Location Unknown

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"My location unknown tryna find a way back home to you again"

Trong tiếng hò reo cổ vũ không ngớt của Philippines ONCES, 9 cô gái xuất hiện trên sân khấu không thể lộng lẫy hơn. Đêm nay là lần đầu tiên họ biểu diễn tại nơi này, nhưng sự nhiệt tình của fans làm mọi người cảm thấy như bọn họ đã thân thuộc từ lâu.

Có lẽ vì đã mong chờ quá lâu cho một cuộc gặp gỡ như thế này nên phản ứng của fans đối với từng màn biểu diễn, từng câu nói, hành động của các thành viên là phấn khích hơn bất cứ nơi nào TWICE từng đặt chân đến.

Nhưng sau vẻ chuyên nghiệp và hết mình kia, có không ít người là đang vật lộn với những khó khăn về tâm lí cũng như thể chất. 9 cô gái đang có màn giao lưu giữa buổi với fans và họ đứng theo những nhóm nhỏ vừa biểu diễn.

Như thường lệ, Mina lại chọn cho mình vị trí bên cạnh Chaeyoung. Đây không chỉ là thói quen mà còn là cách để cô bình tĩnh trở lại. Chaeyoung là nơi chốn yên bình của cô.

Mina muốn nói với Chaeyoung rằng cô đang khó chịu biết bao nhiêu, rằng chân cô sẽ run lên bần bật nếu không cố mà kiềm lại, rằng cô muốn ngã quỵ. Tim cô đập nhanh vì hồi hộp như cách nó vẫn thường nhảy những nhịp rất nhanh khi bên em, tiếc là lí do không phải vì những rung động đẹp đẽ nào cả. Tất cả là vì một nỗi sợ hãi vô hình không biết từ đâu tới, cứ bám riết lấy Mina khiến cô không thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc trên sân khấu.

Chaeyoung đang nắm lấy tay cô, Mina không thể nghe rõ mọi người đang nói gì. Đôi mắt cô tối sầm vì mệt mỏi, trong đôi con ngươi nâu nhạt ấy tia sáng duy nhất là em. Mina nhìn nụ cười vui vẻ để lộ lúm đồng tiền duyên dáng kia và biết em đang tận hưởng bầu không khí chào đón nồng nhiệt của mọi người dành cho mình. Mina hiểu Chaeyoung rất vui khi dường như bản thân lần đầu được nhận về những tiếng hò reo, cổ vũ to nhất. Ngược lại, Chaeyoung cũng "bắt sóng" được sự bất ổn của người bên cạnh. Em nắm tay cô, vì biết đây là hành động truyền cho Mina sự an toàn và tình yêu. Dù đang say sưa trong niềm vui em vẫn không quên quan tâm đến một người đang cảm thấy không khỏe là cô, Chaeng thật tốt và em xứng đáng có được sự cuồng nhiệt này.

Mina cũng thấy rất vui vì mọi người yêu mến em đến thế, tiếc là giờ đây cô không thể toàn tâm toàn ý cùng em tận hưởng điều đó. Và Chaeyoung, em làm sao hiểu hết được những gì Mina đang chịu đựng, đó không chỉ là một cơ thể khó chịu, mà còn là một tâm hồn rệu rã. Có lẽ Myoui Mina đang đến rất gần giới hạn của mình.

Cô gái người Nhật chỉ ước sao mình có thể vui vẻ như hai tuần trước đây trên đất Thái. Khi đó cũng trong phần giao lưu này, cô và Chaeyoung đã nói cười với nhau như thế nào Mina vẫn còn nhớ rất rõ. Bây giờ đây, cô mới hiểu mọi thứ trong cuộc sống có thể thay đổi nhanh đến nhường nào.

Để có thể hoàn thành buổi biểu diễn hôm ấy, Mina dường như đã gồng mình chịu đựng cảm giác khó chịu nơi lồng ngực. Đôi lúc khó thở, đôi lúc lại buồn nôn, lúc thì hoảng sợ chỉ muốn quỳ sụp xuống mà khóc.

