She's my style

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chú thích: "She's my style" là câu nói của Mina về Chaeyoung.

Mina thích Chaeyoung. Mọi người đều biết. Vì cô đã từng nói thế trong một lần phỏng vấn. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là: Chaeyoung có thích Mina không?

Câu trả lời là: trời biết, đất biết, Chaeyoung biết.

Mina nghĩ rằng chắc tất cả các thành viên trong nhóm đều nhận ra được sự quan tâm mà cô dành cho em đặc biệt đến nhường nào. Ngay từ những ngày đầu, khi Mina vừa mới đến Hàn, một chữ tiếng Hàn bẻ đôi cũng không biết nhưng cô luôn cảm thấy có một sự kết nối đặc biệt giữa mình với người kia. Em nói gì, Mina đều sẽ lắng nghe thật cẩn thận, dù cô nghe chữ được chữ không. Cứ như vậy, cô gái người Nhật luôn cố gắng để thấu hiểu Chaeyoung.

Khi được hỏi nếu có người trong mộng, sẽ tỏ tình hay đợi người đó mở lời, Mina đã chọn vế thứ hai, nhưng Chaeyoung lại chọn cách tỏ tình.

Dù vậy thì Mina không nghĩ mình sẽ để cho em phải chủ động. Ừm, vì Chaeng vẫn còn bé mà.

Tuy có vẻ như Myoui là người nhút nhát, thích người ta nhưng không dám nói nhưng đó là không dám nói trực tiếp với người đó. Chứ thật ra mọi tình cảm cô đều không hề giấu diếm trong lòng. Có người hỏi tới thì cô đều sẽ thành thật "khai báo", chẳng những vậy, cô còn cố gắng thể hiện rằng mình thật sự rất thích em, thông qua ánh mắt.

Mina có một ánh mắt đặc biệt lắm nhé. Mắt cô hơi... lờ đờ. Nhưng chính cái sự "hơi" đó khiến cho ánh mắt của Cụt khi nhìn ai cũng dạt dào cả một biển trời tình cảm. Và dĩ nhiên, đối với Chaengie thì càng nhiều tình cảm hơn nữa. Chắc chắn là fan cũng nhận ra điều này, vì khi ở chốn đông người, Myoui Mina vẫn không ngại ngần nhìn chăm chăm vào em. Có khi là nhìn từ phía bên cạnh, khi thì là nhìn từ phía sau. Dù thế nào đi nữa, cái nhìn đó luôn đi kèm với một nụ cười.

Chaeyoung thật sự rất dễ thương. Em là một cô bé hồn nhiên, thích vui đùa dù đùa không vui (nhưng đối với Mina, mỗi lần Chaengie nói đùa hay làm trò, cô đều cười, không phải vì sự hài hước mà là vì sự đáng yêu), đôi khi em ra dáng một thiếu nữ trưởng thành, khi lại như đứa con nít chưa lớn, cool ngầu hay sexy cũng đều làm cô nghĩ đến em. Nhưng Chaeyoung còn có nhiều hơn như thế. Chaeyoung rất ít khi khóc nhưng em đã khóc vì bố Park khen ngợi Jiwon, em còn nói rằng mình thấy vui cho Jiwon khi chị ấy có thể tìm được sự tự tin. Lúc ấy, Mina mới nhận ra rằng trái tim của Chaeyoung chân thành đến thế nào. Và điều này làm cô đổ em hoàn toàn.

Mina đau đầu vì muốn tìm cách tỏ tình mà không được. Lỡ em không thích cô thì sao? Rồi nếu cô nói ra em sẽ tránh mặt cô thì tính như thế nào đây?

"Nếu sợ thì sao không làm cho em ấy đổ cậu trước rồi hãy bày tỏ"

Park Jihyo là một người bạn có tâm, thấy Mina cứ phải khổ sở vì chuyện tình cảm thì chạy đến mách nước, dù rằng trong vấn đề này kinh nghiệm của trưởng trại chỉ bằng con số 0.

