Reply 2016

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ ngày chính thức quen nhau, MiChaeng luôn rất ngại tiếp xúc trước các fan. Chắc do trong lòng có quỷ nên mới vậy. Duy chỉ có ánh mắt của mình là cả hai đều không thể điều khiển. Chaeyoung dường như đã bị ảnh hưởng bởi thói quen luôn hướng mắt về người yêu của Mina. Em luôn nhìn theo cô và em ngày càng nhận ra là người em yêu dễ thương đến mức nào.

Đành rằng dưới con mắt của Chaeyoung thì ít nhiều đều đã có tình cảm xen vào, nhưng công bằng mà nói thì chẳng phải điều đó không hề sai sao? Trước khi tiến hoá thành Thiên nga đen sang chảnh, quyến rũ trên sân khấu thì cô chính là một chú Cánh cụt đáng yêu.

Nói sao để diễn tả sự giống nhau giữa Mina và loài chim đến từ Nam Cực kia đây? Chỉ biết là khi Chaeyoung nhìn Mina chạy, em sẽ nghĩ đến cánh cụt và ngược lại. 11 năm học Ballet đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong tướng đi và chạy của cô, hai cái chân cứ lạch bà lạch bạch trông đến là ghét. Chaeng nghĩ là chỉ cần Mina đưa hai tay ra phẩy phẩy nữa thôi là cô đã đủ tiêu chuẩn để có thể trở về với bầy đàn ở tận Nam Cực xa xôi rồi. Lại còn cả cái đôi môi hình tam giác nhọn nhọn cùng gummy smile nữa, y chang!

Tình yêu đã khiến cho khiếm khuyết của Mina trở nên đáng yêu trong mắt Chaeyoung. Hai hàng thì sao, đó là minh chứng cho những gian khổ mà cô đã chịu đựng, và em yêu điều đó. Thật ra thì Chaeng cũng đã từng học Ballet nên em biết người yêu em đã phải trải qua những gì, nhất là khi cô đã học và tập Ballet trong một khoảng thời gian dài như thế. Thử nghĩ xem, phải tập luyện nhiều đến cỡ nào thì dáng đi mới trở nên như thế, thương làm sao cho hết!

Vì Mina chăm chỉ và kiên trì mà Chaeyoung lại thích những ai chăm chỉ, kiên trì theo đuổi đam mê nên em yêu Mina. Ờ, còn nếu vốn dĩ Myoui Mina sinh ra đã "được" sở hữu khả năng đặc biệt là "bước đi trên hai đường thẳng song song" thì lúc này Chaeng sẽ nói là em thích những người có tài năng độc đáo.

Kiểu gì thì em vẫn sẽ yêu cô thôi. Là vì Chaeyoung đã yêu Mina rồi, nên em mới yêu luôn tất cả mọi điều thuộc về cô. Tình yêu của Son Chaeyoung đơn giản vậy đó.

Chaeng cũng thích ngắm Mina những lúc cô tập trung nữa. Ví dụ như khi cô chơi SuperStar JYPNATION nè. Em thích những đêm cả nhóm không có lịch trình, khi mọi người đều cố gắng tận hưởng khoảng thời gian rỗi rãi, Chaeng sẽ dựa vào lòng người kia trên chiếc giường tầng của em và ngắm cô chơi game.

Phải công nhận một điều là họ Myoui rất giỏi mấy trò sử dụng ngón tay. Tay vừa khoẻ lại vừa nhanh mà chơi mấy trò bấm bấm, nhấn nhấn thì trùm chắc rồi. Khi chơi game Mina tuyệt đối im lặng, nếu có nói thì chính là càu nhàu vì mấy cái nút màu vàng bất chợt xuất hiện và rơi như sao băng khiến cô có phần trở tay không kịp. Mà thật ra cũng là vì cô đang vòng tay qua cổ em và để người kia ôm ngang eo mình nên chơi game có chút khó khăn. Nhưng cô gái đến từ Nhật Bản trông không có gì là phiền lòng cả. Người đang dụi đầu vào lồng ngực cô cho Mina thêm nhiều sức mạnh thì đúng hơn.