Vì lịch trình bận rộn đến mức khắc nghiệt mà sau khi concert kết thúc 9 người lập tức ra sân bay về Hàn trong đêm. Ai cũng phờ phạc vì chẳng thể nghỉ ngơi một cách tử tế sau ba tiếng đồng hồ trình diễn.

- Chị ấy ngủ rồi sao?

Chaeyoung hỏi người ngồi cạnh Mina rồi sau đó tiến đến kê vào cổ cô một chiếc gối. Vì họ còn phải chờ gần một tiếng nữa mới đến giờ bay nên thế này sẽ giúp Mina thoải mái hơn.

- Vừa ngồi xuống chưa được bao lâu đã ngủ ngon lành.

Momo nói nhưng mắt đang bận xem lại đoạn clip mình vừa quay, cô sẽ up nó lên insta vì hình ảnh say ngủ của các thành viên thật sự rất dễ thương.

- Chắc Mina phải mệt lắm, em hồi hộp suốt buổi vì cứ sợ chị ấy không diễn tiếp được.

Chaeyoung vừa nói vừa đặt tay lên trán người đang ngủ say một cách hết sức nhẹ nhàng. Không sốt, như thế này là tốt rồi. Họ phải ở qua đêm trên máy bay, nếu bị sốt sẽ là ác mộng.

- Vậy mà chị tưởng em vui quá không để ý gì đến ai.

Lời Momo nói khiến nụ cười của cô gái nhỏ rộng đến mang tai, để lộ ra lúm đồng tiền sâu hoắm trên má.

- Em cứ tập quen dần đi, rồi sắp tới độ nổi tiếng của Chaeng sẽ tăng vọt lên thôi. Chaeyoungie đáng yêu thế này mà.

Chịu đựng cái nhéo yêu trên má của Momo, bé út hạt tiêu "thanh minh":

- Em vui thì vui nhưng Mina thế nào em đều biết nhé.

Dù có thế nào, một phần tâm trí của Chaeng luôn đặt trên người Myoui. Nhìn Mina tối nay em cứ thấp thỏm không yên. Bỗng dưng Chaeyoung thấy lo lắng đến mức vô lí dù Mina luôn miệng nói mình không sao. Chắc là do em đã không lạ gì cái tính cậy mạnh của người yêu. Cô cố chấp, cầu toàn và có yêu cầu rất cao đối với công việc cũng như bản thân. Mina sẽ không cho phép mình yếu đuối làm ảnh hưởng đến mọi người.

Dù đầu gối đau thế nào Myoui Mina vẫn sẽ cắn răng nói mình ổn, vẫn muốn được trình diễn vì không muốn gây ra rắc rối cho các thành viên và các staff. Đôi khi Chaeyoung thấy bực mình vô cùng và em phải dùng sự im lặng để Mina biết em không hài lòng khi cô cứ như vậy.

Nhưng mỗi khi thấy cô chật vật với cái chân đau, dáng vẻ tội nghiệp đó khiến Chaeyoung không đành lòng bỏ mặc. Chaeng không biết Mina có cố tình tỏ ra đáng thương để mong làm lành với mình hay không nhưng em không thể đứng yên quá lâu mà nhìn cô khổ sở.

Mina cứng đầu quá, Chaeyoung cũng hết cách. Như hôm nay, em đã hỏi đi hỏi lại rất nhiều lần những câu như "Chị ổn chứ? Có chắc mình sẽ diễn được không?" để mong Mina hiểu em lo cho cô thế nào, em muốn Mina thay đổi quyết định không lên sân khấu như thế nào. Đáp lại, Mina chỉ cười xòa và gật đầu chắc nịch.

