Chương 3: Thích chị liền theo đuổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một năm trước.

IU sau một thời gian dài vắng bóng, cô đã tung ra ca khúc mở đường đầu tiên trước thềm comeback <<Through the night>>. Bài hát nhanh chóng nhận được sự đón nhận của mọi người cũng như đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng.

IU chia sẻ rằng, bài hát được viết khi cô không thể nào chợp mắt được, cô đã đặt mình vào hoàn cảnh của một cô gái đang chờ đợi và muốn gửi gắm nhiều lời muốn nói đến người mình yêu. Và cô cũng mong rằng sau khi nghe bài hát này, mọi người đều sẽ có một giấc ngủ thật ngon.

[wjskkk: Em đã ngủ rất ngon, cảm ơn tiền bối]

Jieun vẫn đang thảo luận về dự án comeback của mình nên không để ý đến tin nhắn của cậu. Đến tận hai giờ sáng, cô mới để ý đến tin nhắn từ cậu nhóc hậu bối này.

Jungkook đối với Jieun vẫn luôn là sự ngưỡng mộ của một fanboy và cô rất hạnh phúc vì điều đó. Thế nhưng không hiểu vì sao, chuyện nhắn tin trò chuyện với cậu luôn khiến cô cảm thấy bối rối và hồi hộp.

[dlwlrma: Đêm nay cũng hãy ngủ thật ngon nhé]

Jieun cứ nghĩ cậu đã ngủ rồi, vậy mà tin nhắn lại đến nhanh như cơn gió khiến cô ngỡ ngàng.

[wjskkk: Em vừa luyện tập xong, tiền bối sao vẫn còn thức?]

[dlwlrma: Tôi cũng vừa xong công việc thôi]

[wjskkk: Vậy chị mau ngủ đi]

[dlwlrma: Được rồi, cậu cũng vậy nhé]

[wjskkk: Khoan đã tiền bối, chị nghe cái này đi]

Rất nhanh Jungkook liền gửi đến một tin nhắn thoại. Jieun liền nghe lời cậu ấn vào nghe.

"Em sẽ nhờ những chú đom đóm bay đến khung cửa sổ chị, và gửi lời đến chị: ngủ ngon, em thích chị."

Một luồng điện chạy dọc khiến Jieun nổi da gà, tim cô bỗng hẫng một nhịp.

Cô đã từng nghe vài đứa bạn bộc bạch bảo rằng cậu đang muốn theo đuổi cô, nhưng cô lại không tin, càng không nghĩ việc đó lại tiến triển theo cách này.

Giọng nói của cậu trai vừa trưởng thành, thật lạ nhưng cũng thật hay, trầm trầm lại như chứa mật ngọt khiến cả người cô tê dại, trái tim đập liên hồi như đang đánh trống, khiến lòng cô bồn chồn lại hồi hộp đến lạ. Jieun tự hỏi, cảm giác này là như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net