Mỗi khi Mina vượt qua được một bài hát nào đó ở mức khó mà không miss một lần nào, cô sẽ cất cái giọng còn chút ngọng nghịu của mình lên mà đòi được em thưởng. Phần thưởng không gì khác hơn là một nụ hôn phớt lên môi. Chỉ vậy thôi nhưng Mina lại vui vẻ đến không thể tưởng được, rồi cô lại tiếp tục nhảy bài khác.

"Awwww, sao lại không có card của Chaengie nhỉ?"

Cánh cụt khó chịu, cô cày muốn nát cái game rồi mà vẫn chưa nhận được card của em, vậy là thế nào?

"Mina có nâng cấp card lên đến cấp cao nhất thì cũng chẳng thể bằng người thật đâu"

Giọng nói thản nhiên của em cùng tiếng cười khúc khích như làn gió mát khiến cơn khó chịu lúc nãy trong lòng cô tan biến.

"Ừ nhỉ, có em ở đây rồi còn cần card làm gì."

Mina nói rồi tiến đến hôn vào môi em. Lần này thì không còn là hôn phớt nữa rồi, chỉ có một nụ hôn sâu mới đủ để khiến những cảm xúc trở nên thăng hoa. Tay cô cũng không còn cầm điện thoại nữa mà đang bận vuốt ve quanh eo và đùi Chaeng. Không phải Mina lợi dụng lúc em đang chìm đắm trong cái hôn kia để "thả dê" đâu. Chỉ là cô cũng đang đắm chìm và không thể kiểm soát được bàn tay của mình. Mina biết mình muốn gì nhưng cô sẽ tuyệt đối không nói ra, chỉ bởi cô không có can đảm và cũng là vì muốn tôn trọng em.

Chaeyoung cũng hiểu điều mà người yêu em đang mong mỏi khi em nhìn vào đôi mắt như đang mờ đi của người kia. Không nói gì cả, em chỉ nhẹ nhàng đưa tay lên xoa má Mina. Chắc hẳn là giờ cô đang cảm thấy bức bối lắm, vì em cũng như thế thôi. Vậy nên Chaeyoung nghĩ là mình cần làm gì đó để xoa dịu tâm tình đang bỏng rát của cô.

Mina trông có vẻ rất căng thẳng khi thấy Chaeyoung nhìn mình như thế, nhưng rồi cô cũng thả lỏng bản thân đi ít nhiều lúc em đưa tay chạm vào má mình. Chaeng cười rồi bảo:

"Sao nhìn mặt chị nghiêm trọng thế?"

Myoui cũng không biết nói gì, muốn nói là tại cô sợ Chaengie giận nhưng rồi lại nghĩ em sẽ hỏi tại sao lại sợ thì không biết phải trả lời như thế nào nên đành thôi. Rốt cuộc Mina chỉ biết cười với em một nụ cười ngượng ngùng. Rồi cô vùi mặt vào hõm cổ của em, rải những nụ hôn nho nhỏ. Chaeyoung bật cười luồn tay vào mái tóc nay đã chuyển thành màu nâu của người kia.

Chaeng cũng muốn đáp ứng mong muốn của cô nhưng hiện tại thì chưa thể. Phần vì em còn chưa đủ tuổi, phần là vì mọi thứ chỉ mới bắt đầu mà thôi, không nên quá gấp gáp. Họ vẫn chưa ở bên nhau đủ lâu. Không phải Chaeyoung không tin tưởng người lớn tuổi hơn nhưng em muốn mọi thứ tiển triển chầm chậm thôi, tuy chậm nhưng chắc. Rồi sẽ đến lúc mà, chuyện đó sẽ đến thật tự nhiên.

Chaeyoung cũng không hề sợ nếu không có sự ràng buộc thì Mina sẽ bỏ em mà đi. Cô không phải là người như thế. Em thấy lo hơn cho những fanboy hay các fangirl ngoài kia. Nếu là nam thì sẽ thấy Mina vô cùng xinh đẹp, là kiểu dịu dàng có thể níu chân bất cứ người đàn ông nào. Còn nếu là nữ, họ lại thấy Mina "đẹp trai" đến rụng rời. Chaeyoung hiểu điều này, vì chính em cũng thấy vậy.