"Còn chần chừ nữa sao? Con bé có vẻ thích chị đó, hay để chị đồng ý luôn cho em chết tâm, không cần khổ sở nữa."

Yoo Jungyeon cũng là một người chị có tâm không kém. Mina hận, song những lời đó cũng tiếp thêm cho cô không biết bao nhiêu là can đảm. Người xưa có câu, "cưới vợ là phải cưới liền tay", dẫu rằng cô chưa có ý định kết hôn nhưng mà hốt người yêu chắc là cũng phải liền tay như vậy. Ấy nhưng mà đừng nghĩ Myoui Mina không nghiêm túc nha, cô thuộc tuýp người yêu là cưới đó, chẳng qua là phải chờ thời điểm thích hợp đã.

Cả trại (trừ Chaeyoung) đều đồng tâm hợp lực, một lòng muốn giúp Michaeng đến với nhau. Thế nên họ, một cách vô tình hoặc cố ý, luôn cố gắng tạo ra không gian riêng cho hai người.

"Chaeyoung, ra xem phim này em"

Rùa già nói rồi nở một nụ cười xấu xa. Hôm nay cả đám quyết định xem phim ma nhé. Và tất cả các chỗ trống trên sofa đều đã có người giành, trừ chỗ bên cạnh Mina.

"Hôm nay xem gì thế ạ?"

Không chút nghi ngờ cùng thắc mắc, Chaeyoung đặt mông xuống ngồi ngay cạnh Mina.

"Để phục vụ sở thích của một số người, phim ma!"

Mina thấy mồ hôi lạnh túa đầy trán. Nói là xem phim ma vì biết bé Chaeng sợ ma có khi sẽ quay sang ôm cô vì sợ hãi. Có điều... cô cũng sợ.

Nhưng mà nói ra thì mất mặt quá nên Myoui đành nhịn xuống cảm giác muốn khóc, cố gắng mở banh mắt ra mà xem phim. Còn Chaeyoung thì khỏi phải nói, em sợ đến co rúm. Cả hai người còn đang ngồi ngoài bìa nữa, chỉ có thể quay sang bám lấy Mina cho đỡ sợ mà thôi.

Cuối cùng, khi quá sợ hãi vì những đoạn cao trào diễn ra trong phim, Chaeyoung choàng tay ôm chặt cứng lấy người kế bên. Chaengie nhắm chặt hai mắt, đầu dựa sát vào vai Mina, và trong cơn hoảng loạn cùng với những tiếng thét phát ra từ chiếc màn hình lớn, tiếng la hét của cả trại Choai Xừ, Chaeyoung lại nghe được tiếng thở đều đặn của ai kia.

Cánh cụt đã ngủ.

Chaeyoung tự hỏi tại sao con người này lại có thể ngủ ngon lành như thế trong khi xung quanh toàn là những âm thanh hỗn tạp.

"Chắc chị ấy phải mệt lắm"

Chaeyoung lẩm bẩm rồi quyết định giữ nguyên tư thế đó vì không nỡ dứt ra, ừm thì em cũng tiếc nuối hơi ấm cùng hương thơm dễ chịu từ Mina. Suy nghĩ bâng quơ một hồi, em mới nhận ra rằng tay mình đang vòng quanh eo của người ta, và Chaeyoung bất chợt đỏ mặt khi em cảm nhận được cơ bụng của Mina. Rất rõ ràng, cơ bụng hình số 11 nổi lên, vô cùng săn chắc. Chaeng muốn được đặt tay trên đó mà không bị những xúc cảm khô cứng từ chiếc áo thun trắng ngăn cản, nếu những đầu ngón tay em chạm vào chúng và lướt đi, Chaeyoung nghĩ rằng tay của em sẽ tê rần, chẳng còn cảm nhận được gì cả. Là sung sướng đến tê người đó.

Awwww, thật biến thái. Một nụ cười lén lút chợt xuất hiện trên khuôn mặt nay đã nóng bừng của cô gái nhỏ.

