Giận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chút giận hờn cho tình yêu thêm đẹp ~

Tối muộn, phòng tập nhảy của JYP vẫn sáng đèn. Các cô gái của Twice vẫn miệt mài luyện tập dù đã kết thúc đợt comeback đầu tiên của mình. Hết tập bài hát mới cho concert của đại gia đình xong lại lôi những bài hát cũ của mình ra dợt lại.

Tân binh luôn là như vậy, trái tim luôn bừng bừng nhiệt huyết đối với tất cả mọi công việc, từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất. Nhưng cũng không có nghĩa là những thần tượng lâu năm thì thiếu nhiệt huyết, dù số năm trong nghề có lớn đến đâu đi chăng nữa, chỉ cần "tư tưởng của một tân binh" còn đó thì họ vẫn sẽ cống hiến hết sức mình, chỉ cần không một giây nào quên đi cảm giác của những ngày đầu tiên thì họ sẽ luôn tìm thấy niềm vui trong công việc. Và đó là bí quyết cho những thành công về lâu về dài của các nhóm nhạc hàng đầu.

Twice cũng đã được dạy như thế, dù đã debut một năm hay mười năm thì cũng không giây phút nào được phép hời hợt. Thế nên mỗi ngày, nếu không có lịch làm việc, họ sẽ đến công ty luyện tập. Người luyện thanh, người tập nhảy, luyện các kĩ năng đi show giải trí, học các ngôn ngữ mới để giao tiếp với fans quốc tế.

Riêng Chaeyoung, em luyện rap!

Không phải Chaeng không muốn phát triển kĩ thuật thanh nhạc của mình nhưng em nghĩ khi đã giới thiệu mình là "Rapper Son Chaeyoung của Twice" thì phải rap thật tốt trước. Đến lúc đó, tập hát nhiều hơn cũng chưa muộn.

Hôm nay là một ngày khá nhàn rỗi đối với Chaeyoung, sáng tập hát một chút rồi nghỉ trưa, đến chiều em bắt đầu luyện rap còn buổi tối thì tập nhảy với các chị. Tuy không có gì vất vả nhưng chẳng hiểu sao tâm trạng em không tốt lắm. Các động tác của Chaeyoung hôm nay không còn có hồn như mọi ngày nữa. Em cũng không còn chạy quanh đùa giỡn với Jungyeon hyung của em vào giờ giải lao. Tất cả những gì Chaeng làm hôm nay là nhìn vào điện thoại. Có lúc, tay của Chaeyoung không ngừng lướt trên bàn phím ảo môi nở nụ cười rạng rỡ, cũng lại có lúc em buồn bã nhìn vào màn hình đen ngòm của chiếc điện thoại rồi chán nản thở dài.

Những người khác đều biết hôm nay cô em khó ở của mình bị gì. Lí do cho việc này có tên là: Myoui Mina. Cô đã sang SM để tập nhảy cho special stage trên Inkigayo rồi. Tất cả những thành viên được chọn cho sự kết hợp đặc biệt này đều là những người nhảy giỏi trong nhóm của họ, nên việc tập luyện không mấy vất vả. Chỉ cần một ngày tập dợt thôi là mọi thứ đã suôn sẻ. Nhưng dù cho chỉ có một ngày thì Son Chaeyoung vẫn cảm thấy không vui. Vì sao ư, đơn giản vì em lo cô phải mệt mỏi.

Đợt quảng bá vừa rồi đã rút gần như tất cả sức lực của mọi người. Mà kết thúc rồi vẫn phải đi quay show liên tục, càng nổi tiếng sẽ càng áp lực, càng kiệt sức. Cả nhóm chỉ vừa mới nghỉ ngơi được mấy ngày thôi, Mina của em vẫn còn chưa thư giãn đủ lại phải lao vào luyện tập. Chaeng cũng biết xót người yêu chứ.

Nói là nói vậy thôi chứ ai mà không biết là cô nàng đang ghen. Đi tập luyện cả ngày trời chẳng lẽ lại không nói chuyện, không đùa giỡn với nhau câu nào. Rồi biết đâu thấy hợp lại trao đổi số điện thoại. Nghĩ đến đấy Chaeng lại nghe rõ vị chua trong lòng mình. Dĩ nhiên là em rất tin tưởng cô nhưng em lại chẳng thể tin được người khác. Cái kiểu mặt đã đẹp lại còn nhẹ nhàng, dịu dàng thì trai hay gái gì cũng đều dễ đổ hết. Đã vậy Mina còn được công nhận là một girlcrush chính hiệu. Hỏi sao mà Chaeyoung có thể không ghen.