Một cô gái mà lại đẹp trai ư? Chaeng cũng không thể hiểu rõ khái niệm này, nhưng mỗi khi được người yêu selfie rồi gửi hình cho là em lại không thể ngừng thốt lên: "Đẹp trai quá". Thậm chí, Chaeyoung còn từng đăng lên Instagram của nhóm một đoạn clip quay cận mặt Mina với caption nói về sự đẹp trai đó. Gương mặt của cô có nét gì đó rất thu hút người khác, đặc biệt là phái nữ.

Thật ra thì Chaeyoung rất hay lượn lờ trên Internet và em biết hết những gì mà mọi người nói về Mina. Về chuyện các fangirl cảm thấy thế nào mỗi khi nhìn vào mắt Cụt, mỗi khi thấy cô nhảy hay chỉ là cười mỉm. Kỳ lạ là Chaeyoung cũng cảm thấy y như vậy. Ánh mắt của Mina thì khỏi phải nói nhiều nữa, nó làm người ta như muốn nhũn cả tim. Còn khi nhảy thì vừa mạnh mẽ lại vừa uyển chuyển, 11 năm với Ballet khiến những động tác của Mina trông thanh thoát hơn, và nhìn vào thì có vẻ như sẽ không phải tốn nhiều sức . Chaeyoung thấy mỗi lần Mina cười thì cô như đang mời gọi người khác đến và yêu mình vậy. Cười mỉm hay cười lớn gì cũng thế thôi. Chỉ là cảm giác khác nhau chứ hiệu quả thì y như nhau cả. Một bên thì quyến rũ và cuốn hút, còn một bên thì vô cùng toả nắng. Chaeng yêu gummy smile của Mina vì nó khiến cô trông thật hiền lành, cứ như cô sẽ chẳng bao giờ quát mắng em mà sẽ luôn dịu dàng đối xử với Chaeyoung như công chúa của mình.

Nói em là một fangirl của Mina cũng chẳng hề sai. Chaeng là người yêu của cô mà em còn thấy như thế thì fan sẽ phát cuồng vì Cụt đến mức nào nữa? Chaeyoung cảm thấy thật may mắn khi mình không phải chịu chung số phận như những fangirl hay fanboy ngoài kia khi ngày đêm thương nhớ cô mà chẳng thể nào có được. Bởi tâm trí Mina luôn đặt ở một người tên là Son Chaeyoung.

Dù đã thích người kia nhiều đến như thế rồi nhưng em vẫn chưa một lần công khai nói với fans. Thông cảm cho Chaeyoung đi, vì em ngại lắm, nói yêu cô khi chỉ có hai người thì được chứ ở trước mặt nhiều người thì Chaeng không thể. Nhất là khi trước đó Mina đã tỉ tê rằng mình thích Chaeyoung nhiều như thế nào, giờ mà đáp lại thì em sợ sẽ bị trêu chọc. Suy cho cùng thì Công chúa dâu tây cũng chỉ là thiếu nữ mới lớn mà thôi.

Nhưng rồi chẳng hiểu sao khi thấy câu hỏi về việc sẽ chọn ai để hẹn hò nếu tất cả các thành viên còn lại đều là nam thì Chaeng lại nhanh chóng tóm lấy nó. Người mà em muốn hẹn hò chắc chắn là Cánh cụt Kobe rồi nhưng vì sao đây?

Chaeyoung đắn đo không biết có nên nói ra việc Mina đã chu đáo chăm sóc em thế nào, đã yêu chiều em ra sao không? Nói thì cũng sẽ không vấn đề gì đâu, nhưng như thế có lộ quá chăng, với lại em cũng chỉ muốn giấu đi những mặt tuyệt vời của con người đó không cho thế giới thấy. Tình yêu của họ ngọt ngào đến nhường nào chắc cũng chỉ nên để hai người biết với nhau là đủ.

"Thật ra thì mọi người cũng đã biết rồi, em có quay clip đăng lên Instagram ấy và Mina unnie thật sự rất đẹp trai. Mọi người không thấy vậy sao? Chị ấy siêu đẹp trai luôn ấy. Nếu các thành viên là nam thì em muốn hẹn hò hết bởi vì em yêu hết tất cả mọi người, nhưng vì Mina unnie đẹp trai và thu hút quá nên..."