Chaeyoung ngẩng đầu lên và bắt gặp ánh mắt kỳ lạ của Dahyun đang nhìn mình, như muốn hỏi: "Em không xem phim mà ôm lấy chị Mina làm gì?"

Ngượng chết đi mất thôi, Chaeyoung thật muốn giấu mặt mình vào cơ bụng... à không, vào một góc nào đó. Không biết Dahyun có thấy được nụ cười kia cùng gương mặt đỏ lựng của em hay không? Chaeyoung luống cuống buông đôi tay của mình ra, định dứt ra khỏi cái ôm thì một lực không mạnh cũng không nhẹ, ấn đầu em vào vai cô, rồi những ngón tay thon dài của Mina cầm lấy tay Chaeyoung để lên bụng mình. Xong xuôi thì vòng một tay ôm em, một tay lại vuốt ve mái tóc ngắn.

Myoui Mina vẫn ngủ, trên gương mặt là nụ cười đầy thoả mãn.

Son Chaeyoung cũng ngủ, trong vòng tay của Myoui Mina.

"Công chúa dâu tây" là một biệt danh dễ thương của Chaeyoung. Vì trong nhà có một người thích ăn dâu như thế nên tủ lạnh lúc nào cũng có một túi dâu tây đỏ mọng. Người mua nó không ai khác ngoài Mina.

Chaeyoung đã quen với điều này, với sự săn sóc và quan tâm chu đáo của người chị đến từ Kobe. Và chẳng biết từ bao giờ, em cũng quen luôn với ánh mắt lúc nào cũng dịu dàng như nước chiếu vào mắt em. Ánh mắt như muốn xuyên thủng tấm lưng gầy của em, dù Chaeyoung không quay lại nhưng em biết chỉ có một người là luôn nhìn em như thế.

Son Chaeyoung không biết phải gọi tên những cảm xúc này là gì, hình như em cũng thích Mina. Cô khiến trái tim em đập loạn nhịp theo đúng nghĩa đen. Chắc do lần đầu có tình cảm đặc biệt với một người nên Chaeyoung thấy lạ lắm, em luôn hồi hộp khi ở gần cô. Điều này khiến em luôn tìm cách bơ Mina đi. Mặc kệ những nỗ lực của người kia. Nhưng rốt cuộc thì Chaeyoung cũng chỉ là một đứa trẻ, sức mạnh lí trí của em không đủ lớn để đánh bại trái tim. Trong lơ đễnh, em cũng nhìn về phía cô. Trong vô thức, em luôn đứng gần cô để rồi khi nhận ra thì chỉ có thể đứng im chịu trận, mà chẳng dám quay sang nhìn Mina lấy một lần.

Chaeyoung thấy ghen tị khi nhìn thấy Tzuyu chăm sóc cho Sana. Hết mực ôn nhu, dịu dàng, dù Chaeyoung biết bản tính của cô bạn cùng tuổi là hết sức "du côn". Một người như thế khi đối với người mình yêu còn dành cho ngần ấy yêu thương trong hành động, thì thử nghĩ xem, làm người yêu của Myoui Mina sẽ hạnh phúc đến cỡ nào.

Cứ nghĩ đến giọng nói nhẹ nhàng ấy dành cho mình những câu từ ngọt lịm, nghĩ đến gummy smile chỉ dành cho mỗi mình mình, nghĩ đến bàn tay mềm mại vuốt ve tóc mình là Son Chaeyoung lại cảm thấy hạnh phúc tột độ.

Chaeng biết rõ, Mina thích ai, cô đã truyền đi những thông điệp quá rõ ràng, và chỉ có ngốc mới không nhận ra. Tuy Chaeyoung còn nhỏ tuổi nhưng em không ngốc đâu.

