabane)
Chẳng để cô kịp làm gì,Hanako đã giơ tay ra cản Kabane lại
<xin lỗi ngài vì đã làm phiền>(Hanako)
<Hanako-dono!>(Kabane)
<cô có thể dừng lại được không!? Hãy xem Musumi bị hắn đả trọng thương,cô giờ đi gây hấn với hắn chẳng khác gì tự mở đường cho hắn kết liễu đời cô?>(Mizuki)
Kabane tức lắm,đỏ cả mặt mày nhưng không thể phủ nhân,cô đành phải dịch chuyển tới nơi Musumi đang nằm ngất ngưởng.
<đi thôi>(Haruto)
Đập tan kết giới chỉ bằng một búng tay,Minh Vương Nữ dù ngờ nghệch những cũng chẳng biết nên làm gì nữa,đành phải theo sau Haruto mà tiến vào thành phố.
Quay trở lại nơi Kabane và Mizuki lẫn Hanako đang đứng,cả mặt đất lún xuống thành một vòng tron to,bên dưới,Musumi đang phì phò thở chẳng ra hơi,những lần thở cách nhau tới vài giây,khó khăn vô cùng.
<Thần Bách Trị Thiên>(Kabane)
Một luồng sáng ấm áp đổ vào cơ thể Musumi,khuôn mặt hắn dần được tái tạo lại,hàm răng mới lúc trước còn vương đầy ra đất giờ cũng trở lại ban đầu. Hắn từ tử mở mắt,giơ tay lên mà ngắm nghía,thì ra hắn đã được cứu bởi Kabane.
<cảm ơn nhé? Kabane>(Musumi)
<cậu ngốc lắm! Nếu cậu chết thì hai bọn tớ sao sống nổi?>(Mizuki)
Cả hai xa vào lòng Musumi mà khóc,hắn cũng chỉ biết cười trừ mà xoa đầu cả hai,gạt đi nỗi lo lắng trong lòng họ.
Rồi hắn trầm ngâm,quay sang hỏi Hanako
<Hanako-dono>(Musumi)
<có tôi>(Hanako)
<kẻ ban nãy thực sự là ai? Hãy trả lời tôi>(Musumi)
<cậu đã rõ rồi đó,đó là kẻ mà cậu không thể đánh bại! Giờ hắn chính là kẻ đứng đầu về sức mạnh,chỉ mong từ nay câu đừng dây tới>(Hanako)
Hanako đứng dậy,trở lại gốc câu anh đào màu đỏ. Còn Musumi? Hắn điên cuồng trong lòng,chờ ngày hắn luyện thành công bảo pháp,hắn sẽ tận tay thanh trừng con ác quỷ kia.

Tại giữa vỉa hè thành phố,một cô gái ăn mặc hiện đại,lộng lẫy vẻ đẹp trong chiếc váy ngắn cùng với chiếc áo màu hồng nữ tính. Cô đứng trước máy quay và bắt đầu chào hỏi.
<chào các fan bự của tôi,hôm nay các bạn thế nào?>(Cô gái)
Những dòng bình luận bắt đầu trôi lên kiểu kiểu như"tôi khoẻ" hay "hôm nay cô xinh lắm Limi-chan" và rất nhiều thứ khác. Cô gái này là Misisu Limi,một Idol nổi tiếng toàn cầu,không như Juko là một Idol ca sĩ đang phát triển từng ngày ở Nhật Bản,Limi đã nổi như cồn từ rất lâu bởi những ca khúc và áo tắm của mình,nhưng cô được kính trọng và yêu mến không phải vì sắc đẹp và nhiệt huyết,nó chỉ là một phần thôi,một phần nữa là sự mạnh mẽ về thực lực ma pháp của cô,cô rất mạnh và rất có thiên phú điều khiển nội lực trong người.
<hôm nay chúng ta sẽ đồng hành thử lòng mọi người tiếp nhé!>(Limi)
Người quay phim và Limi trốn vào một góc hẻm,bây giờ sẽ giàn dựng một viễn cảnh một cô gái bị làm rơi hoa quả ra đầy vỉa hè và đợi những đối tượng cần thử xem họ phản ứng thế nào. Nếu đúng,họ sẽ được khen ngợi hay chữ kí cùng poster chụp riêng của Limi,còn nếu họ thờ ơ thì cô sẽ dùng tới năng lực của mình mà để cho họ biết lỗi. Idol thế giới mà đi đánh người thì hơi lá cải những với show này ,ai cũng mong chờ Limi đấu nhất,vì cô biểu diễn năng lực cực kì mãn nhãn.
Sau ba đối tượng,họ đều vui vẻ mà nhặt hộ diễn viên và rồi tới đối tượng cuối cùng,một cậu thanh niên với bộ đồ đen toàn thân đang di chuyển trên vỉa hè và đi phía sau là một cô gái tóc bạc ăn mặc như một người mẫu Cosplay.
Diễn viên kia cố ý đánh rơi những trái cam ra đường để nhờ sự trơ giúp từ cậu kia nhưng không! Limi một mặt ngớ ra vì những điều cậu ta làm. Cậu ta vẫn đi,chân cậu ta nghiền nát những trái cam dưới chân mình,lạnh lùng băng qua mà không chút do dự,tình người của kẻ này chắc bị chó tha mất rồi.
<đây là hành vi không tốt đầu tiên,mọi người hãy xem Limi xử nhé?>(Limi)
Cô phi thật nhanh ra khỏi ngõ hẹp mà chặn đầu cậu trai kia
<này cậu>(Limi)
<có việc?>(Haruto)
<cô gái kia đang bị rơi đồ,tại sao anh lại không giúp đỡ?>(Limi)
<Ta có nhất thiết phải trả lời?>(Haruto)
<nếu cậu xòn tình thương thì xin hãy quay lại giúp đỡ>(Limi)
Cậu ta băng qua cô thật nhanh và không quên nói
<ngươi tự thân vận động,riêng ta còn nhiều việc hơn là giúp cho những kẻ ta không quen>(Haruto)
<cậu!>(Limi)
*bộp
Nắm đấm của cô nhắm vào eo cậu ta bị chặn ngay lập tức.
Chính hắn đã đỡ lại như không có điều gì xảy ra,đáng ra xương hắn phải trật vài cái rồi chứ?
Bang!
Một tiếng nổ nhỏ vang lên,Limi đau đớn vắt chéo tay trước mặt để đỡ lại nắm đấm đó,xương cốt cô đau đớn vô cùng.
<Cái gì vậy?!>(Limi)
Cô ngước lên,bóng dáng hắn đã mất tít phía khu trên. Hắn ta là thứ gì vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net