Thiên thượng vạn nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<sao!? Kẻ đó không những không nhận mà còn đả thương Irene?>(Hanako)
Tức mình mà đập bàn ! Hanako không ngờ rằng mình lại bị coi thường đến vậy! Huyền Long Điện không phải là một thứ gì đó nhỏ bé,tuy trong đời thường nó chỉ là một truyền thuyết đô thị nhưng trong giới diệt quỷ sư,nó rất to lớn! Không một ai là không biết tới cái thiếu nữ của Huyền Long Điện. Họp mặt để gặp bàn? Huyền Long Điện cũng rất bí ẩn,cẩn trọng,các thiếu nữ rất ít khi ra khỏi Huyền Long Điện,nếu có ra? Cũng không để kẻ khác thấy được khuôn mặt của mình,che đi bằng những chiếc mặt nạ khác nhau.
Hanako cũng có chút tò mò về kẻ này! Trái đất không phải một nơi phát triển đến mức bọn năng lực gia có thể tự thức tỉnh ? Nói rằng những kẻ ở Trái đất không thể thức tỉnh mới đúng! Nhưng vì sao lại có một kẻ có thể đả thương cả người tring Huyền Long Điện? Điều này uẩn khúc rõ ràng,giao cho những người trẻ làm không chừng không được việc mà lại còn đặt tính mạng đặt lên trên thớt.
<Phải rồi! Thưa giáo đường!>(Jun)
<có điều gì?>(Hanako)
<trước khi đi,hắn còn ném cho chúng con thứ này....>(Jun)
Từ trong túi áo,một lọ thuốc màu đỏ được Jun đưa ra,sóng sánh,đặc như máu nhưng trong hơn.
<thứ này là......>(Hanako)
Không biết môn đồ thế nào khi mang thứ này về nhưng Hanako thấy rằng thứ này khoing phải đồ bình thường,thượng phẩm còn chẳng bì với cái thứ này nữa!? Liên tục những tia hào quang rực cháy toả ra,chẳng lẽ những môn đồ ,môn đệ này lại không nhìn thấy nó! Thật kẻ nào ngu đến mức hết thuốc chưa mới mang thứ này ném đi! Mà kẻ ném lại chính là cái kẻ bí ẩn vô đối kia?
<thưa giáo đương! Đồ đệ quèn này không thể biết bên trong đó là gì? Mong sư phụ xem xét>(Jun)
<đây là một thứ đại dược! Còn cao hơn cả nhất phẩm đan của ta! Kẻ nào làm được thứ này chắc rằng thực lực khiến quỷ cũng phải thèm khát>(Hanako)
Nói đoạn,Hanako mở nắp và đổ một chút không đáng kể giọt đỏ kia xuống cây anh đào cạnh mình.
Kết quả thật còn hơn cả tưởng tượng,những cánh hoa bắt đầu trở thành màu đỏ nhưng không quá chói mắt,thân cây to lớn tự mình phát ra linh lực dễ chịu vô cùng,toả những ánh sáng như ánh mai sáng sớm. Từ một anh đào bình thường,giờ đây,nó đã được cái thứ đỏ kia biến trở thành một thánh thụ,có thể duy trì sự ra hoa bằng linh lực xung quanh không khí.
<đây......>(Jun)
Ngay kể cả Hanako cũng phải trầm mặc vì bất ngờ,kinh ngạc. Một chút không đáng kể đã như vậy? Nếu đổ cả một lọ này chắc con người sẽ trở thành thiên đẳng thần linh ? Hoặc cao hơn là đại pháp thiên linh? Thực sự quá bá đạo!
<kẻ này....thực sự nguy hiểm....có thực là một nhân loại?>(Hanako)
Lại một lần nữa,vẻ mặt Hanako trĩu nặng. Không lẽ.....cô đang đối đầu nhầm người? Và kẻ đó....thực sự có liên quan gì tới DaiYami? Nếu có thì đây là đại hoạ.

Phía bên ngoài kết giới,một cậu thanh niên đứng đó,trầm ngâm nhìn vào ngọn đồi thông trước mặt mình. Thoáng qua mới nói rằng đây chỉ là một đồi thông bình thường,cũng chỉ là thiên nhiên? Kẻ nào nghĩ vậy thì đã nhầm to!
Mắt Haruto có thể nhìn thấy rõ lớp nguỵ trang bên ngoài,thực sự kẻ làm ra cái kết giới này cũng tài cán! Đặt 5 lớp phòng hộ nén lại một lượt,tưởng mỏng nhưng cực dày,phía bên trong còn có nhưng cổ khắc,cổ ngữ mà cậu chưa đọc,chưa từng nhìn quá. Kẻ ngoại giới xuất hiện ở Trái Đất thì càng nhiều,càng mạnh mẽ! Trong khi trái đất vẫn vậy! Con người chẳng đủ để thức tỉnh đại năng lực của mình,chỉ điều đó thôi sớm muộn gì Trái Đất cùng đầy những thế lực ngầm này.