Nhạc vừa dứt và lệnh giải lao vừa được trưởng trại ban ra là Chaeng chạy ngay đến lấy điện thoại. Nhưng em nhanh chóng thấy thất vọng vì tin nhắn cuối cùng được em gửi đi đã 1 tiếng rồi lại không có hồi âm. Thôi vậy, em cũng không nên làm phiền người ta tập luyện. Dù sao thì đây cũng là sân khấu riêng đầu tiên của Mina, có thế nào thì Chaeng cũng mong cô thể hiện được khả năng của mình và nhận được những lời khen ngợi. Tuy thế nhưng em vẫn thấy có chút gì đó buồn.

- Chaengie à, lại đây ăn gà nè em.

Tiếng gọi của Jungyeon làm Chaeyoung giật mình, em bỏ điện thoại xuống rồi chạy lại tụ họp với các chị em. Chaeng vẫn sẽ cười như thường thôi, nhưng nụ cười của em có chút cứng nhắc.

...

Chaeyoung nhìn ra ngoài cửa kính, những ngọn đèn thắp sáng phố xá, Seoul về đêm cũng giống như ban ngày. Chẳng thể thôi vội vã, ồn ào.

Bỗng dưng em lại nhớ về những đêm hai người cùng nhau dạo phố. Nói là dạo chứ thật ra chỉ là đi bộ từ ký túc xá đến cửa hàng tiện lợi. Nhưng đối với một cô bé mới lớn như Chaeyoung thì chuyện đó thật lãng mạn. Ánh đèn đường soi rọi lên cả hai, để lại trên con đường dài một chiếc bóng. Chỉ một thôi vì gần như Mina và Chaeyoung đã nép sát vào nhau. Tận hưởng không gian vắng lặng chỉ có mình và người ấy khiến em cảm thấy như họ đang đi dạo phố như bao cặp tình nhân bình thường khác, nhất là khi tay hai người luôn đan chặt vào nhau không rời.

Đôi khi Chaeng cảm thấy chiều cao của bản thân như hiện tại là đã ổn rồi, em không muốn cao hơn nữa vì sự chênh lệch chiều cao của Mina và em khiến họ trông mới tương xứng làm sao, cộng thêm tựa đầu vào vai người kia cũng dễ hơn nữa. Nhưng chỉ là đôi khi thôi, bởi Chaeyoung không muốn bị Tzuyu trêu chọc vì em lùn. Mà nghĩ lại thì khi cô gái người Đài kia đứng cạnh Sana, cả hai trông rất đẹp đôi. Định mệnh cũng thật khéo chọn lựa!

- Đã đến rồi Chaeng, hình như Mina chưa tập xong, em có muốn lên phòng tập để gặp em ấy không?

Chị quản lý đề nghị khi thấy Chaeyoung rơi vào trạng thái thẫn thờ. Họ đang ở trước trụ sở của SM để đón Mina. Thật ra thì đáng lẽ chỉ có mỗi quản lí đến thôi, nhưng không biết từ đâu em lại đi thẳng vào xe mà chẳng nói gì rồi chỉ buông một câu "Em cũng muốn đón Mina unnie".

- Không cần đâu ạ, mình cứ chờ đi.

Chaeng không nghĩ mình đủ can đảm để bước vào bên trong toà nhà. Em khá nhút nhát, và em cũng ngại gặp những idol sẽ kết hợp với cô. Lỡ mà họ chưa tập xong thì chẳng phải sự xuất hiện của em sẽ giống như một sự hối thúc khiến mọi người không được tự nhiên sao? Nên thôi cứ im lặng mà chờ đợi.

Một lúc sau, Chaeyoung choàng tỉnh và thấy mình đang dựa vào ai đó. Là một cảm giác quen thuộc, nhưng mùi hương lại không hề quen. Em ngẩng đầu dậy và thấy cô đang cười với mình. Hoá ra Chaeyoung đã ngủ quên trong lúc chờ người kia.

- Mệt như thế sao không về dorm sớm mà chạy đến đây làm gì?

Tiếng nói của Mina không lớn, lại bị bài hát "On rainy days" cùng tiếng mưa bên ngoài cửa xe lấn át đi mất. Nhưng Chaeyoung vẫn nghe rõ vì cô đã kéo em dựa lên vai mình một lần nữa.

- Em muốn gặp Mina cũng không được sao?