Son Chaeyoung còn có thể làm gì được đây? Em không thể nổi giận, không thể nặng lời với người yêu vì người đó đang rất mệt mỏi và đau đớn vì chấn thương, Chaeng hoàn toàn hiểu điều đó. Bởi vì Myoui Mina mà hôm nay trái tim cô gái nhỏ cứ như treo lơ lửng trên không trung, thật là đáng ghét mà!

"Chị đang cảm thấy thế nào? Sao không bao giờ chịu nói thật với em?"

Vén tóc mái trước trán người yêu sang một bên, Chaeyoung thẫn thờ nhìn người trước mặt. Tiếng thở dài của em vang lên rất rõ trong phòng chờ sân bay yên tĩnh.

...

"Hôm nay mình đến sông Hàn hóng mát nhé?"

Vì thời tiết đang rất đẹp nên Chaeyoung muốn có một buổi hẹn hò với Mina, địa điểm không phải là nơi nào quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản là công viên bên bờ sông Hàn cả hai thường đến. Dạo này, nhất là sau khi quay trở về từ Philippines, Chaeyoung thấy Mina rất lạ nhưng cụ thể là lạ như thế nào thì em không rõ.

Dường như Mina không được vui, cô lại có chuyện gì phiền lòng rồi? Mấy hôm nay Chaeng mong được tâm sự với Mina, em muốn cô chia sẻ với em những gì mình nghĩ. Chaeyoung đã cố khơi gợi, tìm cho cả hai một không gian riêng để Mina thoải mái nói ra nhưng em không nhận được thông tin bổ ích gì từ cô cả.

Có đôi lúc Chaeng còn cảm thấy như Mina cố né tránh mình, dù Mina đã che đậy rất kỹ nhưng là người yêu của cô, em có thể nhận ra điều đó ngay tức khắc. Dĩ nhiên Chaeyoung rất buồn và thất vọng. Chẳng phải đã hứa dù có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau sao? Lời hứa giờ đây không còn quan trọng hay chính em mới là người không quan trọng nữa?

Nhưng dù thế nào Son Chaeyoung cũng sẽ không bỏ cuộc, em sẽ không từ bỏ Mina. Thế nên Chaeyoung lại tiếp tục tìm kiếm cơ hội, sau khi đắn đo và chần chừ rất lâu em quyết định "ra trận". Trong lúc chờ hồi đáp từ người kia, trống ngực em đập liên hồi, thật buồn cười khi giờ đây Chaeng phải lo lắng Mina từ chối mình.

"Em tìm các thành viên khác đi chung nhé! Hôm nay chị thấy hơi mệt."

Có tin nhắn tới, Son Chaeyoung hồi hộp mở ra xem rồi lại ỉu xìu vì thất vọng. Không được, hôm nay em nhất định phải làm cho ra lẽ mọi chuyện. Không thể cứ để tình trạng dở dở ương ương này kéo dài.

"Em chỉ muốn đi với chị thôi. Không có Mina đi cùng em buồn lắm, không lẽ chỉ đi dạo với em cũng khó đến thế sao?"

Chaeyoung có thể tưởng tượng ra gương mặt đăm chiêu của Mina vào lúc này, hẳn là cô sẽ vì sợ em buồn mà đồng ý. Chaeng cũng thấy mình hơi quá đáng khi ép buộc Mina thế này nhưng em biết cô chỉ đang sợ phải đối mặt và bị em tra hỏi, em đã quá lo lắng rồi nên chỉ đành vậy.

"Không có, chị hơi mệt nhưng chắc là đi dạo bên ngoài sẽ khá hơn. Mình đi nhé!"

Tất cả không nằm ngoài dự đoán của cô gái người Hàn, Myoui Mina đã đồng ý đi ra ngoài với em. Khẽ thở dài, Chaeyoung cũng rất mệt mỏi vì những suy nghĩ ngổn ngang trong đầu và hôm nay em cũng muốn nói ra.