Còn về cậu ta? Tưởng rằng mấy nữ nhân kia chạy nhanh lắm? Ai ngờ bám theo mới hiết là chẳng bằng một con rùa tập tành chạy,cuối cùng sau vài chục phút cố gắng chờ đợi chúng tới bến,cậu đã tới được đây.
Chúng đi vài rất đơn giản,chỉ cần bước tới là đi vào trong kết giới ngay,trong khi cậu đi thử qua đó thì cũng chẳng có gì ngoài không gian.
<đã thế....đừng trách ta nhé? Tại các ngươi tới phá rối thôi>(Haruto)
Một hắc ấn ngôi sao từ tay Haruto bắt đầu lan rộng trên không trung
<Viên ngoại không thời>
Một phép tạo ra chỉ để làm đúng một mục đích của nó,tái tạo lại những sự vật,con người chân thực nhất xảy ra vào gài phút gần đây. Tuy nghe có vẻ phế phẩm nhưng nó không hề hề phế đâu
Đám người của Irene tái hiện lại,kể cả cơ thể,ăn mặc cũng chân thực vô cùng,nếu skill này có thể rơi vào tay mấy tên dê cụ,chúng có thể dừng thời điểm lại mà mặc sức chơi đùa với cơ thể này,vì như đã nói,nó chân thực vô cùng. Nhưng cũng một điều nên nói,cậu là nhất nhân hữu sở,chỉ có cậu mới sở hữu và .......đàn bà? Cậu muốn hay không cũng chả quan trọng! Quan trọng là cậu không để ý,không đáng để cậu quan tâm mấy nữ nhân này.
Rồi cậu cũng nhanh nhạy đi vào theo cái cơ thể tái lập đó mà vào được bên trong.....
<Huyền Long Động đây sao?>(Haruto)
Cũng không như cậu tưởng tượng,nơi này to lớn với chúng nhưng đối với cậu nhỏ bé vô cùng,chỉ cần một búng tay của cậu cũng có thể thổi tan nát cả cái khu vực này mà không để lại chút dấu tích gì!
Về nơi này,được bày bố theo kiểu một thị trấn nhỏ nơi dị giới đầy rẫy nhưng vừa đem lại cảm giác cổ kính mà có chút hiện đại pha vào,cậu cũng có lời khen về thứ giác cảm cổ-đại này
<Hmm?? Có mùi màu rồng>(Haruto)
Nơi này chẳng có rồng đâu,chỉ là thứ chất đỏ cậu đưa cho mấy nữ nhân kia theo mùi gió mà vất vảng trên đầu mũi cậu.
Còn về việc máu rồng? Nếu mà mấy con như hoả long và địa long,thánh long,v.v thì cậu đã chẳng cần tới,thứ này đối với cậu thì cũng chỉ thay được một bình Poision hồi máu thôi nhưng đối với những kẻ kia thì nó là cả một báu vật,có khi chém giết nhau để lấy được đó.
Máu của Bahamuts,dòng máu của con rồng cổ đại,ám ảnh tất cả các vị thần bởi sự hung hăng,bạo tàn của nó. Coi con người là cỏ rác và coi thần thánh là thức ăn của mình. Nó được lấy ở đâu? Ở trong chén thánh bị huỷ của các vị thần Olympus hay những vị thần trị vì trái đất chứ sao? Bảo sao ả Athena lại tức điên như vậy? Giả dụ cậu nghịch ngu dẫn đến việc tái sinh của Bahamuts thì chỉ có chúng mới chết trước.Thực sự rằng nếu chúng mà cả gan dám đổ cả lọ đó vào miệng thì cậu cũng xin chia buồn,ít thì cải thiện còn nhiều thì nổ banh xác mà chết! Máu của Bahamuts chứa đầy nội lực thần thánh,uống hết thì cũng chỉ như vật chủ đổ vỡ vì nhiễm độc linh lực thôi?
Đang đăm chiêu đi theo mùi máu,ngay trước mặt cậu,một đám nữ nhân khác hãi nhìn cậu như thể ác quỷ. Tay lăm lăm đao kiếm,gậy phép mả chĩa tới cậu
Rồi một người hét lớn
<có kẻ địch đột nhập! Mức cảnh báo S+>(một người)
Vì sao lại là S+? Bởi kẻ là nam nhân vào thì đã chết lâu nhưng kẻ này.....lành lặn khoing còn gì ngoài lành lặn.
Rồi cứ thế,tát cả quây quanh cậu với mộ đống ma thuật và khí tức chém ra,làm nổ tung bãi đất đó.
Và chẳng còn ai có thể thấy hắn trong đó nữa,cả xác cũng không.
Nhưng tất cả liệu chỉ có đơn giản như vậy?

__________còn nữa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net