Chaeyoung phụng phịu, về dorm thế nào em cũng vì mệt mỏi mà ngủ một mạch đến sáng. Vậy là tròn một ngày không thấy gương mặt xinh đẹp của người kia, sao có thể được?

- Tất nhiên là được rồi, chỉ tại chị sợ em mệt.

Mina đưa tay xoa cái đầu nhỏ đang dựa vào vai mình. Rồi cô thở hắt ra một hơi, cuối cùng cũng được gặp em. Cô không biết mình đã phải kiềm lòng bao nhiêu lần để không gọi điện cho em nữa, vì cô muốn tập trung luyện tập, xong việc thật nhanh thì sẽ được về với em. Mina nhớ Chaeng biết bao nhiêu, cả ngày nói cười cũng không vui bằng được nghe giọng nói kia.

- Em không có mệt. Là do em ham ngủ nên mới ngủ nhiều như vậy, không phải vì em mệt đâu.

Cô bật cười khi nghe người kia nói, tự nhận mình ham ngủ chỉ để chứng minh rằng bản thân không mệt. Đáng yêu để đâu cho hết. Mina muốn quay sang hôn vào môi Chaeyoung nhưng lại ngại có chị quản lý nên chỉ khẽ nghiêng đầu chạm môi lên vầng trán em.

- Mà sao hôm nay trên người Mina có mùi nước hoa lạ vậy?

Từ trên nhìn xuống, Mina có thể thấy môi người kia đang bĩu ra, giọng nói lại như đang hờn dỗi. Dù cô muốn cười lắm nhưng cũng phải nén lại mà tự hỏi mùi nước hoa lạ mà Chaeng nói là từ đâu ra. Nếu không sẽ làm Chaengie buồn mất, em rất nhạy cảm chuyện cô đi đâu, làm gì với ai.

- Chị không biết nữa, có thể là từ một ai đó trong số những tiền bối.

- Vậy tại sao...

- Thì... thì cũng phải có chút skinship chứ em

Mina bối rối khi Chaeyoung chỉ đưa mắt nhìn cô rồi cúi đầu, em không nói gì mà chỉ lấy tay chọt chọt vào bụng cô. Mina cầm lấy bàn tay nghịch ngợm kia rồi đan tay mình vào. Đoạn, cô hôn lên mu bàn tay trắng xanh kia.

- Chaengie, em đừng suy nghĩ gì nhiều, đừng giận Mina.

Nghe được giọng thì thầm như mật ngọt của người hơn tuổi, Chaeyoung có muốn giận cũng không được. Em chỉ cười cười rồi dụi đầu vào lòng Mina.

Tự nhiên Chaeyoung lại thấy ghét hương thơm của Chanel No.5 ghê!

...

Mina vẫy tay chào những fan đang đứng chờ mình trước cổng SBS, thật vất vả cho họ vì phải đến đây từ sớm. Hôm nay cô phải đi làm cùng với Jungyeon mà không có các thành viên khác. Hi vọng là mọi thứ đều tốt đẹp.

- Mina đến rồi hả em? Hôm nay hãy làm thật tốt nhé.

Là tiếng của chị Seungyeon, chị vừa nói vừa vỗ vỗ vai cô, tiếp theo đó là những tiếng càu nhàu của Jungyeon vì chị không thèm để ý đến cậu ta mà chỉ chăm chăm nói chuyện với Mina.

Cô khẽ lắc đầu rồi nhìn về phía cửa đã thấy tiền bối Seulgi bước vào. Mina vội vàng đứng dậy chào hỏi. Sau buổi tập hôm trước thì cô và tiền bối đã khá thân nhau. Mina cảm thấy thật may mắn khi được trao cho cơ hội này, đi ra ngoài để trải nghiệm, học hỏi và mở rộng mối quan hệ luôn là điều cô muốn làm. Và sân khấu đặc biệt này là một dịp không thể phù hợp hơn. Các tiền bối đều rất thân thiện, họ đã giúp đỡ cô rất nhiều và thật lòng là Mina muốn giữ mối quan hệ thân thiết với họ.

"Làm tốt nhé, yêu Mina <3"

Tin nhắn từ Chaeyoung khiến gummy smile của Mina lộ ra. Tất nhiên là Mina sẽ làm thật tốt rồi, cô sẽ khiến cho em tự hào về mình.