Đi dọc sông Hàn vào buổi tối là một hoạt động khá thường xuyên của hai người. Ở những buổi đi dạo thế này họ có thể nói cho nhau nghe mọi thứ, có đôi khi là những câu chuyện sâu thẳm trong lòng hay cũng có thể là những thứ vô thưởng vô phạt hoặc bày tỏ tình yêu dành cho nhau.

Chaeyoung nhớ có lần Mina hỏi em làm sao để phân biệt giữa một cơn cảm nắng và tình yêu thật sự dành cho một người. Chaeyoung lúc ấy chỉ biết im lặng, thật may là sau đó Myoui đã mang đến cho em câu trả lời.

"Chị đã từng thử tưởng tượng, nếu có một ngày em không ở bên cạnh chị nữa thì sẽ thế nào. Chị có ghét em không, có giận dữ và muốn phá tan mối quan hệ mới của em theo kiểu "ăn không được thì đạp đổ" hay không? Câu trả lời rất rõ ràng, không đời nào chị làm vậy. Son Chaeyoung, em phải thật hạnh phúc. Dù em ở bên cạnh chị hay ai đi nữa, chị luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Đó là cách để phân biệt đấy, yêu ai đó thật sự là luôn mong người đó hạnh phúc, dù có thể hạnh phúc của họ là nỗi đau của mình."

Giờ đây, Son Chaeyoung cũng muốn nói với Myoui Mina điều tương tự.

- Mina, có phải đã có chuyện gì xảy ra hay không? Em biết mình đã hỏi quá nhiều lần và dần trở nên phiền phức nhưng làm ơn hãy hiểu cho tâm trạng lo lắng của em.

Hai người đã đi được một đoạn ngắn với nhau nhưng chẳng ai nói câu gì, mỗi người đều đang theo đuổi những ý nghĩ riêng, cả hai từng đã rất gần nhưng bây giờ lại dường như rất xa.

- Không có chuyện gì đâu Chaeng à. Em đừng suy nghĩ nhiều quá.

- Em không suy nghĩ nhiều rồi tự suy diễn. Chị chắc chắn đang giấu điều gì đó.

Bước chân Chaeyoung dừng hẳn, em nắm lấy cổ tay Mina để kéo cô đối diện với mình. Đôi con ngươi to tròn của em ngập đầy những lo lắng, đâu đó là chút sợ hãi ẩn giấu. Chắc chắn Mina thấy được điều đó khi nhìn vào em, nhưng cô lại nhìn ra phía khác quá nhanh như trốn tránh nên không thể thấy được sau đó mắt Chaeng đã ướt nước.

- Mina không còn nói cười với em như trước, chị phản ứng hời hợt với lời em nói và tất cả những gì chị làm là trốn tránh em mỗi khi em hỏi chị có chuyện gì. Trước đây, dù chị nói dối rằng "chị ổn, chị không sao" thì em vẫn cảm thấy dễ chịu hơn thế này nhiều.

Mina có thể nghe thấy giọng nói Chaeyoung vỡ vụn và trái tim cô bắt đầu đập liên hồi, nỗi bất an vô lý lại kéo về. Lúc nào cũng được nhưng cớ sao lại là lúc này, khi Mina cần bình tĩnh để nói chuyện nhất.

- Tại sao vậy? Chỉ mới tuần trước thôi, chúng ta còn rất ổn mà. Mina chắc chắn là không phải đã thay đổi đâu đúng không? Một người không thể thay đổi tình cảm nhanh đến thế được.

Với một cô gái nhạy cảm như Chaeyoung, sao em chưa từng nghĩ đến chuyện người kia hết yêu mình. Nhưng như thế vô lý quá đúng không vì Chaeng biết Mina vẫn luôn lén nhìn em, vẫn lẻn vào phòng mà hôn trán em khi em ngủ. Thế thì tất cả sự hời hợt và né tránh kia phải giải thích thế nào đây?

