Chương 2: Tiền bối IU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeon Jungkook cực kì yêu thích IU.

IU debut khi cậu chỉ mới 11 tuổi, độ tuổi còn rất nhỏ, chỉ biết yêu biết thích một món đồ nào đó hay một người nào đó bằng cách đánh giá vẻ bên ngoài. Khi ấy, Jungkook nghĩ, lý do mình thích IU chỉ là vì giọng hát của cô ấy thôi. Cũng chính điều ấy đã thôi thúc ước mơ trở thành ca sĩ của cậu.

Nhưng sự yêu thích đó đối với cậu ngày một lớn hơn. Jungkook quan tâm về IU nhiều hơn cậu nghĩ, từ bài viết ném đá về ngoại hình cho đến scandal thất thiệt về cô, cậu luôn là người đứng về phía cô, mặc cho những tên anh hùng bàn phím lăng mạ như thế nào, cậu vẫn bình tĩnh đối chọi với bọn họ. Có thể nói, Jungkook đã trở thành một fan cực kì trung thành với IU.

IU trở lại với bài hát Good day, mở đường cho sự nghiệp thăng hoa của cô. Trước đó, Jungkook cũng đã tham gia rất nhiều buổi audition, cậu chọn MIA của IU để thi, tuy là bài debut của cô nhưng lại rất ít người biết đến nó. Jungkook cũng không hi vọng gì về việc mình có thể vượt qua được hay không, việc nhìn lại quá khứ đầy sóng gió của IU đã giúp cậu có thêm nhiều động lực hơn. Nếu như Jungkook cố gắng như IU thì chắc chắn cô và ông trời sẽ phù hộ mình mà đúng không?

Jungkook cuối cùng cũng đầu quân vào Bighit và debut trong một nhóm nhạc hiphop Bangtan Sonyeondan. Trong những năm đầu, cậu cùng với các anh của mình đã rất chật vật để sinh tồn trong giới giải trí đầy cạm bẫy này. Nhưng nhờ sự cố gắng kiên trì không ngừng nghỉ ấy, Bangtan Sonyeondan cũng đã chiếm được sự yêu thích của đông đảo khán giả khi liên tục cho ra những tác phẩm mang giai điệu lôi cuốn, độc đáo và đầy ý nghĩa sâu sắc. Dần dần, cái tên Bangtan Sonyeondan hay còn gọi pà BTS đã trở thành một biểu tượng của Kpop khi họ mang âm nhạc nước nhà vượt ra cả thế giới.

"Tiền bối IU" chính là câu cửa miệng của Jungkook, nhiều đến nỗi chính các anh trong nhóm và các fan cũng luôn biết được câu trả lời trước khi đặt câu hỏi.

- Nhóm nhạc nữ nào bạn muốn trở nên thân thiết?
- Tiền bối IU.

- Jungkook có thích một ai đó không?
- Em có mẫu người lý tưởng ạ.
- Cô ấy là ai thế?
- Tiền bối IU ạ.

- Album đầu tiên mà bạn mua được?
- Album của tiền bối IU ạ.

Đối với người ngoài mà nói, họ xem Jungkook giống như một cậu fanboy trung thành của IU nhưng chỉ duy có bản thân Jungkook mới biết rõ, tình cảm của mình đối với Lee Jieun là như thế nào.

Có lẽ, việc luôn theo dõi IU từ những lúc khó khăn bước vào nghề cho đến lúc cô trưởng thành đã khiến Jungkook dành cho cô một sự quan tâm đặc biệt. Dần dần, sự quan tâm ấy đã trở thành một đoạn tình cảm trai gái đơn thuần, và cái cảm tình ấy ngày một lớn hơn theo thời gian.

Jungkook đã nhờ đến sự quen biết trong giới mới có thể kết bạn và làm thân được với tiền bối IU. Tuy lúc đầu làm quen trông tiền bối IU có vẻ xa cách và tránh né nhưng với sự kiên trì của một fanboy mà IU đã chấp nhận kết thân với cậu. Và họ ngày càng trở nên thân thiết hơn khi cùng nhau chia sẻ về phong cách và lý tưởng âm nhạc.

[dlwlrma: Xin lỗi vì đã không thể đáp lại cậu]

[wjskkk: Ơ có gì đâu ạ, miễn chị biết em vẫn luôn bên cạnh chị là được rồi hehe]

Jungkook biết Jieun đang nói đến chuyện gì. Kể từ khi BTS nổi tiếng, một bộ phận fan phong trào đã có những lời lẽ không hay xúc phạm đến những người khác mỗi khi BTS nhắc đến họ, vì thế mà cậu ít khi nhắc đến IU như trước để tránh làm phiền đến cô.

Cuộc sống trong giới giải trí rất khắc nghiệt và đầy cạm bẫy. Không chỉ đáng sợ bởi sự tác động bên trong mà ngay cả những lời lẽ bôi bác bên ngoài cũng có thể gây tổn thương đến những người nổi tiếng bất cứ lúc nào. Do đó, để có được lòng tin cùng sự ủng hộ của fan, họ phải luôn làm việc chăm chỉ, tránh những tin đồn gây thất thiệt làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tuy nhiên, họ vẫn là con người, vẫn cần có ai đó để yêu thương và sẻ chia mọi thứ cho nhau, những gì vượt ngoài cả tình thân gia đình, và vì thế, việc idol lén lút hẹn hò rất thường xuyên xảy ra.

Có điều dạo gần đây, nền công nghiệp âm nhạc trở nên "đen tối" khi có rất nhiều người phải từ bỏ sự nghiệp còn dang dở, từ bỏ những người mình trân quý để trở về với đất mẹ thân yêu, gạt bỏ những nỗi đau uất nghẹn mà họ đã chịu đựng suốt một thời gian dài. Một số khác lại lâm vào căn bệnh trầm cảm đáng sợ. Họ cần fan, họ cần gia đình, nhưng họ cũng cần có người yêu thương, sẵn sàng bên cạnh lúc họ cần, cũng là con người cơ mà, vì sao lại phải kìm nén giấu diếm cảm xúc của bản thân? Vì thế, việc idol hay nghệ sĩ hẹn hò dần dần được các fan và mọi người chấp nhận, nhưng vẫn phải biết chừng mực, phải biết cách làm sao để cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu.

Jungkook cứ nghĩ rằng tình cảm của cậu đối với tiền bối IU sẽ không ai biết cho đến khi các anh của cậu, thậm chí là cậu bạn thân Yugyeom của Got7 phát hiện và luôn đem chuyện đó ra trêu chọc cậu. Jungkook đã rất bất ngờ vì chuyện này lại được mọi người biết sớm như vậy. Cậu còn đang lựa chọn thời điểm thích hợp để nói cơ mà.

"Có định bày tỏ không?" Namjoon khoác vai Jungkook, vào thẳng vấn đề.

"Em còn không dám nghĩ tới."

Một là sợ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô, hai là sợ ảnh hưởng đến các anh và công ty, ba là sợ bị cô từ chối. Ngoài ra còn những mối lo ngại khác cậu sợ phải nghĩ tới.

Tuy thế, Jungkook vẫn luôn có suy nghĩ rằng sẽ thổ lộ với cô một ngày không xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net