- Mina, đến giờ phỏng vấn và diễn tập rồi em

Bỏ điện thoại xuống, Mina nhanh chóng di chuyển theo mọi người ra sân khấu. Trước khi đi chỉ kịp nhắn cho Chaeng một dòng tin: "Khi thấy chị trên sân khấu, em đừng có khóc thét đấy"

Ở đầu bên này, Chaeyoung vô thức chau mày khi đọc được tin nhắn của cô. Tại sao phải khóc thét, hay lại uốn éo, skinship gì với những người khác? Khả năng ấy cao lắm chứ, vì em đã năn nỉ cô muốn gãy cả lưỡi rằng hãy nhảy cho em xem dù chỉ một đoạn ngắn thôi nhưng tất cả những gì em nhận được chỉ là cái lắc đầu từ người kia. Để xem Myoui Mina có thể làm được cái trò gì khiến Son Chaeyoung "khóc thét" đây.

Thật ra ý của Mina là em đừng có nhìn thấy cô "soái" quá rồi lại lên cơn fangirl nhưng nghe vào tai Chaeng thì nó lại có nghĩa khác. Myoui Mina cũng thật là, biết Chaeyoung hay suy nghĩ mà cứ thích trêu tức người ta.

Đến chiều hôm đó, Chaengie mới thở phào nhẹ nhõm vì vũ đạo không có sự tiếp xúc thân mật gì quá đáng cả. Nhưng điều khiến em lưu tâm hơn chính là dáng vẻ của họ Myoui kia khi nhảy, thiên nga đen lại xuất hiện một lần nữa còn cánh cụt thì đã biến mất. Từ cái hất tóc cho đến ánh mắt và từng sự chuyển động đều khiến người khác thấy máu huyết sôi trào. Ngay cả Chaeyoung là người thân thiết nhất với cô còn cảm thấy như máu sắp phụt ra từ mũi thì những người khác làm sao chịu nổi?

Son Chaeyoung nhanh chóng lên mạng tìm xem phản ứng của mọi người về màn biểu diễn. Tất cả đều khen Mina nhà em có khí chất ngút trời, xinh đẹp tuyệt vời và đặc biệt là nhảy rất tốt. Được khen là thế nhưng Chaeng không biết có nên vui mừng hay không khi cả một đội quân fangirl đang dậy sóng trên khắp các diễn đàn, cứ như là họ đã trốn một góc và chỉ chờ ngày Myoui đại nhân xuất hiện để bùng nổ. Thiếu nữ 17 tuổi cảm thấy không đúng lắm khi đi ghen với cả fans nhưng mà người yêu em đẹp, người yêu em tài giỏi thì đó giờ ai chẳng biết, họ cũng không cần phải phát cuồng lên như thế.

Còn người kia cũng thật giỏi, không nhảy cho em xem để dành lại rồi hôm nay cho em và các fangirl bất ngờ luôn một thể. Chaeyoung cảm thấy khó chịu khi bỗng dưng nghĩ đến chuyện các vị tiền bối nữ kia đã thấy dáng vẻ câu nhân của cô trước cả mình và fans. Chaeng biết là mình đang làm quá lên thôi nhưng em vẫn cứ thấy có gì đó nghèn nghẹn. Thôi thì cứ trút hết mọi bực tức lên đầu kẻ đã gây ra chuyện này: Myoui Mina.

Nghĩ là làm, khi thấy Mina đang đi về phía mình ở trường quay Hit The Stage sau đó Chaeng đã làm như không thấy. Em cứ đứng nói chuyện với Momo mà hoàn toàn bỏ mặc cô, chủ yếu là động viên cái kẻ ngâu si kia làm thật tốt. Lần đầu tiên bơi ra biển lớn như thế này thì thắng thua không quan trọng, chỉ cần học hỏi rồi chơi với tinh thần vui là chính là được rồi.

- Chị nhất định sẽ làm được thôi. Cố lên nhé!

- Chaengie, chị hồi hộp quá à. – Chaeyoung cũng phải bật cười vì cái con người trước mặt, em đã nói như thế mà còn mếu máo cho được. Trong tình huống này đáng lẽ người ta sẽ nói "chị không có căng thẳng gì cả, thoải mái lắm" nhưng Momo cứ giở trò làm nũng.

- Sẽ không sao đâu, có tụi em ở đây rồi. Làm tốt rồi về nhà sẽ được thưởng chân giò nha. – Chaeyoung cưng chiều vuốt tóc người lớn tuổi hơn, thật là nhìn vào chẳng biết ai chị ai em.