Son Chaeyoung đã cố rà soát lại thật kỹ xem mình có gây ra lỗi lầm gì không nhưng dù có nghĩ đến nát óc cũng chẳng thấy bản thân làm gì sai. Cho nên em thấy mình không đáng phải nhận thái độ đó từ cô.

- Em cứ nói nhiều thế này phiền quá đúng không? Có phải em vô lý khi kiếm chuyện với chị không? Chỉ cần nói ra thôi em sẽ không phiền nữa.

- Không có mà, em không phiền chút nào cả. Là tại chị, chị mới là người kiếm chuyện trước. Xin lỗi nhé, không có gì thật mà.

Mina cố kiềm lại để giọng nói mình không trở nên run rẩy, lồng ngực thắt lại khiến cô hít thở không thông. Cô muốn thổ lộ cùng em nhưng lại lo em sẽ hoảng sợ và lo lắng cho mình. Những lời an ủi, trấn an muốn nói với em nhiều hơn thì lại gặp khó khăn vì cảm thấy quá khó thở.

- Được rồi, dù sao thì em cũng chỉ muốn nói với chị chuyện này. Nếu có một ngày... chị hết yêu em thì chị phải lập tức nói ra nhé. Không cần đắn đo suy nghĩ, như trước đây chị đã từng nói đấy. Yêu một người là luôn mong người đó hạnh phúc, em cũng vậy. Nhưng em vẫn mong ngày đó không phải là hôm nay, vì em vẫn yêu chị rất nhiều.

Trong cơn gió mùa hè tươi mát, câu nói sau cùng của Chaeyoung nhẹ bẫng tưởng như đã được gió mang đi. Ước gì gió cũng thổi bay những giọt nước đang lăn dài trên má em.

Lời vừa thốt ra, Chaeyoung đã được bao lấy trong vòng tay của Mina. Chiếc ôm của cô giờ đây đã mất đi sự an toàn và vững chãi, thay vào đó là những bất an và run rẩy. Bàn tay trái Chaeyoung ghì chặt lấy tấm lưng mướt mồ hôi của người cao hơn, tay phải đặt lên bờ vai cứng nhắc kia, em nghe lòng mình quặn thắt. Trực giác mách bảo rất rõ rằng Mina thực sự không ổn, nhưng em có thể làm gì đây khi người kia không chịu nói điều cô đang giấu. Bất lực, Son Chaeyoung chỉ có thể khóc nấc trên vai người yêu.

- Đừng khóc nữa, ôm chị thế này rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

...

Sẽ ổn thôi.

Mina luôn tự động viên mình như thế, nhưng càng lúc những cơn bất an càng như dòng nước muốn nhấn chìm cô. Không có một lí do hay một tình huống cụ thể nào dẫn đến tình trạng này. Có chăng là mỗi lúc nghĩ đến việc trình diễn thì Mina sẽ bị nhấn chìm nhanh hơn mà thôi.

Cơ thể và tinh thần cô luôn trong trạng thái căng thẳng, khi mọi thứ trở nặng Mina cảm thấy không cách nào hô hấp được. Cô phải cố gắng để thở, cố mà hít lấy từng ngụm không khí như người đuối nước cố làm vậy để mong mình tiếp tục tồn tại.

Tồn tại, để tiếp tục được nhìn thấy gia đình, các thành viên, fans và em. Dù sự tiếp diễn này đồng nghĩa với việc cô tiếp tục bị dày vò.

Tuy vấn đề mà Mina phải đối mặt không chỉ có nỗi sợ tâm lý kia mà còn có cả chấn thương ở đầu gối và lưng. Nhưng Mina không cho phép mình bỏ cuộc, cô vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các lịch trình cùng với mọi người. Công việc đã lên lịch sẵn rất nhiều, nếu có ai đó vắng mặt mọi thứ sẽ bị xáo trộn.