Có vẻ em là một người may mắn. Chaeyoung nghĩ thế không phải vì em được Mina thích, mà là vì người em thích cũng thích em. Chẳng phải đó là loại may mắn ai cũng mong có được hay sao? Rồi Chaeyoung đắn đo không biết có nên cho Mina biết thế nào là niềm hạnh phúc được đáp trả lại tình cảm sớm hơn một chút hay không, vì có vẻ như là người kia sẽ chẳng chịu nói ra nếu như không nhận thấy một dấu hiệu nào từ em.

"Only look at Chaeyoung"

Chaengie ngượng ngùng khi tất cả mọi người đều cười khi em nói ra biệt danh mà mình đã nghĩ cho Mina. Cái tên đó được đặt theo đúng những gì mà con cánh cụt kia hay làm, hơn hết thì đó cũng là điều mà Chaeyoung mong Mina sẽ làm, chỉ nhìn mỗi mình em thôi.

Lúc nãy Mina đã đọc to dòng chữ "Mina <3 Chaeyoung", vì điều này mà em mới quyết định lộ ra một chút tình cảm cho người kia biết. Ngố hết sức, muốn tỏ tình thì cứ nói đại đi, còn phải thông qua fan.

Mina lắc đầu từ chối biệt danh mà Chaeng vừa đặt cho cô, nhưng khuôn mặt lại thể hiện rõ sự hạnh phúc. Cuối cùng thì Chaeyoung cũng đã chú ý đến cô.

"Hai người lúc nãy ghê lắm nha"

Bảy trưởng trại khơi mào cuộc nói chuyện, vừa về đến dorm là cả đám đã nháo nhào.

"Khai mau đi, có phải hai đứa đang hẹn hò bí mật không hả?"

Nayeon khiến cho cả hai nhân vật chính đều cảm thấy ngượng không thể tả. Hai tai của cái đồ cánh cụt hai hàng kia đã đỏ bừng.

"Gì chứ, bọn em không có nhé"

Chaeyoung cố chống trả, nhưng vô ích, em làm sao nói lại được bảy cái miệng chứ.

"À hiểu rồi, là tình trong như đã mà mặt ngoài còn e"

Jungyeon thật sự quá lợi hại, nói một câu trúng tim đen cả hai người.

"Thôi, chúng ta về phòng nhường lại không gian riêng cho đôi trẻ đi"

Trưởng trại chốt hạ, rồi cả đám người lục tục kéo nhau đi hết. Đôi trẻ Tzusa trước khi rẽ vào hai ngã khác nhau còn không quên hôn nhau một cái. Mina nhíu mày, hừ, dám chọc tức cô.

Chỉ còn lại Chaeyoung và Mina trong phòng khách. Không khí ngột ngạt khó tả. Chẳng ai biết phải bắt đầu từ đâu.

Ai cũng hiểu lòng nhau nhưng lại không biết nói sao cho tỏ lòng mình.

"Chaeng, lúc nãy cảm ơn em vì đã đặt cho chị một biệt danh hay như thế"

Cuối cùng, Mina vẫn phải là người mở lời trước.

"Chị có biết vì sao em nói thế không?"

Mina đưa mắt nhìn Chaeyoung như ý muốn nói là mình không biết, và mong em sẽ cho mình câu trả lời.

"Vì em muốn Mina chỉ nhìn mỗi mình em."

Thình thịch, thình thịch, thình thịch. Mina nghe tiếng trái tim mình đập những nhịp mạnh mẽ. Nói sao đây, nếu bây giờ mà không biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn là đầu óc có vấn đề rồi.

"Chị sẽ chỉ nhìn mỗi người yêu của mình thôi, nếu em muốn vậy thì làm người yêu chị đi"

"Là chị nói vậy, nếu dám trái lời thì đừng trách em"

Mina mỉm cười thật khẽ, mắt họ nhìn vào nhau như có hàng vạn điều muốn nói, nhưng cuối cùng cả hai đều chọn cách im lặng.

You don't have to say "I love you" to say I love you.

Đêm khuya thật lạnh, có một người nằm gọn trong vòng tay một người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net