Mina thấy hai người nói chuyện tình cảm như thế cũng không chen vào, chỉ lặng lẽ đứng bên cạnh mà nhìn. Cô nghĩ hôm nay nhân vật chính là Momo nên cũng không so đo làm gì. Mãi đến khi cô gái tóc vàng được đạo diễn gọi vào phía bên trong cánh gà thì cô mới lên tiếng.

- Chaengie, nhớ em quá.

Đáp lại cô, Chaeyoung chỉ cười rồi đi thẳng lên hàng ghế đầu tiên ngồi với Dahyun. Mina thấy khó hiểu ghê, nhưng cô cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ nhẹ nhàng lại gần rồi nắm tay em, ý là muốn em đứng lên.

- Ra phía sau ngồi kế chị đi.

- Không được, em muốn ngồi đây để dễ được thấy Momo unnie mà chị ấy cũng dễ thấy em nữa.

Mina khẽ nhăn mặt. Sao hôm nay em lại quan tâm Momo unnie đến như vậy? Ngồi hàng dưới với cô cũng sẽ dễ dàng thấy được người kia mà. Muốn được ngồi gần người yêu mà cứ bị từ chối khiến Mina thấy bức bối. Đơn giản là khi ngồi cạnh Chaeyoung sẽ có lúc em mệt mỏi rồi dựa vào người cô, và Mina thích điều đó vô cùng, nhất là khi đã không được gặp em cả ngày hôm nay nhưng giờ thì sao đây, có vẻ như toàn bộ sự chú ý của cô gái kia đã đặt hết lên người Momo rồi. Cô không nói gì cả mà chỉ im lặng đi về hàng ghế phía sau.

Suốt cả buổi hôm đó, Mina cứ khó chịu không thôi. Chắc là Chaengie đang giận cô rồi, nhưng là vì sao chứ? Hay là tại vì màn biểu diễn của Mina lúc chiều? Nếu là vậy thì cô chỉ muốn nhanh chóng dỗ người kia, chuyện đó không đáng để em buồn phiền. Ý muốn được nói chuyện với Chaeyoung và làm em hết giận dỗi cứ thôi thúc cô không thôi, đến nỗi mà Mina thấy bực bội vì show quay quá lâu mà vẫn chưa xong. Phần là thế, phần cũng vì như vậy rất mệt cho Momo, tất cả các thành viên khác và nhất là Chaeyoung.

Thế nên khi chương trình vừa kết thúc là Mina nhanh chóng đứng dậy, mắt cô vẫn không ngừng dõi theo bóng dáng nhỏ bé của Chaeyoung. Cũng chẳng có gì quá to tát, chỉ là cô muốn ngồi chung một xe với em thôi.

- Nayeon unnie, cho em ngồi kế Chaeyoung nhé.

Nayeon ngước nhìn con người trước mặt rồi chẳng nói lời nào mà chỉ cười cười rồi di chuyển lên hàng ghế trước. Cô biết hai đứa em đang giận dỗi gì đó nên cũng muốn tạo không gian cho tụi nhỏ.

Còn Chaeyoung thì chỉ thuỷ chung nhìn ra ngoài ô kính, môi em cong lên một đường nhè nhẹ.Tới rồi đây, sự dỗ dành của Myoui.

- Aigoo, cả ngày rồi mới được gần em như thế này, thoải mái quá.

Có ai đó mặt dày dựa đầu lên vai cô gái nhỏ mà dài giọng. Chaeyoung yêu chết đi được cái giọng đó. Nhưng em vẫn giả vờ như không quan tâm.

- Sao hôm nay em không thèm đếm xỉa gì tới Mina vậy?

Thời thế đã thay đổi, khi trước em nói còn cô thì im lặng lắng nghe, còn hiện giờ thì ngược lại, họ Myoui cứ luyên thuyên mà Son Chaeyoung vẫn chẳng liếc mắt để ý tới.

- Chaengie, em giận gì chị sao? Hay ai làm em buồn, nói đi?

- Nói rồi thì Mina sẽ làm gì? – Chaeyoung đanh giọng, mình làm gì mà bản thân còn không biết phải đợi người khác chỉ ra.

- Thì tất nhiên là Mina sẽ... đi năn nỉ người nó đừng làm em buồn nữa rồi.

Chaeyoung phì cười, cứ tưởng ngon lắm, thì ra cũng chỉ là một con cánh cụt hiền lành dễ bắt nạt thôi.

- Vậy thì Mina tự van xin chính mình đi.

Ơ, nói vậy là cô đã làm em giận thật sao?