Còn các fan, nếu không thấy Mina họ sẽ nghĩ gì. Họ chắc hẳn sẽ hoang mang, lo lắng lắm. Từng tự hứa sẽ luôn là người mang lại niềm vui và hạnh phúc cho fans, Mina không bao giờ muốn mình là nguyên do khiến họ buồn bã, thất vọng. Thế nên cứ để cô cố nốt lần này đi, còn gắng gượng được cứ gắng gượng.

Son Chaeyoung thì đang lo lắng đến phát hoảng lên, em đã nhiều lần chứng kiến Mina không khỏe nhưng không lần nào biểu hiện của cô lại đặc biệt nghiêm trọng như thế này. Trước đây, dù cơ thể không ổn nét mặt của cô vẫn thanh thản, không thoảng chút u tối. Hiện tại, không chỉ vẻ tươi sáng ngày thường đã mất đi mà sự thanh thản, bình yên cố hữu cũng không còn.

Dùng chiếc mũ sụp che nửa khuôn mặt không cho ánh đèn flash chiếu vào mắt, Mina cũng không thể ngẩng đầu lên vì cô sợ nhìn thấy những chiếc ống kính đen ngòm kia hướng vào mình. Bàn tay nắm chặt lấy tay trưởng nhóm để người kia dắt đi khi bản thân chỉ có thể nhìn chằm chằm xuống mặt đất. Nếu có thể, Myoui Mina chỉ muốn trốn vào một góc để không ai nhìn thấy mình.

Chaeyoung không thể làm gì khác ngoài nhìn người trước mặt với ánh mắt lo âu, em không biết phải nói gì hay làm gì vì dù có thế nào cũng cảm thấy không thích hợp. Chaeyoung nắm chặt lấy tay người ngồi cạnh như cũng muốn tự trấn an bản thân. Em biết mình không nên tỏ ra quá hoang mang, lo lắng. Những lúc thế này, Chaeng nên mạnh mẽ để trở thành chỗ dựa cho người yêu, nên tuy bồn chồn đến mức cảm thấy tay chân thừa thãi thì Chaeng cũng cố mà dằn lòng lại.

Em nghĩ có lẽ hôm nay cô sẽ không thể trình diễn được, nhưng nửa muốn cô ở Hàn nửa lại muốn cô về Nhật. Tuy nhiên do Mina nằng nặc muốn bay nên em cũng không cản nữa, nếu ở lại thì cô sẽ chỉ có một mình ở ký túc xá. Dù sao về Nhật rồi, nếu không ổn cũng vẫn có mọi người và cả gia đình Mina ở bên.

- Chị thấy trong người thế nào rồi?

- Chị...

- Cấm chị nói dối, giờ không phải lúc để nói mình vẫn ổn đâu nhé.

Nghe bé con nghiêm giọng cảnh cáo, cộng thêm ánh mắt hổ con trừng mình. Mina chỉ có thể cười khổ, làm mặt nghiêm trọng mà cũng thật đáng yêu.

- Ừ, chị không ổn nhưng đã đỡ hơn lúc ở sân bay rồi.

Không gian yên tĩnh và sự riêng tư ở chỗ ngồi của hai người đã giúp Mina bình tĩnh lại phần nào. Cô nghĩ chắc cũng sắp đến lúc không giấu được tình trạng của mình với Chaeyoung nữa. Nhưng phải nói thế nào đây, Mina không thể thốt ra thành lời cho em biết.

Cô không phải là người giỏi diễn tả cảm giác của mình, giờ đây khi những cảm xúc trong lòng đang quá phức tạp thì lại càng khó. Những dòng suy nghĩ trong tâm trí Mina đan xen như những cuộn len nhiều màu bị lũ mèo nghịch cho rối tinh rối mù cả lên. Chính bản thân Mina cũng không biết nên tìm đầu mối ở đâu và nên gỡ những khúc mắc nào trước tiên. Cô không đủ can đảm để cho ai thấy thế giới nội tâm của mình lúc này, Son Chaeyoung thì càng không nên. Nơi đó hiện giờ u tối lắm, lạnh lẽo lắm em không nên bước vào. Chaeyoung chỉ thích hợp với ánh sáng chan hòa, ấm áp mà thôi.