Chaeyoung đã cố gắng trả lời câu hỏi đó một cách cool ngầu hết sức có thể. Tại vì nếu e ngại hay ngập ngừng thì ngay lập tức em sẽ bị trêu chọc. Em nghĩ là lí do này hợp lí quá sức rồi. Vừa không bị lộ vừa đánh trúng tâm lí thích được khen của ai kia. Và thông qua đây, Chaeng muốn khẳng định rằng thuyền MiChaeng vẫn chưa chìm, MiChaeng vẫn là một trong những chiến hạm của Choai Xừ. Để ai đang tuyệt vọng vì Mina không được đáp trả sẽ vững tâm hơn mà ủng hộ hai người, tất nhiên là Chaeyoung cũng muốn lôi kéo thêm nhiều shipper nữa.

Khỏi phải nói cũng biết là Mina vui như thế nào. Hoá ra Chaeyoung nghĩ như thế về cô. Mina vừa ngượng lại không biết làm sao để dập tắt sự vui sướng hiện rõ trên gương mặt nên phải xoay ghế ra đằng sau. Các fan ở bên dưới thì reo hò ầm trời khiến cô càng thấy hạnh phúc.

Người yêu bé nhỏ ngọt ngào của Mina chỉ nói ra những lời khiến lòng cô reo vui khi có hai người với nhau thôi. Em hầu như chẳng bao giờ thể hiện tình cảm ở trước mặt người khác. Thoải mái nhất cũng chỉ là ôm nhau trước các thành viên thôi. Nhưng nay Chaeyoung lại bảo muốn hẹn hò với cô nhất khiến cô rất ngạc nhiên, vì Mina cứ nghĩ em sẽ chọn Jungyeon bởi fans cho rằng em crush chị ấy, và cũng vì em đã từng nói không muốn quá lộ liễu trước đám đông. Những điều tốt không ngờ đến vẫn luôn mang lại những niềm vui to lớn.

Khi kết thúc sự kiện, lúc cả nhóm đang trên đường về dorm, Mina cứ nắm lấy tay em cười mãi.

Chaeyoung không nói gì, chỉ nghĩ sao cô ngốc thế, em mới nói như vậy mà đã hạnh phúc ra mặt thế kia thì nếu Chaeng nói hết những gì em nghĩ, liệu cô có vì quá đỗi vui sướng mà ngất đi hay không?

"Chaengie, Chaengie, cảm ơn em vì hôm nay đã nói thế nhé!"

Mina thủ thỉ khi ôm em vào lòng, giường của cô trở nên chật chội khi có thêm một người nữa nhưng cô không phiền, chật mà ấm lắm.

"Cảm ơn gì chứ, em chỉ nói những gì mình thật sự muốn thôi mà"

Chaengie khẽ cười khi em đùa nghịch với những đầu ngón tay thanh mảnh của Mina.

"Em đừng giận vì chuyện Mina không chọn em về đội lúc chơi trò chơi nhé, chúng ta hôm nay đã quá lộ rồi"

Thật sự thì cô rất sợ em giận, trông sắc mặt em khi ấy rõ ràng là hờn dỗi, Mina cũng muốn gần Chaeng lắm chứ, nhưng cô vẫn biết là mình không nên chỉ tập trung vào mỗi mình em.

"Em có giận hờn gì đâu, hôm nay fans cứ hô "MiChaeng" suốt, em vui còn không hết ấy"

"Thật không?"

Mina nhìn Chaeng với ánh mắt nghi ngờ, em cũng để ý đến những chuyện đó sao?

"Thật mà"

Chaengie lại cười khoe má lúm đồng tiền, trời đã tối mà em vẫn rực rỡ như vậy.

"Vậy nếu fans không kêu tên hai chúng ta mà là một couple khác thì em có buồn không?"
"Có chứ, nếu đó là couple có Mina thì em càng buồn"

Chaeyoung cụp mắt như cún con, em không nói dối đâu. Có chăng là em đã giấu cô chuyện mình sẽ ghen đến như thế nào.

"Không cần buồn đâu, vì vốn dĩ chúng ta là thật mà"

Cô cười mỉm rồi hôn lên trán em.

 Trăng đã lên cao

Lòng ai cũng ngọt ngào như có mật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net