- Chaeyoung này, em nghe chị nói, đừng giận chị vì chuyện lúc chiều, không đáng đâu em.

Mina đã thôi nũng nịu mà ngồi thẳng dậy kéo người bên cạnh vào lòng. Giọng nói cũng nghiêm túc lạ thường.

- Ai nói em giận?

- Vậy tại sao em cứ lạnh nhạt với Mina?

- Đơn giản là vì tự nhiên em thấy cái mặt này đáng ghét quá thôi.

Chaeyoung nói rồi lấy tay vỗ vỗ vào má cô. Mặt Mina rất thon gọn nhưng không hiểu sao lại xuất hiện hai cái má bánh bao đáng yêu này. Thú vui của Chaeyoung dạo này là ngắt nhéo rồi cưng nựng đến khi hai chiếc bánh bao kia đỏ lên thì thôi. Chuyện này làm Mina rất buồn rầu, biết đâu mặt cô lại xệ xuống thì sao? Nhưng dù thế nào thì Cánh cụt vẫn cam chịu, ai bảo lại quá cưng em làm gì.

- Thật không, thế sao thường ngày lại nói yêu Mina?

Myoui Mina cũng không vừa, tay cũng nhanh chóng nựng lấy má người kia.

- Yêu thì yêu, nhưng cái mặt lừa người này thấy ghét quá.

Son Chaeyoung bĩu môi và người lớn hơn thấy tim mình mềm nhũn, nói chung là nó lại tan chảy lần nữa rồi.

- Lừa ai đâu nào? Mà có lừa ai đi chăng nữa thì cũng là thật lòng đối với em.

Myoui chết tiệt, sao cứ nói mấy câu khiến người ta mặt đỏ, tim đập nhanh vậy? Đã thế còn hôn lên trán người ta, muốn giận cũng khó.

- Dám lừa em thì Mina chết chắc. – Chaeng không khoác lác đâu, có tận 7 người sẵn sàng dần cho Myoui Mina tơi tả nếu người kia dám lừa gạt tình cảm của thiếu nữ mới lớn.

- Mà sao em giận vậy, nói Mina nghe đi. – Nói lòng vòng vậy thôi chứ cô biết thừa là em người yêu đang giận mình.

- Chẳng có lí do chính đáng gì cho cơn giận dỗi của em cả. Nhưng bù lại thì em rất vui vì hôm nay Mina đã làm rất tốt.

Chaeyoung nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy cổ của người bên cạnh. Chọc cô như vậy cũng đã đủ rồi. Em không muốn cứng rắn nữa, bởi vốn dĩ Son Chaeyoung rất yếu mềm trước Myoui Mina.

- Tất cả là nhờ có em đó Chaeng. – Mina nghe vậy tất nhiên là trong lòng lại dâng lên một trận cảm động.

- Sao lại nhờ em? Em có làm gì đâu chứ? – Chaeyoung thấy khó hiểu, không cần nịnh người yêu đến mức như vậy đâu.

- Là vì nghĩ đến em nên cố gắng, vì có em động viên nên mới có đủ tự tin mà thể hiện mình. – Mina khẽ vuốt tóc người kia.

- Thế không nghĩ đến fans sao? – Phũ phũ cô Chaeng thật biết cách làm hỏng không khí.

- Ừ, vậy fans số 1 còn em số 2 nhé. – Mina thương cô gái kia lắm, thế nên em nói sao thì là vậy.

- Không được, em lúc nào cũng là số 1, có biết chưa? – Chaeyoung ngẩng đầu ngắt nhẹ cái mũi mà fans vẫn hay đồn là "nếu đụng vào sẽ đứt tay" kia.

- Đã biết thưa yeobo.

Mina nói rồi cả hai cùng bật cười, đường về nhà hãy còn xa...

***

Vì mình sắp đi học nên cho shot dài đọc chơi cho đỡ chán nè. Viết tới đây là thấy hết moment để chém gió rồi, gần đây có gì đáng chú ý không? Nếu có thì hãy nói mình biết để mình xem coi có thể viết được không nha. 

Mình học 12 nên bận lắm, chắc phải lâu nữa mới trồi lên được, còn phải phụ thuộc vào mmt của hai đứa nữa, nên nếu không có gì đọc thì cứ đọc đi đọc lại mấy cái shot đã đăng nha =)))) cho tăng view nhiều nhiều đỡ flop =))))))

Cảm ơn vì đã đọc <3 

Mãi yêu :*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net