- Nghỉ ngơi đi, tối nay còn nhiều việc.

Thật ra Chaeng định nói em vẫn luôn chờ lời thật lòng của Mina, nhưng sau cùng em lại thay bằng câu nói kia. Cô gái nhỏ hơn muốn được dựa vào Mina và ngủ say như thói quen nhưng không dám khi thấy cô mệt mỏi nhường này. Chaeyoung cứ phải dè chừng từng lời nói và hành động, dù không hiểu vì sao mình cần làm vậy. Dường như họ đang bị ngăn cách bởi gì đó mà em không rõ và tất cả những thân mật trước đây phút chốc tan biến như chưa từng có. Son Chaeyoung cảm thấy mình như người thông manh đang dò dẫm đường đi đến bên cạnh Myoui Mina, từ hồi ở bên nhau đến giờ cô chưa từng cho em cảm giác bất định đến như vậy.

Chiều hôm đó, Mina được đưa vào viện vì đột nhiên ngất xỉu. Chỉ ngay trước giờ diễn vài tiếng thôi. Chaeyoung muốn đi theo nhưng quản lý lại không cho, rốt cuộc em chỉ có thể bó gối trong phòng chờ.

Nghĩ về những chuyện đã xảy ra dạo gần đây, những lần Mina trốn biệt trong phòng không ra gặp em, những lần cô "ngơ ngác" trước những gì em nói. Và cả sự run rẩy trong chiếc ôm của cô, tấm lưng và vầng trán vã mồ hôi của người kia hôm đó em vẫn còn nhớ rất rõ. Chaeyoung linh cảm được có chuyện gì đó rất nghiêm trọng, một chuyện chẳng lành sắp đổ ập lên đầu hai đứa. Nếu Mina phải khổ sở vật lộn thì Chaeyoung cũng sẽ chẳng khá hơn là bao.

Những giờ quay hình trôi qua chậm đến bực bội khiến Chaeyoung thấy mình sắp phát điên vì sốt ruột. Dù đã tự nhủ phải giữ bình tĩnh nhưng đã nhiều giờ trôi qua không nghe được tin tức gì từ cô, em như ngồi trên ổ kiến lửa. Cứ khó chịu, ngứa ngáy râm ran trong lòng.

Cuối cùng, khi cả nhóm đang chuẩn bị ra về thì nhận được thông báo từ quản lý. Mina được chẩn đoán rối loạn lo âu và chứng sợ sân khấu. Việc chữa trị có thể sẽ làm gián đoạn hoạt động của cô cùng với nhóm, nhưng có lẽ sẽ không thể trì hoãn thêm nữa nếu không muốn cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều hơn.

Tin này chẳng khác nào sét đánh ngang tai mọi người, tất cả đều không ngờ mọi thứ lại nghiêm trọng đến như vậy. Cũng phải thôi, ai cũng bị đánh lạc hướng bởi cái đầu gối chấn thương của Mina cùng lịch làm việc dày đặc. Bệnh tâm lý có lẽ là thứ không ai nghĩ đến, hay nói đúng hơn là không bao giờ muốn nghĩ đến.

Lúc nghe được điều này, Chaeyoung thấy mình như vừa rơi xuống vực. Một cú hụt chân bất ngờ khiến tất cả mọi thứ đảo lộn. Hóa ra là thế, chiếc ôm hôm nào đã bộc lộ rất rõ những triệu chứng bất thường của người kia. Mina đã vã mồ hôi, tay chân run rẩy và cơ bắp thì căng cứng.

Chaeyoung trách mình sao

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net